9 phim của Jung Kyung Ho: Xem xong liền 'đổ rạp' nam diễn viên

(VOH) - Trước khi xuất hiện trong Hospital Playlist, Jung Kyung Ho đã chiếm được tình cảm của khán giả thông qua những bộ phim truyền hình với nhiều thể loại khác nhau.

Dù sự nghiệp diễn xuất không quá rình rang nhưng Jung Kyung Ho đã để lại dấu ấn trên màn ảnh nhỏ với những vai diễn đa dạng, nhiều màu sắc. Có thể thấy, chẳng cần "bạo hồng", việc diễn xuất của Jung Kyung Ho vẫn bình ổn và được đông đảo khán giả yêu mến sau nhiều năm.

1. Heartless City - Thành Phố Tội Lỗi (2013)

9 phim của Jung Kyung Ho: Xem xong liền 'đổ rạp' nam diễn viên 1
 

Thành Phố Tội Lỗi là một bộ phim xã hội đen Hàn Quốc được do Jung Kyung Ho, Nam Gyu Ri và Lee Jae Yoon đóng chính. Trong phim, Jung Kyung Ho đảm nhận vai tên trùm xã hội đen Shi Hyun. Shi Hyun vốn là một đứa trẻ lớn lên ở cô nhi viện, vì hoàn cảnh thiếu thốn lại không chịu tiếp nhận sự giáo dục của nhà trường, thế nên Shi Hyun luôn ôm trong mình nỗi căm hận sự nghèo đói.

Mong muốn có thể làm được việc lớn nhưng chẳng thể giàu có một cách dễ dàng, Shi Hyun quyết định trốn khỏi trại trẻ mồ côi và chấp nhận làm thuộc hạ cho tên trùm buôn ma túy khét tiếng. Sau khi đã nắm trong lòng bàn tay mọi thứ, anh thực hiện kế hoạch lật đổ ông chủ, trở thành cái tên quyền lực nhất trong thế giới ngầm. Cuộc đời của anh chỉ toàn mùi máu tanh và tiền bẩn. Cho đến một ngày anh gặp được cô cảnh sát chân chính Soo Min, mọi thứ bắt đầu thay đổi. 

9 phim của Jung Kyung Ho: Xem xong liền 'đổ rạp' nam diễn viên 2
 

Nhiều ý kiến cho rằng, đến với Thành Phố Tội Lỗi Jung Kyung Ho đã có được vai diễn đột phá nhất trong sự nghiệp của anh từ trước đến nay. Không ai ngờ rằng một người có ngoại hình thư sinh lại có thể lột xác trở thành tên sát thủ máu lạnh và đầy thủ đoạn như thế. 

2. Endless Love - Tình Yêu Còn Mãi (2014)

9 phim của Jung Kyung Ho: Xem xong liền 'đổ rạp' nam diễn viên 3
 

Sau Thành Phố Tội Lỗi, Jung Kyung Ho ngày càng nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Năm 2014, nam diễn viên góp mặt trong bộ phim truyền hình Tình Yêu Còn Mãi cùng với Hwang Jung Eum, Ryu Soo Young và Cha In Pyo.

9 phim của Jung Kyung Ho: Xem xong liền 'đổ rạp' nam diễn viên 4
 

Tình Yêu Còn Mãi lấy bối cảnh vào những năm 80 với nội dung xoay quanh tình yêu trai gái cùng với những âm mưu chính trị của các nhân vật chính. Vai diễn trong Tình Yêu Còn Mãi của Jung Kyung Ho là Han Kwang Chul - người con trai thứ hai trong gia đình ngư dân nghèo. Anh yêu người yêu cũ của anh trai (do Hwang Jung Eum thủ vai) từ nhỏ và hứa sẽ yêu cô đến hết đời. Trái ngược với anh trai mình, Han Kwang Chul là một người nổi loạn và bất trị. Anh chưa bao giờ đạt thành tích tốt trong học tập, thậm chí ở thời đại học anh còn được mệnh danh là "Tay đấm huyền thoại".

3. Falling For Innocence - Tình Yêu Thuần Khiết (2015)

9 phim của Jung Kyung Ho: Xem xong liền 'đổ rạp' nam diễn viên 5
 

Kang Min Ho là vai diễn mà Jung Kyung Ho đảm nhận trong Tình Yêu Thuần Khiết, đây là một người đàn ông mắc bệnh tim và chỉ có thể sống được đến năm 35 tuổi. Chính vì biết mình không còn tồn tại trên đời này lâu nên Min Ho cứ sống một các tùy hứng. Tại công ty, anh gặp được cô thư ký Soon Jung với tính cách trưởng thành, nghiêm nghị. 

9 phim của Jung Kyung Ho: Xem xong liền 'đổ rạp' nam diễn viên 6
 

Mọi thứ thay đổi khi Min Ho được phẫu thuật thay tim mà quả tim ấy lại thuộc về người yêu của Soon Jung - cảnh sát Ma Dong Wook. Vì phát hiện ra bí mật đen tối của bạn thân mà Dong Wook đã bị thủ tiêu. Sau khi được hiến tim, Min Ho dần trở thành người ấm áp và bị thu hút mạnh mẽ bởi Soon Jung. Tim anh luôn cảm thấy đau mỗi khi cô khóc và cũng nhờ Soon Jung mà anh mới cảm nhận được thứ gọi là tình cảm. Anh cũng như trân quý mạng sống của mình chứ không còn bất cần và căm ghét mọi thứ như trước. Đồng thời, anh cũng ở bên cạnh để bảo vệ Soon Jung và lật tẩy kẻ đã hãm hại chủ nhân quả tim mà mình đang mang trong người.

Không còn là tên trùm xã hội đen hay một chàng trai nóng tính, bất trị, Jung Kyung Ho trở thành một người đàn ông ấm áp trong Tình Yêu Thuần Khiết. Nhờ ngoại hình sáng và trẻ trung mà Jung Kyung Ho được cho là rất hợp với vai diễn nhẹ nhàng, tình cảm trong Tình Yêu Thuần Khiết

4. Missing 9 - 9 Người Mất Tích (2017)

9 phim của Jung Kyung Ho: Xem xong liền 'đổ rạp' nam diễn viên 7
 

Missing 9 từng là dự án phim thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả khi quy tụ dàn diễn viên nổi bật gồm: Jung Kyung Ho, Baek Jin Hee, Choi Tae Ho và Chanyeol (EXO)... Lấy đề tài về sống còn, Missing 9 đã mang đến cho người xem những giây phút hồi hộp và gây cấn.

9 phim của Jung Kyung Ho: Xem xong liền 'đổ rạp' nam diễn viên 8
 

Trong Missing 9, Jung Kyung Ho vào vai Seo Joon Oh - một ca sĩ nổi tiếng nhưng giờ đã hết thời. Anh phải chật vật mưu sinh bằng công việc biên tập viên cho các chương trình giải trí. Một ngày nọ, anh cùng với stylist của mình và một số ngôi sao khác lên một chuyến bay. Nhưng không may máy bay gặp nạn và rơi xuống một hòn đảo hoang vắng. Tại đây, họ phải tìm cách để sinh tồn, tuy nhiên giữa nơi khắc nghiệt như thế liệu lòng dạ con người có đáng tin?

5. Prison Playbook - Đời Sống Ngục Tù (2017)

9 phim của Jung Kyung Ho: Xem xong liền 'đổ rạp' nam diễn viên 9
 

Đời Sống Ngục Tù có nội dung độc đáo và mới mẻ khi khai thác chân thực về cuộc sống của các tù nhân trong nhà tù. Mỗi người với hoàn cảnh khác nhau và bị bắt giam với những tội khác nhau. Bên cạnh các tù nhân, phim còn khắc họa hình ảnh của viên cai ngục và các nhân viên khác trong tù.

9 phim của Jung Kyung Ho: Xem xong liền 'đổ rạp' nam diễn viên 10
 

Jung Kyung Ho đóng vai quản ngục Lee Jun Ho trong Đời Sống Ngục Tù, anh vốn là bạn thân của tù nhân Kim Jae Wook - người từng là cầu thủ bóng chày nổi tiếng. Vì hành hung người khác mà Jae Wook phải ở tù một năm và chịu sự quản thúc trực tiếp của bạn thân Jun Ho. Trong khi bạn mình đang chịu cảnh ngục tù, Jun Ho còn đảm nhận nhiệm vụ chăm sóc em gái của bạn thân. Sau đó, anh cũng nảy sinh tình cảm và hẹn hò với cô em gái này khiến cho "anh rể" Jae Wook không khỏi ngỡ ngàng. 

6. Life On Mars - Cuộc Sống Trên Sao Hỏa (2018)

9 phim của Jung Kyung Ho: Xem xong liền 'đổ rạp' nam diễn viên 11
 

Bộ phim tiếp theo của Jung Kyung Ho đó là Cuộc Sống Trên Sao Hỏa, một dự án hình sự, trinh thám thuộc thế mạnh của đài OCN. Chuyện phim bắt đầu vào năm 2018 ở thời hiện đại, Han Tae Joo (Jo Kyung Ho) - một điều tra viên đang điều tra vụ án giết người hàng loạt bỗng bị tấn công. Việc này đã khiến anh vô tình xuyên không về năm 1988 và trở thành một thám tử điều tra tại đồn cảnh sát ở thành phố nhỏ. Không còn cách nào khác, Han Tae Joo phải nhập cuộc phá án cũng như tìm cách để trở về thời hiện đại.

Xem thêm: Bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ lỡ list phim trinh thám Hàn Quốc 'đỉnh của đỉnh' này

9 phim của Jung Kyung Ho: Xem xong liền 'đổ rạp' nam diễn viên 12
 

Sau bộ phim Đời Sống Ngục Tù cùng với vai diễn quản ngục, Jung Kyung Ho tiếp tục chứng minh mình rất hợp với thể loại hình sự. Với diễn xuất chắc tay, một Han Tae Joo với tính cách lạnh lùng, nghiêm nghị, điều tra phá án theo dữ liệu đã không thể làm khó được Jung Kyung Ho. Đặc biệt, nam diễn viên bộc lộ được sự thông minh pha lẫn một chút "điên dại" đúng với nét đặc trưng của nhân vật này. Thế nên, vai diễn Han Tae Joo đã giúp cho Jung Kyung Ho hoàn toàn ghi điểm trong mắt khán giả.

