Loạt phim Hàn Quốc lên sóng cuối 2021: Phim của Jisoo, Park Seo Joon đều được mong đợi

(VOH) - Màn ảnh Hàn những tháng cuối năm 2021 hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động với sự ra mắt của những bộ phim đáng mong đợi.

2021 có lẽ là một năm khá đáng buồn vì dịch bệnh Covid-19 khiến cả thế giới đều phải chững lại. Nhưng chỉ có thị trường phim Hàn Quốc là vẫn tưng bừng với màn ra mắt của rất nhiều bộ phim chất lượng, nhằm đáp ứng nhu cầu của người xem trong những khoảng thời gian giãn cách.

Chỉ trong nửa đầu năm 2021, các “mọt phim” đã có cơ hội thưởng thức những cái tên đình đám và khó quên như: Vincenzo, Mouse (Kẻ Săn Người), Penthouse 3 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 3), Mine (Sở Hữu), True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực)Hospital Playlist 2 (Chuyện Đời Bác Sĩ 2),... 

Xem thêm: Top 5 bộ phim Hàn Quốc hay năm 2021, không xem nhất định sẽ hối tiếc

Không dừng lại ở đó, nửa cuối năm 2021 hứa hẹn sẽ càng trở nên bùng nổ hơn với rất nhiều bộ phim được mong đợi chuẩn bị lên sóng. Trong đó, dàn diễn viên sẽ tham gia góp mặt đều là những cái tên đình đám có thể kể đến như: Song Hye Kyo, Park Seo Joon, Park Min Young, Song Kang, Jisoo (BLACKPINK), Jung Hae In, Lee Do Hyun,... 

Hãy cùng điểm qua những bộ phim truyền hình Hàn Quốc chuẩn bị lên sóng vào nửa cuối năm 2021 và lưu lại ngay thông tin để không bỏ lỡ bất cứ siêu phẩm nào nhé!

Gyeongseong Creature (Park Seo Joon - Han So Hee)

Vừa qua, Han So Hee đã nhận được lời mời tham gia vai nữ chính trong bộ phim tình cảm, kinh dị Gyeongseong Creature (Quái Vật Gyeongseong). Đặc biệt, bạn diễn của cô trong phim chính là nam diễn viên Park Seo Joon. Vì thế nên người hâm mộ đang rất mong đợi màn kết hợp đầy mới mẻ của bộ đôi trai tài gái sắc này. 

Theo đó, Gyeongseong Creature là một bộ phim tình cảm xen lẫn yếu tố kinh dị, xoay quanh sự sống còn và phẩm giá con người. Nội dung phim kể về câu chuyện của những người trẻ sống trong thời kỳ mà quyền làm chủ của con người bị tước đoạt, buộc họ phải đánh cược mạng sống của mình chỉ để đạt được hạnh phúc cơ bản nhất.

Trong phim, Park Seo Joon sẽ vào vai Jang Tae Sang - một người giàu có nhưng chỉ quan tâm đến cuộc sống và nhu cầu cá nhân hơn là công lý xã hội. Cho đến khi mối đe dọa xuất hiện và anh gặp phải một người phụ nữ có thể thay đổi hoàn toàn cuộc đời mình.

Xem thêm: 13 phim ma kinh dị zombie Hàn Quốc năm 2021: Bạn đã chuẩn bị sẵn tâm lý để 'chiến'?

Loạt phim Hàn Quốc lên sóng cuối 2021: Phim của Jisoo, Park Seo Joon đều được mong đợi 1
 

Cruel Story Of Office Romance (Park Min Young - Song Kang)

Vừa qua, đài JTBC đã chính thức xác nhận rằng Park Min Young, Song Kang, Yura (Girl's Day) và Yoon Park sẽ tham gia diễn xuất trong Cruel Story Of Office Romance. Đây là bộ phim tình cảm lãng mạn do đạo diễn Cha Young Hoon - “cha đẻ” của When the Camellia Blooms (Khi Hoa Trà Nở) chỉ đạo sản xuất. 

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống, công việc và tình yêu của những người trẻ làm việc tại Cục Khí tượng Hàn Quốc, cơ quan dự báo thời tiết quốc gia của Hàn Quốc. Trong đó, Park Min Young sẽ vào vai Jin Ha Kyung - một cô gái thông minh nhưng lạnh lùng, luôn phân biệt giữa công việc và cuộc sống riêng tư. Vì thế nên cô nàng không có nhiều đồng nghiệp thân thiết và luôn bị xem là “người ngoài cuộc”. 

Trong khi đó, Song Kang sẽ đóng vai nam chính Lee Si Woo, anh chàng có tâm hồn tự so, luôn thể hiện hết những gì mình nghĩ ra ngoài. Tuy nhiên, đằng sau vẻ vụng về đó thì anh chàng lại rất thông minh với chỉ số IQ 150 và có thể đạt được bất cứ điều gì một khi đã quyết tâm. 

Như nhiều mọt phim đã biết, Park Min Young và Park Seo Joon vốn là “cặp đôi huyền thoại” trong bộ phim What's Wrong with Secretary Kim (Thư Ký Kim Sao Thế). Còn Song Kang và Han So Hee lại đang là cặp đôi gây bão trong phim Nevertheless (Dẫu Biết). Vì thế nên màn “hoán đổi” của 2 cặp đôi này đang khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và mong đợi.

Xem thêm: 10 phim tình cảm Hàn Quốc ra mắt năm 2021 cùng sự đổ bộ của dàn sao khủng

Loạt phim Hàn Quốc lên sóng cuối 2021: Phim của Jisoo, Park Seo Joon đều được mong đợi 2
 

Snowdrop (Jisoo - Jung Hae In)

Một dự án phim đang được giới “mọt phim” lẫn cộng đồng fan Kpop mong đợi chính là Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm). Đây là dự án phim lịch sử, tình cảm do JTBC sản xuất, với sự tham gia của Jisoo (BLACKPINK) và nam diễn viên Jung Hae In. Vốn là bộ phim đánh dấu vai nữ chính đầu tay của chị cả BLACKPINK, Snowdrop cũng được khán giả quốc tế vô cùng chú ý và chợ đợi.  

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) ‘nhảy vọt’ từ vai khách mời lên nữ chính trong phim Snowdrop, dân mạng lo lắng vì chưa đủ trình

Phim lấy bối cảnh Seoul vào năm 1987, xoay quanh câu chuyện tình yêu của Im Soo Ho (Jung Hae In), một sinh viên tại một trường đại học danh tiếng và Eun Young Cho (Jisoo), một cô sinh viên với tinh thần lạc quan, vui vẻ. Cả hai gặp nhau khi Im Soo Ho vô tình lạc vào kí túc xá nữ với đầy máu trên người, anh được Eun Young Cho che giấu và chăm sóc vết thương. Dần dần, cả hai nảy sinh tình cảm nhưng những biến cố thời cuộc sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến mối tình của họ. 

Khi công bố những thông tin đầu tiên của phim, NSX Snowdrop đã nhận phải làn sóng chỉ trích từ một bộ phận khán giả Hàn Quốc. Nhiều người cho rằng bộ phim có nhiều chi tiết xuyên tạc lịch sử Hàn Quốc. Tuy nhiên sau đó, Nhà Xanh cũng đã lên tiếng làm rõ và cho tiếng sẽ “cấm sóng” nếu phim thật sự vi phạm và xuyên tạc lịch sử. 

Mới đây, trên các diễn đàn cũng xuất hiện thông tin đoàn phim Snowdrop đã hoàn tất quá trình ghi hình và đang trong giai đoạn hậu kỳ, chuẩn bị lên sóng. Bên cạnh đó, việc Jisoo đã đổi màu tóc khác cũng khiến người hâm mộ càng thêm chắc chắn về thông tin này. Liệu rằng Jisoo và Jung Hae In khi diễn xuất cùng nhau sẽ đẹp đôi thế nào đây? Cùng nhau chờ đợi nhé!

Xem thêm: Snowdrop hiếm hoi lộ ảnh hậu trường có nam nữ chính, Jisoo hóa nữ sinh nhí nhảnh bên Jung Hae In khiến fan rần rần

Loạt phim Hàn Quốc lên sóng cuối 2021: Phim của Jisoo, Park Seo Joon đều được mong đợi 3
 

Hometown Cha Cha Cha (Shin Min Ah - Kim Seon Ho)

Hometown Cha Cha Cha là bộ phim lãng mạn hài hước của đài tvN, được làm lại từ tác phẩm Mr. Hong đình đám. Phim có sự tham gia của cặp đôi diễn viên chính gồm Shin Min AhKim Seon Ho - cả hai đều nhận được sự yêu thích bởi lối diễn xuất tươi sáng và khả năng hóa thân vào nhân vật của mình. 

Shin Min Ah sẽ vào vai Yoon Hye Jin, một nha sĩ chuyển từ Seoul đến ngôi làng ven biển Gongjin. Còn  Kim Seon Ho sẽ vào vai Hong Doo Shik, một chàng trai kỳ quặc, chuyên giúp đỡ mọi người xung quanh thị trấn. 

Ngay từ buổi đọc kịch bản phim, cả hai đã cho thấy sự thoải mái và những phản ứng hóa học tuyệt vời. Trong đoạn teaser đầu tiên, người hâm mộ cũng cảm nhận được một không khí vô cùng dễ chịu, bình dị và cách cả hai tận hưởng mùa hè tại ngôi làng ven biển. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm mong đợi đến ngày Hometown Cha Cha Cha chính thức lên sóng để được xem màn kết hợp của Shin Min Ah và Kim Seon Ho. 

Xem thêm: 10 bộ phim truyền hình tvN đạt tỷ suất người xem cao nhất trong tập đầu tiên lên sóng

Loạt phim Hàn Quốc lên sóng cuối 2021: Phim của Jisoo, Park Seo Joon đều được mong đợi 4
 
Loạt phim Hàn Quốc lên sóng cuối 2021: Phim của Jisoo, Park Seo Joon đều được mong đợi 5
 

Now, We Are Breaking Up (Song Hye Kyo - Jang Ki Yong)

Một màn kết hợp mà nhiều người không ngờ đến nhất nhưng đã thành sự thật chính là Song Hye KyoJang Ki Yong. Theo đó, cả hai sẽ đóng cặp cùng nhau trong bộ phim tình cảm Now, We Are Breaking Up. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Choi Hee Seo, Kim Joo Heon, Sehun (EXO) và Yura (Girl's Day's). 

Trong phim, Song Hye Kyo sẽ vào vai Ha Young Eun, quản lý đội thiết kế của một nhãn hiệu thời trang, một người theo chủ nghĩa hiện thực thời thượng và thông minh. Còn Jang Ki Yong sẽ vào vai nam chính Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia tự do, giàu có và nổi tiếng. Anh cũng được giới thiệu là người có trí tuệ thông minh và ngoại hình bắt mắt. Liệu rằng mối quan hệ của cả hai sẽ bắt đầu như thế nào và tiếp diễn ra sao?

Mới đây, Song Hye Kyo cũng đã khiến người hâm mộ náo loạn khi đăng tải bức ảnh cùng Jang Ki Yong trong hậu trường chụp ảnh lên trang cá nhân. Đây cũng là bạn diễn nam hiếm hoi được nữ diễn viên công khai đăng ảnh cùng. Ngay sau đó, tin tức này đã lọt Top tìm kiếm trên Naver Hàn Quốc. Đa số mọi người đều dành nhiều lời khen ngợi cho cảm giác phù hợp được toát ra từ cặp đôi này. 

Được biết, Now We Are Breaking Up vừa là dự án phim đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo sau thời gian dài vắng bóng, vừa là bộ phim cuối cùng của Jang Ki Yong trước khi anh chính thức lên đường nhập ngũ. Vì thế nên không có lý do gì để người hâm mộ có thể bỏ lỡ một tác phẩm đầy hứa hẹn như vậy. 

Xem thêm: Không hẹn mà gặp, bộ ba quyền lực Son Ye Jin, Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun đều trở lại vào năm 2021

Loạt phim Hàn Quốc lên sóng cuối 2021: Phim của Jisoo, Park Seo Joon đều được mong đợi 6
 

Melancholia (Im Soo Jung - Lee Do Hyun)

Vào ngày 8/7 vừa qua, đài tvN đã chính thức xác nhận Lee Do Hyun và Im Soo Jung sẽ hợp tác cùng nhau trong bộ phim tình cảm học đường Melancholia. Đặc biệt, người hâm mộ càng thêm thích thú khi nhà sản xuất tiết lộ nội dung của phim sẽ kể về câu chuyện tuyệt đẹp của một nữ giáo viên toán và một học sinh thiên tài toán học. 

Cụ thể, Im Soo Jung sẽ vào vai giáo viên dạy toán Ji Yoon Soo, người có vẻ ngoài tốt bụng nhưng lại rất ngoan cường mỗi khi cô quyết định điều gì đó. Lee Do Hyun sẽ đảm nhận vai thiên tài toán học Baek Seung Yoo - một chàng trai ít nói với những thói quen cũ xưa. Dù thế nhưng anh đã thực sự đoạt giải tại các cuộc thi Olympic toán khi còn trẻ, vào Học viện Công nghệ Massachusetts năm 10 tuổi và bỏ học năm 12 tuổi. 

Dù chỉ đang trong quá trình ghi hình, nhưng một số hình ảnh hậu trường của phim Melancholia sau khi được lan truyền đã khiến các fan vô cùng thích thú. Từ tạo hình nhân vật của Lee Do Hyun đến những tương tác của anh và đàn chị Im Soo Jung cũng đều được khán giả vô cùng mong đợi. Chắc chắn rằng Melancholia sẽ là dự án giúp Lee Do Hyun khẳng định tên tuổi sau hàng loạt tác phẩm thành công trước đó. 

Xem thêm: Cùng khóc cùng cười với những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc năm 2021

Loạt phim Hàn Quốc lên sóng cuối 2021: Phim của Jisoo, Park Seo Joon đều được mong đợi 7
 
Loạt phim Hàn Quốc lên sóng cuối 2021: Phim của Jisoo, Park Seo Joon đều được mong đợi 8
 
Loạt phim Hàn Quốc lên sóng cuối 2021: Phim của Jisoo, Park Seo Joon đều được mong đợi 9
 

Us That Year (Kim Da Mi - Choi Woo Shik)

Us That Year là một bộ phim hài lãng mạn miêu tả cảm xúc phức tạp của một cặp đôi đã chia tay từ lâu. Tuy nhiên, bộ phim tài liệu của cả hai cách đây 10 năm ở trường trung học đột nhiên trở nên nổi tiếng, khiến họ buộc phải quay lại với nhau trước ống kính một lần nữa.

Trong phim, Choi Woo Shik sẽ vào vai Choi Woong, một chàng trai có vẻ ngoài thiếu chững chạc, nhưng lại rất chân thành với những thức bản thân yêu thích. Kim Da Mi sẽ đảm nhận vai Gook Yeon Soo, cô gái với mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời là giữ vị trí số 1 ở trường. Hiện tại, cô ấy đang cố gắng trở thành một người trưởng thành và thích nghi với thực tế sau khi bị tổn thương. 

Trước đó, Choi Woo Shik và Kim Da Mi đã từng hợp tác cùng nhau trong bộ phim hành động The Witch nhưng với tư cách là 2 kẻ đối đầu. Lần này, họ sẽ vào vai một cặp đôi từng yêu nhau và cùng khắc họa những giấc mơ, tình yêu, cuộc sống và sự trưởng thành thông qua mối quan hệ xuyên suốt 10 năm. Chắc chắn rằng các fan của cả hai sẽ rất mong đợi, không biết Choi Woo Shik và Kim Da Mi khi yêu nhau thì sẽ ra sao rồi đúng không nào? 

Xem thêm: Cặp đôi nào được mong đợi sẽ hợp tác cùng nhau: Hyun Bin - Jun Ji Hyun nghe đã thấy ‘đỉnh’, Gong Yoo - Seo Hyun Jin liên tục được réo tên

Loạt phim Hàn Quốc lên sóng cuối 2021: Phim của Jisoo, Park Seo Joon đều được mong đợi 10
 
Loạt phim Hàn Quốc lên sóng cuối 2021: Phim của Jisoo, Park Seo Joon đều được mong đợi 11
 

Crazy Love (Krystal - Kim Jae Wook)

Mới đây, công ty quản lý của Krystal đã xác nhận rằng nữ diễn viên hiện đang xem xét lời đề nghị vai nữ chính trong bộ phim tình cảm Crazy Love. Đặc biệt, bạn diễn của cô trong phim chính là Kim Jae Wook, nam diễn viên điển trai và tràn đầy sức hút ở tuổi U40. 

Crazy Love là bộ phim tình cảm lãng mạn kể về một người đàn ông giả vờ bị mất trí nhớ khi được thông báo rằng anh ta sẽ bị sát hại. Trong phim, Kim Jae Wook sẽ đóng vai Noh Go Jin, giám đốc điều hành của GO Study và là giảng viên toán hàng đầu trong nước. Krystal đã được giao vai Lee Ji Young, thư ký của Noh Go Jin, người đứng đầu công ty về sự chân thành và trách nhiệm. Thế nhưng cô ấy lại có tính cách trầm lặng, sống nội tâm đến mức dường như không tồn tại. 

Dù chỉ đang trong quá trình xem xét và đàm phán, nhưng khả năng cả hai sẽ hợp tác cùng nhau là vô cùng lớn. Sự kết hợp bất ngờ nhưng cũng đầy hứa hẹn giữa Krystal và Kim Jae Wook chắc hẳn sẽ gây bão màn ảnh Hàn cuối năm 2021 đấy nhé! 

Loạt phim Hàn Quốc lên sóng cuối 2021: Phim của Jisoo, Park Seo Joon đều được mong đợi 12
 

Bạn đang mong đợi dự án phim nào nhất? Hãy đặt lịch ngay để không bỏ lỡ nhé!