Phim của Kim Yoo Jung có những tác phẩm nào nổi bật?

(VOH) - Dù là những vai diễn khi còn là diễn viên nhí hay khi đã trưởng thành, ‘em gái quốc dân’ Kim Yoo Jung đều để lại những ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Màn ảnh xứ Hàn đã chứng kiến nhiều diễn viên nhí nổi tiếng ngay từ khi còn rất bé và tiếp tục theo đuổi sự nghiệp để trở thành một diễn viên đầy tài năng. Trong đó, Kim Yoo Jung có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc với khán giả khi được mọi người ưu ái gọi với danh hiệu “em gái quốc dân”. 

Xem thêm: Khởi nghiệp từ diễn viên nhí, 10 nam nhân, mỹ nhân này đã trở thành ngôi sao của màn ảnh xứ Hàn

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Kim Yoo Jung đã cho thấy tài năng diễn xuất của mình khi thể hiện rất nhiều vai diễn khác nhau. Nữ diễn viên sinh năm 1999 giờ đây sở hữu trong tay sự nghiệp nở rộ và sự yêu mến của khán giả. Cô nàng không chỉ gây dấu ấn bởi nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút mà còn nhờ tài năng, kinh nghiệm diễn xuất mà mình đã tích lũy được từ nhiều năm nay. 

Phim của Kim Yoo Jung có những tác phẩm nào nổi bật? 1
 

Hãy cùng điểm qua những bộ phim đã giúp Kim Yoo Jung có được vị thế như ngày hôm nay nhé!

Dong Yi/ Câu Chuyện Nàng Dong Yi (MBC/2010)

Dong Yi (Câu Chuyện Nàng Dong Yi) không phải là bộ phim đầu tay của Kim Yoo Jung, nhưng là bộ phim giúp cô để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả ngay từ khi còn là 1 diễn viên nhí. Đây là bộ phim cổ trang được thực hiện dựa trên câu chuyện có thật của Thục tần Thôi Thị, xoay quanh hành trình từ một cô gái thường dân cho đến ngày trở thành bậc mẫu nghi thiên hạ dưới triều đại Joseon của nàng. 

Trong phim, Kim Yoo Jung đảm nhận vai diễn của Dong Yi khi còn nhỏ. Cô trở thành một đứa trẻ mồ côi khi gia đình bị buộc tội giết người một cách oan uổng. Từ một nữ điều tra thấp kém, Dong Yi đã từng bước trở thành sủng phi của Túc Tông nhờ sự thông minh của mình, mặc dù hành trình đó thật sự không hề đơn giản chút nào. 

Dù chỉ mới 11 tuổi nhưng Kim Yoo Jung đã thể hiện vai diễn này một cách thành thạo. Nữ diễn viên đã chiếm được cảm tình của khán giả trên toàn quốc bằng sự nhanh trí và năng khiếu diễn xuất của mình thông qua việc miêu tả những cảnh quay giàu cảm xúc. Đặc biệt, những cảnh quay đòi hỏi nước mắt cũng được Kim Yoo Jung thể hiện vô cùng tốt, giúp người xem cảm nhận được những cảm xúc của cô bé Dong Yi. 

Phim của Kim Yoo Jung có những tác phẩm nào nổi bật? 2
 
Phim của Kim Yoo Jung có những tác phẩm nào nổi bật? 3
 

Grudge: The Revolt of Gumiho/ Cuộc Nổi Dậy Của Gumiho (KBS2/ 2010)

Sau thành công trong bộ phim cổ trang Dong Yi, Kim Yoo Jung nhận được sự thử thách lớn hơn khi tham gia bộ phim giả tưởng Grudge: The Revolt of Gumiho (Cuộc Nổi Dậy Của Gumiho). Nội dung phim là câu chuyện cảm động về tình mẫu tử thiêng liêng và khát khao trở thành con người của loài hồ ly chín đuôi. 

Cụ thể trong phim, Kim Yoo Jung vào vai Yeon Yi, một đứa con lai được sinh ra bởi người mẹ hồ ly và cha là loài. Vì sự thất hứa của chồng mà mẹ Yeon Yi đã nuôi cô 1 mình và luôn ôm trong lòng mối hận, quyết tâm trả thù con người. Trái ngang thay, bản thân Yeon Yi sau khi lớn lên cũng đã rơi vào mối nhân duyên với con người và có thể sẽ chịu những đau đớn mà mẹ cô đã gặp phải. 

Dù tuổi còn trẻ và vẫn là một diễn viên nhí nhưng Kim Yoo Jung đã thể hiện sự linh hoạt và phát triển phạm vi diễn xuất của mình trong phim. Nữ diễn viên đã tái hiện tốt những cảm xúc của một cô bé phải đối mặt với sự thật rằng mình là một gumiho. Cô còn mang đến một câu chuyện tình yêu thời thơ ấu ngọt ngào khiến người xem rung động. Có thể nói, Kim Yoo Jung đã hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc bởi lối diễn xuất táo bạo pha lẫn sự đáng yêu của mình. 

Xem thêm: Phim hồ ly Hàn Quốc và những cái tên 'cực phẩm' gây sốt trên màn ảnh nhỏ

Phim của Kim Yoo Jung có những tác phẩm nào nổi bật? 4
 
Phim của Kim Yoo Jung có những tác phẩm nào nổi bật? 5
 

The Moon Embracing The Sun/ Mặt Trăng Ôm Mặt Trời (MBC/ 2012)

The Moon Embracing The Sun (Mặt Trăng Ôm Mặt Trời) là bộ phim truyền hình cổ trang vô cùng nổi tiếng của màn ảnh xứ Hàn. Thời điểm ra mắt, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời đã đạt rating hơn 40%, trở thành một trong những phim có người xem cao nhất trong lịch sử phim Hàn Quốc. Không chỉ được yêu thích trong nước, phim còn có sức hút tại cả Trung Quốc và nhiều quốc gia khác như Nhật Bản, Việt Nam.

Xem thêm: 10 bộ phim truyền hình tvN đạt tỷ suất người xem cao nhất trong tập đầu tiên lên sóng

Nội dung phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời kể về câu chuyện tình yêu giữa Vua Lee Hwon (Kim Soo Hyun) và Heo Yeon Woo (Han Ga In). Heo Yeon Woo vốn sinh ra trong một gia đình quý tộc và được ban hôn với thế tử Lee Hwon từ khi còn bé, nhưng vì bị hãm hại mà mất hết trí nhớ. Định mệnh đã giúp nàng gặp lại Lee Hwon với thân phận của một vu nữ và được ban cho tên Nguyệt. 

Đảm nhiệm vai diễn Heo Yeon Woo lúc nhỏ, Kim Yoo Jung đã cho thấy sự trưởng thành trong diễn xuất của mình khi miêu tả rất tốt hình ảnh một đứa trẻ thông minh, tốt bụng thuộc dòng dõi quý tộc. Chính sự thông minh, nhanh trí và đĩnh đạc đã giúp Heo Yeon Woo gây ấn tượng với Nhà vua khi cả hai gặp nhau lần đầu và được chọn làm Thái tử phi. Không còn vẻ vui tươi, náo nhiệt như những vai diễn trước, Kim Yoo Jung đã cho thấy một hình ảnh hoàn toàn khác với sự đoan trang, thùy mị và tỏa sáng của mình.   

Phim của Kim Yoo Jung có những tác phẩm nào nổi bật? 6
 
Phim của Kim Yoo Jung có những tác phẩm nào nổi bật? 7
 
Phim của Kim Yoo Jung có những tác phẩm nào nổi bật? 8
 

Angry Mom/ Khi Mẹ Ra Tay (MBC/ 2015)

Angry Mom (Khi Mẹ Ra Tay) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt vào năm 2015 với sự tham gia của các diễn viên Kim Hee Sun, Kim Yoo Jung và Ji Hyun Woo. Nội dung phim xoay quanh vấn đề bạo lực học đường vẫn thường xuyên xảy ra trong giới trẻ Hàn Quốc, thông qua đó đề cao tấm lòng và sự hy sinh của những người mẹ dành cho các con của mình. 

Theo đó, nữ chính Jo Kang Ja (Kim Hee Sun) từng là huyền thoại bắt nạt đáng sợ nhất tại trường trung học của cô ở Busan. Nhưng vì mang thai ở tuổi thiếu niên, cô đã trở thành mẹ đơn thân và sống có trách nhiệm hơn với con gái Oh Ah Wan (Kim Yoo Jung) của mình. Tuy nhiên, do khoảng cách thế hệ và bất đồng trong suy nghĩ nên mối quan hệ giữa hai mẹ con thường xảy ra mâu thuẫn. Cho đến khi biết con gái mình chính là nạn nhân bạo lực học đường ở trường trung học, Kang Ja đã quyết định vào trường với tư cách học sinh và dạy cho những kẻ bắt nạt 1 bài học. 

Oh Ah Wan vốn là một cô bé vô cùng tốt bụng, vì đứng về phía người bạn bị tẩy chay mà cô bé đã trở thành mục tiêu bị bắt nạt. Cô là một sinh viên vô cùng trong sáng, là động lực lớn nhất để Kang Ja có thể tiếp tục cố gắng. Nữ diễn viên Kim Yoo Jung đã thể hiện vai diễn rất tốt khi vừa bộc lộ nét đáng yêu, trong sáng của một nữ sinh trung học, vừa cho thấy sự cô đơn tột cùng của nạn nhân bạo lực học đường ở trường. Đặc biệt, cảnh phim quay lại cuộc trò chuyện giữa Ah Wan và người bố tưởng đã thất lạc của mình thật sự đã khiến người xem không ngừng xúc động.

Xem thêm: Điểm danh những bộ phim học đường Hàn Quốc 'không xem là phí cả đời'

Phim của Kim Yoo Jung có những tác phẩm nào nổi bật? 9
 
Phim của Kim Yoo Jung có những tác phẩm nào nổi bật? 10
 
Phim của Kim Yoo Jung có những tác phẩm nào nổi bật? 11
 

Love in the Moonlight/ Mây Họa Ánh Trăng (KBS2/ 2016)

Một trong những bộ phim đánh dấu sự trưởng thành của Kim Yoo Jung từ ngoại hình đến diễn xuất chính là Love In The Moonlight (Mây Họa Ánh Trăng). Bộ phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Park Bo Gum, với nội dung vừa lãng mạn, vừa hài hước đã thu hút rất nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả. 

Xem thêm: Đắm chìm trong loạt phim tình cảm Hàn vừa hài hước, vừa nhẹ nhàng lãng mạn, ‘cày’ mãi vẫn không thấy chán

Theo đó, Mây Họa Ánh Trăng kể về Hong Ra On (Kim Yoo Jung) - một cô gái phải giả làm quân sư tình yêu để mưu sinh. Trong một lần giúp khách hàng viết thư tình cho công chúa đương triều, Ra On đã vô tình mắc ân oán với Thế tử Lee Young (Park Bo Gum). Định mệnh tiếp tục đưa đẩy cô trở thành thái giám và một lần nữa rơi vào tay vị Thế tử nổi tiếng thù dai, chuỗi ngày u ám của cô cũng bắt đầu từ đó. 

Diễn xuất tự nhiên và ấm áp của Kim Yoo Jung đã giúp nhân vật Hong Ra On trở nên độc đáo và không thể nhầm lẫn. Sự chuyển đổi từ quan hệ ân oán, đối đầu chuyển sang những tình tiết lãng mạn giữa Ra On và Lee Young diễn ra một cách nhẹ nhàng, giúp Kim Yoo Jung bộc lộ được thế mạnh của mình trong khả năng biểu cảm. Đặc biệt, nhưng tương tác vừa đáng yêu, vừa gần gũi giữa Kim Yoo Jung và Park Bo Gum cũng khiến người xem vô cùng thích thú, thể hiện được những cảm xúc dịu dàng của mối tình đầu chớm nở. 

Phim của Kim Yoo Jung có những tác phẩm nào nổi bật? 12
 
Phim của Kim Yoo Jung có những tác phẩm nào nổi bật? 13
 
Phim của Kim Yoo Jung có những tác phẩm nào nổi bật? 14
 

Backstreet Rookie/ Cửa Hàng Tiện Lợi Saetbyul (SBS/ 2020)

Vốn được mệnh danh là “nữ thần cổ trang”, nhưng Kim Yoo Jung vẫn gây thương nhớ với người xem trong bộ phim tình cảm hiện đại Backstreet Rookie (Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul). Đây là bộ phim được chuyển thể từ bộ webtoon 19+ nhưng đã tiết chế xuống còn 15+ để phù hợp với khán giả truyền hình. Bộ phim với nội dung hài hước, thú vị cùng sự tham gia diễn xuất của Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung đã mang đến cho khán giả rất nhiều tiếng cười giải trí. 

Cụ thể, nội dung phim kể về câu chuyện tình giữa anh chủ cửa hàng tiện lợi Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) với cô nhân viên cá tính Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung). Bản thân Saet Byul vốn là cô gái mạnh mẽ, cá tính với khả năng võ thuật tuyệt vời, nhưng lại quyết định xin làm việc ở cửa hàng tiện lợi vì muốn được gần gũi hơn với người yêu thời thơ ấu của mình là Dae Hyun. Tính cách hoạt bát, mạnh mẽ của Saet Byul gần như trái ngược hoàn toàn với sự hiền lành và có chút nhu nhược của Dae Hyun. Nhưng chính điều này đã khiến cả hai trở thành cặp đôi vô cùng thú vị, khiến người xem không ngừng thích thú. 

Xem thêm: Ji Chang Wook bỗng dưng rụt rè và sợ sệt trước Kim Yoo Jung trong Backstreet Rookie

Phim của Kim Yoo Jung có những tác phẩm nào nổi bật? 15
 
Phim của Kim Yoo Jung có những tác phẩm nào nổi bật? 16
 

Từ một cô gái có hoàn cảnh vô cùng bất hạnh, Jung Saet Byul đã đặt ra những mục tiêu để bản thân cố gắng đạt được. Với tính cách kiên quyết và cố gắng làm mọi thứ đến cùng, cô nàng dần nhận ra được giá trị bản thân mình. Có thể nói, Jung Saet Byul của Kim Yoo Jung là một câu chuyện cảm động về hành trình trưởng thành, giá trị bản thân và cả tình yêu của tuổi trẻ. 

Tạo hình của Kim Yoo Jung trong phim Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul cũng khiến người xem không khỏi bàn tán. Vốn là một diễn viên nhí nổi tiếng, Kim Yoo Jung đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với vẻ ngoài trưởng thành, cuốn hút. Diện những chiếc váy ngắn khoe đôi chân thon dài, Kim Yoo Jung vẫn tự tin thể hiện những cảnh quay hành động không khác gì các “chị đại”. Nếu muốn được nhìn thấy “em gái quốc dân” trong một tạo hình thật mới và khác lạ thì Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul chắc chắn là bộ phim bạn không thể bỏ lỡ. 

Xem thêm: Ji Chang Wook rạng rỡ đọc kịch bản cùng Kim Yoo Jung, xóa tan mọi khoảng cách tuổi tác

Phim của Kim Yoo Jung có những tác phẩm nào nổi bật? 17
 
Phim của Kim Yoo Jung có những tác phẩm nào nổi bật? 18
 

Lovers Of The Red Sky/ Bầu Trời Rực Đỏ (SBS/ 2021)

Lovers Of The Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ) là dự án phim cổ trang mới nhất của Kim Yoo Jung ra mắt trong năm 2021. Trong bộ phim này, "'em gái quốc dân" sẽ hợp tác cùng nam diễn viên Ahn Hyo Seop, sự kết hợp của cặp đôi visual ngay từ sớm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. 

Xem thêm: Lovers Of The Red Sky tung ảnh của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop: Người bí ẩn, người xinh 'hút hồn'

Theo đó, Lovers Of The Red Sky lấy bối cảnh thời đại Joseon, với nội dung xoay quanh chuyện tình giữa một nữ họa sĩ nhà chiêm tinh. Cụ thể, Kim Yoo Jung vào vai Hong Chun Gi, nữ họa sĩ duy nhất của triều đại Joseon, dù bị mù bẩm sinh nhưng sau đó đã lấy lại được thị lực một cách thần kỳ. Trong khi đó, Ahn Hyo Seop đóng vai nhà chiêm tinh Ha Ram, người có thể đọc được các vì sao mặc dù bị mất thị lực. 

Ngay từ khi côn bố những hình ảnh, teaser đầu tiên, Lovers Of The Red Sky đã khiến người hâm mộ vô cùng nôn nao, mong đợi. Nếu như Kim Yoo Jung luôn toát lên vẻ tươi trẻ cùng nguồn năng lượng tràn đầy thì Ahn Hyo Seop cũng không kém cạnh với tạo hình điển trai, tuấn tú. Chắc hẳn rằng khi hợp tác cùng nhau, cả hai sẽ mang đến những phản ứng hóa học tuyệt vời mà người xem chưa từng ngờ đến. 

Xem thêm: Điểm danh những 'couple tháng 8' của màn ảnh Hàn: Đoán xem ai bùng nổ phản ứng hóa học nhất?

Phim của Kim Yoo Jung có những tác phẩm nào nổi bật? 19
 
Phim của Kim Yoo Jung có những tác phẩm nào nổi bật? 20
 
Phim của Kim Yoo Jung có những tác phẩm nào nổi bật? 21
 

Ngoài ra, một số bộ phim khác của Kim Yoo Jung còn có thể kể đến như:

  • Thank you My Life (KBS2/ 2006)
  • Beautiful Days (KBS/ 2007)
  • Hwang Jin Yi (2007)
  • The Chaser (2008)
  • Il Ji Mae: The Phantom Thief‎ (SBS/ 2008)
  • Thread of Lies (2014)
  • Circle of Atonement (2015)
  • Clean With Passion For Now (JTBC/ 2019)
  • The 8th Night (2021)

Liệu rằng trong số những bộ phim của Kim Yoo Jung, đâu là cái tên để lại cho bạn nhiều thương nhớ nhất?