Nevertheless chưa lên sóng nhưng Song Kang và Han So Hee đã gây sốt vì quá đẹp đôi

(VOH) - Những hình ảnh hậu trường cũng như poster tạo hình do nhà sản xuất Nevertheless phát hành đã khiến netizen rần rần vì độ đẹp đôi của Song Kang và Han So Hee.

Có thể nói, 2021 là một năm vô cùng rực rỡ của Song Kang khi các dự án mới của anh cứ lần lượt ra mắt khán giả. Theo đó, ngay sau 3 bộ phim Sweet Home (Thế Giới Ma Quái)Love Alarm (Chuông Báo Tình Yêu) mùa 2 và Navillera, Song Kang tiếp tục rục rịch trở lại với bộ phim tình cảm Nevertheless (tựa cũ: I Know But) do đài JTBC sản xuất.

Đặc biệt lần này, bạn diễn của Song Kang chính là Han So Hee, nữ diễn viên xinh đẹp từng vào vai “tiểu tam” trong bộ phim Thế Giới Hôn Nhân (The World of the Married) gây sốt màn ảnh xứ Hàn năm 2020. Màn kết hợp của bộ đôi visual này đang khiến người hâm mộ vô cùng háo hức mong đợi. 

Xem thêm: Tìm hiểu về diễn viên Song Kang - sự nghiệp nở muộn nhưng vừa đúng lúc, visual hoàn hảo càng ngắm càng mê

Nevertheless chưa lên sóng nhưng Song Kang và Han So Hee đã gây sốt vì quá đẹp đôi 1
Song Kang là nam diễn viên đang lên của màn ảnh xứ Hàn với rất nhiều dự án phim nối tiếp nhau

Dưới đây sẽ là những lý do khiến bạn không thể nào bỏ lỡ bộ phim tình cảm lãng mạn này được đâu nhé! 

Tạo hình “chuẩn chỉnh” của Song Kang và Han Seo Hee tựa như bước ra từ webtoon

Nevertheless là bộ phim được thực hiện dựa trên bộ webtoon cùng tên từng gây sốt cộng đồng mạng. Trong phim, Han So Hee vào vai Yoo Na Bi, một người phụ nữ không tin vào tình yêu nhưng vẫn muốn hẹn hò. Còn Song Kang sẽ vào vai Park Jae Uhn, một người đàn ông cho rằng hẹn hò là một điều phiền phức nhưng vẫn thích tán tỉnh các cô gái. Chính sự đối lập này đã tạo nên mối nhân duyên của cả hai và hình thành mối quan hệ đầy bí ẩn. 

Nevertheless chưa lên sóng nhưng Song Kang và Han So Hee đã gây sốt vì quá đẹp đôi 2
Nevertheless - Bộ phim truyền hình sắp lên sóng của Song Kang được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên

Trên các nền tảng mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến khác nhau, nhiều cư dân mạng đã truyền tay nhau cảnh nhân vật nam Park Jae Uhn (do Song Kang thủ vai ) đang vẽ một con bướm trên cổ tay của nhân vật nữ Yoo Na Bi (do Han So Hee thủ vai) ). Được biết, đây là một cảnh từ trong bộ webtoon gốc, hé lộ về cơ duyên gặp gỡ của đôi trai gái. 

Nevertheless chưa lên sóng nhưng Song Kang và Han So Hee đã gây sốt vì quá đẹp đôi 3
Hình ảnh của Song Kang và Han So Hee trong phim khiến người hâm mộ vô cùng thích thú 
Nevertheless chưa lên sóng nhưng Song Kang và Han So Hee đã gây sốt vì quá đẹp đôi 4
Cả 2 như vừa bước từ bộ webtoon ra

Cảnh quay này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều thể hiện sự ấn tượng trước tạo hình của hai diễn viên bởi sự hoàn hảo tựa như bước ra từ bộ webtoon gốc. Sự giống nhau không chỉ xuất phát từ trang phục, bối cảnh mà còn bởi nhan sắc hoàn hảo của Song Kang và Han Seo Hee. 

Một số bình luận của cư dân mạng trên các diễn đàn có thể kể đến như: "Sự đồng bộ hình ảnh giữa webtoon và phim thật là điên rồ", "Tôi thực sự muốn xem bộ phim này thật nhanh", "Tôi rất tò mò về bộ phim này đó", "Hóng phim quá", "Anh thì đẹp trai và em thì đẹp gái, đây đúng là một bữa tiệc visual hoàn hảo", " Tôi thật sự thích sự kết hợp này.",... 

