Penthouse tổ chức buổi đọc kịch bản cho phần 2, nhưng thiếu bà cả Lee Ji Ah khiến fan lo lắng

(VOH) - Những hình ảnh và video trong buổi đọc kịch bản cho phần 2 của bộ phim Penthouse mới đây đã khiến người hâm mộ vô cùng nôn nao, thích thú.

Chiều ngày 3/2, buổi đọc kịch bản cho phần 2 của bộ phim Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) đã diễn ra với sự tham gia của dàn diễn viên cùng ekip thực hiện. Những hình ảnh và video của buổi đọc kịch bản cũng được nhà đài SBS tung lên khiến người hâm mộ vô cùng nôn nao, mong đợi đến ngày bộ phim lên sóng. 

Theo đó, đây là lần đầu tiên dàn diễn viên có cơ hội gặp nhau sau 1 thời gian dài kể từ khi phần 1 của phim Penthouse kết thúc. Dù vậy nhưng trong buổi đọc kịch bản, mọi người đều thể hiện sự nhiệt huyết và tinh thần mạnh mẽ trong vai diễn của mình. 

Xem thêm: 4 bộ phim Hàn Quốc ra mắt phần mới vào năm 2021: Bạn đang 'hóng' phim nào nhất?

voh-buoi-doc-kich-ban-penthouse-phan2-anh1
 
voh-buoi-doc-kich-ban-penthouse-phan2-anh2
Dàn diễn viên góp mặt trong buổi đọc kịch bản phim phần 2

Theo đó, nữ diễn viên Eugene kiểm soát căn phòng bằng ánh mắt và giọng nói mạnh mẽ, ngoan cường trong vai Oh Yoon Hee. Kim So Yeon cũng gây ấn tượng mạnh khi hóa thân hoàn toàn vào vai Cheon Seo Jin, người đã viết lại lịch sử của vai diễn nữ chính với chuỗi hành động tàn ác bất tận của mình trong mùa đầu tiên. Về phía Uhm Ki Joon, người đóng vai Joo Dan Tae độc ​​ác, đã khiến cả căn phòng gần như đóng băng bởi giọng điệu máu lạnh của mình.

Ngoài ra còn có Shin Eun Kyung trong vai Kang Ma Ri và Bong Tae Gyu trong vai Lee Gyu Jin. Đặc biệt là Park Eun Suk đóng vai Logan Lee, người đau khổ khi mất cả Min Seol Ah và Shim Soo Ryeon, người mà mình quý trọng và yêu thương nhất. 

voh-buoi-doc-kich-ban-penthouse-phan2-anh3
Mọi người đều thể hiện sự nhiệt huyết và năng lượng trong buổi đọc kịch bản

Sau khi cùng nhau đọc qua kịch bản, các diễn viên đã có những chia sẻ và nhận xét về phần 2 của phim qua video hậu trường. Đầu tiên, Eugene chia sẻ: “Sau khoảng thời gian dài bị trì hoãn, cuối cùng chúng tôi đã tổ chức buổi đọc kịch bản cho phần hai. Lần đầu tiên sau một thời gian dài cùng nhau đọc kịch bản thật sự rất vui. Chắc bạn đang tò mò về phần tiếp  theo lắm phải không? Chúng ta có thể sẽ kiệt sức về tinh thần và thể chất do COVID-19, nhưng hãy kiên trì nhé. Chúng tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ để thực hiện việc quay phim một cách thận trọng. Hãy đón chờ 'The Penthouse' và dành tình cảm cho chúng tôi nhé”!

voh-buoi-doc-kich-ban-penthouse-phan2-anh4
Nhân vật Oh Yoon Hee của Eungene sẽ có màn tái xuất ấn tượng trong phần 2

Trong khi đó, Kim So Yeon nhận xét: “Cuối cùng thì chúng tôi cũng đã tổ chức buổi đọc kịch bản cho phần hai vào ngày hôm nay, tôi thực sự rất vui khi gặp lại mọi người sau một thời gian dài như vậy. Tôi muốn nhanh chóng cho bạn thấy năng lượng tốt từ buổi đọc hôm nay. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để quay phim, vì vậy hãy chờ đợi thêm một chút nữa thôi nhé!”

voh-buoi-doc-kich-ban-penthouse-phan2-anh5
Kim So Yeon sẽ mang đến điều bất ngờ gì trong phần tiếp theo

Mặc dù rất háo hức chờ đợi phần 2 lên sóng, nhưng điều khiến người hâm mộ cảm thấy hoang mang nhất chính là sự vắng mặt của nữ diễn viên Lee Ji Ah - người đảm nhận vai bà cả Shin Su Ryeon. Trong tập cuối của phần 1 trước đó, Shim Su Ryeon đã bị Joo Dan Tae sát hại. Điều này khiến các fan vô cùng bức xúc vì Shim Su Yeong không chỉ là nhân vật chính diện mà còn là nữ chính của bộ phim. Trong khi hai nhân vật phản diện là Ju Dan Tae và Chun Seo Jin lại sống nhởn nhơ, tận hưởng cuộc sống. Vì vậy nên nhiều người cho rằng việc bà cả Su Ryeon qua đời một cách dễ dàng và đột ngột như vậy là điều khá vô lý.

Xem thêm: Penthouse tập 20 gây ức chế khi bà cả Su Ryeon bị đâm chết, khán giả tranh cãi Oh Yoon Hee hay bà quản gia mới là hung thủ

voh-buoi-doc-kich-ban-penthouse-phan2-anh6
Sự vắng mặt của Lee Ji Ah khiến người xem lo lắng cho số phận của bà cả
voh-buoi-doc-kich-ban-penthouse-phan2-anh7
Trong phần 1 trước đó, Shim Su Ryeon đã bị người chồng ngoại tình ra tay sát hại
voh-buoi-doc-kich-ban-penthouse-phan2-anh8
Hai nhân vật phản diện độc ác thì lại sống nhỡn nhơ

Trong đoạn teaser giới thiệu phần 2, phân cảnh một bàn tay của ai đó đang cử động bên dưới tấm vải trắng cùng câu nói “Tôi thậm chí còn chưa bắt đầu bất cứ điều gì” đã khiến người hâm mộ càng thêm tự tin vẽ ra hàng loạt “thuyết âm mưu”. Phải chăng bà cả Su Ryeon vẫn chưa chết và sẽ trở lại, chính thức trả thù “ác nữ” Chun Seo Jin? 

Xem theem: Penthouse phần 2 tung trailer kịch tính: Ác nữ Seo Jin ‘xanh mặt’ vì bị báo thù, bà cả và tiểu tam rủ nhau sống lại

voh-buoi-doc-kich-ban-penthouse-phan2-anh10
Hình ảnh được cho là Shim Su Ryeon sống lại trong đoạn teaser phần 2

Tuy nhiên, việc Lee Ji Ah không góp mặt trong buổi đọc kịch bản đã khiến các fan lo lắng. Liệu rằng đây chỉ là “cú lừa” của nhà sản xuất để người hâm mộ không mong đợi nhiều vào sự trở lại của bà cả Shim Su Ryeon, hay cô đã thật sự không qua khỏi từ trong phần 1? 

Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) là bộ  phim xoay quanh câu chuyện về 3 người phụ nữ: Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) - vợ của Ju Dan Tae (Um Ki Joon) và là “nữ hoàng” của tòa nhà; cô giáo thanh nhạc Chun Seo Jin (Kim So Yeon) - người phụ nữ quyền lực thứ hai, nhưng luôn khao khát được leo lên tầng cao nhất của tòa nhà; cuối cùng là Oh Yoon Hee (Eugene) - bà mẹ đơn thân có thể làm bất cứ điều gì để được bước chân vào thế giới thượng lưu. 

Xem thêm: Trước khi Penhouse gây sốt, phim thượng lưu Hàn Quốc từng 'làm mưa làm gió' với rất nhiều tác phẩm đạt rating cao kỷ lục

voh-buoi-doc-kich-ban-penthouse-phan2-anh11
Bộ 3 nữ chính quyền lực trong phim

Phần 2 của phim được dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 19/2 sắp tới. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua