Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào?

(VOH) - Với khả năng diễn xuất tuyệt vời, đóng phim bằng sự nhiệt huyết lại có ngoại hình ưu tú, Yoo Seung Ho luôn là cái tên được săn đón. Vậy bạn đã biết hết những bộ phim Yoo Seung Ho đóng chưa?

Tham gia diễn xuất từ khi còn bé xíu, gia tài phim ảnh của Yoo Seung Ho vô cùng phong phú từ hiện đại đến cổ trang. Cùng xem qua giai đoạn từ sao nhí đến diễn viên trưởng thành của Yoo Seung Ho đã gắn liền với những tác phẩm nào nhé!

1. The Way Home - Đường Về Nhà (2002)

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 1
 

Đường Về Nhà là câu chuyện về cậu bé 7 tuổi có tên Sang Woo bị bỏ lại với bà ngoại ở một ngôi làng hẻo lánh trong khi mẹ cậu đi tìm việc làm. Sinh ra và lớn lên ở thành phố, Sang Woo nhanh chóng xảy ra mâu thuẫn với người bà truyền thống và môi trường nông thôn mới xung quanh. 

Vô lễ và ích kỷ, Sang Woo giận dữ nói ra rằng mình là đứa trẻ bị bỏ rơi. Cậu bé đánh đổi kho báu duy nhất của bà mình để lấy một trò chơi điện tử. Thậm chí, Sang Woo còn ném thức ăn của mình và luôn tỏ ra cáu gắt với bà. Khi mẹ của Sang Woo tìm được việc làm và cuối cùng quay lại đón cậu, lúc này Sang Woo đã trở thành một cậu bé khác. Thông qua sự kiên nhẫn và sự tận tâm vô bờ bến của bà ngoại, cậu bé học được cách hiểu về sự đồng cảm, khiêm tốn cũng như tầm quan trọng của gia đình.

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 2
 

Đường Về Nhà là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Yoo Seung Ho tham gia. Khi ấy, cậu nhóc 9 tuổi đã chinh phục người xem bởi khả năng diễn xuất lưu loát và truyền tải cảm xúc của nhân vật Sang Woo một cách trọn vẹn. Người xem có thể cảm nhận được sự ngỗ nghịch của cậu nhóc khi phải tập thích nghi với cuộc sống thôn quê, nhưng rồi họ cũng cảm động trước sự thay đổi của cậu bé sau khi tình yêu của bà chạm đến trái tim cậu. Có thể nói đây là vai diễn "để đời" trong sự nghiệp của Yoo Seung Ho cũng như góp phần đưa nam diễn viên vào hàng sao nhí xuất sắc nhất vào thời điểm đó.

2. Hearty Paws - Chú Chó Tuyệt Vời (2006)

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 3
 

Một vai diễn gắn liền với thời thơ ấu của Yoo Seung Ho nữa là Chani trong phim điện ảnh Chú Chó Tuyệt Vời. Phim bắt đầu với câu chuyện của Chani, cậu bé 11 tuổi đang một mình chăm sóc cô em gái đáng yêu So Yi kể từ khi bị mẹ bỏ rơi để tìm tương lai cho riêng mình. 

Bất chấp hoàn cảnh tuyệt vọng bị gia đình và hàng xóm bỏ rơi, những đứa trẻ này vẫn cố gắng hết sức để tiếp tục cuộc sống. Một ngày nọ, một chú chó con gia nhập gia đình nhỏ này khi Chani đánh cắp nó từ cũi của một cặp vợ chồng già để làm quà tặng sinh nhật cho em gái. Đặc biệt thông minh, chú chó có tên là "Ma-eum" này đã đáp lại tình yêu thương nhận được từ gia đình mới của mình bằng lòng trung thành tuyệt vời. Dường như hạnh phúc của họ sẽ tiếp tục mãi mãi... chỉ cho đến khi một tai nạn bất ngờ ập đến khiến họ sụp đổ.

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 4
 

Với khả năng diễn xuất thiên phú, một lần nữa cậu bé Yoo Seung Ho đã chạm đến trái tim người xem bởi hình ảnh người anh trai ấm áp luôn quan tâm, chăm sóc em gái. Không chỉ xoay quanh tình anh em cảm động, Chú Chó Tuyệt Vời còn chứa đựng câu chuyện ấm áp về tình yêu động vật và lòng trung thành của chú chó Ma-eum.

Xem thêm: Phim về chó và những câu chuyện cảm động khiến ai cũng phải rơi nước mắt

3. Do You See Seoul? - Các Em Đã Thấy Seoul Chưa? (2008)

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 5
 

Do You See Seoul? còn có tên gọi khác là Unforgettable hay Seo-wool-i Bo-i-nya?. Đây là bộ phim có sự xuất hiện của các sao nhí như Yoo Seung Ho, Kim Yoo Jung và Moon Ga Young. Phim lấy bối cảnh vào năm 1976 trên một hòn đảo xa xôi, giáo viên Eun Young muốn đưa học sinh của mình đi tham quan thực tế tại một nhà máy sản xuất bánh quy ở Seoul. Mặc dù cha mẹ không thích ý tưởng này, nhưng Eun Young vẫn thành công trong việc thuyết phục họ. Nhưng khi đến thành phố phức tạp, một số học sinh trở nên mê mẩn với những chiếc xe đạp công nghệ cao và bị lạc.

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 6
 

Yoo Seung Ho đảm nhận vai Gil Su, anh trai của cô bé Young Mi (Kim Yoo Jung), cả hai đã tạo nên một cặp đôi đáng yêu trên màn ảnh. Khi ấy, Yoo Seung Ho xuất hiện với hình ảnh cậu nhóc cùng quê đen nhẻm nhưng luôn tỏa sáng với nụ cười tỏa nắng. Do You See Seoul? đã được giới phê bình đánh giá cao về nội dung nhân văn, tính nghệ thuật và đặc biệt là diễn xuất tự nhiên của dàn sao nhí.

4. The Great Queen Seon Deok - Nữ Hoàng Seon Deok (2009)

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 7
 

Nữ Hoàng Seon Deok là một trong những bộ phim truyền hình cổ trang đình đám của MBC. Phim là câu chuyện về một vị hoàng hậu xinh đẹp, người phải từ bỏ tình yêu của mình để cứu người. Sau này, bà trở thành người trị vì Silla và để lại nhiều thành tựu rực rỡ.

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 8
 

Yoo Seung Ho thủ vai hoàng tử Kim Chun Chu - con trai của công chúa Chun Myung và sau này trở thành vua Tae Jo Mu Yeol. Dù đã đảm nhận một số vai diễn trong các bộ phim cổ trang trước đó, tuy nhiên bộ phim Nữ Hoàng Seon Deok đã đánh dấu bước chuyển mình của Yoo Seung Ho, nam diễn viên cần phải khẳng định bản thân so với những vai diễn thời thơ ấu mà mình từng đảm nhận. 

5. Lord Of Study - Cao Thủ Học Đường (2010)

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 9
 

Cao Thủ Học Đường là một bộ phim học đường Hàn Quốc nói về luật sư Kang Suk Ho được giao trách nhiệm thanh lý trường trung học Byung Moon và gặp được những học sinh cá biệt, những người sống cuộc đời không có ước mơ. Anh đề nghị dạy họ và tuyên bố rằng năm sinh viên lười biếng nhất - Hwang Baek Hyun, Gil Pul Ip, Na Hyun Jung, Hong Chan Doo và Oh Bong Goo sẽ nhận vào Đại học Cheonha, trường đại học danh giá nhất trong Quốc gia. Trong khi mọi người xung quanh gọi anh là kẻ điên thì Byung Moon đã làm gì để chứng minh mình có thể?

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 10
 

Trong phim, Yoo Seung Ho đảm nhận vai Hwang Baek Hyun, một nam sinh cứng đầu và cá tính mạnh mẽ. Hwang Baek Hyun ban đầu xảy ra xung đột với Kang Suk Ho và anh cũng chính là người tái hiện lại hình ảnh ngỗ nghịch một thời của vị luật sư này. Sau một thời gian, Hwang Baek Hyun cũng chịu được Suk Ho dạy dỗ và trở thành học sinh tốt nhất lớp.

Còn nhớ vào thời điểm Cao Thủ Học Đường lên sóng, Yoo Seung Ho đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi nam diễn viên đã hóa thân tuyệt vời vào nhân vật của mình. Đồng thời, vẻ ngoài điểm trai, gương mặt  "búng ra sữa" của Yoo Seung Ho cũng đã nhanh chóng "đốn" tim mọi người.

6. Flames of Desire - Ngọn Lửa Tham Vọng (2010)

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 11
 

Câu chuyện kể về một gia đình tập đoàn tan rã khi các thành viên bị cuốn vào cuộc chiến khốc liệt để giành quyền kế vị. Các con của Kim Tae Jin đều thèm muốn tài sản của ông và quyền lực mà ông sở hữu với tư cách là chủ tịch công ty, họ sẽ làm bất cứ điều gì, dù tàn nhẫn và vô nhân đạo để giành lấy nó từ những người khác. 

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 12
 

Yoo Seung Ho thủ vai "cậu ấm" Min Jae trong Ngọn Lửa Tham Vọng. Dù sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng Min Jae lại là một người có trái tim ấm áp, quan tâm, thấu hiểu và luôn bảo vệ người mình yêu. Ngọn Lửa Tham Vọng cũng là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Yoo Seung Ho khi nam diễn viên đã cho thấy một hình tượng trưởng thành và chín chắn hơn.

7. Warrior Baek Dong Soo - Chiến Binh Baek Dong Soo (2011)

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 13
 

Lấy bối cảnh ở triều đại Joseon dưới triều đại của vua Jeongjo, phim xoay quanh các sự kiện liên quan đến âm mưu của Thái tử Sado. Baek Dong Soo là một huyền thoại ngoài đời thực, người đã tạo ra một hướng dẫn võ thuật ở Joseon. Nhóm của anh, những người bảo vệ Vua Jeongjo đang đọ sức với một tổ chức bí ẩn gồm những sát thủ âm mưu giết Vua.

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 14
 

Yoo Seung Ho đảm nhận vai Yeo Woon, con trai của Yeo Cho Sang. Anh là bạn của Dong Soo nhưng dường như là kẻ thù không đội trời chung. Anh ta sống trong bóng tối với tư cách là một đốm nhỏ cho một tập thể sát thủ bí ẩn nhằm lật đổ vương triều.

8. Missing You - Nhớ Em (2012)

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 15
 

Anh Nhớ Em xoay quanh câu chuyện tình tay ba đầy bi kịch giữa nhân vật Soo Yeon, Jung Woo và Hyung Joon. So Yeon là con gái của kẻ giết người và bị bạn bè bắt nạt; Jung Woo, chàng trai luôn bảo vệ cô khỏi những kẻ bắt nạt; Hyung Joon từng giải cứu Soo Yeon và đưa cô sang nước ngoài.

Vai diễn của Yoo Seung Ho là Kang Hyung Joon, con trai của Kang Hyun Joo, người bị cha của Han Jung Woo đưa vào bệnh viện tâm thần. Hyung Joon bị con chó cắn, khiến anh ta què chân và phải chống gậy để đi lại trong suốt cuộc đời sau này. Sau những biến cố, anh đi trốn với y tá đáng tin cậy của mẹ mình và vô tình cứu So Yeon khỏi nguy hiểm vì muốn trả  ơn cô. Họ trốn ra nước ngoài và sống dưới bí danh. Sai nhiều năm, anh trở về Hàn Quốc dưới cái tên Harry Borrison. Harry không có quan hệ tốt với Han Jung Woo vì anh ấy là con trai của Han Tae Joon, anh luôn cố gắng giành lấy trái tim của So Yeon. Hyung Joon là một kẻ giết người tâm thần bí mật vì mục đích trả thù cho Han Tae Joon. Khi thấy Soo Yeon quay lại với Jung Woo, anh đã không chấp nhận được sự thật và làm mọi cách khiến cho cuộc sống của cô trở nên khó khăn. Anh ấy thật lòng yêu cô ấy và nói rằng đây là "hình phạt" của cô ấy vì đã không yêu đáp lại tình cảm của mình. Liệu rằng cái kết nào sẽ dành cho một kẻ sát nhân máu lạnh như Harry?

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 16
 

Dù chỉ đảm nhận vai nam phụ trong phim, tuy nhiên vai diễn của Harry cũng nhận được không ít tình cảm của khán giả so với nam chính. Những phân cảnh diễn xuất bộc lộ tâm trạng hạnh phúc hay đau khổ của nhân vật Harry do Yoo Seung Ho thể hiện đều chạm đến trái tim của người xem. Đặc biệt, Yoo Seung Ho còn cho thấy diễn xuất đỉnh cao với cảnh khóc đẹp như tiên tử và lay động lòng người. Khi ấy, khán giả "đẩy thuyền" cho nam phụ và nữ chính chẳng kém gì cặp đôi chính.

9. Remember - Ký Ức (2015)

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 17
 

Remember là câu chuyện về Seo Jin Woo, chàng trai mắc một chứng bệnh đặc biệt gọi là chứng cường giáp, cho phép anh ấy nhớ hầu như mọi việc một cách hoàn hảo đến từng chi tiết. Mặt khác, cha của anh là Seo Jae Hyuk lại mắc bệnh Alzheimer, khiến ông bị mất trí nhớ. Một ngày nọ, khi Seo Jae Hyuk bị kết án oan vì tội giết người, khi ấy Jin Woo thề sẽ chứng minh sự vô tội của cha mình. Bốn năm sau, Jin Woo trở thành một luật sư để đưa những tên tội phạm thực sự vào sau song sắt, nhưng hối lộ, tham nhũng và phản bội sẽ không cho phép anh ta một con đường dễ dàng đến công lý.

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 18
 

Trong phim, Yoo Seung Ho đảm nhận vai Seo Jin Woo. Khi còn nhỏ, anh đến sống với cha sau khi mẹ và anh trai qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi. Sử dụng trí nhớ siêu việt của mình, anh ấy có thể trở thành luật sư trẻ nhất Hàn Quốc sau khi bỏ học trung học để chứng minh cha mình vô tội và ngăn chặn việc ông bị tử hình. Bốn năm sau, khi gặp Lee In Ah, anh trở thành bạn trai của cô. Sau đó, anh bị bệnh Alzheimer và liên tục bị mất trí nhớ đột ngột, tình trạng này trở nên tồi tệ hơn trong suốt thời gian sau đó. Không biết rằng hành trình chứng minh sự trong sạch cho cha của Jin Woo có thành công?

Khác hẳn với các kiểu nhân vật mà mình đảm nhận trước đó, lần này Yoo Seung Ho trở thành chàng trai trẻ với khả năng siêu phàm Seo Jin Woo. Nam diễn viên sinh năm 1993 đã làm rất tốt trong việc phát họa nhân vật Jin Woo qua từng giai đoạn, ban đầu là một luật sư siêu trí tuệ nhưng sau đó lại gặp khó khăn với căn bệnh Alzheimer. Với khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình thì có lẽ việc này cũng không thể làm khó được Yoo Seung Ho. Bộ phim đã mang đến cho Yoo Seung Ho giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc ở mảng phim truyền hình tại SBS Drama Awards 2016.

10. Ruler: Master of The Mask - Mặt Nạ Quân Chủ (2017)

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 19
 

Mặt Nạ Quân Chủ lấy bối cảnh vào thế kỷ 18, chuyện phim xoay quanh Thế tử Lee Seon tại chốn chính trường đầy rẫy âm mưu và nguy hiểm. Lee Seon cũng là người mở màn cho cuộc đấu tranh giữa các giai cấp và mạnh mẽ đưa sự thật ra ngoài ánh sáng.

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 20
 

Yoo Seung Ho đã đảm nhận vai nam chính Lee Seon trong Mặt Nạ Quân Chủ. Từ lúc sinh ra, Lee Seon đã mang đến những phiền muộn cho vua cha. Chính vì muốn bảo vệ đứa con trai độc nhất trong thời thế bất ổn mà hoàng đế đã ra lệnh Lee Seon luôn phải đeo mặt nạ cho lúc lên ngôi vua. Tuy nhiên, khi chứng kiến cảnh bách tính lầm than, triều đình bất lực và ngai vàng đang bị đe dọa, Lee Seon không thể nào nhắm mắt ngó lơ.

Mặt Nạ Quân Chủ đánh dấu sự trở lại của Yoo Seung Ho với dòng phim cổ trang sau nhiều năm. Bộ phim đã đạt tỷ suất người xem vô cùng khả quan khi rating cao nhất lên đến 20.3%. Sở hữu kinh nghiệm diễn xuất lâu năm cùng khả năng diễn bằng mắt tài tình, điều chỉnh biểu cảm tốt, Yoo Seung Ho thật sự chính là một trong những điểm sáng của phim.

11. I'm Not a Robot - Tôi Không Phải Robot (2017)

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 21
 

Trong cùng năm 2017, Yoo Seung Ho tiếp tục xuất hiện trong bộ phim truyền hình khoa học ảo tưởng I'm Not a Robot cùng với Chae Soo Bin. Bộ phim kể về Kim Min Kyu, anh chàng mắc chứng bệnh kì lạ khi tiếp xúc với con người. Mỗi khi da kề da với bất kì ai, anh đều bị phát ban và lan khắp cơ thể. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi khi anh gặp được Jo Ji Ah, người thay thế cho người máy Aji.3 vì lỗi kỹ thuật. Min Kyu là chủ nhân của cô và điều khó tin là anh không hề bị dị ứng khi tiếp xúc với Ji Ah.

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 22
 

Không phải là một học sinh ngỗ nghịch, cũng không phải là Thế tử mạnh mẽ, đến với Tôi Không Phải Robot, Yoo Seung Ho hóa thân thành chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn KM Kim Min Kyu với chỉ số IQ 159. Tuy nhiên, việc dị ứng với con người đã khiến cho anh bị cô lập và không thể sống một cuộc sống bình thường.

Mặc dù bộ phim không đạt được thành tích khủng nhưng Tôi Không Phải Robot cũng đã giúp cho Yoo Seung Ho thấy được khía cạnh diễn xuất đa dạng của mình. Đồng thời, phản ứng hóa học dễ thương giữa Yoo Seung Ho và Chae Soo Bin cũng đã nhận được nhiều phản hồi tốt của từ khán giả.

12. My Strange Hero - Bok Soo Trở Về (2018)

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 23
 

Bok Soo Trở Về là câu chuyện xoay quanh nhân vật Kang Bok Soo, khi còn là một học sinh trung học, anh ấy đã bị buộc tội sai vì có hành vi bạo lực và cuối cùng bị đuổi khỏi trường. Những người đưa ra những lời buộc tội chống lại Bok Soo không ai khác chính là mối tình đầu của anh Son Soo Jung và một bạn học tên Oh Se Ho.

Kang Bok Soo giờ đã trở thành một người trưởng thành, nhưng cuộc đời dường như không có điều gì thuận lợi cho anh cả. Việc không có bằng tốt nghiệp trung học đã đóng lại nhiều cơ hội việc làm cho anh ta, khiến anh ta khá cay đắng. Để trả thù Son Soo Jung và Oh Se Ho, anh quyết định trở lại trường trung học ngày xưa với mục đích cải tổ lại nơi này. Bok Soo có một ý thức mạnh mẽ về công lý và luôn mong muốn sửa chữa những vấn đề của người khác. Tuy nhiên, ở trường Kang Bok Soo lại dính vào hàng loạt vụ án bất ngờ cũng như vô tình gặp lại mối tình đầu Son Soo Jung.

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 24
 

Đảm nhận vai nam chính với vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp, Yoo Seung Ho đã dẫn dắt người xem đến với trình đòi lại công lý của Kang Bok Soo. Bằng sự nhiệt huyết Yoo Seung Ho đã thể hiện được nét quyến rũ trong diễn xuất và hóa thân hoàn hảo vào vai diễn Bok Soo. Bên cạnh đó, sự kết hợp hoàn hảo của cặp đôi trai tài gái sắc Yoo Seung Ho và Jo Bo Ah cũng đã giúp cho Bok Soo trở về ghi điểm với khán giả.

13. Memorist - Hồi Ức (2020)

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 25
 

Đến với bộ phim cảnh sát Hàn Quốc Memorist, Yoo Seung Ho trở lại với kiểu nhân vật với khả năng phi thường có tên Dong Baek. Anh ta có thể nhìn vào ký ức của bất cứ ai anh ta chạm vào. Với sức mạnh siêu nhiên của mình cùng thái độ làm việc hiệu quả và ngoại hình bắt mắt, anh ấy được toàn thế giới tôn sùng như một thám tử siêu sao. Nhưng đôi lúc những lần động tay động chân của anh có thể khiến đồng đội của mình hơi đau đầu. 

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 26
 

Dong Baek gặp được Han Sun Mi, người trẻ nhất đã vượt qua kỳ thi thanh, lấy bằng tiến sĩ tâm lý tội phạm và trở thành giám đốc cấp cao trong lực lượng cảnh sát. Đã giải quyết 5 vụ án lạnh lùng mà ngay cả một thám tử có sức mạnh siêu nhiên cũng không thể làm được, cô ấy chính là một thiên tài. Han Sun Mi có một bí mật thúc đẩy cô ấy làm những gì mình làm. Hai chuyên gia có tay nghề cao này gặp nhau sẽ tạo nên câu chuyện hấp dẫn, kịch tính.

14. Moonshine - Hoa Nở Nhớ Trăng (2021)

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 27
 

Moonshine lấy bối cảnh ở thời Joseon, giai đoạn luật cấm hoạt động mạnh mẽ. Một thời gian cấm kéo dài đã chứng minh rằng việc hạn chế rượu không phù hợp với mong muốn của con người. Các luật chống sử dụng, mua hoặc nấu rượu đã tạo ra những thách thức khác nhau cho những cư dân này.

Yoo Seung Ho thủ vai thanh tra Nam Young từ Văn phòng Tổng thanh tra đã rời quê hương để đạt được danh tiếng ở Hanyang và khôi phục địa vị gia đình của mình. Kang Ro Seo, một phụ nữ quý tộc nhưng nghèo khó, người làm nghề nấu rượu bất hợp phát để kiếm tiền trả nợ, mua thuốc cho mẹ và sách của anh trai cô. Thái tử Lee Pyo, người thường lén ra ngoài để uống rượu. Bộ ba này có một cuộc gặp gỡ định mệnh dẫn đến việc phát hiện ra một kho rượu được giấu kín. Nếu tiết lộ bí mật này sẽ chỉ dẫn đến một cái chết đã định sẵn.

Xem thêm: Tìm hiểu 'sương sương' về Moonshine trước khi bắt đầu hành trình 'cày' phim

Phim của Yoo Seung Ho có những tác phẩm nổi bật nào? 28
 

Đâu chỉ chinh phục các vai diễn trong phim hiện đại, Yoo Seung Ho còn cân được các kiểu nhân vật khác nhau trong phim cổ trang. Sở hữu ngoại hình bắt mắt cùng với khả năng diễn xuất dày dặn, sự trở lại của Yoo Seung Ho trong Moonshine đã nhận được những lời khen ngợi có cánh từ công chúng. Đặc biệt, tập đầu tiên của Moonshine lên sóng đã đạt được thành tích khả năng khi rating trên toàn quốc đạt 7.5%, vượt qua tác phẩm tiền nhiệm Luyến Mộ trước đó. Mong rằng bộ phim sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và giúp Yoo Seung Ho củng cố chỗ đứng của mình trong làng giải trí.