IU lần đầu chia sẻ về bộ phim tiếp theo tham gia cùng Park Seo Joon

(VOH) - Mới đây, IU đã bật mí đôi điều về dự án Dream mà cô sẽ tham gia đóng chính cùng với Park Seo Joon.

Vào ngày 13/4, IU đã trở thành khách mời của KBS Cool FM "Jung Eunji's Gayo Plaza". Trong buổi trò chuyện của DJ Jung Eunji, IU đã có những chia sẻ về công việc cũng như cuộc sống của mình. Một trong những thính giả đã hỏi IU về bộ phim sắp tới của cô có tên Dream, dự án hợp tác cùng Park Seo Joon.

VOH-iu-phim-park-seo-joon-anh1

Không ngần ngại, IU đã tiết lộ một vài điều với mọi người về tác phẩm mới này. Nữ ca sĩ cho biết: "Chúng tôi sẽ tiến hành quay phim vào tháng 5 này". IU tiết lộ gần đây cô đã có buổi gặp gỡ, nói chuyện cùng với các diễn khác và đội ngũ sản xuất phim.

"Vì vậy chúng tôi đã gặp nhau rất nhiều trong những ngày gần đây. Chúng tôi đã đọc kịch bản và đi ăn với nhau. Bầu không khí rất tốt, tràn đầy niềm vui và thú vị. Tôi nghĩ rằng lúc bắt đầu quay phim cũng sẽ như vậy", IU nói.

VOH-iu-phim-park-seo-joon-anh2

Khi DJ yêu cầu IU hãy giải thích thêm về nhân vật mà IU đảm nhận trong Dream, giọng ca Blueming đã trả lời: "Nhân vật đó khá giống với cậu (Eunji)". Sau đó, cả hai nói đùa với nhau rằng họ nên thường xuyên gặp nhau vì lợi ích của bộ phim. IU nói thêm: "Nhân vật là một người mà bạn muốn ở bên cạnh".

Như đã thông báo trước đó, IU và Park Seojoon đã được xác nhận là diễn viên chính cho bộ phim Dream. Đây cũng là dự án điện ảnh đầu tiên của IU và cũng là lần đầu cô đóng phim cùng Park Seo Joon. Dream là bộ phim mới nhất của đạo diễn Lee Byung Hun, người đứng sau thành công của bom tấn Phi Vụ Bá Đạo và phim truyền hình Melo Is My Nature đài JTBC.

VOH-iu-phim-park-seo-joon-anh3

Nội dung phim kể về một nhóm người đang cố gắng tham dự Homeless World Cup – một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên. Team này sẽ do huấn luyện viên Yoon Hong Dae (do Park Seo Joon thủ vai) dẫn dắt, một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp bị quản chế kỷ luật sau khi cuốn vào một sự cố bất ngờ.

Trước đó, chưa có bất kì thông tin nào về nhân vật của IU. Tuy nhiên theo tiết lộ của cô thì vai diễn khá giống với Eunji (Apink) thì có lẽ người đó sẽ có tính cách vui tươi, hài hước, khá mạnh mẽ nhưng lại có trái tim ấm áp. 

Với sự góp mặt của "chị Nguyệt CEO" IU và "ông chủ DanBam" Park Seo Joon, người hâm mộ hiện đang háo hức chờ đợi Dream lên sóng.

IU - 'thần tượng của thần tượng': từ các idol trẻ đến ngôi sao đình đám Jungkook và Song Hye Kyo: (VOH) - Hơn 10 năm trong nghề, IU không chỉ sở hữu có lượng fan đông đảo mà cô còn trở thành hình mẫu của nhiều idol trẻ. Đến cả các ngôi sao hàng đầu như Jungkook và Song Hye Kyo cũng là fan của cô.
Lee Jun Ki - IU và những cặp sao Hàn được fan mong sớm tái hợp trên màn ảnh: (VOH) - Vì quá đẹp đôi và diễn xuất ăn ý trong phim nên khán giả mong những cặp đôi này sẽ sớm hợp tác cùng nhau một dự án phim mới.