Nevertheless tập cuối thế nào mà khiến cư dân mạng không ngừng tranh cãi?

(VOH) - Với cái kết như thế này, Nevertheless chắc hẳn đang muốn tranh ngôi vị quán quân cho bộ phim ồn ào và gây nhiều tranh cãi nhất năm nay.

Tối ngày 21/8, bộ phim truyền hình Nevertheless (Dẫu Biết) của đài JTBC với sự tham gia của Song Kang và Han So Hee đã chính thức đi đến hồi kết. Theo Nielsen Korea, tập cuối của phim đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 1,7%, một con số khá khiêm tốn nếu không muốn nói là thất bại của đài JTBC. 

Không chỉ vậy, nội dung trong tập cuối còn khiến cư dân mạng chia phe tranh cãi nảy lửa. Đa phần là các ý kiến tranh luận về lựa chọn cuối cùng của Yoo Na Bi (Han So Hee) giữa anh chàng bad boy Park Jae Eon (Song Kang) và Yang Do Hyuk (Chae Jong Hyeop). 

Xem thêm: Nevertheless bị chê tả tơi nhưng vẫn liên tục lọt top Netflix, phim 19+ của Song Kang và Han So Hee có gì mà khiến khán giả không thể từ bỏ?

Nevertheless tập cuối thế nào mà khiến cư dân mạng không ngừng tranh cãi? 1
Nevetheless cuối cùng cũng đến hồi kết

Cụ thể trong tập cuối, Yoo Na Bi đã gặp lại Park Jae Eon tại buổi triển lãm nghệ thuật của cô ấy. Trước đó, cô cũng đã thấy bức tranh Jae Eon vẽ cô tại buổi triển lãm của người yêu cũ, điều này khiến Na Bi cho rằng đó chính là định mệnh. Vì thế nên khi thấy Jae Eon đứng một mình trước tác phẩm của mình, Na Bi đã quyết định thổ lộ nỗi lòng với anh. Đáp lại Na Bi, Jae Eon đã dành cho cô nụ hôn nồng nhiệt và cả 2 chính thức hẹn hò. 

Xem thêm: Ngoài Song Kang và Han So Hee, Nevertheless còn quy tụ dàn diễn viên phụ có nhan sắc cực phẩm thế nào?

Nevertheless tập cuối thế nào mà khiến cư dân mạng không ngừng tranh cãi? 2
Park Jae Eon vốn đã gặp Na Bi trong buổi triễn làm của người yêu cũ của cô
Nevertheless tập cuối thế nào mà khiến cư dân mạng không ngừng tranh cãi? 3
 
Nevertheless tập cuối thế nào mà khiến cư dân mạng không ngừng tranh cãi? 4
Na Bi nói hết lòng mình với Jae Eon và quyết định ở bên anh
Nevertheless tập cuối thế nào mà khiến cư dân mạng không ngừng tranh cãi? 5
Khác với bản gốc, Na Bi đã quyết định ở bên Jae Eon

Tưởng chừng như cái kết ngọt ngào của “cặp đôi bươm bướm” sẽ khiến người xem hạnh phúc, thế nhưng mọi thứ đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Theo đó, Nevertheless vốn là bộ phim đươc chuyển thể từ webtoon nhưng đã có môt cái kết khác so với bản gốc. Nếu như trong webtoon, Yoo Na Bi sẽ lựa chọn Yang Do Hyuk thì trong bộ phim, cô nàng đã quyết định về với Park Jae Eon. 

Việc phim chuyển thể có kết khác với webtoon vốn là điều không hiếm gặp, nhưng nếu các tình tiết được xây dựng một cách hợp lý thì sẽ giúp các fan nguyên tác cảm thấy dễ chấp nhận hơn. Bên cạnh đó, Park Jae Eon vốn được xây dựng với hình tượng bad boy, trăng hoa và không muốn hẹn hò nghiêm túc, nên việc Na Bi vẫn quyết định chọn anh khiến nhiều người cho rằng bộ phim đang cổ súy giới trẻ sống buông thả, không nên chân thành trong tình yêu. Chính vì vậy nên nhiều ý kiến cho rằng nội dung tập cuối Nevertheless quá sáo rỗng gây thất vọng. 

Xem thêm: Song Kang và Han So Hee bị chê ngày càng nhạt nhẽo, fan liền ‘quay xe’ đẩy thuyền cặp đôi ‘bách hợp’ trong Nevertheless

Nevertheless tập cuối thế nào mà khiến cư dân mạng không ngừng tranh cãi? 5
Việc Na Bi hẹn hò với Jae Eon được cho là đang cổ súy giới trẻ yêu đương buông thả

Đặc biệt, hành động của nữ chính Na Bi (Han So Hee) dành cho nam phụ Do Hyuk (Chae Jong Hyeop) đã khiến không ít người xem giận “sôi máu”. Cụ thể, Do Hyuk cũng đến buổi triển lãm của Na Bi và thổ lộ tình cảm với cô, dù biết cô sẽ từ chối nhưng anh cho rằng việc mình cảm nhận được tình cảm dành cho cô cũng khiến anh hạnh phúc. Anh chàng cũng hy vọng Na Bi không cảm thấy có lỗi vì đã không thể thích mình. Hành động này của Do Hyuk nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả vì cách hành xử chân thành và tử tế của anh. 

Đáp lại những chia sẻ của Do Hyuk, Na Bi cho biết cô rất hạnh phúc khi ở bên anh. Tuy nhiên cuối cùng, cô vẫn thích Jae Eon dù biết rõ rằng đó không phải là người mang đến cho cô hạnh phúc. Chia sẻ này của Na Bi thật sự đã khiến Do Hyuk vô cùng đau lòng và hụt hẫng. Thậm chí, ngay khi nghe tin Park Jae Eon đến, cô đã vội vàng chạy đi tìm mà bỏ lại cả bó hoa do Do Hyuk tặng. 

Xem thêm: Hội nam phụ 'cực phẩm' trong phim Hàn Quốc: Có tất cả mọi thứ chỉ trừ nữ chính

Nevertheless tập cuối thế nào mà khiến cư dân mạng không ngừng tranh cãi? 6
Na Bi từ chối tình cảm của Do Hyuk nhưng lại nói những lời khiến anh khó lòng buông bỏ
Nevertheless tập cuối thế nào mà khiến cư dân mạng không ngừng tranh cãi? 7
Cô còn bỏ lại bó hoa của anh để chạy đi tìm Jae Eon ngay khi vừa hay tin anh đến

Trước hành động của Na Bi và cái kết của Nevetheless, cư dân mạng đã chia ra hai luồng tranh cãi, chê - khen vô cùng sôi nổi:

  • Cái kết của webtoon hay hơn rất nhiều
  • Bộ phim có kết thúc thật sáo rỗng
  • Vì thế nên cuối cùng cô ấy đã quyết định ở bên một gã tồi
  • Tôi chỉ hy vọng Na Bi được hạnh phúc
  • Tôi nghĩ vì mọi người đều thích cái kết của webtoon, nên một cái kết khác sẽ mang đến sự mới mẻ
  • Thành thật mà nói, tôi vẫn đứng về phía Park ae Eon
  • Tôi không quan tâm lắm, vì tôi rất thích Yoon Sol và Seo Jiwan, cặp đôi đẹp nhất của toàn bộ bộ phim
  • Tôi nghĩ chỉ có fan hâm mộ của Song Kang mới thích kiểu kết thúc sáo rỗng này
  • Mọi người thích webtoon hơn vì nó thực tế hơn. Đôi khi khi một mối quan hệ quá độc hại, người ta sẽ không muốn tiến xa hơn nữa. Không phải mọi thứ đều cần phải có một "happy ending" thì mới là tốt đẹp.
  • Đáng lẽ ra, cô ấy nên nhìn thấy giá trị của mình và chọn một người khiến cô ấy hạnh phúc mà không làm tổn thương cô ấy.
  • Na Bi đã lựa chọn thứ thuốc độc hại thay vì thuốc bổ

Theo bạn, tập cuối của Nevertheless có làm bạn hài lòng?

Nguồn tham khảo: Allkpop

Ảnh: Twitter