Những anh chàng bác sĩ trong phim Hàn Quốc: Hội Hospital Playlist 'sốt sình sịch'

(VOH) - Nhắc đến những bác sĩ hào hoa trên màn ảnh Hàn, bạn sẽ nghĩ đến ai? Chắc sẽ rất khó lựa chọn ai chính là cực phẩm đúng không nào?

Những bộ phim về bác sĩ Hàn Quốc luôn là đề tài ăn khách trên màn ảnh nhỏ, bởi chúng sở hữu kịch bản hấp dẫn cùng dàn diễn viên tài năng. Đặc biệt, những anh chàng bác sĩ tài hoa, khoác lên mình chiếc áo blouse đầy khí chất cũng là "nội dung" khiến nhiều khán giả phải mê mệt.

Bây giờ, hãy cùng điểm qua những nam bác sĩ siêu cấp quyến rũ trong phim Hàn Quốc để tìm xem đâu mới là "chân ái" của đời bạn nhé!

1. Dàn nam thần trong Hospital Playlist

Những anh chàng bác sĩ trong phim Hàn Quốc: Hội Hospital Playlist sốt sình sịch 1
 

Hospital Playlist là một bộ phim tiêu biểu trong dòng phim y khoa của Hàn Quốc. Phim đã ra mắt được hai phần và cả hai đều nhận được sự chào đón hoan hỷ trên mạng xã hội cũng như trở thành hiện tượng đình đám. Ngoài nội chung rất đời, Hospital Playlist còn chinh phục người xem bởi dàn diễn viên đỉnh của chóp. Trong đó, những anh chàng bác sĩ trẻ hào hoa cũng là một điểm sáng của phim.

Từ Lee Ik Joon (Jo Jung Suk) sôi động, Ahn Jeong Won (Yoo Yeon Seok) ấm áp, Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho) cục súc bên ngoài ngọt ngào bên trong đến Yang Seok Hyeong (Kim Dae Myung) rụt rè, dù mỗi người đều có một nét đặc trưng riêng nhưng điểm cũng của họ là tất cả đều được khán giả yêu mến.

Xem thêm: Đường tình duyên của dàn sao Hospital Playlist: Người âm thầm kết hôn không ai biết, người hẹn hò 8 năm vẫn ngọt ngào

2. Ahn Hyo Seop trong Người Thầy Y Đức 2

Những anh chàng bác sĩ trong phim Hàn Quốc: Hội Hospital Playlist sốt sình sịch 2
 

Ahn Hyo Seop từng nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia vào dự án phim bác sĩ Người Thầy Y Đức 2 và cũng nhờ vai diễn này mà anh đã có bước tiến lớn trong sự nghiệp. Ahn Hyo Seop đảm nhận vai Seo Woo Jin trong phim, một bác sĩ phẫu thuật tổng quát năm hai. Sau khi bị đuổi việc ở bệnh viện lớn, anh đã gặp được Sư phụ Kim và được ông dạy cho bài học quý giá về cuộc đời.

Ahn Hyo Seop đã có màn hóa thân thành Seo Woo Jin thật tuyệt vời và giúp người xem có cái nhìn chân thực về nhân vật này. Ngoài khả năng diễn xuất, Ahn Hyo Seop còn khiến khán giả liêu xiêu trước ngoại hình điển trai cùng nét quyến rũ khi khoác lên người chiếc áo trắng ngành y.

Xem thêm: Được nhận xét là 'cá chép hóa rồng', Ahn Hyo Seop đã bỏ túi cho mình những vai diễn nổi bật nào?

3. Yoo Yeon Seok trong Người Thầy Y Đức

Những anh chàng bác sĩ trong phim Hàn Quốc: Hội Hospital Playlist sốt sình sịch 3
 

Trước Ahn Hyo Seop, Yoo Yeon Seok là người đảm nhận vai trò nam chính trong Người Thầy Y Đức phần 1. Nhân vật mà Yoo Yeon Seok đóng là Kang Dong Joo, người bị chuyển đến bệnh viện Doldam sau sự cố với bệnh nhân VIP. Gặp được Kim Sa-bu anh mới có cơ hội thể hiện kỹ năng của mình và biết được như thế nào là sự lãng mạn trong nghề y.

Không phải là một bác sĩ Ahn Jeong Won thiên thần trong Hospital Playlist, Kang Dong Joo của Người Thầy Y Đức sở hữu tính cách bốc đồng và ngang bướng nhưng vẫn có một trái tim ấm áp. Yoo Yeon Seok đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi đảm nhận vai diễn này. Đặc biệt, màn kết hợp của anh cùng Seo Hyun Jin và Han Suk Kyu đã giúp cho Người Thầy Y Đức bùng nổ rating trên màn ảnh nhỏ.

Xem thêm: Điểm qua những bộ phim của Yoo Yeon Seok: Từ thanh xuân đến y khoa đều có đủ

4. Lee Jong Suk trong Bác Sĩ Xứ Lạ

Những anh chàng bác sĩ trong phim Hàn Quốc: Hội Hospital Playlist sốt sình sịch 4
 

Trong gia tài phim ảnh đồ sộ của mình thì Lee Jong Suk cũng từng có cơ hội được hóa thân thành bác sĩ khi tham gia vào bộ phim Bác Sĩ Xứ Lạ. Lee Jong Suk đã đảm nhận vai Park Hoon, một bác sĩ thiên tài với vẻ ngoài là một kẻ kì quặc. Anh bỏ trốn từ Triều Tiên về Hàn Quốc và bắt đầu cuộc hành trình tìm lại người bạn gái thất lạc đầy gian nan của mình.

Trong Bác Sĩ Xứ Lạ, Lee Jong Suk gây ấn tượng với tạo hình mới lạ. Một anh chàng bác sĩ với kiểu tóc xoăn xù cùng thái độ bất cần đời và đau khổ vì tình yêu. Dù không có vẻ ngoài hào nhoáng nhưng Lee Jong Suk vẫn chiếm được tình yêu của khán giả.

Xem thêm: Những bộ phim hay nhất của 'Chàng Vịt' Lee Jong Suk làm nức lòng hội mê phim Hàn

5. Ji Sung trong Doctor John

Những anh chàng bác sĩ trong phim Hàn Quốc: Hội Hospital Playlist sốt sình sịch 5
 

Thêm một vị bác sĩ từng khiến dân tình xôn xao nữa đó là Cha Yo Han/ John Cha của Ji Sung trong Doctor John. Cha Yo Han có khả năng chuẩn đoán trong 10 giây nhưng sau một tai nạn y khoa anh đã phải ở tù 3 năm. Trong nhà giam, anh không chỉ khiến mọi người sợ hãi vì thái độ "đầu gấu" mà tài năng của anh cũng làm bao người phải nể phục.

Với khả năng diễn xuất đỉnh cao của mình, Ji Sung đã bộc lộ rõ nét nhân vật Cha Yo Han tài giỏi nhưng đầy kiêu ngạo. Khi khoác áo blouse anh là một vị giáo sư thiên tài, nhưng khi mặc áo tù anh lại là một tù nhân đáng sợ.

6. Joo Won trong Thiên Thần Áo Trắng

Những anh chàng bác sĩ trong phim Hàn Quốc: Hội Hospital Playlist sốt sình sịch 6
 

Park Shi Ohn là nhân vật của Joo Won trong Thiên Thần Áo Trắng, một bác sĩ trẻ mắc hội chứng bác học và bị tử kỷ rối loạn từ khi còn nhỏ. Dù không được hoạt bát như mọi người nhưng anh lại sở hữu khả năng ghi nhớ thần kì và tài năng hội họa. Từ một người mặc cảm, Shi Ohn đã vượt qua chướng ngại của bản thân cũng như định kiến của xã hội để trở thành một bác sĩ khoa nhi. Anh làm việc bằng tất cả tấm lòng của mình để cứu giúp các bệnh nhân.

Được mệnh danh là "ông hoàng rating", Joo Won đã dẫn dắt Thiên Thần Áo Trắng đạt tỷ suất người xem cao ngất ngưởng. Tất nhiên diễn xuất xuất thần khi vào vai một người bị tự kỷ của Joo Won cũng đã khiến khán giả tấm tắc khen ngợi.

7. Kang Min Hyuk trong Con Tàu Y Đức

Những anh chàng bác sĩ trong phim Hàn Quốc: Hội Hospital Playlist sốt sình sịch 7
 

Con Tàu Y Đức là bộ phim mà Kang Min Hyuk lần đầu tiên được đảm nhận vai nam chính. Anh hóa thân thành Kwak Hyun, một nam bác sĩ nội trú với trái tim thiện lành. Sau khi những xảy ra những chuyện không hay, anh quyết định bỏ lại tất cả để lên con tàu y đức và bắt đầu hành trình giúp đỡ những người ở nơi xa xôi.

Dù bộ phim không gây được tiếng vang lớn nhưng dù sao Kang Min Hyuk cũng đã cho thấy được một khía cạnh diễn xuất mới của mình khi đóng vai bác sĩ. Đặc biệt, vẻ ngoài dễ thương, nụ cười hiền của Kang Min Hyuk đã giúp cho anh chinh phục được trái tim của người hâm mộ.