Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai?

(VOH) - Sở hữu dàn sao không chỉ có sắc mà còn có tài, Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) đang là bộ phim Hàn Quốc nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả.

Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) là bộ phim tình cảm Hàn Quốc mang màu sắc thanh xuân vô cùng tươi trẻ. Nội dung phim kể về một cặp đôi đã chia tay nhau từ 5 năm trước. Giờ đây, khi cả hai đều đã trưởng thành và có cuộc sống riêng ổn định thì bộ phim tài liệu mà họ quay cùng nhau ở trường trung học bỗng nổi tiếng trở lại. Cuối cùng, cả hai phải cùng nhau đứng trước ống kính và thực hiện bộ phim thêm một lần nữa. 

Mang đậm màu sắc của những bộ phim ngôn tình Trung Quốc, thế nhưng Our Beloved Summer không hề mang đến cảm giác sến súa, nhàm chán. Ngược lại, bộ phim đã mang đến cho người xem những tình tiết vô cùng bất ngờ, thú vị, để rồi không ai có thể rời mắt. 

Xem thêm: Những bộ phim tình cảm Hàn Quốc năm 2021 đã thành công 'cưa đổ' khán giả

Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 1
 
Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 2
 

Đặc biệt, nhan sắc và sự thể hiện của dàn diễn viên trẻ đẹp cũng là yếu tố giúp Our Beloved Summer chiếm trọn trái tim của khán giả. Liệu rằng ngoài Choi Woo Sik và Kim Da Mi, bộ phim còn sở hữu dàn diễn viên xịn sò đến mức nào?

Xem thêm: Lý giải sức hút của Our Beloved Summer: Phim ngôn tình của Choi Woo Sik và Kim Da Mi có gì mà hấp dẫn người xem đến vậy?

Choi Woo Sik vai Choi Woong

Choi Woo Sik sinh năm 1990, là nam diễn viên người Hàn có quốc tịch Canada. Sau khi rời Canada về lại Hàn Quốc, Choi Woo Sik theo học tại khoa nghiên cứu văn hóa của trường đại học Chung Ang. Năm 2011, Choi Woo Sik chính thức ra mắt với vai trò diễn viên trong bộ phim dài tập The Duo (Bạn Đồng Hành). Ngay sau đó, nam diễn viên tiếp tục nhận được sự chú ý qua các bộ phim như: Special Affairs Team TEN (Đội Đặc Nhiệm TEN), Rooftop Prince (Hoàng Tử Gác Mái),...

Đặc biệt, vai diễn Young Jae trong bộ phim điện ảnh Set Me Free (Giải Thoát) đã mang về cho Choi Woo Sik giải "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất" tại Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh 2015 và Giải thưởng của Hiệp hội phê bình phim Hàn Quốc 2015. Có thể nói, đây là những giải thưởng cho thấy được năng lực diễn xuất của Choi Woo Sik, giúp anh đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của mình. 

Không dừng lại ở đó, Choi Woo Sik còn tham gia diễn xuất trong hàng loạt tác phẩm điện ảnh đình đám như Train To Busan (Chuyến Tàu Sinh Tử), Okja (Siêu Lợn), The Witch (Sát Thủ Nhân Tạo), Time To Hunt (Giờ Săn Đã Điểm) và Parasite (Ký Sinh Trùng),... Choi Woo Sik đã không ngừng thử sức, thay đổi bản thân với nhiều vai diễn khác nhau trong suốt hơn 10 năm sự nghiệp và chưa lần nào làm người hâm mộ của mình phải thất vọng. 

Xem thêm: Vượt 90% điểm đánh giá từ Rotten Tomatoes, đây là 10 bộ phim điện ảnh Hàn Quốc hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ

Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 3
 
Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 4
 

Trở lại với một tác phẩm truyền hình sau hơn 4 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Choi Woo Sik trong Our Beloved Summer đã khiến khán giả không khỏi bồi hồi với tạo hình nam sinh đầy tươi trẻ. Nhân vật Choi Woong là chàng trai khá đơn giản, phóng khoáng và yêu thích một cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, một khi tức giận, Choi Woong đều sẽ khiến người xem phải rùng mình bởi ánh mắt đầy kiên quyết và nghiêm túc của mình. 

Our Beloved Summer chỉ mới lên sóng được những tập đầu tiên, thế nhưng Choi Woo Sik đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen và tin tưởng của khán giả. Nam diễn viên không chỉ bộc lộ được nhình ảnh tươi trẻ của Choi Woong qua đôi mắt một mí đáng yêu, mà còn thể hiện được sự nghiêm túc của nhân vật thông qua ánh mắt và cách phát âm đầy nhấn nhá của mình. Đặc biệt, những phân cảnh thể hiện sự tổn thương của Choi Woong, Choi Woo Sik đều thể hiện rất tốt, thậm chí còn có thể khiến khán giả "tan nát tim gan". 

Instagram Choi Woo Sik: @dntlrdl

Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 5
 
Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 6
 

Kim Da Mi vai Kook Yeon Soo

Mặc dù không có số lượng tác phẩm đồ sộ thế nhưng Kim Da Mi vẫn là một nhân tố đầy hứa hẹn của màn ảnh xứ Hàn. Với bộ phim The Witch (Sát Thủ Nhân Tạo), Kim Da Mi đã xuất sắc nhận giải "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" tại Lễ Trao giải Rồng Xanh 2018 và Giải thưởng Điện ảnh Daejong 2018. Ngoài ra, vai diễn Yo Ji Seo trong bộ phim Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon) cũng đã giúp Kim Da Mi giành giải "Nữ diễn viên mới xuất sắc" tại Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang 2020. 

Xem thêm: 10 ‘chị đẹp’ khiến dân tình ‘lác mắt’ với gu thời trang đẳng cấp trên màn ảnh Hàn

Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 7
 

Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) là bộ phim truyền hình thứ 2 trong sự nghiệp của Kim Da Mi. Vì thế nên người hâm mộ đã rất mong đợi vào hình tượng nữ sinh đầy mới mẻ của cô so với cô nàng "điên nữ" Yo Ji Seo trong Itaewon Class. Tất nhiên, Kim Da Mi đã không làm mọi người phải thất vọng với khả năng hóa thân vào nhân vật hết sức tài tình. 

Kim Da Mi đã thể hiện rất tốt hình ảnh của cô nàng Kook Yeon Soo đầy tham vọng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cho đến khi đi làm, cô cũng là một người luôn muốn chứng minh bản thân và không bao giờ chịu thua người khác. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài có phần ích kỷ và đáng ghét đó, Kook Yeon Soo lại phải đang chịu đựng rất nhiều áp lực và cả nỗi cô đơn.  Qua sự thể hiện của Kim Da Mi, khán giả không thể nào ghét được Kook Yeon Soo, ngược lại càng thêm yêu mến và muốn được khám phá về cô gái này hơn bao giờ hết. 

Instagram Kim Da Mi: @d_a___m_i

Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 8
 
Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 9
 
Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 10
 

Kim Sung Cheol vai Kim Ji Woong

Kim Sung Cheol sinh năm 1991, từng tốt nghiệp khoa Diễn xuất trường Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc và hiện đang trực thuộc công ty quản lý  Story J Company. Trước khi chính thức ra mắt khán giả trên màn ảnh nhỏ, Kim Sung Cheol từng có khoảng thời gian hoạt động trên các sân khấu nhạc kịch, vì thế nên khả năng diễn xuất của nam diễn viên là điều không ai có thể bàn cãi. 

Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 11
 

Năm 2018, vai diễn đầu tay trong bộ phim Prison Playbook (Đời Sống Ngục Tù) đã giúp Kim Sung Cheol để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Dù chỉ là nhân vật phụ với thời lượng lên sóng không nhiều, thế nhưng Kim Sung Cheol vẫn ghi điểm nhờ khả năng diễn xuất và hóa thân vào nhân vật. Vai diễn “con nhà tù” đến nay vẫn là nhân vật của Kim Sung Cheol được khán giả nhớ đến nhiều nhất. 

Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 12
 

Sau đó, nam diễn viên tiếp tục góp mặt trong các bộ phim như: The Player, The Wind Blows, Arthdal Chronicles, Do You Like Brahms?. Ngoài ra, nam diễn viên còn góp mặt trong các bộ phim đình đám như: Hospital Playlist 1, Sweet Home, Vincenzo, Racket Boys với vai trò khách mời. Dù chỉ xuất hiện trong một số tập phim ngắn, nhưng mỗi vai diễn khách mời của Kim Sung Cheol đều mang một vai trò vô cùng đặc biệt, khiến người xem không thể không nhớ đến. 

Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 13
 

Năm 2021, Kim Sung Cheol có cơ hội đảm nhận vai nam phụ Kim Ji Woong trong bộ phim Our Beloved Summer.  Theo đó, Kim Ji Woong là người bạn thân từ thuở bé của Choi Woong (Choi Woo Sik). Mặc dù có cùng cái tên, thế nhưng hoàn cảnh gia đình của Choi Woong và Ji Woong lại vô cùng khác biệt. Chính nhờ sự chân thành, quan tâm của Choi Woong mà Ji Woong không hề cảm thấy tự ti, ngược lại còn cố gắng phấn đấu để trở thành một con người thật tốt. 

Đây cũng được xem là vai diễn có nhiều đất diễn nhất của anh trên màn ảnh nhỏ nên được người hâm mộ vô cùng mong đợi. Nam diễn viên đã không làm mọi người thất vọng khi thể hiện hình ảnh một chàng trai luôn chất chứa rất nhiều suy tư, tâm sự, luôn sẵn sàng lùi bước về phía sau để ủng hộ bạn mình. Cũng chính điều này mà nhân vật Ji Woong của Kim Sung Cheol đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. 

Instagram Kim Sung Cheol: @sungcheol2

Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 14
 
Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 15
 
Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 16
 

Roh Jeong Eui vai NJ

Roh Jeong Eui sinh năm 2001, là nữ diễn viên trẻ đang nhận được nhiều sự chú ý của màn ảnh xứ Hàn. Ngay từ khi còn nhỏ, Roh Jeong Eui đã tham gia diễn xuất và là gương mặt sao nhí quen thuộc với khán giả. Một số bộ phim mà Roh Jeong Eui từng tham gia có thể kể đến như: Dream High 2, Pinocchio, Angel Eyes,... 

Cho đến năm 2020, tên tuổi của Roh Jeong Eui bắt đầu nổi lên nhanh chóng nhờ vai diễn Hong Shi A trong bộ phim 18 Again (Trở Lại Tuổi 18). Không còn hình ảnh của một nữ diễn viên nhí, Roh Jeong Eui khoe vẻ đẹp trưởng thành, khả ái khiến người xem vô cùng yêu thích.

Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 17
 
Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 18
 

Trong Our Beloved Summer, Roh Jeong Eui gây bất ngờ với hình ảnh tóc vàng cá tính khi vào vai nữ diễn viên nổi tiếng NJ. Bề ngoài, NJ có vẻ là một cô gái khó gần, luôn làm theo những gì mình muốn và không quan tâm đến những người xung quanh. Thế nhưng thực tế, cô nàng lại luôn cảm thấy cô đơn và có rất nhiều tâm sự chất chứa. Đặc biệt, việc NJ dành tình cảm cho Choi Woong (Choi Woo Sik) cũng hứa hẹn rằng bộ phim sẽ mang đến những mối quan hệ phức tạp hơn trong thời gian tới. 

Instagram Roh Jeong Eui: @jeongeuiyam

Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 19
 
Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 20
 

Lee Joon Hyuk vai Jang Do Yul

Một nhân vật cũng góp phần không nhỏ trong việc gây nên những rắc rối chính là Jang Do Yul (do Lee Joon Hyuk đảm nhận). Theo đó, Jang Do Yul là người đã thuê Kook Yeon Soo cho sự kiện ra mắt sản phẩm của công ty mình. Cũng chính nhờ đó mà Yeon Soo và Choi Woong mới có cơ hội gặp lại nhau trong tình cảnh không ai ngờ tới. 

Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 21
 

Lee Joon Hyuk có lẽ là gương mặt không còn quá xa lạ với nhiều “mọt phim” Hàn Quốc. Nam diễn viên sinh năm 1984 đã từng góp mặt trong rất nhiều dự án phim chất lượng như: City Hunter, Stranger, Designated Survivor: 60 Days, Secret Royal Inspector & Joy,... Vai diễn Jang Do Yul trong Our Beloved Summer hứa hẹn cũng sẽ giúp nam diễn viên để lại được nhiều dấu ấn cho sự nghiệp diễn xuất của Lee Joon Hyuk.

Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 22
 

Park Jin Joo vai Lee Sol Yi

Một gương mặt khác cũng khá quen thuộc với khán giả xứ Hàn chính là nữ diễn viên Park Jin Joo. Dù chỉ thường xuyên đảm nhận những vai phụ, thế nhưng chỉ cần có sự góp mặt của cô, người xem đều có thể yên tâm rằng bộ phim này sẽ không thiếu những tình tiết gây cười duyên dáng. Theo đó, một số bộ phim mà nữ diễn viên sinh năm 1988 từng tham gia có thể kể đến như: A Girl Who Sees Smells, Jealousy Incarnate, While You Were Sleeping, Her Private Life, It's Okay to Not Be Okay,..

Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 23
 

Trong Our Beloved Summer, Park Jin Joo vào vai Lee Sol Yi, một người chị thân thiết với Kook Yeon Soo (Kim Da Mi). Cô hiện đang là chủ của một quán rượu, đây cũng là nơi lui tới thường xuyên của Yeon Soo sau những giờ làm việc căng thẳng. Mặc dù có vẻ ngoài là người nói khá nhiều, thế nhưng Sol Yi cũng là người thấu hiểu Yeon Soo cùng những nỗi lòng mà cô luôn cất giấu. Những phân cảnh giữa Sol Yi và Yeon Soo trong phim cũng khiến người xem vô cùng thích thú vì tình bạn đẹp của cả hai. 

Instagram Park Jin Joo: @jinjoo1224

Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 24
 

Kwak Dong Yeon vai Nu A

Kwak Dong Yeon sinh năm 1997, là một trong số những nam diễn viên để lại nhiều ấn tượng nhất trong năm vừa qua. Nam diễn viên từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như Love in the Moonlight, Fight for My Way, Gangnam Beauty , It's Okay to Not Be Okay,... Năm 2020, vai diễn Jang Han Seo trong phim Vincenzo đã giúp cái tên Kwak Dong Yeon đến gần hơn với khán giả. 

Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 25
 

Sau thành công của Vincenzo, Kwak Dong Yeon tiếp tục tham gia vào 3 dự án phim mới bao gồm Our Beloved Summer, Strange và Big Mouse. Trong Our Beloved Summer, nam diễn viên vào vai Nu A, một họa sĩ đối đầu với Choi Woong. Đồng thời, giữa Nu A và Choi Woong đã từng có mối liên hệ trong quá khứ khiến người xem không khỏi tò mò. 

Instagram Kwak Dong Yeon: @KWAKDONGYEON0

Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) diễn viên gồm có những ai? 26
 

Với dàn sao trai xinh gái đẹp xịn sò thế này, bạn đã sẵn sàng để "cày" Our Beloved Summer chưa nào?