Lọt top 3 phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử, “Tiệc Trăng Máu” giảm giá vé để tri ân khán giả

(VOH) - Bộ phim đến từ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh đã thu về 175 tỷ đồng doanh thu, chính thức vượt mặt “Em Chưa 18”, lọt top 3 phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại.

Thông tin mới nhất từ đơn vị phát hành, chính thức khởi chiếu từ ngày 23/10, Tiệc Trăng Máu đến nay đã thu về con số hơn 175 tỷ đồng, vượt mặt phim Em Chưa 18 để chính thức lọt top 3 bộ phim Việt có ăn khách nhất mọi thời đại tại thị trường nội địa, chỉ đứng sau Cua Lại Vợ Bầu và Mắt Biếc.

Điểm đáng chú ý là đến nay sau gần 2 tháng công chiếu, bộ phim vẫn trụ vững tại phòng vé khi vẫn đứng thứ hai trong danh sách phim có doanh thu cao nhất tuần, bị soán ngôi bởi bom tấn hoạt hình Hollywood – Gia đình Croods 2.

Tiệc Trăng Máu lọt top 3 phim ăn khách nhất lịch sử

Mới đây, đoàn phim Tiệc Trăng Máu đã tổ chức bữa tiệc cảm ơn những cá nhân và tổ chức đã cùng làm nên thành công cho bộ phim. Thành tích của Tiệc Trăng Máu được xem là một kỳ tích vượt ngoài mong đợi của phòng vé nói chung và thị trường điện ảnh Việt nói riêng trong một năm đầy biến cố, khó khăn.

Tại sự kiện, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng bày tỏ niềm vui mừng khi đến nay bộ phim vẫn được đón nhận nồng nhiệt dù đã công chiếu đến nay gần hai tháng nhưng vẫn nhận được tình cảm yêu mến từ khán giả.

Đặc biệt, Tiệc Trăng Máu cũng là cột mốc đánh dấu việc nữ diễn viên trẻ Kaity Nguyễn tự phá kỷ lục của chính mình khi vượt qua thành tích của Em Chưa 18. Tính ra, đến nay Kaity Nguyễn đã sở hữu bộ phim thứ hai nằm trong top 4 phim có doanh thu cao nhất lịch sử. Sắp tới, Kaity Nguyễn sẽ tái xuất trong bộ phim mới là Gái Già Lắm Chiêu 3 và hứa hẹn cũng sẽ tạo nên dấu ấn đầy khác biệt trên màn ảnh.

Kaity Nguyễn gây ấn tượng trong Tiệc Trăng Máu bên cạnh dàn diễn viên gạo cội

Thông tin vui khác được nhà phát hành chia sẻ là bắt đầu từ ngày 1/12, phim Tiệc Trăng Máu sẽ tri ân khán giả bằng mức giá vé ưu đãi đồng giá 45.000 đồng/vé trên toàn bộ cụm rạp trên toàn quốc.