IU và Park Seo Joon gặp gỡ đọc kịch bản, fan hóng phim của 'chị Nguyệt CEO' và 'phó chủ tịch Park'

(VOH) - Theo thông tin mới nhất, bộ phim điện ảnh sắp ra mắt 'Dream' của IU và Park Seo Joon hiện đang trong quá trình ghi hình.

Vào ngày 7/5, dàn cast cùng với tổ sản xuất của phim Dream đã có buổi gặp gỡ và đọc kịch bản. Được biết, Dream cũng được tiến hành quay phim vào ngày hôm qua. Dream kể về câu chuyện của một nhóm người đang cố gắng tham dự World Cup vô gia cư, một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên.

Park Seo Joon vào vai Yoon Hong Dae, một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp bị quản chế kỷ luật sau khi bị cuốn vào một sự cố bất ngờ. Anh trở thành huấn luyện viên của một đội bóng tập trung, khi thời gian trôi qua, anh đã bắt đầu quan tâm và tin tưởng vào các thành viên trong đội, trở thành một thủ lĩnh thực thụ.

VOH-iu-park-seo-joon-phim-anh1

IU sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Cô vào vai Lee So Min, một đạo diễn sản xuất, người mơ ước tìm kiếm thành công thông qua một bộ phim tài liệu về đội bóng của Hong Dae.

VOH-iu-park-seo-joon-phim-anh2

Trong buổi đọc kịch bản, đạo diễn Lee Byung Hun đã chia sẻ: "Đây là một dự án tôi đã chuẩn bị từ lâu và nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Chúng tôi có một dàn diễn viên tuyệt vời và tôi rất hào hứng khi được làm việc với họ".

Park Seo Joon cho biết: "Tôi rất phấn khích khi được dành thời gian cho Hong Dae. Tôi sẽ làm hết sức mình để mang đến một bộ phim tuyệt vời cho người xem".

IU đã chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một bộ phim điện ảnh, tôi sẽ tham gia dự án bằng cả sự nhiệt huyết và trách nhiệm. Tôi rất vui khi được làm việc với các diễn viên, những người luôn ấm áp, thân thiện và có nhiều kinh nghiệm để tôi học hỏi".

VOH-iu-park-seo-joon-phim-anh3

Dream cũng là dự án phim đầu tiên mà IU hợp tác cùng Park Seo Joon. Trong khi IU trở thành hiện tượng và được công nhận diễn xuất sau siêu phẩm Hotel Del Luna vào năm 2019 thì Park Seo Joon lại nổi đình nổi đám với Itaewon Class lên sóng vào đầu năm 2020. Với sự kết hợp của hai cái tên nổi bật, hiện tại fan đang háo hức chờ đợi Dream được ra mắt.

VOH-iu-park-seo-joon-phim-anh4

Dream với sự tham gia của IU và Park Seo Joon dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2021.

IU lần đầu chia sẻ về bộ phim tiếp theo tham gia cùng Park Seo Joon: (VOH) - Mới đây, IU đã bật mí đôi điều về dự án Dream mà cô sẽ tham gia đóng chính cùng với Park Seo Joon.
IU và Changmin (TVXQ) quyên góp từ thiện vào Ngày trẻ em ở Hàn Quốc: (VOH) - Để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vào Ngày trẻ em ở Hàn, IU và Changmin đã có hành động vô cùng ý nghĩa.