Xem thêm: Top 5 bộ phim Hàn Quốc hay năm 2021, không xem nhất định sẽ hối tiếc

Nevertheless chưa lên sóng nhưng Song Kang và Han So Hee đã gây sốt vì quá đẹp đôi 5
Người hâm mộ bày tỏ sự mong đợi dành cho bộ phim của Song Kang và Han So Hee

Phản ứng hóa học tuyệt vời giữa Song Kang và Han Seo Hee trong Nevertheless 

Trước thềm lên sóng, nhà sản xuất đang rất tích cực quảng bá bộ phim đến với người hâm mộ. Trong những đoạn clip được tung ra, khán giả lại được dịp “quắn quéo” trước những cử chỉ, tương tác nhẹ nhàng nhưng hết sức ngọt ngào của Song Kang và Han Seo Hee. 

Cụ thể, trong đoạn video hậu trường buổi chụp poster đầu tiên, Song Kang và Han Seo Hee đã cho thấy sự dễ thương và đẹp đôi mỗi khi hai người sát lại gần nhau. Để có thể tạo dáng tốt và phù hợp với thông điệp của poster nhất, Song Kang còn lịch thiệp hỏi các staff rằng “tôi có nên ôm cô ấy không”. Hình ảnh Han So Hee dựa đầu vào bờ vai vững chãi của Song Kang và khi cả hai nhìn nhau cười đã cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa hai diễn viên sau quá trình hợp tác. 

Nevertheless chưa lên sóng nhưng Song Kang và Han So Hee đã gây sốt vì quá đẹp đôi 6
Chỉ mới là hậu trường chụp ảnh poster mà cả hai đã "phát đường" ngọt thế này rồi

Trong đoạn đoạn video hậu trường khác được thực hiện với bối cảnh quay teaser đầu tiên của phim, Song Kang và Han Seo Hee tiếp tục chứng minh sự đẹp đôi và đáng yêu đến phát hờn của mình. Theo đó, đoạn phim bắt đầu với cảnh cả 2 đang chơi đùa bên ngoài một sân tập, nơi những cánh hoa đào đang rơi lất phất vô cùng lãng mạn. 

Cả hai quay cảnh đi về phía nhau và Song Kang sẽ xoa đầu Han So Hee một cách nhẹ nhàng. Một cảnh quay hậu trường hết sức nhẹ nhàng, nhưng qua cách thể hiện vừa ngại ngùng, vừa thích thú của Song Kang và Han So Hee đã gợi cho người xem rất nhiều cảm xúc. Điều này càng kích thích sự tò mò của mọi người và khao khát đến ngày phim lên sóng để được đắm chìm trong chuyện tình của Park Jae Uhn và Yoo Na Bi. 

Xem thêm: 5 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn 2020: Hyun Bin - Son Ye Jin ‘phim giả tình thật’, Lee Jun Ki - Moon Chae Won liên tục được ‘đẩy thuyền’

Nevertheless chưa lên sóng nhưng Song Kang và Han So Hee đã gây sốt vì quá đẹp đôi 7
Bộ đôi diễn viên có chút ngại ngần khi quay đoạn teaser
Nevertheless chưa lên sóng nhưng Song Kang và Han So Hee đã gây sốt vì quá đẹp đôi 8
Nhưng thành phẩm thu được lại ngọt ngào, đáng yêu thế này

Nội dung nhẹ nhàng nhưng đầy bí ẩn, dàn sao phụ là những gương mặt trẻ đầy hứa hẹn

Theo như giới thiệu, Park Jae Uhn (Song Kang) là người thân thiện và vui vẻ với mọi người. Tuy nhiên, anh ấy không thực sự quan tâm đến người khác và thậm chí còn theo chủ nghĩa độc thân. Anh ấy là bậc thầy về “chiến lược đẩy và kéo”, một kiểu người sẽ không bị chi phối bởi cảm xúc. Park Jae Uhm luôn vẽ ra những ranh giới chắc chắn giữa mình với người khác và không để lộ cảm giác của bản thân. Thế nhưng khi gặp Yoo Na Bi (Han So Hee), anh ấy thấy mình muốn vượt qua những ranh giới đó, trở thành một người mà trước giờ bản thân chưa từng ngờ tới. 

Xem thêm: Krystal, Suzy sang chảnh hết nấc, Song Kang, Lee Jun Ki lịch lãm như chú rể trong loạt ảnh hậu trường Baeksang 2021

Nevertheless chưa lên sóng nhưng Song Kang và Han So Hee đã gây sốt vì quá đẹp đôi 9
Song Kang vào vai người đàn ông cảm thấy hẹn hò là phiền phức nhưng lại rất đào hoa

Về phía Yoo Na Bi, sau trải nghiệm những nghiệt ngã và cay đắng với mối tình đầu, cô đã không còn tin vào định mệnh và quyết tâm không bị cuốn vào tình yêu một lần nào nữa. Cho đến khi cô gặp Park Jae Uhn, dường như đã có một thứ “ma thuật” khiến cô quyết tâm đến gần anh hơn. 

Nevertheless chưa lên sóng nhưng Song Kang và Han So Hee đã gây sốt vì quá đẹp đôi 10
Han So Hee vào vai một cô gái không tin vào tình yêu nhưng vẫn muốn hẹn hò

Trong tấm poster đầu tiên được nhà sản xuất hé lộ trước đó, hình ảnh đôi chân của một người đàn ông và một người phụ nữ đang đối mặt nhau đã thu hút sự chú ý của khán giả. Cả hai đều đi giày thể thao màu trắng sạch sẽ và những cái bóng dưới nền nhà càng kích thích sự tò mò về mối quan hệ của họ. Dòng chữ trên tấm áp phích có nội dung: “Tôi ghét nó, nhưng tôi thích nó” dường như đang ám chỉ rằng cả hai không thể không yêu dù họ từng không thích yêu đương. 

Xem thêm: Những bộ phim tình cảm Hàn Quốc sở hữu dàn sao 'xịn sò' mà mọt phim không thể bỏ qua

Nevertheless chưa lên sóng nhưng Song Kang và Han So Hee đã gây sốt vì quá đẹp đôi 11
Tấm poster đầu tiên khiến người hâm mộ càng thêm tò mò

Ở tấm poster nhân vật mới nhất, Yoo Na Bi của Han So Hee và Park Jae Uhn của Song Kang đã mang đến một  cái nhìn rõ hơn về vai diễn của mình. Đặc biệt, hình xăm con bướm trên tay của Han So Hee và hình xăm sau gáy của Song Kang dường như đang ẩn chứa bí mật. Điều này khiến người xem thêm tò mò về mối liên hệ giữa hai thanh niên này và đặt câu hỏi liệu rằng hình xăm con bướm của họ có thể là gì?

Nevertheless chưa lên sóng nhưng Song Kang và Han So Hee đã gây sốt vì quá đẹp đôi 12
Han So Hee khoe vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào cùng hình xăm con bướm bí ẩn trên cánh tay
Nevertheless chưa lên sóng nhưng Song Kang và Han So Hee đã gây sốt vì quá đẹp đôi 13
Song Kang với nhan sắc hoàn mỹ cùng hình xăm tương tự ở sau gáy

Có thể thấy, nội dung mà Nevertheless mang đến cũng chính là câu chuyện mà rất nhiều người trẻ hiện nay gặp phải. Họ vì bận rộn với công việc nên cảm thấy việc dành thời gian để yêu đương thật là phí phạm. Cũng có thể do việc nhìn thấy những mối quan hệ xung quanh mình liên lục tan vỡ mà nhiều người trẻ đã không còn niềm tin vào tình yêu. Điều đó khiến họ thà lựa chọn cuộc sống cô đơn hơn là tốn thì giờ yêu đường rồi tự chuốc lấy tổn thương cho chính mình. 

Dõi theo cách Park Jae Uhn và Yoo Na Bi từng bước tiến về phía nhau, dần dần vượt qua ranh giới mà bản thân đã từng đặt ra, biết đâu chúng ta sẽ lại có thêm niềm tin hơn vào tình yêu. Bởi khi gặp được một người thật sự phù hợp, mọi ranh giới đều sẽ dần được phá vỡ. 

Xem thêm: 10 phim tình cảm Hàn Quốc ra mắt năm 2021 cùng sự đổ bộ của dàn sao khủng

Bên cạnh nội dung cùng đôi diễn viên chính, dàn diễn viên phụ của Nevertheless cũng hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho người xem. Theo đó, nam diễn viên Chae Jong Hyeop có lẽ sẽ khá quen thuộc với nhiều khán giả khi từng tham gia bộ phim Sisyphus: The Myth (Thần Thoại) cùng Park Shin HyeHot Stove League (Đội Bóng Chày Dream) cùng Nam Goong Min. Trong khi đó, Han Eu Ddeum, Kim Min Gwi và Lee Yeol Eum đều là những gương mặt trẻ, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc mới cho người xem. 

Nevertheless chưa lên sóng nhưng Song Kang và Han So Hee đã gây sốt vì quá đẹp đôi 14
Chae Jong Hyeop có lẽ là chàng nam phụ được lòng rất nhiều khán giả bởi vẻ ngoài điển trai và nụ cười tỏa nắng
Nevertheless chưa lên sóng nhưng Song Kang và Han So Hee đã gây sốt vì quá đẹp đôi 15
3 diễn viên phụ còn lại cũng là nhân tố đầy hứa hẹn của bộ phim

Ngoài ra, phim được thực hiện bởi đạo diễn Kim Ga Ri, người đứng sau bộ phim Flower Crew: Joseon Marriage Agency (Trung Tâm Mai Mối Joseon) đình đám nên chắc hẳn sẽ rất đáng mong đợi. 

Nevertheless sẽ ra mắt khán giả vào lúc 23 giờ tối ngày 19/6 (Giờ Hàn Quốc) trên kênh JTBC. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt trên Netflix.