7. When The Devil Calls Your Name - Khi Ác Quỷ Gọi Tên (2019)

9 phim của Jung Kyung Ho: Xem xong liền 'đổ rạp' nam diễn viên 13
 

Khi Ác Quỷ Gọi Tên là dự án của tvN trong năm 2019 đánh dấu màn tái hợp giữa Jung Kyung Ho và Park Sung Woong sau Cuộc Sống Trên Sao Hỏa. Bộ phim kể về Ha Rib - người được mệnh danh là "hit maker" trong làng giải trí. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để sáng tác nên những bản nhạc thần sầu cũng như ánh hào quang như hiện tại, Ha Rib đã bán linh hồn của mình cho quỷ dữ. Thực chất, Ha Rib là Seo Dong Cheon, một nhạc sĩ ở độ tuổi xế chiều và hết thời. Vào thời điểm tuyệt vọng, ông đã tình nguyện ký kết hợp đồng với quỷ dữ để đổi lấy tuổi trẻ, danh vọng và tiền tài rồi trở thành một nhạc sĩ tiềm năng.

9 phim của Jung Kyung Ho: Xem xong liền 'đổ rạp' nam diễn viên 14
 

Vào vai diễn nhạc sĩ, Jung Kyung Ho cũng như các diễn viên khác phải luyện tập chơi nhạc cụ và luyện thanh trong vòng 10 tháng liền để lên phim được thành thục và tự nhiên. Trong phim, Jung Kyung Ho đã trổ tài hát và chơi nhiều nhạc cụ trong phim. Tất nhiên, điều này cũng không thể làm khó được một người tài năng như anh.

8. Hospital Playlist - Chuyện Đời Bác Sĩ (2020)

9 phim của Jung Kyung Ho: Xem xong liền 'đổ rạp' nam diễn viên 15
 

Sở hữu gia tài phim ảnh "dày" như tuổi nghề của mình, tuy nhiên Hospital Playlist là dự án đầu tiên mà Jung Kyung Ho thử sức với đề tài y khoa. Nhân vật của Jung Kyung Ho là Kim Jun Wan - bác sĩ tim và lồng ngực tại bệnh viện YulJe. Tại đây, Jun Wan làm việc cùng với những người bạn thân gắn bó suốt 20 năm của mình.

Bên cạnh câu chuyện tình bạn đáng ngưỡng mộ, Jun Wan còn sở hữu mối tình dễ thương cùng với Ik Sun. Ik Sun là một nữ quân nhân và là em gái của cậu bạn thân Ik Jun. Sau một lần chữa trị cho Ik Sun, trái tim của Jun Wang đã bị cá tính mạnh mẽ và năng động của cô làm rung động.

9 phim của Jung Kyung Ho: Xem xong liền 'đổ rạp' nam diễn viên 16
 

Dù là lần đầu đóng phim về đề tài bác sĩ, nhưng mà Jung Kyung Ho đã hoàn toàn chinh phục được khán giả bởi chuyên môn cứng. Trong vai trò là một bác sĩ, Jun Wan luôn tỏ ra mạnh mẽ và cuốn hút, tuy nhiên trước những người bạn thân anh lại vui vẻ như một đứa trẻ. Dù vẻ ngoài trông khá lạnh lùng và gai góc nhưng thực chất bên trong của Jun Wan lại dạt dào tình cảm và quan tâm đến người khác. Những đặc điểm hội tụ ở nhân vật Jun Wan đã giúp cho Jung Kyung Ho nhận được tình cảm của người xem. Có thể thấy, đây cũng là vai diễn để đời trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

9. Hospital Playlist 2 - Chuyện Đời Bác Sĩ 2 (2021)

9 phim của Jung Kyung Ho: Xem xong liền 'đổ rạp' nam diễn viên 17
 

Sau khi được khán giả chào đón nồng nhiệt, Hospital Playlist tiếp tục cho ra mắt phần 2 một cách nhanh chóng. Một điều đặc biệt là dàn cast của phim ở phần trước đều trở lại trong phần mới này. Và tất nhiên làm sao có thể thiếu "Mr. Cá Hố" Jung Kyung Ho cho được.

Hospital Playlist mùa 2 sẽ tiếp tục là câu chuyện về nhóm bạn thân tại bệnh viện YulJe. Jung Kyung Ho xuất hiện với bản chất không hề thay đổi, vẫn đanh đá, tham ăn nhưng mà hết sức đáng yêu. Trong chiếc áo blouse đầu quyến rũ, chắc chắn rằng hội fangirl sẽ lại tiếp tục mê mẩn Jung Kyung Ho mà thôi!

Chuyện Đời Bác Sĩ 2 chính thức lên sóng vào ngày 17/6/2021 trên Netflix.