Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop đẹp xuất thần với tạo hình cổ trang trong Lovers Of The Red Sky

(VOH) - Những bức ảnh đầu tiên trong Lovers Of The Red Sky của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop đang khiến dân tình xôn xao vì tạo hình vừa bí ẩn vừa khoe diện mạo đẹp 'hút hồn'.

Dựa trên tiểu thuyết của Jung Eun Gwol, tác giả của các bộ phim truyền hình ăn khách Chuyện Tình SungkyunkwanMặt Trăng Ôm Mặt Trời, Lovers of the Red Sky (tạm dịch: Bầu Trời Rực Đỏ) là một bộ phim truyền hình lãng mạn giả tưởng lịch sử lấy bối cảnh thời đại Joseon. 

Hai nhân vật chính của phim sẽ do Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop đảm nhận. Trong đó, Kim Yoo Jung vào vai Hong Chun Gi nữ họa sĩ duy nhất của triều đại Joseon, người bị mù bẩm sinh nhưng sau đó đã lấy lại được thị lực một cách thần kỳ. Ahn Hyo Seop đóng vai nhà chiêm tinh mù Ha Ram, người có thể đọc được các vì sao mặc dù bị mất thị lực.

Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop đẹp xuất thần với tạo hình cổ trang trong Lovers Of The Red Sky 1
 

Mới đây, Lovers Of The Red Sky đã khiến dân tình được dịp xôn xao khi công bố những bức ảnh tĩnh đầu tiên của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop. Cả hai đều gây chú ý với nhan sắc nổi bật và giúp người xem có thể cảm nhận được nhân vật trong phim của mình. 

1. Kim Yoo Jung hóa thân thành họa sĩ thiên tài với nhan sắc mỹ miều

Những bức ảnh đầu tiên của Kim Yoo Jung trong Lovers Of The Red Sky được phát hành đã cho người xem cái nhìn đầu tiên về nữ diễn viên trong vai họa sĩ thiên tài Hong Chun Gi. Là nữ họa sĩ duy nhất của cộng đồng nghệ thuật Baek Yu, Hong Chun Gi đã làm việc chăm chỉ khi lớn lên trong một hoàn cảnh khó khăn. Cô luôn cố gắng kiếm tiền bằng các tác phẩm nghệ thuật để hỗ trợ chi phí chữa bệnh cho cha mình.

Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop đẹp xuất thần với tạo hình cổ trang trong Lovers Of The Red Sky 2
 

Ở Hong Chun Gi chúng ta có thể cảm nhận được nét xinh đẹp cùng với nguồn năng lượng tràn đầy của cô nàng. Không phải là một Jung Saet Byul "chị đại" ngầu lòi trong Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul hay cô nàng Hong Ra On cải trang thành nam tinh nghịch trong Mây Họa Ánh Trăng, Kim Yoo Jung trong Lovers Of The Red Sky là một Hong Chun Gi tươi sáng và dịu dàng. 

Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop đẹp xuất thần với tạo hình cổ trang trong Lovers Of The Red Sky 3
 
Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop đẹp xuất thần với tạo hình cổ trang trong Lovers Of The Red Sky 4
 

Đội ngũ sản xuất Lovers of the Red Sky đã nhận xét về Kim Yoo Jung: "Kể từ buổi quay đầu tiên, Kim Yoo Jung đã biến Hong Chun Gi từ nhân vật trong kịch bản trở thành một con người thật ngoài đời. Không nói ngoa khi Kim Yoo Jung là nữ diễn viên duy nhất có thể thể hiện Hong Chun Gi đúng đến 200%. Hãy cùng chờ đón xem Kim Yoo Jung sẽ một lần nữa hút hồn người xem như thế nào nhé!".

Xem thêm: Những bộ phim cổ trang Hàn Quốc đặc sắc dành cho dân mê phim Hàn

2. Ahn Hyo Seop như tỏa hào quang trong tạo hình chiêm tinh mù

Không giống với Kim Yoo Jung, đây là lần đầu tiên Ahn Hyo Seop đảm nhận vai chính trong một bộ phim cổ trang. Với những bức ảnh đầu tiên trong Lovers Of The Red Sky được công bố, Ahn Hyo Seop tỏa ra một bầu không khí bí ẩn trong bộ quần áo hanbok truyền thống và nón Chosun. Chắc hẳn Ha Ram sẽ là một nhân vật nổi bật và đặc biệt trong phim, bởi anh sở hữu đôi mắt màu đỏ đậm trông rất huyền bí. 

Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop đẹp xuất thần với tạo hình cổ trang trong Lovers Of The Red Sky 5
 

Ha Ram là một quan chức cấp trung của Seomungwan, một tổ chức phụ trách các lĩnh vực thiên văn, địa lý, lịch, niên giám, dự báo thời tiết... Nơi mà Ha Ram làm việc được thiết lập lại vào triều đại Joseon bởi vua Taejo dựa trên hệ thống ban đầu từ triều đại Goryeo. Ha Ram đã bị mất thị lực trong một sự cố tại nghi lễ cầu mưa khi anh còn nhỏ. Dù không thể nhìn thấy mọi thứ, tuy nhiên Ha Ram lại có thể đọc được các vì sao.

Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop đẹp xuất thần với tạo hình cổ trang trong Lovers Of The Red Sky 6
 

Với vai diễn bí ẩn của Ahn Hyo Seop, các nhân viên sản xuất cho biết: "Sau khi thấy Ahn Hyo Seop chìm đắm sâu vào vai diễn của mình trong quá trình quay phim, các nhân viên sản xuất cũng đã đoán anh ấy sẽ thể hiện khả năng diễn xuất hoàn hảo như đã từng thấy trên màn ảnh nhỏ trước đó. Hào quang của nhân vật Ha Ram cũng trở nên mạnh mẽ hơn nhờ diễn xuất của Ahn Hyo Seop. Hãy cùng chờ đợi bước chuyển mình của Ahn Hyo Seop qua Lovers of the Red Sky".

3. Phản ứng hóa học đáng mong chờ của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop

Trước đó, đoạn teaser của Lovers of the Red Sky được công bố đã cho thấy sự tương phản giữa số phận trái ngược của Hong Chun Gi và Ha Ram. Khi Hong Chun Gi mở mắt ra cô đã thấy được thế giới rạng rỡ và cất giọng nói: "Có rất nhiều điều mà tôi muốn hỏi, nhưng tôi sẽ để chúng cho sau này". Trong khi đó, Ha Ram cởi bỏ mặt nạ trong bóng tối để lộ đôi mắt đỏ rực. Anh ấy nhận xét một cách bí ẩn: "Ngay cả khi tôi chứa đựng tình cảm của người trong trái tim này thì tôi cũng là một người đàn ông đã chết rồi".

Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop đẹp xuất thần với tạo hình cổ trang trong Lovers Of The Red Sky 7
 

Đoạn clip còn cho thấy Hong Chun Gi và Ha Ram đã chạm mặt nhau và Ha Ram đã bảo vệ Hong Chun Gi trong một tình huống tình nguy hiểm. Khi ấy, Hong Chun Gi đã hỏi Ha Ram: "Có phải là người không?", Ha Ram hỏi ngược lại: "Cô có đợi ta không" và Chun Gi đã phản hồi: "Ta không thể quên người".

Cuối cùng, đoạn teaser kết thúc bằng một cái nhìn thoáng qua về cặp đôi khi còn nhỏ. Lúc này, Hong Chun Gi bị mù và đã chạm vào mặt Ha Ram, còn Ha Ram giờ đã mù và làm điều tương tự với Hong Chun Gi. Đây là một phân cảnh rõ ràng rất xúc động.

Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop đẹp xuất thần với tạo hình cổ trang trong Lovers Of The Red Sky 8
 

Lovers of the Red Sky là bộ phim đầu tiên của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop sau Cửa Hàng Tiện Lợi Saet ByulNgười Thầy Y Đức vào năm 2020. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên cả hai được se duyên cùng nhau trên màn ảnh nhỏ. Thế nên, bên cạnh việc trông chờ diễn xuất của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop, người hâm mộ cũng đang hi vọng cặp đôi trai tài gái sắc này sẽ bùng nổ phản ứng hóa học trong phim. 

Ngoài Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop, Lovers of the Red Sky còn có sự góp mặt của Gong Myung và Kwak Si Yang. Phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 30/8/2021 lúc 10 giờ tối (KST) trên SBS và sẽ có phụ đề trên Viki.