Loạt diễn viên nổi tiếng không đóng tiếp Sex Education 4

(VOH) – Ncuti Gatwa đảm nhận vai diễn Eric vừa xác nhận sẽ trở lại vào mùa 4. Mặt khác, có nhiều diễn viên không trở lại khiến fan tiếc nuối.

Vừa qua, những thông tin mới về series đình đám của Netflix là Sex Education đang nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo fan trên toàn cầu. Cụ thể, dàn cast của phim cho mùa 4 có sự thay đổi đáng kể, nhiều nhân vật đóng vai trò chủ chốt vừa xác nhận không tham gia tiếp tục khiến các fan vô cùng hoang mang.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 4 cái tên là Patricia Allison (vai Ola), Tanya Reynolds (vai Lily), Rakhee Thakrar (cô giáo Sands) và Simone Ashley (vai Olivia) đều xác nhận không trở lại Sex Education mùa 4 với nhiều lý do khác nhau. Điều này ngay lập tức nhận được sự quan tâm cực lớn của các fan vì những diễn viên trên đều đã tạo nên nhiều sự thú vị cho phim ngay từ mùa đầu tiên.

sex-education-co-su-thay-doi-lon-ve-dan-cast
Patricia Allison (vai Ola) sẽ không tham gia vào mùa 4
sex-education-co-su-thay-doi-lon-ve-dan-cast-2
Không chỉ có vậy, "bạn gái" của cô nàng trong phim là Lily (Tanya Reynolds) cũng sẽ không góp mặt. Vì vậy, cặp đôi đồng tính nữ sẽ không còn xuất hiện trong Sex Education 4
sex-education-co-su-thay-doi-lon-ve-dan-cast-3
Simone Ashley (vai Olivia) không tham gia Sex Education mùa 4 vì bận đóng Bridegerton 3
sex-education-co-su-thay-doi-lon-ve-dan-cast-4
Cô giáo Sands chuyên giải quyết các vấn đề của học sinh cũng sẽ không góp mặt khiến fan tiếc nuối

Ngoài ra, nam diễn viên Ncuti Gatwa (vai Eric) vừa xác nhận trở lại mùa 4 sau hàng loạt tin tức rời đi của đồng nghiệp. Như vậy, các fan có thể tiếp tục theo dõi anh chàng bạn thân của Otis (Asa Butterfield) cùng câu chuyện tình với Adam sẽ diễn biến như thế nào.

sex-education-co-su-thay-doi-lon-ve-dan-cast-5
Chàng Eric (Ncuti Gatwa) nhí nhố, năng động vẫn sẽ đảm nhận thú vị này
sex-education-co-su-thay-doi-lon-ve-dan-cast-6
Chuyện tình bạn của Eric và Otis cũng được các fan trông đợi
sex-education-co-su-thay-doi-lon-ve-dan-cast-7
Và liệu chuyện tình Eric - Adam có cái kết viên mãn hay không?

Sex Education 4 được dự đoán sẽ có nhiều thay đổi lớn về cốt truyện nên dàn cast vì vậy cũng có biến động đáng kể. Đáng nói, chuyện tình của cặp đôi chính Otis – Maeve (Emma Mackey) hứa hẹn sẽ có những biến chuyển đáng trông chờ ở mùa mới này.

sex-education-co-su-thay-doi-lon-ve-dan-cast-7
Sau 3 mùa, Otis - Maeve đã đến được với nhau nhưng cô nàng lại đi du học Mỹ vào cuối mùa 3
sex-education-co-su-thay-doi-lon-ve-dan-cast-8
Do đó, các fan đang rất ngóng trông một cái kết có hậu cho họ ở mùa 4

Xem thêm: Netflix chính thức nhá hàng Squid Game mùa 2, Lee Jung Jae và Gong Yoo xác nhận trở lại

Sex Education là một trong những series học đường của Anh Quốc xoay quanh về các kiến thức giáo dục giới tính thành công nhất của Netflix. Mùa 4 của phim hiện đang trong quá trình ghi hình và dự định ra mắt vào năm 2023.

Hãy cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh thú vị và đầy đủ nhất tại chuyên mục phim mỗi ngày nhé!

Ảnh: Internet