8 phim của Bella Ranee Campen mà các fan ruột không nên bỏ qua

(VOH) - Xinh đẹp không có nghĩa sẽ trở thành bình hoa di động trên màn ảnh nhỏ và Bella Ranee chính là một minh chứng điển hình. Cô là một nữ diễn viên vừa có sắc lại có tài khiến bao người ngưỡng mộ.

Bella Ranee là một trong những nữ diễn viên sinh năm 1989 đình đám của làng giải trí xứ Chùa Vàng. Nhắc đến Bella Ranee, mọi người sẽ cảm thấy trầm trồ trước những thành công mà cô nàng có được. Đặc biệt, Bella Ranee còn đối thủ đáng gờm trên màn ảnh nhỏ, mỗi khi cô nàng trở lại đều khiến các đối thủ phải dè chừng. Ngoài Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Em từng xô đổ bao kỷ lục một thời, Bella Ranee còn là nữ chính của nhiều bộ phim truyền hình ăn khách khác.

Cùng điểm qua những bộ phim nổi bật của Bella Ranee để biết được vì sao nữ diễn viên lại được mệnh danh là "gương mặt bảo chứng rating" của Tbiz nhé!

8 phim của Bella Ranee Campen mà các fan ruột không nên bỏ qua 1
 

1. Phim của Bella Ranee Campen 2021

1.1 Dare To Love: Hai Ruk Pipaksa (Hãy Để Tình Yêu Phán Xét)

8 phim của Bella Ranee Campen mà các fan ruột không nên bỏ qua 2
 

Năm 2021, Bella Ranee ra mắt phim truyền hình mới có tên Dare To Love: Hai Ruk Pipaksa (Hãy Để Tình Yêu Phán Xét). Lần này, cô được se duyên cùng nam diễn viên kém tuổi Peak Kongthap. Nội dung phim nói về chàng trai thích thầm đàn chị cùng trường khi còn học cấp ba. Sau này, cô gái ấy đã trở thành một luật sư xinh đẹp và tài giải, chàng trai ấy cũng sắp hoàn thành chương trình học của mình. Khi ấy, anh quyết định lên kế hoạch theo đuổi "chị đẹp". Trong khi đó, cô gái ấy cũng có tình cảm với anh nhưng cô còn có một lựa chọn khác cũng là một chàng trai trẻ và thành đạt.

Đây cũng là lần đầu tiên Bella Ranee đảm nhận vai nữ luật sư, một sự khác biệt so với những nhân vật nữ chính có số phận nghiệt ngã trước đó của cô. Mặc dù đóng cặp với trai trẻ, tuy nhiên nhờ ngoại hình xinh đẹp và trẻ trung mà Bella Ranee không hề có khoảng cách tuổi tác khi xuất hiện cùng Peak Kongthap. Bộ phim được ra mắt vào tháng 7/2021 và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Dare To Love cũng đã lọt top những bộ phim truyền hình có rating cao nhất trong tuần thứ 4 của tháng 7/2021.

2. Phim của Bella Ranee Campen 2020

2.1 Roy Leh Marnya (Chiêu Trò Lừa Gạt)

8 phim của Bella Ranee Campen mà các fan ruột không nên bỏ qua 1
 

Còn nhớ vào tháng 10 năm 2020, Bella Ranee bắt đầu phủ sóng rộng khắp khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Chiêu Trò Lừa Gạt. Đây cũng là dự án phim mà Bella Ranee tái hợp cùng với nam diễn viên Pope Thanawat sau Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh. Khác với Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh, Chiêu Trò Lừa Gạt lấy bối cảnh thời hiện đại và xoay quanh những ân oán tình thù của các nhân vật. 

Trong Chiêu Trò Lừa Gạt, Bella Ranee đảm nhận vai Aim, một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh và sắc sảo. Tuy nhiên, vì quá hoàn hảo mà Aim lại trở thành cái gai trong mắt của nhiều người. Đầu tiên là mẹ chồng chẳng mấy thiện cảm với Aim vì cho rằng cô đã "át vía" con trai mình, khiến cho anh lúc nào cũng như núp sau lưng vợ. Sau đó là cô em nuôi Nim, vì cảm thấy ganh ghét khi chị gái thứ gì cũng có mà cô muốn giành lấy tất cả về phía mình. Dù là một người mạnh mẽ nhưng khi đứng trước những sóng gió, Aim đôi lúc cũng không thể đứng vững. Tuy nhiên, bên cạnh cô luôn có Ramin, người bạn thanh mai trúc mã và lúc nào cũng ủng hộ Aim. 

Vào vai nữ cường, Bella Ranee đã khiến người xem mãn nhãn với những màn đốp chát đanh thép hay các cảnh đánh ghen dữ dội. Những phân cảnh đánh ghen của Bella Ranee trong Chiêu Trò Lừa Gạt đã nhanh chóng hot trên mạng xã hội khi phim được phát sóng. Đồng thời, rating của phim cũng tăng đều đặn qua từng tập. Chiêu Trò Lừa Gạt còn trở thành phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thái năm 2020. Điều này ngày giúp Bella Ranee khẳng định vị thế của mình trong showbiz Thái Lan.

2.2 E-Riam Sing (Riam: Nữ Quái Nổi Loạn)

8 phim của Bella Ranee Campen mà các fan ruột không nên bỏ qua 2
 

Cuối năm 2020, Bella Ranee xuất hiện trên màn ảnh rộng với phim hài Riam: Nữ Quái Nổi Loạn. Nhân vật mà Bella Ranee đảm nhận là Riam, người luôn ghen tị với chị gái Ram vừa xinh đẹp, dịu dàng vừa giỏi giang. Vì luôn bị so sánh với chị gái mà Riam cảm thấy khó chịu và thường tụ tập, luyện võ với các anh chàng khác. Vào một ngày nọ, Dam bị bắt cóc bởi tên giang hồ có tên Răng Đỏ, hắn còn đe dọa đến dân làng. Thế là, Riam và những người bạn đã lên kế hoạch giải cứu chị gái cũng như bảo vệ bình yên cho ngôi làng.

Khác hẳn với những hình tượng trước đó mà Bella Ranee đảm nhận, đến với Riam: Nữ Quái Nổi Loạn mọi người sẽ được thấy một Bella Ranee tinh nghịch và nhí nhố. Sự đổi mới này đã mang lại thành công cho Bella Ranee khi cô đã để lại ấn tượng với người xem. Đồng thời, Riam: Nữ Quái Nổi Loạn còn giúp Balle Ranee đạt doanh thu 100 triệu Bath sau 6 ngày công chiếu.

Xem thêm: Sao nữ Thái Lan và dự án điện ảnh chứng minh danh hiệu 'nữ hoàng phòng vé'

3. Phim của Bella Ranee Campen hay nhất

3.1 Suphatburut Jutathep (Quý Ông Nhà Jutathep)

8 phim của Bella Ranee Campen mà các fan ruột không nên bỏ qua 3
 

Quý Ông Nhà Jutathep là một series phim truyền hình được ra mắt vào năm 2013 và Bella Ranee đã đảm nhận vai chính trong phần Khun Chai Puttipat (Bác sĩ Puttipat). Vai của Bella Ranee trong phim là KrongKaew, một người của công chúng và cô giữ danh hiệu Hoa hậu Sri Siam. KrongKaew bị bắt làm vợ của Thống đốc Pinit và may mắn được bác sĩ trẻ Khunchai Puttipat giải cứu vì anh cho rằng cô là định mệnh của anh. Từ đó, cuộc hôn nhân giả của họ bắt đầu, dù đã yêu nhau nhưng họ vẫn chưa nhận ra được tình cảm từ con tim của mình. Sau một thời gian, Khunchai Puttipat nhận ra rằng KrongKaew chính là một cô gái lộng lẫy hơn bất kì thứ kim cương nào trên đời này.

Quý Ông Nhà Jutathep là một series phim thành công trên màn ảnh nhỏ. Đây được xem là bệ phóng cho những cái tên sáng giá trong làng giải trí như Pope Thanawat, James Ji, James Ma, Mew Nittha và trong đó có cả Bella Ranee. 

3.2 Pope Rak (Hai Thế Giới, Một Tình Yêu)

8 phim của Bella Ranee Campen mà các fan ruột không nên bỏ qua 4
 

Hai Thế Giới, Một Tình Yêu là bộ phim mà Bella Ranee lần đầu hợp tác cùng với nam diễn viên Mark Prin. Bella Ranee đã hóa thân thành Namrim, người bị tai nạn qua đời trong khi ngày cưới cận kề. Tuy nhiên, linh hồn của cô vẫn tồn tại ở trần gian và cô cũng quên mất mình là ai. Lúc này, cô đã được nhìn thấy bởi Yeeo, một nhân viên cảnh sát và sống nương nhờ vào anh. Yeeo vô tình bị cuốn vào câu chuyện bí ẩn về cái chết của Namrim và sự giúp đỡ của anh đã khiến cho cô rung động. Nhưng mà hồn ma và con người có thể yêu nhau và đến được với nhau?

Với sự góp mặt của hai ngôi sao tài năng Bella Ranee và Mark Prin mà đến hiện nay Hai Thế Giới, Một Tình Yêu vẫn còn nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Thỉnh thoảng, khi các mọt phim xem lại Hai Thế Giới, Một Tình Yêu, họ không ngừng trầm trồ về khả năng diễn xuất của Bella Ranee cũng như phản ứng hóa học của cặp đôi cùng nhà Bella Ranee và Mark Prin. 

3.3 Padiwaradda (Cô Vợ Mẫu Mực)

8 phim của Bella Ranee Campen mà các fan ruột không nên bỏ qua 5
 

Cô Vợ Mẫu Mực cũng được xem là bộ phim nổi bật của Bella Ranee. Phim là một câu chuyện nhằm tôn vinh nét đẹp tâm hồn, sự chịu thương chịu khó của người phụ nữ mà nhân vật chính là Rin do Bella Ranee đóng. Rin là trẻ mồ côi và được gia đình quý tộc Bamlungprasakit nhận nuôi khi còn nhỏ. Gia đình này còn có hai người con gái là Baraly và Buranee, Baraly đã được hứa hôn với con trai của một nhà quý tộc khác là Siwawed. Đến khi nhà Siwawed phá sản, Rin đã đồng ý kết hôn thay cho Baraly vì muốn trả ơn cho gia đình. 

Giống với tựa phim, trong Cô Vợ Mẫu Mực Bella Ranee xuất hiện với tạo hình nhẹ nhàng cùng tính cách dịu dàng và có phần cam chịu. Nhờ diễn xuất hoàn hảo mà Bella Ranee đã thành điểm sáng trong phim cùng với James Ji. Được biết, Cô Vợ Mẫu Mực đã trở thành bộ phim này đạt tỉ lệ rating cao thứ 3 trong số các bộ phim chiếu CH3 năm 2016.

3.4 Plerng Boon (Ngọn Lửa Đức Hạnh)

8 phim của Bella Ranee Campen mà các fan ruột không nên bỏ qua 6
 

Có một điểm chung trong những vai diễn của Bella Ranee đó là nhân vật chịu nhiều bi kịch và đau khổ. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để cô bộc lộ khả năng diễn xuất ấn tượng của mình. Đến với Ngọn Lửa Đức Hạnh, Bella Ranee lại tiếp tục lấy nước mắt của người xem khi hóa thân vào một người phụ nữ có số phận trớ trêu.

Cụ thể, Bella Ranee đã đảm nhận vai Pimala, cô và Jai Reng là bạn thân từ nhỏ. Jai Reng hẹn hò với Rerk, cũng là người bạn thân thiết của Pimala. Tuy nhiên, khi Rerk và Jai Reng cãi nhau thì Rerk luôn tìm đến Pimala để xin lời khuyên. Sau này, khi bị Jai Reng phản bội, Rerk đã được Pimala ở bên cạnh an ủi và cả hai dần nảy sinh tình cảm. Khi Rerk và Pimala chuẩn bị kết hôn thì Jai Reng lại trở về và thông báo mình đã ly hôn. Cô còn xin ở tạm trong nhà của Pimala và được đồng ý.

Pimala đâu ngờ rằng quyết định này của cô lại mang đến sóng gió cho cuộc đời mình. Cô bạn thân và chồng của Pimala lén lút qua lại với nhau và Pimala càng sốc hơn khi Jai Reang mang thai con của Rerk. Pimala ly hôn với Rerk nhưng Rerk cũng sớm nhận ra anh không thể chung sống cùng Jai Reng. Anh đến tìm Pimala để xin tha thứ nhưng vết thương trong lòng cô lại quá lớn. 

3.5 Buppae Sanniwat (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh)

8 phim của Bella Ranee Campen mà các fan ruột không nên bỏ qua 7
 

Đóng vai nữ chính cam chịu đã nhiều, Bella Ranee bắt đầu có sự thay đổi trong phong cách diễn xuất. Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh được xem là một dự án thử thách đối với Bella Ranee khi cô đảm nhận hai vai diễn trong phim. Một là vai Karakade - một nữ quý tộc tàn bạo trong quá khứ, hai là Kadesurang - nữ sinh ngành khảo cổ học ở thời hiện đại. Trong một lần, Kadesurang vô tình xuyên không về khứ quá và nhập vào thân xác của Karakade. Kadesurang được Karakade năn nỉ hãy sống có ích trong thân phận của mình để trả nghiệp mà cô đã mang. Thế là, Kadesurang đã thực hiện di nguyện này, cô sống thiện lành để lấy lòng mọi người. Tuy nhiên, vì là một người ở tương lai trở về quá khứ mà Kadesurang cũng không tránh khỏi những tình huống dở khóc dở cười. Bên cạnh đó, Kadesurang còn có câu chuyện tình yêu lãng mạn cùng với quận vương Suntorndewa điển trai.

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh đã mang đến cho Bella Ranee một thắng lợi mới cũng như củng cố vị trí sao hạng A của cô trong showbiz. Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh đã đứng đầu top phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thái Lan vào năm 2018 và trở thành một trong 40 phim truyền hình châu Á phổ biến nhất trong cùng năm.

Xem thêm: Phim Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 10 năm qua: Bella Ranee chiếm hết một nửa

3.6 Krong Kam (Lồng Nghiệp Chướng)

8 phim của Bella Ranee Campen mà các fan ruột không nên bỏ qua 8
 

Lên làm nữ quý tộc sang chảnh chưa bao lâu, Bella Ranee lại trở về với kiếp nữ chính với cuộc đời đầy sóng gió. Đến với Lồng Nghiệp Chướng, Bella Ranee vào vai Renu - một cô gái điếm và cuộc đời cô là chuỗi ngày tăm tối. Cô làm việc bằng cách lấy sự quyến rũ của mình để thỏa mãn niềm đam mê của người khác, có những lúc cô nghĩ bản thân mình sẽ không thể sống tiếp được nữa. Mặc dù làm nghề nhạy cảm nhưng Renu không phải là người xấu xa, cô có thể làm bất cứ thứ gì để mưu sinh. 

Định mệnh là khi Renu gặp được Patom, con trai cả trong một gia đình giàu có. Cả hai yêu nhau và Patom cũng xin mẹ được cưới Renu làm vợ. Vì khoảng cách địa vị cũng như quá khứ không tốt đẹp mà Renu đã bị mẹ chồng xem thường, bà còn luôn tìm cách để Patom bỏ vợ và tìm người phụ nữ mới cho anh. Thế là, cuộc đời Renu lại tiếp tục là những ngày đau khổ, khó khăn. Trong gia đình, Renu nhận được sự đồng cảm của người em chồng thứ ba là Komol. Cả hai có mối quan hệ tốt đẹp ở cương vị chị dâu và em chồng, họ luôn chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau trước những sóng gió.

Không cần phải nói nhiều bởi diễn xuất của Bella Ranee luôn trở thành điểm sáng trong phim và cuốn hút người xem. Nối tiếp những thành công trước đó, Lồng Nghiệp Chướng đã trở thành phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thái năm 2019 và cũng là phim có rating cao nhất Channel 3 năm 2019.

4. Phim của Bella Ranee Campen sắp ra mắt

Kể từ khi ra mắt đến nay, Bella Ranee vẫn đều đặn đóng phim và cho ra mắt nhiều tác phẩm qua từng năm. Với phong độ hiện tại, tất nhiên Bella Ranee sẽ hứa hẹn sẽ gây được tiếng vang lớn với các dự án sắp tới. Năm 2021, Bella Ranee sẽ trở lại với những bộ phim sau:

  • Buppae Sanniwat The Movie 2, được giới thiệu là bản điện ảnh của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh. Phim sẽ nói về kiếp sau của hai nhân vật chính.
  • Prom Likit (Định Mệnh) là phần hai của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh, phim sẽ nói về đời sau của hai nhân vật chính.
8 phim của Bella Ranee Campen mà các fan ruột không nên bỏ qua 10
 
Bella Ranee là ai?

Tên: Ranee Campen
Nghệ danh: Bella Ranee 
Ngày sinh: 24/12/1989
Nơi sinh: Băng Cốc, Thái Lan
Đại lý: CH3
Instagram: bellacampen
Tình trạng: Đang hẹn hò cùng Sukollawat Kanarot

Bella Ranee sinh năm 1989 và cô bắt đầu gia nhập làng giải trí vào năm 2011 với vai trò là diễn viên độc quyền của nhà đài CH3. Bella đã chứng minh thực lực của mình thông qua những bộ phim truyền hình và trở thành một trong những ngôi sao đắt giá hàng đầu tại Tbiz. Không chỉ được các nhà làm phim săn đón, Bella Ranee còn là "con cưng" của các nhãn hàng, quảng cáo... Nhờ cách làm việc chăm chỉ lại có đời tư trong sạch mà nhiều năm qua, Bella Ranee vẫn luôn rất được lòng khán giả quê nhà và quốc tế.