Mr. Queen (Chàng Hậu) tập 5, 6: Kim Jung Hyun quỳ gối xin lỗi Shin Hye Sun

(VOH) - Với những thay đổi trong suy nghĩ và hành động giữa Vua và Hoàng hậu, người hâm mộ dự đoán rằng phần sau của bộ phim Mr. Queen hứa hẹn sẽ phát rất nhiều đường ngọt sũng từ cặp đôi chính.

Tối ngày 27/12, tập 6 của bộ phim Hàn Quốc Mr. Queen (Chàng Hậu) đã chính thức lên sóng và tiếp tục đạt được những thành tích đáng kể. Theo đó, tập mới nhất của phim đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 11,8%. Đây cũng là mức rating cao nhất mà bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại. 

Trước đó, vua Cheol Jong (Kim Jung Hyun) luôn bày tỏ thái độ lạnh lùng, thậm chí là căm ghét hoàng hậu So Yong (Shin Hye Sun). Nhưng đến tập 5 của phim, người xem bắt đầu nhận thấy sự thay đổi trong ánh mắt của nhà vua khi nhìn hoàng hậu của mình. Đặc biệt, hành động đứng ra giải cứu vương phi Jo Hwa Jin (Seol In Ah) của hoàng hậu So Yong đã khiến nhà vua bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn về nàng. 

voh-review-chang-hau-tap-5-6-voh.com.vn-anh1
Vốn vô cùng căm ghét hoàng hậu So Yong
voh-review-chang-hau-tap-5-6-voh.com.vn-anh2
Nhưng giờ đây vua Cheol Jong lại không ngừng lo lắng cho nàng

Ngoài ra, tập 5 của phim cũng mang đến cho người xem những tiếng cười hài hước qua phân cảnh hoàng hậu So Yong nhảy múa trên nền nhạc ca khúc DDU-DU DDU-DU của nhóm BLACKPINK. Việc sử dụng một bài nhạc Kpop trong bối cảnh cổ đại của phim được xem là một ý tưởng khá điên rồ của ekip, nhưng qua lối diễn xuất đầy duyên dáng của Shin Hye Sun, người hâm mộ lại được phen cười ngất vì quá đáng yêu và hài hước. 

Đặc biệt cũng trong phân cảnh này, hình ảnh vua Cheol Jong đứng từ xa nhìn hoàng hậu vui đùa dưới mưa với ánh mắt trìu mến cũng khiến người xem vô cùng thích thú. Hành động này đã phần nào hé lộ những thay đổi trong mối quan hệ giữa vua Cheol Jong và hoàng hậu So Yong trong các tập phim tiếp theo. 

voh-review-chang-hau-tap-5-6-voh.com.vn-anh3
Khoảnh khắc hoàng hậu So Yong nhảy múa dưới mưa trên nền nhạc BLACKPINK khiến người xem "cười xĩu"
voh-review-chang-hau-tap-5-6-voh.com.vn-anh4
Trước khoảnh khắc hồn nhiên của hoàng hậu, vua Cheol Jong dường như đã có chút rung động

Đúng như mong đợi, tập 6 của bộ phim Mr. Queen lên sóng tối ngày 27/12 mở màn bằng phân cảnh vua Cheol Jong không ngừng lo lắng cho So Yong. Lo lắng rằng hoàng hậu sẽ lại nhảy xuống hồ nước một lần nữa, người đã tức tốc chạy đến hồ nước và kịp thời cứu sống So Yong khi cô đang dần chìm xuống đáy hồ. 

Thực chất, So Yong chỉ đang nỗ lực để được quay trở về thời hiện đại, nhưng kế hoạch của cô đã không thành công. Điều này khiến So Yong vô cùng tức giận và liên tục trách mắt vua Cheol Jong vì đã khiến mình không thể trở lại cuộc sống bình thường như trước đây. Chính điều này đã khiến nhà vua cảm thấy mủi lòng và có lỗi, người tự hỏi rằng bây giờ liệu có quá muộn để tìm hiểu hoàng hậu của mình hay không?

voh-review-chang-hau-tap-5-6-voh.com.vn-anh5
Ngay khoảnh khắc Bong Hwan trong thân xác hoàng hậu So Yong nhảy xuống hồ cố gắng quay về hiện tại, vua Cheol Jong đã kịp thời đến cứu

Những thay đổi trong mối quan hệ của vua Cheol Jong và hoàng hậu So Yong đã buộc Jo Hwa Jin (Seol In Ah) và Kim Byeong In (Na In Woo) cảm thấy bất an và quyết định vào cuộc. Theo đó, Byeong In trở thành người đứng đầu của đội cận vệ, ngày đêm ra sức bảo vệ hoàng hậu So Yong khiến nhà vua vô cùng e ngại. Về phía Jo Hwa Jin, cô vẫn luôn tỏ ra lạnh lùng, cảnh giác dù hoàng hậu So Yong đã ra sức cứu giúp và luôn tỏ ra niềm nở với cô. 

Để cải thiện mối quan hệ với hoàng hậu, vua Cheol Jong thậm chí đã quỳ gối và nói lời xin lỗi theo đúng những gì mà So Yong đã yêu cầu trước đó. Thậm chí, người còn nói rất nhiều lời hoa mỹ và xin So Yong hãy cho mình cơ hội được tìm hiểu về nàng. Hành động vứt hết liêm sỉ vì hoàng hậu So Yong của vua Cheol Jong khiến người xem vô cùng thích thú. Chắc hẳn rằng trong các tập phim sắp tới, vua Cheol Jong sẽ bật chế độ “thê nô” vì bị hoàng hậu So Yong hấp dẫn. 

Xem thêm: 
Những bộ phim tình cảm Hàn Quốc sở hữu dàn sao 'xịn sò' mà mọt phim không thể bỏ qua
Tuyển tập các bộ phim xuyên không về quá khứ Hàn Quốc hay hấp dẫn

voh-review-chang-hau-tap-5-6-voh.com.vn-anh6
Vua Cheol Jong và Kim Byeong In nhìn chằm chằm vào nhau trong không khí vô cùng căng thẳng 
voh-review-chang-hau-tap-5-6-voh.com.vn-anh7
Vương phi Jo Hwa Jin vẫn tỏ ra lạnh lùng, cảnh giác với So Yong
voh-review-chang-hau-tap-5-6-voh.com.vn-anh8
Từng "ghét cay ghét đắng" hoàng hậu nhưng nay vua Cheol Jong đã "vứt hết liêm sĩ" để quỳ gối xin lỗi nàng

Chia sẻ về mối quan hệ giữa vua Cheol Jong và So Yong trong các tập phim sắp tới, ekip bộ phim cho biết: “Sự kiện Vua Cheoljong cứu Kim So Yong khi cô nhảy xuống hồ sẽ dẫn đến rất nhiều thay đổi trong mối quan hệ của họ. Từ những thay đổi thú vị giữa hai người đến cuộc tranh giành quyền lực xung quanh Kim So Yong, câu chuyện sẽ trở nên sôi động hơn. Hãy chờ xem Kim So Yong sẽ sử dụng những chiến thuật sáng suốt như thế nào để vượt qua cơn khủng hoảng nhé!”

Liệu rằng mối quan hệ tay tư giữa Cheol Jong, So Yong, Hwa Jin và Byeong In sẽ diễn ra thế nào? Kim So Yong có thể vượt qua những sóng gió trong cung, và trở về thời hiện đại được hay không?

Xem thêm: Những tam giác tình yêu trong phim Hàn làm bạn đau lòng vì trái tim chỉ hướng về nam phụ

voh-review-chang-hau-tap-5-6-voh.com.vn-anh9
Liệu rằng mối quan hệ giữa vua Cheol Jong và So Yong sẽ tiến triển thế nào

Mr. Queen (Chàng Hậu) là bộ phim cổ trang Hàn Quốc được làm lại từ tác phẩm Thái Tử Phi Thăng Chức Ký của Trung Quốc. Nội dung phim kể về một người đàn ông ở thời hiện đại tên tên Jang Bong Hwan (Choi Jin Hyuk) nhưng có linh hồn bị mắc kẹt trong cơ thể của vương hậu Kim So Yong (Shin Hye Sun) ở thời Joseon. Trong khi đó, Kim Jung Hyun vào vai Vua Cheol Jong - người có vẻ ngoài yếu đuối và nhu nhược, nhưng thực chất lại đang âm thầm điều tra về những tên giang thần. 

Xem thêm: Shin Hye Sun chiếm spotlight Mr. Queen ngay từ tập mở màn, tình tiết phim bao hài nhưng hứa hẹn ‘đẫm máu’ ở phần sau

Bộ phim ngay khi lên sóng tập đầu tiên đã tạo nên cơn sốt bởi những tình tiết hài hước, mới lạ và được đầu tư chỉn chu hơn so với bản gốc. Tuy nhiên, bộ phim cũng nhận phải không ít chỉ trích vì một bộ phận lớn khán giả cho rằng lời thoại trong phim đang xuyên tạc lịch sử. Kết quả, nhà đài đã lên tiếng xin lỗi và quyết định cắt đi những lời thoại không phù hợp ra khỏi bộ phim để tránh gây tranh cãi. 

Sau những ồn ào, Mr. Queen (Chàng Hậu) vẫn không ngừng "bành trướng" với tỉ suất rating ngày một tăng cao. Với lượng người xem ngày càng tăng cao qua mỗi tập, Mr. Queen (Chàng Hậu) được dự đoán sẽ bùng nổ hơn khi càng về cuối, các tình tiết phim cũng dần trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. 

Xem thêm: Mr. Queen (Chàng Hậu) bị yêu cầu ngừng chiếu vì xuyên tạc lịch sử, NSX liền đưa ra cách giải quyết nhưng có xoa dịu được dư luận?

voh-review-chang-hau-tap-5-6-voh.com.vn-anh10
Mặc những tranh cãi, Mr. Queen (Chàng Hậu) vẫn không ngừng thu hút khán giả

Đừng bỏ lỡ các tập phim Mr. Queen (Chàng Hậu) phát sóng vào 21h tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần (giờ địa phương) nhé!. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua