Người Bắt Mộng: Trịnh Nghiệp Thành hóa 'Badboy' cùng Tân Vân Lai, xuất hiện song nam chủ?

(VOH) - Sau hội nghị chiêu thương của các nền tảng lớn, loạt tựa phim hấp dẫn được giới thiệu tới khán giả. Thu hút không kém là thông tin về bộ phim Người Bắt Mộng của Trịnh Nghiệp Thành.

Ngày 20/5 vừa qua, các đoàn phim đua nhau tung ảnh cặp đôi siêu ngọt ngào, tung trailer và phát phúc lợi cho fan của các bộ phim sắp được ra mắt. Người Bắt Mộng cũng hưởng ứng nhiệt liệt và phát hành trailer đầu tiên trong tác phẩm Nhà Thôi Miên Tà Ác - Người Bắt Mộng.

Bộ phim là sự kết hợp giữa hai gương mặt khá mới mẻ trong làng phim ảnh Trung Quốc: Trịnh Nghiệp Thành và Tân Vân Lai. Trailer vừa hút mắt với những góc quay ma mị, vừa kích thích khi cả hai nam chính có những hình ảnh đầu tiên vô cùng ấn tượng.

Trong bộ phim mới Người Bắt Mộng lần này, Trịnh Nghiệp Thành mang đến một màu sắc mới. Khác với những vai diễn tươi sáng hay đường đường chính chính, tạo hình của Trịnh Nghiệp Thành toát lên đầy ma mị nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Người Bắt Mộng - Trịnh Nghiệp Thành hóa 'Badboy' cùng Tân Vân Lai, xuất hiện song nam chủ? 8
Trịnh Nghiệp Thành có tạo hình khá "Badboy" trong phim mới 

Anh vào vai nhà thôi miên thiên tài Lục Phong Bình. Vì chỉ số thông minh hơn người dẫn đến tính cách của anh có phần quái gỡ. Tuy vậy, Lục Phong Bình cũng gặp được đối thủ của mình, hay nói khác hơn là người khiến cho cậu hứng thú La Phi (Tân Vân Lai đóng). 

Theo đó, La Phi là chàng cảnh sát mang trong mình chính nghĩa, thẳng thắn và bộc trực. Anh luôn đứng về phía của sự thật và hết lòng trong các cuộc điều tra. Sau nhiều biến cố, cả hai bắt tay cùng nhau tìm ra sự thật, hé lộ nhiều bí ẩn phía sau. Nhưng có lẽ, ngoài những bí ẩn của câu chuyện, người xem cũng rất tò mò về mối quan hệ giữa Lục Phong Bình và La Phi. Phải chăng sẽ là một siêu phẩm huynh đệ mới của phim ảnh Trung Quốc?

Người Bắt Mộng - Trịnh Nghiệp Thành hóa 'Badboy' cùng Tân Vân Lai, xuất hiện song nam chủ? 9
Tân Vân Lai - Người Yêu Không Nói Dối 
Người Bắt Mộng - Trịnh Nghiệp Thành hóa 'Badboy' cùng Tân Vân Lai, xuất hiện song nam chủ? 10
Tân Vân Lai
Người Bắt Mộng - Trịnh Nghiệp Thành hóa 'Badboy' cùng Tân Vân Lai, xuất hiện song nam chủ? 11
 

Sự kết hợp giữa Trịnh Nghiệp Thành và Tân Vân Lai nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Hai mỹ nam góp mặt trong 1 khung hình chắc chắn sẽ gây bùng nổ. Tuy vậy, so với bạn diễn, Trịnh Nghiệp Thành vẫn có phần nổi bật hơn về kinh nghiệm diễn xuất và sở hữu kha khá những tựa phim “để đời”.

Người Bắt Mộng: Trịnh Nghiệp Thành hóa 'Badboy' cùng Tân Vân Lai, xuất hiện song nam chủ? 5
Trịnh Nghiệp Thành là nam diễn viên đã khá quen thuộc với nhiều khán giả màn ảnh xứ Trung

Trịnh Nghiệp Thành được khán giả biết đến rộng rãi qua vai diễn Hách Mi sư huynh trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên của Dương DươngTrịnh Sảng. Sau đó, sự nghiệp diễn xuất của anh ngày càng phát triển. Những bộ phim để lại được ấn tượng với khán giả như: Tam Thiên Nha Sát, Ly Nhân Tâm Thượng, Kính Song Thành 

(vai phụ), Xin Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn…Và mới đây nhất là bộ phim Chúc Khanh Hảo đóng cùng Viên Băng Nghiên rất được lòng người xem.

Xem thêm: Đoàn làm phim Chúc Khanh Hảo chứng minh: phim có thể ngắn nhưng cẩu lương nhất định phải phát thật nhiều

Người Bắt Mộng - Trịnh Nghiệp Thành hóa 'Badboy' cùng Tân Vân Lai, xuất hiện song nam chủ? 3
Bộ phim mới nhất của Trịnh Nghiệp Thành - Chúc Khanh Hảo
Người Bắt Mộng - Trịnh Nghiệp Thành hóa 'Badboy' cùng Tân Vân Lai, xuất hiện song nam chủ? 4
Hách Mi 'mỹ nhân' (bên phải) - Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên 
Người Bắt Mộng - Trịnh Nghiệp Thành hóa 'Badboy' cùng Tân Vân Lai, xuất hiện song nam chủ? 5
Kính Song Thành
Người Bắt Mộng - Trịnh Nghiệp Thành hóa 'Badboy' cùng Tân Vân Lai, xuất hiện song nam chủ? 6
Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn
Người Bắt Mộng - Trịnh Nghiệp Thành hóa 'Badboy' cùng Tân Vân Lai, xuất hiện song nam chủ? 7
Ly Nhân Tâm Thượng

Xem thêm: Chúc Khanh Hảo gây bão với cảnh động phòng cực 'cháy' của Lưu Linh cùng Thẩm Yến, Trịnh Nghiệp Thành tích cực 'thả thính' Viên Băng Nghiên

Tân Vân Lai cũng sở hữu cho mình một số vai diễn ấn tượng như: Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông - vai Cố Sâm Tây, Tôi Sẽ Đợi Bạn Ở Tương Lai - vai Trần Đồng, Mộng Hồi Đại Thanh - vai Thập Tứ A Ca...Mới đây, anh còn nên duyên cùng Lương Khiết trong Người Yêu Không Nói Dối.

Người Bắt Mộng - Trịnh Nghiệp Thành hóa 'Badboy' cùng Tân Vân Lai, xuất hiện song nam chủ? 12
Tân Vân Lai - Lương Khiết: Người Yêu Không Nói Dối
Trailer được nhà Xoài vừa tung ra của Người Bắt Mộng 

Theo dự đoán thì cùng thời điểm lên sóng Nhà Thôi Miên Tà Ác cũng sẽ gặp rất nhiều cạnh tranh đến từ những bộ phim cùng thể loại kỳ ảo, nổi bật là Vô Ưu Độ của Nhậm Gia Luân. Song, với sự nỗ lực và sự kết hợp mới mẻ cùng bạn diễn Tân Vân Lai, khán giả vẫn đặt kỳ vọng lớn vào tác phẩm lần này.

Xem thêm: Buổi chiêu thương quy mô lớn của Truyền hình Hồ Nam và MangoTv -  Loạt tựa phim hấp dẫn chờ lên sóng, cổ trang, hiện đại, ngọt, ngược đều có

Người hâm mộ đang rất trông chờ vào những diễn biến kịch tính của bộ phim. Tuy nhiên, hiện tại đoàn tin vẫn chưa tiết lộ quá nhiều thông tin. Cũng theo dõi và ủng hộ cho những gương mặt mới đầy tiềm năng này nhé!

Hình ảnh: IQIYI