Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời: Paeng tìm ra được hung thủ giết mẹ, hóa giải mâu thuẫn với mẹ Arthit

(VOH) - Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng điều này càng khiến cho tình cảm của Arthit (Mark Prin) và Paeng (Kao Supassara) càng thêm khắng khít hơn.

Ở tập 17 của Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời lên sóng vào tối ngày 13/12/2020, Paeng (Kao Supassara) đã bắt đầu nghi ngờ Max là người có liên quan đến tai nạn kinh hoàng của gia đình cô năm ấy. Bằng chứng là Max luôn xuất hiện quanh quẩn bên Paeng, điều này cho thấy anh đang theo dõi cô mọi lúc mọi nơi với mục đích xấu. Thế nên, Paeng bắt đầu lo lắng mình sẽ trở thành nạn nhân của Max.

VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap-17-anh1
Những lúc Paeng lo lắng, sợ hãi chỉ cần có Arthit ở bên và trao cho cô một cái ôm là đủ.

Thấy Paeng luôn thấp thỏm trong lòng, Arthit (Mark Prin) đã cố gắng ở bên cạnh để an ủi và chăm sóc cho Paeng. Anh hứa sẽ bảo vệ cho Paeng và không bao giờ buông tay cô. Đồng thời, ở tập 17 còn có cảnh "giường chiếu" của Paeng và Arthit. Nói cảnh giường chiếu thế thôi, nhưng thực chất chỉ là cảnh hai người nắm tay và ôm nhau ngủ thật thật ấm áp. Chỉ cần đơn giản giản vậy thôi nhưng cũng đủ khiến người xem cảm thấy yên bình và hạnh phúc.

VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap-17-anh2
Arthit nắm chặt tay Paeng và ôm cô vào lòng, anh hứa sẽ không bỏ rơi Paeng một lần nào nữa.

Vì không muốn Arthit lại tiếp tục vì mình mà gặp nguy hiểm, Paeng quyết định một mình đến tìm Max để hỏi rõ mọi chuyện. Đến nơi, cô phát hiện ra Max có một hình xăm phía sau lưng giống với kẻ đã giết mẹ cô. Paeng hỏi thẳng Max và nhận được đáp án anh giết mẹ cô vì bà ấy đã "đá" anh, khiến anh đau khổ.

Anh yêu cầu Paeng hãy nghe theo lời của mình, tuy nhiên, cô đã cố gắng chống lại. Lúc này, Max tức giận đã siết cổ Paeng nhưng cô đã dùng khung hình đập vào đầu hắn. Paeng tức giận dùng dao định đâm Max, nhưng lúc này thật may vì Arthit đã kịp thời có mặt và ngăn cô lại. Max còn dùng súng để đe dọa Paeng và Arthit. Sau trận ẩu đả với Arthtit, Max đã bị cảnh sát bắt giữ.

VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap-17-anh3
Paeng một mình đi điều tra Max và biết được sự thật anh chính là kẻ sát nhân.
VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap-17-anh4
Vì Paeng không nghe lời mà Max còn định giết cả cô để thủ tiêu.
VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap-17-anh5
Mỗi khi Paeng gặp nạn, Arthit vẫn luôn có mặt kịp thời để giúp đỡ cô.

Xem thêm: Truy lùng dàn sao Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời: Người đi lên nhờ thực lực; Kẻ vướng thị phi ồn ào

Sau khi biết sự thật Max là hung thủ giết người, bố Arthit đã cảm thấy có lỗi với Paeng vì trước giờ ông luôn nghĩ rằng bố của Paeng đã giết vợ mình. Đồng thời, bố Arthit đã giải thích lý do Paeng luôn ương bướng và bất ổn như vậy là do chứng kiến cái chết của bố mẹ mình. Nghe được điều này, mẹ của Arthit đã cảm thấy có lỗi với Paeng. Bà đã nói lời xin lỗi với cô và xem như cả hai không còn thù oán gì với nhau.

Mặc dù được mẹ của Arthit tha thứ nhưng bà lại đưa ra một yêu cầu dành cho Paeng. Bà nói rằng mong Paeng hãy xem Arthit như người thân và mối quan hệ giữa họ chỉ dừng lại ở mức anh em mà thôi. Nghe được điều này, Paeng rất đau lòng nhưng cô chẳng thể làm gì khác ngoài việc chấp nhận yêu cầu của mẹ Arthit. 

VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap-17-anh6
Bố của Arthit cảm thấy có lỗi khi luôn nghĩ bố của Paeng là kẻ giết người.
VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap-17-anh7
Mẹ của Arthit cũng đồng ý bỏ qua mọi chuyện với Paeng, nhưng bà không chấp nhận tình yêu giữa Paeng và con trai mình.

Ở đoạn preview tập 18, Paeng đã nói với bố Arthit rằng cô sẽ chuyển khỏi nhà của họ trong thời gian điều tra vụ án của mẹ mình. Arthit đã không chấp nhận được việc này và anh không hiểu tại sao Paeng lại quyết định như thế. Lúc này, trong lòng anh cứ nghĩ làm cách nào để giữ cô ở lại bên cạnh mình.

Đồng thời, sau khi tố Max giết mẹ mình, có vẻ như Paeng đã không có đủ bằng chứng để khẳng định điều này. Cô đang gặp khó khăn trong hành trình đi tìm công lý cho gia đình mình. Liệu rằng Paeng có thể mạnh mẽ chiến đấu với số phận?

VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap-17-anh8
Paeng và Arthit đều đau khổ khi Paeng quyết chọn cách rời đi. Ngày trước Arthit luôn mong Paeng hãy biến khỏi mắt mình, nhưng giờ đây anh lại tìm cách để níu kéo cô ở lại.
VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-tap-17-anh9
Trong cuộc chiến với kẻ giết hại gia đình mình, Paeng có giành được chiến thắng?

Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời sẽ kết thúc sau 2 tập nữa. Hãy cùng theo dõi diễn biến tiếp theo cũng như cái kết của phim nhé!

Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời lên sóng vào tối mỗi ngày trên kênh CH3. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim qua ứng dụng FPT Play và WE TV.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua