Phim của Kim Da Mi: số lượng ít nhưng chất lượng cao, đóng phim nào cũng đều gây sốt

(VOH) - Dù gia tài diễn xuất không quá đồ sộ, nhưng mỗi vai diễn của Kim Da Mi đều tạo được tiếng vang và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Kim Da Mi là nữ diễn viên đầy triển vọng của màn ảnh Hàn trong những năm gần đây. Nữ diễn viên sinh năm 1995 chỉ mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2017, số lượng vai diễn của cô cũng khá khiêm tốn. Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận rằng mỗi vai diễn của Kim Da Mi đều rất chất lượng. Đó cũng là lý do vì sao so với nhiều diễn viên khác, Kim Da Mi lại có tốc độ phát triển nhanh và nhận tài nguyên diễn xuất tốt đến như vậy. 

Phim của Kim Da Mi: số lượng ít nhưng chất lượng cao, đóng phim nào cũng đều gây sốt 1
 

Cùng điểm qua những vai diễn đã góp phần làm nên tên tuổi của Kim Da Mi trong lòng khán giả nhé!

Marionette/ Hãy Nhớ Tên Tôi (2018)

Sau vai diễn nhỏ đầu tiên trong bộ phim Romans 8:37 vào năm 2017, Kim Da Mi đã nhanh chóng nhận được lời mời cho vai diễn tiếp theo trong bộ phim điện ảnh Marionette (Hãy Nhớ Tên Tôi). Đây là bộ phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc, kể về Min Ah (Kim Da Mi), một nữ sinh trung học bị tấn công tình dục và quay lại clip phát tán lên mạng. Trước sức ép của truyền thông và ánh nhìn của mọi người, cô phải đổi tên thành Han Seo Rim (Lee Yoo Young) và thay đổi hoàn toàn cuộc sống. Tuy nhiên, mọi thứ không hề dừng lại khi nhiều năm sau đó, sự việc tương tự lại tiếp tục xảy ra khiến Seo Rim gần như rơi vào ác mộng. 

Phim của Kim Da Mi: số lượng ít nhưng chất lượng cao, đóng phim nào cũng đều gây sốt 2
 

Vào vai cô bé nữ sinh Min Ah ngây thơ, trong sáng, Kim Da Mi gây ấn tượng với người xem bởi mái tóc ngắn và mái thưa vô cùng đáng yêu. Bộ đồng phục nữ sinh cùng cặp kính tròn càng tôn lên vẻ hiền lành, dễ thương của cô nàng. 

Mặc dù đây chỉ mới là vai diễn thứ 2 trong sự nghiệp, thế nhưng Kim Da Mi đã cho khán giả thấy được khả năng diễn xuất không phải dạng vừa của mình. Cô nàng không chỉ thể hiện được nét đẹp trong sáng của một nữ sinh, mà còn bộc lộ những dằn xé nội tâm, nỗi ám ảnh mà Min Ah đang phải trải qua sau khi bị cưỡng bức. Có thể nói, Marionette là bước đệm rất tốt giúp Kim Da Mi lọt vào mắt xanh của nhiều nhà làm phim và nhận được những vai diễn chất lượng sau này. 

Phim của Kim Da Mi: số lượng ít nhưng chất lượng cao, đóng phim nào cũng đều gây sốt 3
 
Phim của Kim Da Mi: số lượng ít nhưng chất lượng cao, đóng phim nào cũng đều gây sốt 4
 

The Witch: Part 1. The Subversion/ Sát Thủ Nhân Tạo (2019)

Có thể nói, The Witch: Part 1. The Subversion (Sát Thủ Nhân Tạo) là bộ phim điện ảnh giúp cái tên Kim Da Mi trở nên bùng nổ. Theo đó, The Witch (Sát Thủ Nhân Tạo) là bộ phim hành động kể về Ko Ja Yoon (Kim Da Mi), một cô bé được nuôi dưỡng bởi một tổ chức đáng sợ. Họ thường xuyên thực hiện thí nghiệm trên chính cơ thể con người nhằm biến họ thành những cỗ máy giết người. Sau khi tìm cách chạy trốn khỏi tổ chức, Ja Yoon đã bị mất trí nhớ và được một cặp vợ chồng già nhận nuôi.

Tưởng chừng như cuộc sống của Ja Yoon có thể trôi qua êm đềm trong sự yêu thương của bố mẹ nuôi nhưng mọi thứ lại không hề đơn giản. Vì muốn giúp gia đình vượt qua khó khăn tài chính mà Ja Yoon đã đăng kí tham gia cuộc thi âm nhạc và giành chiến thắng. Sự xuất hiện của cô bé trên truyền hình đã bị tổ chức phát hiện và ra sức truy lùng. Cũng từ đây, một cuộc truy sát đẫm máu đã chính thức diễn ra, khiến cuộc sống của Ja Yoon hoàn toàn đảo lộn. 

Phim của Kim Da Mi: số lượng ít nhưng chất lượng cao, đóng phim nào cũng đều gây sốt 5
 

Cũng xuất hiện với hình tượng nữ sinh, thế nhưng Kim Da Mi trong Sát Thủ Nhân Tạo đã không còn nét ngây thơ, trong sáng như trong bộ phim trước đó. Cô nàng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi vào vai một nữ sát thủ máu lạnh, sẵn sàng giết chết những ai ngán đường mình. Đặc biệt, từng cử chỉ, ánh mắt, nụ cười của Kim Da Mi trong phim đều khiến người xem phải lạnh sống lưng vì quá chân thật. Ngoài ra, The Witch cũng là bộ phim đánh dấu màn hợp tác đầu tiên giữa Kim Da Mi và Choi Woo Sik nhưng ở thế đối đầu, trước khi cả hai trở thành 1 cặp trong Our Beloved Summer. 

Ngay sau khi ra mắt, The Witch (Sát Thủ Nhân Tạo) đã tạo nên cơn sốt với doanh thu phòng vé cao ngất ngưởng. Bộ cũng cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và giành được 10 giải thưởng tại các Lễ trao giải ở trong và ngoài nước. Về phía Kim Da Mi, vai diễn Ja Yoon đã giúp cô nhận được giải “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” tại 2 Lễ trao giải Rồng Xanh (Blue Dragon) 2018Đại Chung (Grandbell) 2018. 

Xem thêm: The Witch 2 xác nhận trở lại màn bạc sau 3 năm với sự góp mặt của 'điên nữ' Kim Da Mi

Phim của Kim Da Mi: số lượng ít nhưng chất lượng cao, đóng phim nào cũng đều gây sốt 6
 
Phim của Kim Da Mi: số lượng ít nhưng chất lượng cao, đóng phim nào cũng đều gây sốt 7
 
Phim của Kim Da Mi: số lượng ít nhưng chất lượng cao, đóng phim nào cũng đều gây sốt 8
 

Itaewon Class/ Tầng Lớp Itaewon (2020)

Sau những màn ra mắt hết sức thành công trên màn bạc, Kim Da Mi chính thức xuất hiện trên màn ảnh nhỏ qua bộ phim truyền hình Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon). Bộ phim với nội dung khởi nghiệp mới lạ, cùng sự tham gia của nam chính là Park Seo Joon đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn của khán giả. Đồng thời, sự thể hiện xuất sắc của Kim Da Mi trong phim cũng giúp cô nhận được rất nhiều tình cảm của mọi người. 

Nội dung Itaewon Class kể về câu chuyện của Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon), một chàng trai “nghèo nghị lực” đã vô tình “đụng độ” với Jang Geun Won, con trai cả của tập đoàn Jangga. Điều này đã đẩy Park Sae Ro Yi phải vào tù, nhưng anh vẫn không từ bỏ quyết tâm xây dựng nên một công ty thực phẩm, lật đổ tập đoàn Jangga để trả thù cho bố ruột. Trên hành trình đó, Park Sae Ro Yi đã gặp gỡ được những người bạn, bao gồm có Yi Seo (Kim Da Mi). Tất cả đã cùng nhau chiến đấu hết mình để biến một quán bar đường phố trở thành một tập đoàn ẩm thực với quy mô lớn. 

Phim của Kim Da Mi: số lượng ít nhưng chất lượng cao, đóng phim nào cũng đều gây sốt 9
 
Phim của Kim Da Mi: số lượng ít nhưng chất lượng cao, đóng phim nào cũng đều gây sốt 10
 

Trong Tầng Lớp Itaewon, Kim Da Mi khiến khán giả không khỏi bất ngờ với hình tượng đầy nổi loạn, cá tính của một cô gái luôn chống đối xã hội. Nhưng chính nhờ tình yêu dành cho ông chủ Park Sae Ro Yi mà Yi Seo đã dần thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Người xem có thể cảm nhận rất rõ điều này thông qua khả năng diễn xuất của Kim Da Mi. Đặc biệt, cũng chính vai diễn này đã giúp Kim Da Mi giành được giải “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” tại BaekSang Arts Awards 2020.

Phim của Kim Da Mi: số lượng ít nhưng chất lượng cao, đóng phim nào cũng đều gây sốt 11
 
Phim của Kim Da Mi: số lượng ít nhưng chất lượng cao, đóng phim nào cũng đều gây sốt 12
 

Our Beloved Summer/ Mùa Hè Tươi Đẹp Của Chúng Ta (2021)

Our Beloved Summer (Mùa Hè Tươi Đẹp Của Chúng Ta) là bộ phim mới nhất của Kim Da Mi trong năm 2021. Đặc biệt, đây cũng là bộ phim đánh dấu màn tái hợp giữa cô và Choi Woo Sik sau dự án The Witch, nhưng ở vị trí của một cặp đôi chứ không còn đối đầu nên càng khiến khán giả thêm tò mò, mong đợi. 

Nội dung phim Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) kể về Choi Woong (Choi Woo Sik) và Kook Yeon Soo (Kim Da Mi) - một cặp đôi đã chia tay nhau từ 5 năm trước. Giờ đây, khi cả hai đều đã trưởng thành và có cuộc sống riêng ổn định thì bộ phim tài liệu mà họ quay cùng nhau ở trường trung học bỗng nổi tiếng trở lại. Cuối cùng, cả hai phải cùng nhau đứng trước ống kính và thực hiện bộ phim thêm một lần nữa.

Xem thêm: Dàn ‘nam thanh nữ tú’ trong Our Beloved Summer: Ngoài nam chính Ký Sinh Trùng và ‘điên nữ’ Kim Da Mi thì còn có những ai?

Phim của Kim Da Mi: số lượng ít nhưng chất lượng cao, đóng phim nào cũng đều gây sốt 13
 
Phim của Kim Da Mi: số lượng ít nhưng chất lượng cao, đóng phim nào cũng đều gây sốt 14
 

Tưởng chừng như chỉ là một bộ phim thanh xuân đơn giản, thế nhưng Our Beloved Summer đã mang đến cho người xem những thước phim tuyệt vời hơn mong đợi. Từ câu chuyện yêu lại từ đầu, đến những cảm xúc ngổn ngang trong tình yêu đều được Choi Woo Sik và Kim Da Mi thể hiện vô cùng trọn vẹn. Thậm chí, khán giả còn không ngừng “đẩy thuyền” cho cặp đôi vì những tương tác ngọt ngào và đáng yêu mà cả hai mang đến

Sự thành công của Our Beloved Summer đã giúp Kim Da Mi nhận được thêm nhiều sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, vai diễn Kook Yeon Soo cũng giúp cô nhận được giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất được lựa chọn bởi đạo diễn” tại SBS Drama Awards 2021. Chắc chắn rằng trong thời gian tới, Kim Da Mi sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trên con đường sự nghiệp. 

Xem thêm: Lý giải sức hút của Our Beloved Summer: Phim ngôn tình của Choi Woo Sik và Kim Da Mi có gì mà hấp dẫn người xem đến vậy?

Phim của Kim Da Mi: số lượng ít nhưng chất lượng cao, đóng phim nào cũng đều gây sốt 15
 
Phim của Kim Da Mi: số lượng ít nhưng chất lượng cao, đóng phim nào cũng đều gây sốt 16
 

Phim mới của Kim Da Mi: Soulmate/ Thất Nguyệt Và An Sinh bản Hàn 

Một dự án phim mới của Kim Da Mi đang được người hâm mộ vô cùng mong đợi chính là Soulmate (Thất Nguyệt Và An Sinh bản Hàn). Đây là một dự án phim vô cùng nổi tiếng của Trung Quốc, từng được Châu Đông Vũ và Mã Tư Thuần thể hiện hết sức thành công. Bộ phim khi được Hàn Quốc chuyển thể sẽ do Kim Da Mi, Jeon So Nee và Byun Woo Seok sẽ tham gia đóng chính. 

Theo đó, nội dung gốc của phim kể về hai cô bạn thân thiết là Thất Nguyệt Và An Sinh. Cơ duyên gặp gỡ từ thuở bé đã kết nối cả 2 lại với nhau, tạo thành mối nhân duyên kéo dài mãi đến sau này. Nhưng rồi mọi thứ bắt đầu thay đổi khi An Sinh gặp được Gia Minh. Nối tình tay ba ngang trái đã làm cho tình bạn tưởng chừng không gì có thể chia cắt của Thất Nguyệt và An Sinh dần gặp những rắc rối. 

Phim của Kim Da Mi: số lượng ít nhưng chất lượng cao, đóng phim nào cũng đều gây sốt 17
 

Mặc dù chính thức công bố dàn diễn viên chính từ tháng 7/2020, thế nhưng đến nay, NSX phim Soulmate vẫn chưa có tiết lộ về những thông tin tiếp theo của bộ phim. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên tiến độ quay phim cũng chịu nhiều ảnh hưởng. Hy vọng rằng khán giả sẽ được thấy Kim Da Mi trong dự án phim này trong thời gian sắp tới.