Top 10+ bộ phim hay nhất của ca sĩ 9x Park Hyung Sik

VOH - Xuất thân với vai trò ca sĩ lấn sân sang diễn xuất, thế nhưng Park Hyung Sik lại được khán giả nhớ đến nhiều hơn với hình ảnh của một diễn viên nhờ gia tài phim ảnh vô cùng chất lượng.

Ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2010 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam Ze:A, Park Hyung Sik đã có khoảng thời gian hoạt động âm nhạc vô cùng chăm chỉ. Tuy nhiên, may mắn có lẽ vẫn chưa mỉm cười khi sau nhiều năm hoạt động, Ze:A vẫn chưa thể bật lên so với nhiều nhóm nhạc ra mắt cùng thời. 

Sau đó, Park Hyung Sik bắt đầu bước chân sang con đường diễn xuất với vai trò diễn viên nhạc kịch. Dần dần, anh được nhiều đạo diễn chú ý và có cơ hội tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình. Lúc này, tên tuổi của Park Hyung Sik mới bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý của khán giả hơn. Thậm chí là đến hiện tại, nhiều khán giả đã quên mất rằng Park Hyung Sik vốn là ca sĩ đá chéo sân sang diễn xuất. 

Ca sĩ 9x Park Hyung Sik
Ca sĩ 9x Park Hyung Sik

Để có thể tạo được dấu ấn với khán giả với vai trò diễn viên, Park Hyung Sik hẳn phải sở hữu khả năng diễn xuất rất tốt cùng những vai diễn chất lượng. Liệu rằng trong số những bộ phim của Park Hyung Sik, đâu là bộ phim đã góp phần tạo nên tên tuổi của nam diễn viên? 

The Heirs - Những Người Thừa Kế (2013)

Với nhiều “mọt phim” Hàn, The Heirs (Những Người Thừa Kế) có lẽ đã trở thành một tựa phim vô cùng quen thuộc. Bộ phim đã góp phần tạo nên sự thành công cho dàn diễn viên chính gồm Lee Min Ho, Kim Woo BinPark Shin Hye. Không chỉ vậy, The Heirs cũng có vai trò rất lớn trong việc giúp cái tên Park Hyung Sik đến gần hơn với khán giả. 

Phim của Park Hyung Sik có những tác phẩm nào nổi bật? 2
 

Trong phim, Park Hyung Sik vào vai Joo Myung Soo - thiếu gia thừa kế của một tập đoàn thương mại vô cùng nổi tiếng. Tuy nhiên, anh chàng lại không hề đam mê quyền lực, ngược lại còn sở hữu tính cách vô cùng trẻ con, non nớt và có niềm đam mê lớn với nhiếp ảnh. 

Vốn sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng vóc dáng cao ráo, Park Hyung Sik vẫn không hề lép vế khi đứng cạnh 2 ngôi sao đình đám Lee Min Ho và Kim Woo Bin. Lối diễn xuất tự nhiên cùng đôi “mắt cười” cũng góp phần giúp Park Hyung Sik nhận được nhiều tình cảm của khán giả dù chỉ đảm nhận vai phụ ít đất diễn. Có thể nói, sau những vai phụ mờ nhạt trước đó, Park Hyung Sik đã bắt đầu được nhớ đến nhiều hơn với vai trò một diễn viên.

Phim của Park Hyung Sik có những tác phẩm nào nổi bật? 3
 
Phim của Park Hyung Sik có những tác phẩm nào nổi bật? 4
 

Gia Đình Kỳ Quặc / Nhà Mình Có Biến - What Happens to My Family (2014)

Bộ phim kể về gia đình của Cha Soon Bong (Yoo Dong Geun) - một người đàn ông góa vợ, "gà trống" nuôi con trong nhiều năm liền bằng nghề buôn bán đậu phụ.

Con gái lớn Cha Kang Shim (Kim Hyun Joo) trải qua một tình yêu đỗ vì vậy đã mất hoàn toàn niềm tin vào hôn nhân. Con trai cả Kang Jae (Yoon Park) là một bác sĩ tài giỏi nhưng luôn mặc cảm vì xuất thân từ gia đình nghèo. Con trai út Dal Bong (Park Hyung Sik) vô cùng rỗi nghề, thường xuyên gây ra rắc rối khiến cả gia đình luôn phải đau đầu. Mỗi người con đều có vấn đề của riêng mình nhưng luôn được Cha Soon Bong yêu thương hết mực.

Gia Đình Kỳ Quặc
 

Trái ngược với tình cảm mà Cha Soon Bong dành cho các con thì bọn họ đều chỉ biết sống cho riêng mình, ích kỷ và thơ ơ với ông. Vì quá tức giận, Cha Soon Bong đã đâm đơn kiện 3 người con vì tội bất hiếu và đòi hoàn tiền nuôi dưỡng.

Xem thêm: 
Top 15 bộ phim gia đình Hàn Quốc hay ý nghĩa và cảm động
Top 22+ bộ phim bác sĩ Hàn Quốc hay nhất khiến bạn mê tít khi xem lần đầu

What Happens to My Family? và High Society (2015)

Sau thành công của vai diễn trong bộ phim The Heirs, Park Hyung Sik tiếp tục tham gia vào 2 dự án mới là What Happens to My Family? (Gia Đình Kỳ Quặc)High Society (Xã Hội Thượng Lưu). Mặc dù không quá nổi bật, nhưng cả hai vai diễn này đều giúp Park Hyung Sik thể hiện được năng lực diễn xuất ấn tượng của mình. 

Trong phim What Happens to My Family? (Gia Đình Kỳ Quặc), Park Hyung Sik vào vai Cha Dal Bong - cậu con trai út với tính cách lông bông, ham chơi và đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một công việc ổn định. Với vai diễn này, Park Hyung Sik đã thành công lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả khi thể hiện xuất sắc những diễn biến tâm lý của Cha Dal Bong. Đồng thời, vai diễn này cũng đã giúp nam diễn viên xuất sắc nhận giải “Best New Actor” tại KBS Drama Award 2014. 

Phim của Park Hyung Sik có những tác phẩm nào nổi bật? 5
 
Phim của Park Hyung Sik có những tác phẩm nào nổi bật? 6
 

Đến High Society (Xã Hội Thượng Lưu), Park Hyung Sik tiếp tục vào vai Yoo Chang Soo - con trai thứ của một gia đình vô cùng giàu có nên tính cách vô cùng kiêu ngạo. Cho đến khi anh gặp gỡ và đem lòng yêu một cô gái có xuất thân bình thường, cả hai đã phải vượt qua rất nhiều thử thách để có thể được ở bên nhau. 

Phim của Park Hyung Sik có những tác phẩm nào nổi bật? 7
 
Phim của Park Hyung Sik có những tác phẩm nào nổi bật? 8
 

Hwarang - Hoa Lang (2016)

Có thể nói, 2016 chính là năm đánh dấu bước chuyển mình rất lớn của Park Hyung Sik khi anh tham gia bộ phim cổ trang Hwarang (Hoa Lang). Ngoài Park Hyung Sik, bộ phim còn sự tham gia của dàn “nam thần” đình đám như Park Seo Joon, Min Ho (SHINee), Taehyung (V - BTS),...Chính vì thế nên ngay từ khi công bố những thông tin đầu tiên cho đến khi lên sóng, Hwarang đã khiến cho khán giả vô cùng trông ngóng. 

Phim của Park Hyung Sik có những tác phẩm nào nổi bật? 9
 

Hwarang được lấy bối cảnh vương quốc Silla (Tân La) trong thời kỳ Tam Quốc Triều Tiên. Tại đây, một đội quân tinh nhuệ bao gồm những thiếu niên tài trí hơn người, chấp nhận giàu sinh ra tử để bảo vệ lãnh thổ quốc gia đã được thành lập. Mặc dù lấy bối cảnh về một thời kỳ chính trị rối ren của lịch sử Hàn Quốc, thế nhưng Hwarang lại không hề gây ra cảm giác khô khan khi khai thác nhiều khía cạnh về tình bạn, tình yêu của những thiếu niên vượt trội. 

Trong phim, Park Hyung Sik vào vai Sam Maek Jong - người sẽ lên ngôi vương lấy hiệu là Jin Heung (Chân Hưng Vương) có công thống nhất ba vương quốc Tân La, Bách Tế và Cao Câu Ly, đánh đuổi nhà Đường để thành lập Tân La thống nhất, góp phần định hình phần lãnh thổ Triều Tiên sau này. Tuy nhiên trước đó, Sam Maek Jong lại được xem là “vị vua bù nhìn” vì luôn bị chính mẹ ruột của mình kìm hãm quyền lực. 

Để có thể trở thành một vị vua tốt, thành công thống nhất đất nước, Sam Maek Jong đã chấp nhận từ bỏ tình yêu của chính mình. Cũng chính vì vậy nên dù rơi vào mối tình tay ba với Park Seo Joon, nhưng Park Hyung Sik vẫn trở thành chàng nam phụ được khán giả vô cùng yêu mến. 

Xem thêm: 
Top 40+ bộ phim cổ trang Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại mà ai cũng phải 'mê mẩn'
15 phim chiến tranh Hàn Quốc hay nhất gây rúng động màn ảnh

Phim của Park Hyung Sik có những tác phẩm nào nổi bật? 10
 
Phim của Park Hyung Sik có những tác phẩm nào nổi bật? 11
 
Phim của Park Hyung Sik có những tác phẩm nào nổi bật? 12
 

Strong Woman Do Bong Soon - Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon (2017)

Dù gặt hái được nhiều thành công và chứng minh khả năng diễn xuất qua nhiều bộ phim trước đó, nhưng vai diễn giúp Park Hyung Sik để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng các “mọt phim” Hàn chính là Ahn Min Hyuk trong Strong Woman Do Bong Soon (Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon). 

Đây là bộ phim thuộc thể loại tình cảm giả tưởng, có nội dung xoay quanh Do Bong Soon (Park Bo Young) - một cô gái có dáng người nhỏ nhắn nhưng lại sở hữu nguồn sức mạnh phi thường. Cũng chính vì vậy mà cô được Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik) - chủ tịch của một tập đoàn công nghệ hàng đầu đề nghị làm vệ sĩ riêng với mức lương vô cùng hậu hĩnh. Trong quá trình tiếp xúc, cả hai dần nảy sinh tình cảm và trở thành cặp đôi ngọt ngào khiến người xem vô cùng thích thú. 

Vào vai một giám đốc trẻ tài giỏi cùng ngoại hình điển trai, Park Hyung Sik dễ dàng “đốn tim” phái nữ bởi tạo hình siêu ngầu của mình. Chưa kể, sự đẹp đôi và những màn tương tác ngọt ngào giữa anh và Park Bo Young cũng chính là điều khiến người xem vô cùng mê đắm. Thậm chí đến thời điểm hiện tại, khán giả vẫn không ngừng mong đợi cặp đôi Park-Park có thể tái hợp cùng nhau trong 1 dự án mới vì quá đẹp đôi. 

Chủ tịch Ahn Min Hyuk do Park Hyung Sik thủ vai
Chủ tịch Ahn Min Hyuk do Park Hyung Sik thủ vai
Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon
 
Cặp đôi diễn viên chính
Cặp đôi diễn viên chính

Sau thành công của Strong Woman Do Bong Soon, Park Hyung Sik cũng nhanh chóng trở thành nam diễn viên được khán giả vô cùng yêu mến. Đây cũng là vai diễn giúp Park Hyung Sik nhận được giải “Best Popular Actor” tại The Seoul Award 2017.

Suits - Đấu Trí (2018)

Ngay từ khi lên sóng, Suits (Đấu Trí) đã nhận được sự kỳ vọng rất lớn của khán giả khi đánh dấu sự trở lại của nam tài tử Jang Dong Gun sau 6 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ. Bên cạnh đó, sự tham gia của Park Hyung Sik sau thành công vang dội của Strong Woman Do Bong Soon cũng khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đợi. 

Theo đó, nội dung phim Suits được remake lại từ nguyên tác pháp lý nổi tiếng cùng tên của Mỹ được phát sóng năm 2011. Trong phim, Park Hyung Sik vào vai Go Yeon Woo - một chàng trai trẻ có trí nhớ thiên tài, được đích thân luật sư Choi Kyung Seo lựa chọn đồng hành dù bản thân anh không hề có bằng cấp đại học. Những màn tranh luận gay cấn hay những kế hoạch được cả hai lập nên hết sức tài tình, khiến người xem không thể rời mắt. 

Phim của Park Hyung Sik có những tác phẩm nào nổi bật? 16
 

Nếu như ở những vai diễn trước đó, Park Hyung Sik vẫn thường gắn với hình ảnh của những thiếu gia nhà giàu thì với Suits, nam diễn viên đã hoàn toàn “lột xác” khi vào vai thanh niên nghèo và phải đối mặt với nhiều thử thách. Vai diễn này đòi hỏi ở Park Hyung Sik khả năng bộc lộ nội tâm sâu sắc và phức tạp hơn, đồng thời cũng giúp anh khẳng định khả năng hóa thân vào nhân vật của mình. 

Dù đứng cạnh tiền bối Jang Dong Gun vốn đã vô cùng nổi tiếng, Park Hyung Sik vẫn không hề trở nên mờ nhạt, ngược lại còn tỏa sáng theo cách của mình. Hình ảnh nam diễn viên trong bộ vest gọn gàng, giản dị đạp xe đến văn phòng trong phim cũng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Có thể nói, Suits tiếp tục là bộ phim rất đáng xem trong sự nghiệp của Park Hyung Sik.

Xem thêm: Top 20 phim luật sư Hàn Quốc siêu 'hot'
Top phim hình sự Hàn Quốc với nội dung kịch tính, gay cấn đến nghẹt thở

Phim của Park Hyung Sik có những tác phẩm nào nổi bật? 17
 
Phim của Park Hyung Sik có những tác phẩm nào nổi bật? 18
 

Bồi Thẩm Đoàn - The Jurors / Juror 8 (2019)

Bồi Thẩm Đoàncốt truyện từ một câu chuyện có thật vào năm 2008 tại Hàn Quốc. Trong một phiên tòa đặc biệt với sự tham gia của các người dân, đã có 8 nhân vật là người bình thường có xuất thân khác nhau được lựa chọn để có mặt trong Ban Bồi thẩm đoàn. Những còn người không có chuyên môn đã cùng bắt tay đi tìm sự thật cho các vụ án, đòi lại công lý cho những người bị hại.

Trong phim, Park Hyung Sik đảm nhận nhân vật Kwon Nam Woo là một trong 8 người được chọn. Lần đầu tiên đảm nhận một vai trò quan trọng, mang trên mình trách nhiệm quan trọng, anh đã nỗ lực hết mình để có thể hoàn thành "sứ mệnh" được giao.

Bồi Thẩm Đoàn
 

Happiness - Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc (2021)

Sau khi tham gia bộ phim Suits, Park Hyung Sik đã chính thức lên đường nhập ngũ và tạm dừng hoạt động trong khoảng 2 năm. Sau khi trở về, nam diễn viên nhanh chóng trở lại với các dự án mới để người hâm mộ không phải chờ đợi lâu hơn nữa. Trong đó, Happiness (Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc) chính là dự án phim mới nhất của Park Hyung Sik ở thời điểm hiện tại. 

Happiness là bộ phim thuộc thể loại kinh dị, hành động với đề tài về một căn bệnh truyền nhiễm. Phim lấy bối cảnh tại một tòa nhà chung cư được phân tầng theo địa vị xã hội. Khi căn bệnh nguy hiểm xuất hiện, những căn hộ cao tầng đã bị phong tỏa. Bộ phim sẽ mô tả về nỗi sợ hãi, những trận chiến tâm lý và cuộc đấu tranh để sinh tồn của con người khi phải đối diện với nguy hiểm.

Trong phim, Park Hyung Sik vào vai Jung Yi Hyun - một sĩ quan cảnh sát thẳng thắn với quyết tâm tìm ra sự thật. Han Hyo Joo vào vai Yoon Sae Boom - một cảnh sát thuộc lực lượng đặc biệt với tính cách mạnh mẽ, lạc quan và không hề e sợ điều gì. Cả hai vốn là bạn bè thân thiết từ thời trung học và quyết định cùng nhau chuyển đến sống tại căn chung cư. Tại đây, cuộc sống của họ bắt đầu rơi vào hỗn loạn.

Cặp diễn viên chính trong phim
Cặp diễn viên chính trong phim
Phim của Park Hyung Sik có những tác phẩm nào nổi bật? 20
 

Trở lại màn ảnh sau thời gian nhập ngũ, Park Hyung Sik được nhận xét là có phần tăng cân hơn so với trước. Dù thế nhưng vẻ điển trai của nam diễn viên vẫn không hề tuột dốc một chút nào. Bên cạnh đó, việc Park Hyung Sik thử sức với dòng phim kinh dị, hành động cũng đủ để người hâm mộ cảm thấy tò mò.

Dù bộ phim chỉ mới lên sóng những tập đầu tiên nhưng nam diễn viên đã không làm mọi người thất vọng khi thể hiện khả năng diễn xuất ổn định cùng những pha hành động đẹp mắt. Đặc biệt, những tương tác vừa đáng yêu, vừa ngọt ngào giữa anh và bạn diễn Han Hyo Joo cũng khiến người xem vô cùng thích thú. Cả hai hứa hẹn sẽ là cặp đôi đẹp của màn ảnh Hàn trong thời gian tới. 

Xem thêm: 
Top 16 bộ phim zombie Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại
List phim zombie ( xác sống ) hay nhất dành cho ai đam mê thể loại kinh dị

Phim của Park Hyung Sik có những tác phẩm nào nổi bật? 21
 
Phim của Park Hyung Sik có những tác phẩm nào nổi bật? 22
 
Phim của Park Hyung Sik có những tác phẩm nào nổi bật? 23
 

Soundtrack 1 - Nhạc Phim 1 (2022)

Park Hyung Sik khởi động năm 2022 bằng một bộ phim ngắn, nhẹ nhàng cùng sự tham gia của nữ diễn viên Han So Hee. Soundtrack 1 kể về đôi bạn thân đã quen biết nhau 20 năm, nhân vật của Park Hyung Sik là Han Sun Woo - chàng nhiếp ảnh gia kiệm lời, tốt bụng và rất ấm áp. Cô bạn thân Lee Eun Soo do Han So Hee vào vai là một nhân vật vui tươi, năng động đang theo đuổi ước mơ trở thành nhà soạn nhạc tài ba.

Phim của Park Hyung Sik có những tác phẩm nào nổi bật? 24
 

Cả hai xa cách nhau trong nhiều năm nhưng vẫn giữ liên lạc, cho đến một ngày vì sự cố bất đắt dĩ Lee Eun Soo và Han Sun Woo buộc phải ở chung một nhà. Han Sun Woo yêu đơn phương cô bạn thân Lee Eun Soo đã lâu, nay "thiên thời địa lợi nhân hòa" tình hai người cứ thế mà thăng hoa.

Phim của Park Hyung Sik có những tác phẩm nào nổi bật? 25
 
Phim của Park Hyung Sik có những tác phẩm nào nổi bật? 26
 

Thanh Xuân Nguyệt Đàm - Our Blooming Youth (2023)

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu định mệnh giữa Thái tử điện hạ Lee Hwan (Park Hyung Sik) và tiểu thư Min Jae Yi (Jeon So Nee). Dù tình cảm mà cả hai dành cho nhau vô cùng lớn lao nhưng cũng chất chứa đầy bi thương và trắc trở.

Thái tử Lee Hwan vốn là người chính trực nhưng lại có tính khí thất thường khiến ai cũng phải e ngại. Cũng vì lẽ đó mà anh luôn sống trong cô đơn. Tuy nhiên, ít ai biết rằng bản thân anh đang phải chịu đựng một lời nguyền bí ẩn và luôn giấu đi vết thương lòng của mình.

Thanh Xuân Nguyệt Đàm
 

Tiểu thư Min Jae Yi xuất thân từ gia đình quý tộc được yêu chiều hết mực. Cô là một người thông minh, có tính cách hoạt bác. Gia đình Min Jae Yi bất ngờ bị sát hại và cô lại trở thành kẻ tình nghi số một. Để tìm ra bằng chứng minh oan cho bản thân, Jae Yi đã giả làm nam nhân trà trộn vào hoàng cung để tìm sự giúp đỡ từ Thái tử Lee Hwan. Cùng từ cơ duyên đó mà cả hai trở thành chỗ dựa cho nhau, mối quan hệ cũng xảy ra nhiều chuyển biến tích cực.

Những bộ phim khác của Park Hyung Sik

Bên cạnh những vai diễn lớn đã góp phần tạo nên tên tuổi của Park Hyung Sik, nam diễn viên cũng từng tham gia những vai phụ trong một số dự án phim khác như: 

  • Foolish Mom/ Mẹ Ơi Con Xin Lỗi (2012)
  • Sirius (2013)
  • Nine: 9 Times Time Travel/ 9 Lần Ngược Thời Gian (2013)
  • Persevere, Goo Hae Ra/ Goo Hae Ra Bất Khả Chiến Bại (2015)
  • She Was Pretty/ Cô Nàng Xinh Đẹp (2015)
  • Juror 8/ Bồi Thẩm Đoàn 8 (2019)

Mặc dù xuất thân là ca sĩ, nhưng Park Hyung Sik lại vô cùng thành công ở vai trò của một diễn viên. Thành quả này không thể có được chỉ nhờ sự may mắn, mà chính là từ tài năng và những nỗ lực của anh trong suốt thời gian qua. Hy vọng rằng trong thời gian tới, Park Hyung Sik sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều bộ phim với những vai diễn chất lượng hơn nữa. 

Tìm hiểu thông tin về những dự án Phim sắp tới của Park Hyung Sik  theo dõi ngay VOH Giải Trí 

Nguồn ảnh: Internet