6 phim Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya đóng chung mà các fan không nên bỏ lỡ

(VOH) - Làm việc chung nhiều năm, Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya đã hợp tác trong nhiều phim. Hãy cùng điểm lại những tác phẩm chung của cặp đôi cũng như rating đạt được nhé!

Yaya UrassayaNadech Kugimiya được biết đến là một cặp đôi quyền lực của làng giải trí Thái Lan. Cả hai được yêu mến bởi khả năng diễn xuất tài năng và đều là những ngôi sao hàng đầu của đài CH3 cũng như Tbiz. Bên cạnh đó, Yaya và Nadech còn nhận được tình cảm của người hâm mộ nhờ mối tình đẹp như mơ, không thị phi.

Năm 2018, Nadech và Yaya tham gia chung dự án điện ảnh Nakee 2 (Nữ Thần Rắn 2) và đạt kết quả khả quan tại phòng vé. Sắp tới đây, bộ phim Lai Kinaree (Thước Vải Se Duyên) do cả hai đóng chính sẽ được lên sóng trên kênh CH3. 

Bây giờ hãy xem lại những dự án đã giúp cho Yaya và Nadech từ người tình màn ảnh trở thành cặp đôi phim giả tình thật nổi tiếng của Thái Lan nhé!

1. Duang Jai Akkanee (Trang Trại Tình Yêu) 

VOH-phim-yaya-nadech-anh1
 

Duang Jai Akkanee là bộ phim truyền hình Thái Lan nằm trong series 4 Huajai Haeng Koon Kao (Bốn Trái Tim Của Núi) được ra mắt vào năm 2010. Đây cũng là dự án đầu tiên mà Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya đóng cặp với nhau. Rating trung bình của phim đạt 7.627%, trong đó tỷ suất người xem cao nhất là 8.849%.

Duang Jai Akkanee là phần thứ hai của Bốn Trái Tim Của Núi nói về Akkanee (Nadech Kugimiya) và Ajjima (Yaya Urassaya). Vì mâu thuẫn của hai gia đình mà từ nhỏ họ đã xem nhau là kẻ thù. Lớn lên mỗi người có nhiệm vụ chăm sóc trang trại của gia đình, ranh giới của họ là một chiếc hàng rào trắng và còn thường xuyên cãi nhau chí chóe. Nhưng mối quan hệ giữa họ không chỉ là sự thù ghét mà còn có cả sự quan tâm. Thế rồi số phận sắp đặt cho họ gặp nhau tại một lễ cưới, từ đó họ bắt đầu xích lại gần nhau hơn. Liệu rằng cặp đôi có thể vượt qua được sự thù hận của gia đình hai bên mà đến bên nhau?

2. Game Rai Game Ruk (Trò Chơi Tình Yêu)

VOH-phim-yaya-nadech-anh2
 

Game Rai Game Ruk là bộ phim tình cảm Thái Lan thứ hai mà Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya nên duyên với nhau. Game Rai Game Ruk đạt rating cao nhất trong 21 tập phim là 9.357%, tỷ suất người xem trung bình đạt 6.476%. 

Game Rai Game Ruk xoay quanh câu chuyện của Saichon (Nadech), anh tình cờ phát hiện một cô gái (Yaya) trôi dạt trên biển và cứu giúp. Tuy nhiên, người này lại không nhớ ra thân phận của mình, cô sống cùng Saichon lâu ngày bắt đầu nảy sinh tình cảm và trở thành vợ của anh. Trong khi đó, chị gái của cô gái này đã tìm được cô và mang cô trở về nhà.

Sau khi được chữa trị, cô đã nhớ ra mình là Fahlada và quên hết mọi chuyện ở đảo. Saichon đau khổ tìm kiếm Fahlada trong vô vọng. Nhiều năm sau, họ gặp lại nhau với tư cách là đối tác, nhưng Saichon lại tức giận khi Fahlada không nhớ gì về mình. Anh lên kế hoạch trả thù cô bằng cách tiếp cận chị Fahlada. Họ cứ dằn vặt lẫn nhau và rồi trò chơi ái tình éo le này sẽ kết thúc thế nào?

3. Torranee Nee Krai Krong (Trái Tim Người Thừa Kế)

VOH-phim-yaya-nadech-anh3
 

Torranee Nee Krai Krong của Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya lên sóng vào năm 2012 với rating trung bình 7.459% và rating cao nhất là 10.642%. Ngoài ra, phim còn đạt được nhiều giải thưởng quan trọng cũng như giúp Nadech và Yaya thu về nhiều giải thưởng danh giá.

Torranee Nee Krai Krong có nội dung kể về Athit, người luôn nuôi dưỡng ước mơ được làm chủ một mảnh đất thay vì làm công ăn lương. Và mong muốn của anh đã thành sự thật khi anh tìm về gặp người bà của mình. Anh được giao cho một mảnh đất để trồng trọt và sinh lợi cho bà Daeng. Tại đây, Athit gặp được cô gái tên Darunee, người luôn ghét anh vì chiếm lấy tình cảm của bà Daeng.

Mâu thuẫn của hai người gay gắt đến nỗi Darunee muốn Athit phải bẽ mặt khi biết anh trồng một cây chuối không ăn được nhưng vẫn không nói cho anh biết. Trong lúc đau khổ, Athit đã uống say và tỉnh dậy bên cạnh một cô gái lạ. Anh buộc phải kết hôn với người này nhưng Athit hoàn toàn không chấp nhận. Thấy Athit ra nông nỗi này một phần cũng do mình, Darunee đã dần thông cảm và quan tâm đến anh hơn. Tình cảm của đôi oan gia này cũng sớm được cải thiện.

4. Roy Fun Tawan Deurd (Ánh Dương Rực Rỡ)

VOH-phim-yaya-nadech-anh4
 

Roy Fun Tawan Deurd được biết là bộ phim xã hội đen Thái Lan do Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya đóng chính. Không chỉ gây chú ý bởi màn tái hợp của cặp đôi ăn ý Nadech và Yaya, phim còn sở hữu nội dung hấp dẫn, kịch tính. Tỷ suất người xem cao nhất của Roy Fun Tawan Deurd là 7.391%, rating trung bình của phim đạt 5.948%. 

Roy Fun Tawan Deurd là câu chuyện về Ryu, người tiếp quản vị trí Thủ lĩnh gia tộc Onizuka. Anh có vị hôn thê được đính ước Mayumi từ năm 15 tuổi. Ryu rất thích Mayumi nhưng vì sự an nguy của cô mà anh luôn cho rằng cô rất trẻ con và lạnh nhạt với cô suốt 7 năm trời. Thấy Ryu không có tình cảm với mình, Mayumi đã tự chọn con đường riêng và trở thành bác sĩ. Đến khi nhận ra Mayumi có người theo đuổi, Ryu đã quyết không diễn tiếp vở kịch giả dối mà quay về đề nghị Mayumi hãy thực hiện theo lời đính ước năm xưa. Tuy nhiên, Mayumi có tha thứ cho sự vô tâm của Ryu năm xưa?

5. Leh Lub Salub Rarng (Hoán Đổi Linh Hồn)

VOH-phim-yaya-nadech-anh5
 

Leh Lub Salub Rarng là một bộ phim hài hước Thái Lan mang đến những tiếng cười cho người xem được dẫn dắt bởi cặp đôi Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya. Phim đạt rating trung bình 3.449% và rating cao nhất là 4.544%. 

Leh Lub Salub Rarng xoay quanh anh quân nhân Ramin (Nadech) có vẻ ngoài điển trai lực lưỡng. Trong một lần làm nhiệm vụ, anh lâm vào tình thế nguy hiểm và bất ngờ bị hoán đổi thân xác với cô nàng minh tinh Petra (Yaya). Từ đó, câu chuyện dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra, hai người phải tìm cách thích nghi với một thân thể lạ lẫm. Đồng thời, Ramin và Petra phải cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ để có thể trở về với chính bản thân mình.

6. The Crown Princess (Sứ Mệnh Và Còn Tim) 

VOH-phim-yaya-nadech-anh6
 

The Crown Princess của Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya từng nhận được phản hồi tích cực của khán giả khi lên sóng vào năm 2018. Phim còn lọt Top 10 bộ phim Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thái Lan năm 2018 và đứng thứ 4 trong Top 40 bộ phim truyền hình châu Á phổ biến nhất trong năm 2018. Tỷ suất người xem cao trung bình của The Crown Princess 4.740%, trong đó tập có rating cao nhất là tập cuối với 6.162%.

Xem thêm: Phim Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 10 năm qua: Bella Ranee chiếm hết một nửa

The Crown Princess xoanh quanh công chúa Alice (Yaya), người kế vị thứ nhất của vương quốc Harrisort. Vì cha mẹ qua đời từ bé, lại đối diện với những kẻ thù hãm hại nên Alice buộc mình phải trưởng thành và mạnh mẽ. Nhưng thực chất bên trong cô cũng chỉ là một người yếu đuối và đầy tổn thương. Trong khi đó, Dawin (Nadech) là một chàng trai thông minh, tài giỏi. Vì gia đình không hạnh phúc nên anh không muốn yêu ai mà chỉ tập trung vào việc trở thành người lính xuất sắc. Hai con người với những nỗi bất hạnh lại tìm được sự đồng cảm với nhau.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau