Park Ji Hoon gây sốt với cảnh khóc như tiên tử trong At a Distance Spring is Green

(VOH) - Diễn xuất của Park Ji Hoon trong bộ phim At a Distance Spring is Green (Mùa Xuân Xanh Từ Xa) đang nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

At A Distance Spring Is Green (Mùa Xuân Xanh Từ Xa) là bộ phim thanh xuân được thực hiện dựa trên 1 webtoon nổi tiếng. Nội dung phim kể về cuộc đấu tranh của những sinh viên đại học phải đối mặt với thực tế khắc nghiệt của cuộc sống. Mùa Xuân Xanh Từ Xa sở hữu dàn diễn viên chính trẻ tuổi với visual hoàn hảo như: Park Ji Hoon, Kang Min Ah, Bae In Hyuk và Eunbin (CLC),... 

Park Ji Hoon gây sốt với cảnh khóc như tiên tử trong At a Distance Spring is Green 1
Mùa Xuân Xanh Từ Xa là một trong những bộ phim Hàn Quốc đáng xem trong tháng 6 này

Trong phim, Park Ji Hoon vào vai Yeo Jun - sinh viên năm nhất khoa quản trị kinh doanh trường Đại học Myungil. Mặc dù sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng một gia thế giàu có, nhưng anh chàng lại thiếu thốn tình thương từ chính gia đình mình. Và rồi cậu bắt đầu gặp gỡ với tiền bối Kim So Bin (Kang Min Ah) và dành cho cô rất nhiều tình cảm. Thậm chí, Yeo Jun còn đề nghị So Bin hãy “lợi dụng” mình để quên đi người bạn trai trước đó. Trong khi đó, đàn anh Nam Soo Huyn (Bae In Hyuk) vốn là người mà Seo Jun vô cùng quý mến cũng có mối quan hệ đặc biệt với so Bin. 

Xem thêm: Bị Hyeri ‘phũ’ chưa đủ, Bae In Hyuk tiếp tục làm nam phụ si tình, đối đầu Park Ji Hoon trong Mùa Xuân Xanh Từ Xa

Park Ji Hoon gây sốt với cảnh khóc như tiên tử trong At a Distance Spring is Green 2
Park Ji Hoon vào vai chàng sinh viên năm nhất Yeo Jun với vẻ ngoài luôn tươi cười nhưng nội tâm lại có nhiều tổn thương
Park Ji Hoon gây sốt với cảnh khóc như tiên tử trong At a Distance Spring is Green 3
Anh chàng dành tình cảm đặc biệt cho đàn chị So Bin
Park Ji Hoon gây sốt với cảnh khóc như tiên tử trong At a Distance Spring is Green 4
Nhưng đàn anh Soo Hyun mà Yeo Jun quý trọng cũng có quan hệ đặc biệt với So Bin

Dù chỉ mới ra mắt những tập phim đầu tiên, nhưng Mùa Xuân Xanh Từ Xa đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Bên cạnh nội dung thanh xuân gần gũi thì diễn xuất của chàng idol lấn sân diễn xuất Park Ji Hoon cũng khiến người xem tò mò. Không làm người hâm mộ thất vọng, cựu thành viên Wanna One đã cho thấy sự tiến bộ trong diễn xuất của mình qua phân cảnh khóc tràn đầy cảm xúc.

Park Ji Hoon gây sốt với cảnh khóc như tiên tử trong At a Distance Spring is Green 5
Diễn xuất của Park Ji Hoon trong phim đã tiến bộ rõ rệt so với trước

Cụ thể, trong phân cảnh cuối tập 2, Yeo Jun đã tìm đến rượu vì quá đau lòng sau cuộc gặp gỡ với bố mẹ ruột. Vì đang phải làm việc ở cửa hàng nên Nam Soo Hyun đã nhờ So Bin đến đưa Yeo Jun về. Không còn nụ cười vui vẻ thường thấy, Yeo Jun đã thu hút trái tim người xem với khuôn mặt đầy những tổn thương và còn bất ngờ cầu xin So Bin hãy thích mình, dù rằng cô chỉ lợi dụng anh cũng được. 

Khoảnh khắc Yeo Jun rơi nước mắt và hỏi So Bin: "Chị có thể thích tôi không?" thật sự đã khiến người xem không khỏi đau lòng. Đặc biệt là qua lối diễn xuất của Park Ji Hoon, người xem càng cảm nhận rõ hơn sự cô đơn và những tổn thương mà Yeo Joon đã phải chịu đựng trong suốt thời gian qua. 

Xem thêm: Không còn gắn mác ‘idol đóng phim’, đây là những thần tượng để lại dấu ấn trên màn ảnh Hàn

Park Ji Hoon gây sốt với cảnh khóc như tiên tử trong At a Distance Spring is Green 6
Cảnh khóc gây sốt của Park Ji Hoon
Park Ji Hoon gây sốt với cảnh khóc như tiên tử trong At a Distance Spring is Green 7
Ánh mắt lấp lánh nên khi khóc thì anh chàng trông vẫn đẹp như tiên tử

Rất nhiều những bình luận khen ngợi dành cho diễn xuất tiến bộ của Park Ji Hoon trong bộ phim lần này. Ngoài ra, nhờ đôi mắt 1 mí lấp lánh của mình mà khi khóc, Park Ji Hoon vẫn toát lên vẻ đẹp tựa như tiên tử khiến người xem không khỏi xuýt xoa. 

Park Ji Hoon gây sốt với cảnh khóc như tiên tử trong At a Distance Spring is Green 8
 
Park Ji Hoon gây sốt với cảnh khóc như tiên tử trong At a Distance Spring is Green 9
Người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho Park Ji Hoon

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên cựu thành viên Wanna One gây sốt với cảnh khóc đẹp đến nao lòng của mình. Cách đây 4 năm, khi tham gia chương trình Produce 101, Park Ji Hoon thật sự đã gây xôn xao vì trông quá điển trai khi rơi nước mắt. 

Cụ thể trong đêm chung kết chương trình, người nhà của các thực tập sinh đã gửi những đoạn clip động viên để ủng hộ tinh thần. Vì đã lâu không thể về nhà, nên khi thấy người thân xuất hiện, nhiều chàng trai đã bật khóc. Nhưng người chiếm trọn spotlight lúc đó không ai khác chính là Park Ji Hoon. 

Khoảnh khắc máy quay bắt cận cảnh Ji Hoon rơi nước mắt, dù chỉ trang điểm nhẹ và mặc đồng phục tập luyện nhưng vẫn đẹp hoàn hảo như bước ra từ cảnh phim. Khi hình ảnh Park Ji Hoon khóc được chiếu trên màn hình lớn, rất nhiều khán giả đã ồ lên trầm trồ, ấn tượng bởi ngoại hình hoàn hảo của Park Ji Hoon. 

Xem thêm: Jeon Somi và dàn center Produce 101: tài sắc vẹn toàn nhưng sự nghiệp lại khá bấp bênh

Park Ji Hoon gây sốt với cảnh khóc như tiên tử trong At a Distance Spring is Green 10
 
Park Ji Hoon gây sốt với cảnh khóc như tiên tử trong At a Distance Spring is Green 11
Trong đêm chung kết Produce 101 cách đây 4 năm, Park Ji Hoon cũng gây xôn xao với cảnh khóc đẹp đến nao lòng của mình

Đảm nhiệm vai nam chính trong Mùa Xuân Xanh Từ Xa, Park Ji Hoon đã rất thành công khi thể hiện được vẻ ngoài vui vẻ nhưng nội tâm lại có nhiều tổn thương của anh chàng sinh viên năm nhất Yeo Jun. Tin chắc rằng trong những diễn biến tiếp theo của phim, Park Ji Hoon sẽ càng thể hiện tốn hơn nữa khả năng diễn xuất tiến bộ của mình. 

At A Distance Spring Is Green (Mùa Xuân Xanh Từ Xa) phát sóng vào 9h30 tối thứ hai và thứ ba (giờ Hàn Quốc) trên kênh KBS2. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt trên iQiyi.