Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta càn quét BXH nhờ chuyện tình của Choi Woo Sik và Kim Da Mi

(VOH) - Từng không nhận được nhiều phản hồi tích cực, thế nhưng Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) đã càn quét rất nhiều BXH và chứng minh sức hút của mình với khán giả.

Những ngày qua, hội “mọt phim” xứ Hàn hẳn đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc cùng bộ phim tình cảm của đài SBS mang tên Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta). Sau hơn nửa chặng đường của bộ phim cùng những tình tiết ngược nhau tơi tả, cuối cùng cặp đôi nam, nữ chính cũng đã quyết định quay trở về bên nhau sau một thời gian dài hiểu lầm và xa cách. 

Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta càn quét BXH nhờ chuyện tình của Choi Woo Sik và Kim Da Mi 1
 
Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta càn quét BXH nhờ chuyện tình của Choi Woo Sik và Kim Da Mi 2
Suốt nửa chặng đường của phim, cặp đôi chính đã khiến người xem lo lắng vì "ngược" nhau tơi tả

Theo đó, sau những tháng ngày tự lừa dối chính mình, cuối cùng Choi Woong (Choi Woo Sik) cũng quyết định ngỏ lời “yêu lại từ đầu” với Kook Yeon Soo (Kim Da Mi). Cả hai chính thức tái hợp và bắt đầu những tháng ngày yêu đương mặn nồng, liên tục phát “cẩu lương” khiến người xem vô cùng thích thú. 

Đặc biệt, bộ phim còn mang đến rất nhiều lời thoại vừa ngọt ngào, vừa sâu sắc khiến người xem không ngừng suy ngẫm. Thậm chí, không ít người đã nhận xét rằng chuyện tình của Choi Woong và Yeon Soo thật sự có thể chữa lành, giúp những tế bào tình yêu vốn tưởng chừng như đã chết cũng có thể sống lại. 

Xem thêm: Lý giải sức hút của Our Beloved Summer: Phim ngôn tình của Choi Woo Sik và Kim Da Mi có gì mà hấp dẫn người xem đến vậy?

Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta càn quét BXH nhờ chuyện tình của Choi Woo Sik và Kim Da Mi 3
Nhưng sau tất cả thì cuối cùng cả hai cũng về bên nhau
Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta càn quét BXH nhờ chuyện tình của Choi Woo Sik và Kim Da Mi 4
 
Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta càn quét BXH nhờ chuyện tình của Choi Woo Sik và Kim Da Mi 5
Chặng đường tiếp theo của Our Beloved Summer hứa hẹn sẽ ngập tràn "cẩu lương" của cặp đôi nam nữ chính

Với sức hút này, Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) đã nhanh chóng ghi nhận hàng loạt thành tích vô cùng đáng kể. Theo đó, bộ phim không chỉ phá kỷ lục rating cao nhất hàng tuần của chính mình, mà còn đứng vị trí thứ nhất trong số tất cả các bộ phim truyền hình trong bảng xếp hạng lượng người xem mục tiêu dựa trên dữ liệu của Nielsen Korea. 

Trong BXH phim truyền hình hot nhất tuần qua theo dữ liệu của Good Data, Our Beloved Summer đã xuất sắc chiếm giữ vị trí đầu tiên với 16,14% phiếu bầu ở hạng mục phim truyền hình. Đồng thời, Kim Da Mi và Choi Woo Sik cũng lần lượt xếp hạng No.1 và No.2 cạnh nhau trong hạng mục diễn viên được chú ý nhất. Ngoài ra, các video của phim cũng đã xếp từ No.1 đến No.8 trên Naver TV TOP 100 ngay sau mỗi tập phát sóng, cho thấy mức độ phổ biến và sự yêu thích của bộ phim trong lòng khán giả. 

Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta càn quét BXH nhờ chuyện tình của Choi Woo Sik và Kim Da Mi 6
Kim Da Mi và Choi Woo Sik lần lượt dẫn đầu BXH danh tiếng diễn viên 
Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta càn quét BXH nhờ chuyện tình của Choi Woo Sik và Kim Da Mi 7
Our Beloved Summer cũng dẫn đầu BXH phim truyền hình có độ thảo luận cao

Không khó để biết được lý do vì sao bộ phim lại thành công và nhận được nhiều sự quan tâm, bàn tán của khán giả đến như vậy. Đầu tiên chắc chắn phải kể đến câu chuyện tình “yêu lại từ đầu” vừa ngọt vừa ngược khiến người xem không thể nào dừng lại. Tình yêu vượt qua cả mọi thứ và sự tái hợp của Yoon Soo và Choi Woong cũng đã giúp người xem có thêm rất nhiều niềm tin vào tình yêu. 

Xem thêm: Dàn ‘nam thanh nữ tú’ trong Our Beloved Summer: Ngoài nam chính Ký Sinh Trùng và ‘điên nữ’ Kim Da Mi thì còn có những ai?

Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta càn quét BXH nhờ chuyện tình của Choi Woo Sik và Kim Da Mi 8
"Nụ hôn xúc xích" của cả hai đã tạo nên cơn sốt trong lòng người hâm mộ

Một điều nữa không thể phủ nhận chính là khả năng diễn xuất của Choi Woo Sik và Kim Da Mi. Từng hợp tác và đối đầu nhau trong dự án The Witch (Sát Thủ Nhân Tạo), Choi Woo Sik và Kim Da Mi cuối cùng cũng có thể trở thành một cặp đôi trên màn ảnh. Cả hai đã thể hiện rất tốt hình ảnh của một cặp đôi vốn đã chia tay và còn những hiểu lầm, nhưng vì còn yêu mà cuối cùng cả hai đã quyết định trở thành người yêu của nhau trở lại. Lúc này, những cảm giác quen thuộc của 5 năm trước cũng bắt đầu quay trở lại, khiến họ càng yêu nhau say đắm hơn. 

Xem thêm: The Witch 2 xác nhận trở lại màn bạc sau 3 năm với sự góp mặt của 'điên nữ' Kim Da Mi

Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta càn quét BXH nhờ chuyện tình của Choi Woo Sik và Kim Da Mi 9
Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta thật sự đã chữa lành tế bào tình yêu của rất nhiều người
Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta càn quét BXH nhờ chuyện tình của Choi Woo Sik và Kim Da Mi 10
Diễn xuất của Choi Woo Sik và Kim Da Mi là điều không ai có thể bàn cãi

Với câu chuyện tình yêu dễ thương, ngọt ngào tràn đầy tươi sáng và lối diễn xuất của Choi Woo Sik và Kim Dal Mi, chắc hẳn rằng Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) sẽ càng bùng nổ hơn trong thời gian tới.