Những chi tiết khiến khán giả đau đầu liệu có được giải mã trong tập cuối True Beauty?

VOH - Chỉ còn 2 tập nữa là bộ phim tình cảm học đường True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) sẽ chính thức khép lại. Liệu rằng tập cuối của phim có kết thúc trong viên mãn hay không?

True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) là bộ phim tình cảm Hàn Quốc được thực hiện dựa trên bộ webtoon nổi tiếng cùng tên. Nội dung phim kể về Lim Ju Gyeong, cô nữ sinh phải sống nhờ vào  lớp trang điểm để che đi khuôn mặt mộc xấu xí của mình. Cho đến một ngày, khi cô gặp được Lee Su Ho (Cha Eun Woo) - chàng mỹ nam nổi tiếng khắp trường, nhưng lại đem lòng yêu Ju Gyeong say đắm. Đáng nói, Han Seo Jun (Hwang In Yeob) - chàng bad boy lạnh lùng cũng dành cho Ju Gyeong tình cảm vô cùng sâu nặng.

Từ thầm thích đến lúc chính thức ở bên nhau, Ju Gyeong và Su Ho đã gặp không ít khó khăn khi phải che giấu chuyện hẹn hò với mọi người xung quanh. Đặc biệt, mối tình tay ba giữa Su Ho, Ju Gyeong và Seo Jun cũng mang đến cho người xem rất nhiều cung bậc cảm xúc. 

Xem thêm: Cha Eun Woo và Hwang In Yeob đánh nhau tơi tả vì Moon Ga Young trong True Beauty, ngầu thì ngầu nhưng làm fan đau lòng quá!

Sau khoảng thời gian làm mưa làm gió, bộ phim cũng đang chuẩn bị đi đến những tập cuối cùng. Liệu rằng tập cuối của phim có mang đến một cái kết viên mãn hay không? Dưới đây sẽ là 5 điều đặc biệt mà bạn cần phải chú ý khi xem tập cuối của True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) để đảm bảo mình không  bỏ lỡ bất cứ tình tiết nào nhé!

voh-nhung-dieu-duoc-mong-doi-trong-tap-cuoi-true-beauty-voh.com.vn-anh1
True Beauty hiện đang là bộ K-Drama nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả

Lee Su Ho hay Han Se Jun?

Một trong những vấn đề được tập trung và quan tâm nhất khi xem True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) chắc hẳn là mối tình tay ba giữa Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young), Cha Su Ho (Cha Eun Woo) và Han Seo Jun (Hwang In Yeob). Liệu rằng cuối cùng, Ju Gyeong sẽ chọn về đội của ai? Đây có lẽ cũng chính là câu hỏi khiến rất nhiều người cảm thấy hết sức tò mò.

Trong các tập trước đó, Ju Gyeong đã thú nhận tình cảm của mình dành cho Lee Su Ho và cả hai còn chính thức hẹn hò vô cùng hạnh phúc. Nhìn thấy Ju Gyeong hạnh phúc bên người mình yêu, Han Seo Jun đã quyết định từ bỏ tình cảm mình dành cho cô dù biết rõ điều đó vô cùng khó khăn và đau lòng.

Xem thêm: Moon Ga Young chính thức công khai mặt mộc và chuyện hẹn hò, Cha Eun Woo 'thưởng nhẹ' nụ hôn đánh dấu chủ quyền

Tuy nhiên, trong tập 14 mới đây, Lee Su Ho đã vội vàng lên đường sang Mỹ sau khi nghe tin ba anh là Lee Joo Heon (Jung Joon Ho) bị xuất huyết não. Sự rời đi một cách đột ngột của Su Ho đã để lại cho Ju Gyeong cú sốc rất lớn. Trong suốt 2 năm qua, người ở bên cạnh động viên, an ủi và cùng cô chia sẻ vui buồn chính là Han Seo Jun. Điều này đã khiến người xem tự hỏi liệu rằng đến cuối cùng, Ju Gyeong sẽ quyết định ở bên cạnh ai?

Xem thêm: Những tam giác tình yêu trong phim Hàn làm bạn đau lòng vì trái tim chỉ hướng về nam phụ

voh-nhung-dieu-duoc-mong-doi-trong-tap-cuoi-true-beauty-voh.com.vn-anh2
Trải qua nhiều khó khăn, trở ngại, cuối cùng Su Ho và Ju Gyeong cũng chính thức hẹn hò
voh-nhung-dieu-duoc-mong-doi-trong-tap-cuoi-true-beauty-voh.com.vn-anh3
Vì biến cố gia đình mà Su Ho phải đột ngột sang Mỹ, để lại Ju Gyeong với nỗi đau buồn
voh-nhung-dieu-duoc-mong-doi-trong-tap-cuoi-true-beauty-voh.com.vn-anh4
Trong suốt 2 năm này, Seo Jun là người luôn ở bên ân cần chăm sóc Ju Gyeong

Liệu Lim Ju Gyeong và Kang Soo Jin có thể hàn gắn tình bạn hay không?

Một trong những điều khiến người xem tiếc nuối nhất trong True Beauty có lẽ chính là mối quan hệ rạn nứt vì những hiểu lầm của Soo Jin (Park Yoo Na) và Ju Gyeong. Hai người vốn là đôi bạn thân thiết có thể cùng nhau chia sẻ mọi vui buồn, thậm chí Soo Jin còn ra sức bảo vệ, giúp đỡ Ju Gyeong khi biết được bí mật về gương mặt mộc của cô. 

Khi nảy sinh tình cảm với Su Ho, Soo Jin cũng thường xuyên tâm sự với Ju Gyeong. Chính vì vậy nên khi tận mắt chứng kiến Ju Gyeong và Su Ho trao nhau nụ hôn trong bệnh viện, Soo Jin đã vô cùng tức giận vì cho rằng mình bị người bạn thân nhất phản bội. Soo Jin lạnh lùng phát tán đoạn video trong quá khứ của Ju Gyeong lên mạng, khiến cô nếm trải đau khổ vì bị mọi người quay lưng. 

Tuy nhiên, hành động này của Soo Jin nhanh chóng bị phát hiện. Cô không chỉ bị Han Seo Jun đến dằn mặt mà con phải đón nhận thái độ thờ ơ, lạnh lùng từ Su Ho. Lúc này, Soo Jin chỉ còn lại một mình khi mất đi cả người bạn thân nhất lẫn chàng trai mà mình yêu mến. Liệu rằng đến cuối cùng, cả hai có thể gạt hết những hiểu lầm, oán giận sang một bên để hàn gắn tình bạn của mình hay không?

Xem thêm: Điểm danh những bộ phim học đường Hàn Quốc 'không xem là phí cả đời'

voh-nhung-dieu-duoc-mong-doi-trong-tap-cuoi-true-beauty-voh.com.vn-anh5
Từng bị bắt nạt ở trường cũ, vì vậy nên Ju Gyeong rất quý trọng tình bạn với Soo Jin
voh-nhung-dieu-duoc-mong-doi-trong-tap-cuoi-true-beauty-voh.com.vn-anh6
Soo Jin đối mặt với sự ghét bỏ của mọi người vì hành động xấu dành cho Ju Gyeong
voh-nhung-dieu-duoc-mong-doi-trong-tap-cuoi-true-beauty-voh.com.vn-anh7
Liệu rằng cả hai có thể bỏ qua những đau thương trước đó hay không?

Liệu mối quan hệ giữa Su Ho và bố ruột có thể khôi phục lại hay không?

Một mối quan hệ khác cũng rất cần được hàn gắn trong hai tập cuối chính là mối quan hệ cha con của Lee Joo Heon và Lee Su Ho. Ngay từ khi còn nhỏ, Lee Su Ho đã sống trong sự ngờ vực sâu sắc về cha mình sau khi chứng kiến ông ta thân mật với một người phụ nữ khác vào đúng ngày mẹ anh qua đời. 

Đau lòng hơn, Su Ho còn biết được rằng chính ông đã đẩy người bạn thân nhất của anh là Jung Se Yeon (Chani của SF9) xuống dưới bánh xe buýt để che đậy vụ bê bối của chính mình. Tuy nhiên, đó là sự hiểu lầm và Lee Joo Heon không có ý kiến ​​gì về vụ việc.

Trước khi Lee Joo Heon lên đường sang Hoa Kỳ, Lee Su Ho đã đề nghị hãy cùng ăn một bữa khi ông ấy trở về. Nhưng rồi Lee Joo Heon đã gục ngã vì xuất huyết não, Lee Su Ho đã lập tức bay đến Mỹ với trái tim đầy đau khổ. Liệu rằng trong 2 năm ở Mỹ cùng với cha mình, Lee Su Ho có chấp nhận bỏ qua những lỗi lầm và cải thiện mối quan hệ với ông hay không?

Xem thêm: Phim gia đình Hàn Quốc mang thông điệp ý nghĩa: 'nhà là nơi để về'

voh-nhung-dieu-duoc-mong-doi-trong-tap-cuoi-true-beauty-voh.com.vn-anh8
Liệu rằng mối quan hệ căng thẳng giữa Lee Su Ho và bố ruột có được cải thiện?

Han Seo Jun sẽ ra mắt với tư các ca sĩ thần tượng?

Han Seo Jun từng là một thực tập sinh với ước mơ trở thành ca sĩ thần tượng. Nhưng sau khi người bạn thân thiết Se Yeon qua đời, anh đã từ bỏ ước mơ vì cảm thấy bị phản bội bởi công ty quản lý. Cũng chính điều này đã khiến anh và Lee Su Ho gặp hiểu lầm, từ đôi bạn thân bỗng trở thành hai kẻ không đội trời chung. 

May mắn là sau vụ tai nạn, cả hai đã giải quyết hết những khuất mắt trước đó và vun đắp lại cho tình bạn của mình. Khi thấy Seo Jun tỏa sáng trên sân khấu của trường, Su Ho đã động viên và khuyên anh nên theo đuổi ước mơ của mình một lần nữa. Hơn nữa, Lim Hee Gyeong (Im Se Mi thủ vai), người làm việc trong lĩnh vực giải trí đã thấy video của Seo Jun khi nó liên tục vươn lên trong bảng xếp hạng video phổ biến. Nhật thấy tài năng và giọng hát nổi trội của Seo Jun, Hee Gyeong đã ngỏ lời đề nghị anh nên trở thành ca sĩ.

Xem thêm: Soi lại loạt khoảnh khắc ‘tình bể bình’ giữa Cha Eun Woo và Hwang In Yeob trong True Beauty, bảo sao fan đều đồng loạt ‘đẩy thuyển’

Mới đây, nhà sản xuất của True Beauty cũng lên tiếng xác nhận Hwang In Yeob sẽ tham gia hát OST cho bộ phim. Ca khúc do anh trình bày sẽ chính thức được phát hành sau khi bộ phim kết thúc. Điều này càng làm khán giả thêm hy vọng rằng đây sẽ là ca khúc debut của Han Seo Jun trong phim, đánh dấu con đường trở thành cãi thần tượng của anh.

voh-nhung-dieu-duoc-mong-doi-trong-tap-cuoi-true-beauty-voh.com.vn-anh9
Se Yeon, Su Ho và Seo Jun vốn là bộ 3 thân thiết, nhưng sự ra đi đột ngột của Se Yeon đã khiến Su Ho và Seo Jun gặp hiểu lầm
voh-nhung-dieu-duoc-mong-doi-trong-tap-cuoi-true-beauty-voh.com.vn-anh10
Seo Jun có tiếp tục theo đuổi giấc mơ làm ca sĩ của mình hay không?
voh-nhung-dieu-duoc-mong-doi-trong-tap-cuoi-true-beauty-voh.com.vn-anh11
Hình ảnh Hwang Ib Yeob trong phòng thu âm khiến các fan càng thêm hy vọng vào ca khúc nhạc phim sắp tới

Các cặp đôi phụ Lim Hee Gyeong (Im Se Mi), Joon Woo (Oh Eui Sik), Han Go Woon (Yeo Joo Ha), và Lim Ju Young (Kim Min Ki) thì sao?

Bên cạnh chuyện tình tay ba của Su Ho, Ju Gyeong và Seo Jun, True Beauty vẫn còn 2 cặp đôi phụ vô cùng đáng yêu là Lim Hee Gyeong - Joon Woo và Han Go Woon - Lim Ju Young. Không quá nhiều kịch tính và trắc trở, mối tình của họ diễn ra khá nhẹ nhàng, hài hước nhưng lại chính là làn gió mát lành không thể thiếu. 

Theo đó, Lim Hee Gyeong - chị gái của Ju Gyeong đã yêu giáo viên của em gái mình là Joon Woo ngay từ lần gặp đầu tiên. Cuối cùng, cả hai cũng trở thành người yêu và chỉ có duy nhất đối phương trong mắt mình. Trong tập 14, có vẻ như gia đình cô đã chấp nhận anh là một phần của gia đình họ. 

voh-nhung-dieu-duoc-mong-doi-trong-tap-cuoi-true-beauty-voh.com.vn-anh13
Cặp đôi Hee Gyeong và Joon Woo với những pha "tấu hài" khiến người xem vô cùng thích thú

Mặt khác, Lim Ju Young - em trai của Ju Gyeong đã dành tình yêu bền bỉ cho Han Go Woon - em gái của Han Seo Jun. Cả hai mang đến cảm giác của một chuyện tình gà bông đầy trẻ trung và cũng vô cùng đáng yêu. Mặc dù đã ngỏ lời vô số lần, nhưng Go Woon vẫn chỉ xem JuYoung như một người bạn. Cuối cùng, Lim Ju Young đã quyết định kết thúc mối tình đơn phương của mình. Nhưng người xem vẫn không ngừng hy vọng họ sẽ đến được với nhau trong tập cuối của phim. 

voh-nhung-dieu-duoc-mong-doi-trong-tap-cuoi-true-beauty-voh.com.vn-anh14
Dù liên tục bị Go Woon từ chối nhưng Ju Young vẫn không từ bỏ mối tình đơn phuong của mình 
voh-nhung-dieu-duoc-mong-doi-trong-tap-cuoi-true-beauty-voh.com.vn-anh15
Thậm chí, anh chàng còn đến tìm Seo Jun để nhờ giúp đỡ

Liệu rằng True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) sẽ kết thúc với những điều tốt đẹp như thế nào? Hãy cùng chờ đợi 2 tập phim cuối cùng lên sóng vào lúc 10 giờ 30 tối ngày 3 và 4 tháng 2 (giờ Hàn Quốc) trên kênh tvN. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim qua ứng dụng VieON. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua