Ngọc Trinh tiết lộ lý do nhận vai mẹ đơn thân trong Chị Mẹ Học Yêu

(VOH) - Trong buổi livestream giao lưu và chia sẻ của ekip phim Chị Mẹ Học Yêu, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ thú vị về vai diễn mẹ đơn thân của mình.

Mới đây, ekip phim Chị Mẹ Học Yêu đã tổ chức buổi livestream giao lưu và chia sẻ những câu chuyện hậu trường trước thềm bộ phim ra mắt. Đảm nhiệm vai nữ chính và chiếm gần 95% thời lượng lên sóng của phim, Ngọc Trinh cũng đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về vai diễn bà mẹ đơn thân của mình. 

Ngọc Trinh tiết lộ lý do nhận vai mẹ đơn thân trong Chị Mẹ Học Yêu 1
 

Trong Chị Mẹ Học Yêu, Ngọc Trinh vào vai người mẹ đơn thân - một cô gái hiện đại, mạnh mẽ với quan niệm tình cảm vô cùng phóng khoáng nhưng lại bất ngờ nhận lấy trách nhiệm nuôi dạy cậu con trai 6 tuổi. Việc vừa xoay sở làm một người mẹ đơn thân, vừa phải loay hoay trong cuộc tình tay bốn đầy rối ren đã đẩy cảm xúc Ngọc Trinh lên cao trào nhất.

Dù đã từng trải qua nhiều mối tình, nhưng Ngọc Trinh vẫn chưa từng biết được cảm giác của 1 người mẹ đơn thân là như thế nào. Vì vậy nên có thể nói, đây là lần đầu người đẹp phải đảm nhận một vai diễn “quá sức” đối với mình như thế. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn nhận lời và muốn thể hiện hết mình vì thấy được sức hấp dẫn và giàu tình cảm từ nhân vật Băng Di trong phim.

Ngọc Trinh tiết lộ lý do nhận vai mẹ đơn thân trong Chị Mẹ Học Yêu 2
 

Theo tiết lộ từ ekip, Ngọc Trinh đã nhận rất nhiều kịch bản và lời mời đóng phim nhưng cô đều từ chối vì vai diễn không phù hợp và một phần vì cát xê. Điều này cũng làm nhiều khán giả tò mò muốn biết lý do khiến cô nhận lời tham gia Chị Mẹ Học Yêu với một vai diễn khó nhằn như vậy. Đứng trước điều này, “nữ hoàng nội y’ cũng thẳng thắn thừa nhận: “Xưa đến nay Ngọc Trinh nhận đóng phim đều phải đáp ứng được 2 yếu tố. Không chỉ nằm ở kịch bản hay mà giá cát-xê cũng phải xứng đáng với tên tuổi của mình”.

Không chỉ gặp khó khăn trong việc sắp xếp lịch trình và dành nhiều thời gian đầu tư cho vai diễn, Ngọc Trinh cũng không ít lần gặp những khó khăn trong việc diễn xuất, nhất là những cảnh khóc, lấy nước mắt. Trên sóng livestream, người đẹp gốc Trà Vinh chia sẻ: “Để có thể thực hiện các cảnh khóc trong phim, đối với Ngọc Trinh rất khó khăn. Ở những cảnh diễn với Cu Bin (bé Nhật Huy thủ vai - PV) thì mình có thể khóc được nhưng các cảnh khác phải nhờ đến sự hỗ trợ của anh Quốc Thuận”.

Ngọc Trinh tiết lộ lý do nhận vai mẹ đơn thân trong Chị Mẹ Học Yêu 3
 
Ngọc Trinh tiết lộ lý do nhận vai mẹ đơn thân trong Chị Mẹ Học Yêu 4
 

Đồng hành cùng Ngọc Trinh trong phim chính là nam diễn viên Huy Khánh. Anh cho biết trước đó, mình cũng nhận được rất nhiều kịch bản, nhưng đều gặp trục trặc nên không thành công. Cho đến "Chị mẹ học yêu" ra mắt, anh mới có cơ hội tham gia và đảm nhận vai nam chính. 

Ngoài ra, sự góp mặt của Ngọc Trinh cũng khiến anh có thêm nhiều hứng thú, anh tiết lộ: “Gần đây mình yêu thích các trào lưu quay clip trên MXH thì biết được có Ngọc Trinh cũng là trùm trên đó nên muốn nhân cơ hội này để hợp tác với nhau”. Đặc biệt, nam diễn viên cũng tiết lộ rằng Từ khi nhận lời đóng phim đến nay, Huy Khánh chưa từng dám hé lộ chi tiết kịch bản cho vợ của mình biết. Nhất là những cảnh nóng bỏng thực hiện cạnh Ngọc Trinh. Chẳng biết vì lý do gì nhưng anh vẫn muốn giữ sức hấp dẫn bộ phim cho đến khi được ra mắt.

Ngọc Trinh tiết lộ lý do nhận vai mẹ đơn thân trong Chị Mẹ Học Yêu 5
 

Đặc biệt, vai diễn của Mạc Văn Khoa cũng khiến rất nhiều khán giả cảm thấy thích thú và chờ đợi sự xuất hiện của anh trên màn ảnh. Có thể nói, đây là một trong những vai tạo nên nhiều cảm xúc nhất cho nam diễn viên. Mạc Văn Khoa chia sẻ, trong phim mình là một chàng đại gia, có tiền nhưng bỏ tất cả để theo Ngọc Trinh nhưng cuối cùng không thành.

Ngọc Trinh tiết lộ lý do nhận vai mẹ đơn thân trong Chị Mẹ Học Yêu 6
 

Trên sóng giao lưu, nam đạo diễn Quốc Thuận cũng bày tỏ: “Quốc Thuận cảm thấy may mắn vì đc làm việc với các bạn diễn viên nhưng vì thời lượng không thể mời xuất hiện chung hết được. Ban đầu mình đọc kịch bản, nhân vật của Khoa là mình liên tưởng ngay đến Mạc Văn Khoa, còn Huy Khánh cũng thế. Đặc biệt là Ngọc Trinh, ở đây cô ấy đã là thương hiệu rồi. Mình đã từng xem Ngọc Trinh diễn xuất qua 1 số phim thì thấy cô ấy hợp với vai diễn này. Chưa từng làm việc nhưng sau những lần tiếp cận cuối cùng cũng thành công”.

Ngọc Trinh tiết lộ lý do nhận vai mẹ đơn thân trong Chị Mẹ Học Yêu 7
 

Bộ phim Chị Mẹ Học Yêu của đạo diễn Quốc Thuận nằm trong chuỗi dự án Galaxy Original do Galaxy Play sản xuất năm 2021. Phim có sự góp mặt của Ngọc Trinh, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Kim Nhã, Xuân Phúc, Quách Ngọc Tuyên, Phương Dung, NSƯT Thanh Hằng, bé Nhật Huy,... 7 tập của bộ phim "Chị Mẹ Học Yêu" sẽ được công chiếu trên nền tảng Galaxy Play bắt đầu từ ngày 8/3.