Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2 của Pope và Bella đã tìm được đạo diễn mới

(VOH) - Giờ đây, có lẽ điều mà mọi người trông đợi nhất đó chính là ngày ra mắt cụ thể của Prom Likit (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2).

Ngày 3/3/2021, Sarasawadee Wongsompetch thông báo rằng cô sẽ trở thành đạo diễn mới cho phim Prom Likit/ Buppesunnivas 2 The Movie (Định Mệnh). Được biết, ngoài Prom Likit thì đạo diễn Sarasawadee Wongsompetch từng chịu trách nhiệm chỉ đạo các dự án khác của đài CH3 như Nee Ruk Nai Krung Fai (Nợ Tình Trong Lòng Lửa), Raeng Tawan (Mộng Uyên Ương), Sorn Ngao Ruk (Chiếc Bóng Tình Yêu) và sắp tới là Praomook (Minh Châu Rực Rỡ).

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2 của Pope và Bella đã tìm được đạo diễn mới 1
Sarasawadee Wongsompetch - người sẽ chịu trách nhiệm đạo diễn cho Buppesunnivas 2 The Movie.

Prom Likit được biết đến là phần hai của bộ phim truyền hình Buppesunnivas (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh) do Bella RaneePope Thanawat đóng chính. Tuy nhiên, Prom Likit sẽ được ra mắt với phiên bản điện ảnh thay vì phim truyền hình dài tập như ở phần một. Đồng thời, bên cạnh việc giữ nguyên nam chính và nữ chính thì Prom Likit sẽ có sự xuất hiện của các gương mặt mới như Ice Paris, Non Chanon, Kik Suwatjanee và Pokkie Pawenuch...

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2 của Pope và Bella đã tìm được đạo diễn mới 3
Bella Ranee và Pope Thanawat tiếp tục đảm nhận vai chính trong 
Buppesunnivas 2 The Movie lần này.
Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2 của Pope và Bella đã tìm được đạo diễn mới 4
Sự xuất hiện của hai trai đẹp Ice Paris và Non Chanon cũng khiến người hâm mộ háo hức mong chờ.

Vào ngày 2/3/2021, nhà sản xuất của Prom Likit đã đăng tải hình ảnh kịch bản của phim lên Instagram cá nhân của mình. Trong phần chú thích hình ảnh, Nong Arunosha đề cập rằng bộ phim này đang trong quá trình tiền sản xuất.

Trước đó, sau khi có thông báo Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh chuẩn bị cho ra mắt phần hai thì độ ngột có tin đạo diễn phim phải thay đổi đạo diễn. Thế nên, thời gian ra mắt phim cũng đã bị trì hoãn suốt một thời gian dài.

Vào đầu tháng 2/2021, Prom Likit/ Buppesunnivas 2 The Movie đã tiến hành cúng khai máy với sự tham gia của dàn diễn viên và ê-kíp. Nhìn thấy những hình ảnh của Bella Ranee và Pope Thanawat sánh đôi bên nhau, mọi người đã bắt đầu có thêm động lực để chờ phim. Giờ đây, khi có thông tin phim được đạo diễn mới đảm nhận, người hâm mộ cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm.

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2 của Pope và Bella đã tìm được đạo diễn mới 4
Dàn diễn viên và ê-kíp thực hiện phim trong buổi lễ cúng khai máy.
Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2 của Pope và Bella đã tìm được đạo diễn mới 5
Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh phần hai sẽ được ra mắt với phiên điện ảnh.

Buppesunnivas (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh) là bộ phim tình cảm Thái Lan lấy đề tài về xuyên không được ra mắt vào năm 2018. Phim kể về Kadesurang - một sinh viên ngành khảo cổ học sau khi gặp tai nạn bất ngờ đã xuyên không và nhập vào thân xác của Karakade - một nữ quý tộc độc ác, tàn bạo. Vì những lỗi lầm tày trời mà mình đã làm mà Karakade phải chịu trừng phạt. Lúc này, cô cầu xin Kadesurang hãy dùng thân thể cô sống tích đức để linh hồn cô không phải đau đớn ở thế giới bên kia.

Bằng sự lương thiện của mình Kadesurang đã tìm cách lấy lòng mọi người, khiến những người xung quanh thay đổi cái nhìn về Karakade, đặc biệt là Muen Suntorndewa - một quận vương khôi ngô, tuấn tú. Tuy nhiên, hành trình này của Kadesurang cũng có nhiều gian nan và gặp phải những câu chuyện dở khóc dở cười.

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2 của Pope và Bella đã tìm được đạo diễn mới 6
Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh, bộ phim truyền hình Thái Lan từng làm mưa làm gió tại Thái Lan và nhiều quốc gia khác.

Vào thời điểm phát sóng, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh đã trở thành cơn sốt trong làng giải trí Thái Lan và còn lan tỏa sức ảnh hưởng sang một số quốc gia châu Á khác. Bộ phim đã giúp cho thủ đô Bangkok bớt tắt đường vì mọi người phải ở nhà hóng phim. Chưa hết, khi độ nổi tiếng của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh tăng lên, Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha đích thân mời cả đoàn phim đến Tòa nhà Chính phủ tham dự buổi gặp mặt trực tiếp nhằm quảng bá chiến dịch mặc trang phục truyền thống trong dịp Tết Songkran Thái Lan. 

Đồng thời, phim còn đứng vị trí thứ nhất trong Top 10 bộ phim Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thái Lan và một trong những bộ phim nằm trong Top 40 bộ phim truyền hình châu Á phổ biến nhất trong năm 2018.

Xem thêm: 10 phim Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2020

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2 của Pope và Bella đã tìm được đạo diễn mới 7
Tạo hình sắc sảo trong vai phản diện Karakade của Bella Ranee trong Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh.

Bên cạnh phần nội dung "bánh cuốn", nhân tố giúp cho Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh được đông đảo khán giả yêu mến phải kể đến hai nhân vật chính Pope Thanawat và Bella Ranee. Cả hai được biết đến là những ngôi sao tài năng của nhà đài CH3 nói riêng và làng giải trí Thái Lan nói chung. Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh cũng đánh dấu lần hợp tác thứ hai của Bella và Pope sau series Quý Ông Nhà Jutathep. Nhờ những màn tương tác đáng yêu cùng diễn xuất ăn ý mà Bella Ranee và Pope Thanawat đã trở thành cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh Thái

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2 của Pope và Bella đã tìm được đạo diễn mới 8
Sau nhiều lần nên duyên trên màn ảnh, Pope Thanawat và Bella Ranee đã trở thành cặp đôi được đông đảo khán giả yêu mến.

Hiện tại, Prom Likit/ Buppesunnivas 2 The Movie vẫn chưa ấn định ngày công chiếu chính thức. Hãy cùng chờ đợi và cập nhật thêm các thông tin mới của phim trong thời gian tới nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau