Top 26+ bộ phim Việt hay nhất trên Netflix phải xem ngay kẻo lỡ

VOH - Nếu đang băn khoăn không biết nên xem gì vào những ngày rảnh rỗi, thì đây sẽ là những bộ phim Việt hay trên Netflix mà bạn không nên bỏ lỡ.

Netflix đang trở thành nền tảng xem phim yêu thích của nhiều khán giả Việt bởi sự đa dạng thể loại và nguồn phim từ nhiều quốc gia khác nhau. “Ông lớn” này cũng đã đưa rất nhiều bộ phim Việt Nam lên nền tảng của mình để phục vụ nhu cầu của khán giả. Trong đó, nhiều bộ phim chiếu rạp Việt Nam cũng góp mặt, giúp người xem có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. 

Mặc dù những bộ phim chiếu rạp này đã từng được phát hành trước đó, nhưng khi xuất hiện trên Netflix vẫn nhận được sự chú ý rất lớn của khán giả. Nguyên nhân có thể là vì nhiều khán giả đã vô tình bỏ lỡ lúc phim ra mắt, nên đây là cơ hội rất tốt để mọi người có thể thưởng thức bộ phim ngay tại nhà. 

Nếu bạn cũng đã vô tình bỏ lỡ hay chưa kịp xem bộ phim nào đó ngoài rạp, hay chỉ đơn giản là tìm một bộ phim Việt hay trên Netflix, thì đây sẽ là những cái tên mà bạn nên xem thử. 

Bác Sĩ Hạnh Phúc (2023)

Bác Sĩ Hạnh Phúc
Bác Sĩ Hạnh Phúc

Bác Sĩ Hạnh Phúc là bộ phim Việt được remake từ Good Doctor của Hàn Quốc. Nam chính là anh chàng Phạm Hoàng Nam (Trần Phong đóng) - bác sĩ thiên tài nhưng mắc hội chứng tự kỷ. Chứng bệnh này làm hạn chế khả năng giao tiếp và tương tác với xã hội của Hoàng Nam.

Mặc dù gặp khó khăn trong giao tiếp, nhưng với sự tài giỏi trong công việc của mình, Nam được nhận vào làm trong khoa nhi tại một bệnh viện lớn. Ở đây, anh gặp được các đồng nghiệp Hoàng (Lâm Thanh Nhã), Trà Mỹ (Khả Ngân) và Kim Dung (Trương Mỹ Nhân) và cùng với mọi người nỗ lực chữa trị cho các bệnh nhân. Cũng từ đây, cuộc sống của Nam dần có nhiều biến đổi. 

Theo nhà sản xuất, bộ phim là lời cảm ơn gửi đến các y bác sĩ vì những cống hiến của họ, đặc biệt là trong thời gian xảy ra đại dịch Covid-19 vừa qua. 

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy (2023)

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy
Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy là bộ phim chiếu rạp hài hước vừa được cho ra mắt năm 2023 và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả xem phim. Bộ phim gây sốt nhờ sự hài hước duyên dáng của Mạc Văn Khoa, ngoại hình điển trai của Anh Tú và nội dung kịch bản đặc sắc, thú vị.

Nhân vật chính của câu chuyện là Khoa (Mạc Văn Khoa) - một tên lừa đảo không chuyên với mong muốn đổi đời đã đặt chân tới đảo ngọc Phú Quốc, nơi tụ họp của giới siêu giàu. Ở đây, Khoa gặp được tay lừa đảo hàng thật là Tú (Anh Tú) và đồng bọn của Tú là chú Năm (Nhất Trung) và Mã Lai (Ngọc Phước).

Khoa được "kết nạp" vào hội lừa đảo và được cùng mọi người thực hiện nhiều phi vụ lừa đảo. Tuy nhiên, nhóm của họ lại gặp phải rắc rối khi lỡ chạm trán một kẻ lừa đảo khác cao tay và nguy hiểm hơn. Liệu họ có thành công thoát khỏi kẻ địch?

Xem thêm: 
Top 15 phim chiếu rạp Việt Nam hài hước xả stress cực đã
Top 20+ bộ phim hài Việt Nam hay nhất - giúp bạn cười thả ga

Nghề Siêu Dễ (2022)

Nghề Siêu Dễ
Nghề Siêu Dễ

Nghề Siêu Dễ là bộ phim được remake từ bộ Extreme Job nổi tiếng của Hàn Quốc. Phim kể về một phi vụ cải trang nằm vùng để bắt tội phạm của chú Thái (Hứa Vỹ Văn đóng) - một cảnh sát đã về hưu. Vì vẫn còn yêu nghề nên khi cảm thấy Hoàng (Tiến Luật đóng) có những hành vi phạm pháp, chú Thái đã mở tiệm cơm tấm Bụi Tre để tiếp cận, điều tra Hoàng. 

Cùng đồng hành với ông trong phi vụ này có Phú Tạp Hóa (Kiều Minh Tuấn đóng), Thu Hai Ngón (Thu Trang đóng), Mèo Soái Ca (Quang Tuấn đóng) và Vinh Thần Bài (Huỳnh Phương đóng). Trong quá trình nằm vùng, tiệm cơm Bụi Tre bất ngờ nổi tiếng, khiến cả nhóm vô tình bị cuốn vào những tình huống dở khóc dở cười. Phi vụ điều tra đứng trước nguy cơ bị đổ bể, liệu họ sẽ xử lý tình huống này như thế nào?

Ai Chết Giơ Tay: Kẻ Độc Hành (2022)

Ai Chết Giơ Tay: Kẻ Độc Hành
Ai Chết Giơ Tay: Kẻ Độc Hành

Sau sự thành công của web drama Ai Chết Giơ Tay được phát sóng trên youtube năm 2018, Huỳnh Lập cho ra mắt bản điện ảnh mang tên Ai Chết Giơ Tay: Pháp Sư Mù (2019) và sau đó là Ai Chết Giơ Tay: Kẻ Độc Hành. Cũng như các phần trước, Ai Chết Giơ Tay: Kẻ Độc Hành duy trì chất tâm linh hài hước, nhưng lần này có phần kịch tính và kinh dị hơn.

Nội dung phim kể về sự đơn độc của anh chàng pháp sư Tinh Lâm (Huỳnh Lập) khi chưa lập nên bộ ba bắt ma. Từ nhỏ Tinh Lâm đã mồ côi cả cha lẫn mẹ, phải một mình hành pháp bắt ma. Mặc dù phải một mình đối mặt với những vong hồn nguy hiểm đầy oán khí, nhưng Tinh Lâm vẫn cố hết sức để giúp họ buông bỏ chấp niệm, chấp nhận đầu thai.

Xem thêm: 
Top 26 bộ phim hay trên Youtube mà bạn không nên bỏ qua
Top 15 Web drama Việt có nội dung lôi cuốn nhất mà khán giả không nên bỏ qua

Bẫy Ngọt Ngào (2022)

Bẫy Ngọt Ngào
Bẫy Ngọt Ngào

Bẫy Ngọt Ngào xoay quanh một hội bạn thân được gọi là "hội ế". Sau một thời gian dài không gặp, nay họ lại có dịp tụ họp và cùng trò chuyện, tìm hiểu về đời sống riêng của nhau trong thời gian qua. Trong hội chỉ có duy nhất cô nàng Camy (Bảo Anh đóng) là đã lập gia đình. Những tưởng cô đã có những tháng ngày viên mãn bên Đăng Minh (Quốc Trường đóng) nhưng rồi hội bạn nhận ra, hôn nhân của họ không hề hạnh phúc như vẻ bề ngoài.

Đăng Minh là người có tính chiếm hữu, anh ta có thể cưỡng bức Camy bất cứ lúc nào anh ta muốn chỉ để thỏa mãn dục vọng. Cũng chính vì tính chiếm hữu của anh ta mà đã suốt 3 năm kể từ khi kết hôn, Camy không xuất hiện trong các buổi tụ họp của hội ế. Biết được sự thật về cuộc hôn nhân của Camy, hội chị em đã cùng nhau lên kế hoạch để giải cứu cô nàng.

Mười: Lời Nguyền Trở Lại (2022)

Mười: Lời Nguyền Trở Lại bộ phim việt mới nhất trên netflix
Mười: Lời Nguyền Trở Lại

Đã từng làm mưa làm gió trong năm 2007, bộ phim kinh dị Mười đã chính thức quay trở lại trong năm nay, cụ thể là vào ngày 30 tháng 9 này.

Quyết định nói tiếp câu chuyện truyền thuyết về bức tranh dung bị nguyền rủa của họa sĩ người Hàn, ma Mười đã quay trở lại và hứa hẹn sẽ kinh dị hơn xưa. Ngoài ra, sự góp mặt của bộ ba Anh Thư, Hồng Ánh, Bình Minh cũng góp phần tăng thêm sự mong đợi đối với khán giả hơn.

Dân Chơi Không Sợ Mưa Rơi (2022) 

Dân Chơi Không Sợ Mưa Rơi
Dân Chơi Không Sợ Con Rơi

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi từng là một cái tên khá hot trong mùa hè năm nay. Bộ phim chính là đứa con tinh thần đầu tiên mà nữ diễn viên hài Thu Trang ngồi vào ghé sản xuất. Phim có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc như Tiến Luật, Ngô Kiến Huy, Khương Ngọc và sao nhí bé Bảo Thi.

Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của dân chơi miệt vườn Quân (Tiến Luật đóng). Trong suốt mấy chục năm ăn chơi xa ngã, đã có rất nhiều cô gái bước qua đời ông ta và việc ăn chơi này chính thức chấm dứt khi có sự xuất hiện của “con gái rơi”. Có một bé gái dễ thương tên là Thỏ, con bé chính là kết tinh giữa Quân và bạn gái cũ. Từ sau khi gặp được bé Thỏ, trách nhiệm làm cha trong Quân bỗng nhiên thức tỉnh, hắn quyết định bắt đầu một cuộc sống mới với vai trò gà trống nuôi con.

Bóng Đè (2022) 

Bóng Đè phim ma việt nam hay nhất trên netflix
Bóng Đè

Bóng Đè là một bộ phim kinh dị có nội dung mới toanh trong màn ảnh rộng Việt khi khái thác về hiện tượng bóng đè. Bộ phim thuộc thể loại tâm lý kinh dị của đạo diễn Hai Phượng. Nam diễn viên Quang Tuấn trong vai Thành, bé Lâm Thanh Mỹ vai Linh, bé Mai Cát Vi vai Yến, Diệu Nhi vai cô Hạnh. 

Câu chuyện được bắt đầu khi ba cha con Thành (Quang Tuấn) và hai cô con gái chuyển về quê sống sau khi chịu cảnh góa vợ, mẹ mất. Tại một căn nhà nhỏ mà ba cha con bắt đầu sinh sống, đây là nơi chứa đụng rất nhiều bí mật kinh hoàng đã có từ lâu đời và mỗi khi đêm xuống, những hiện tượng rùng rợn bắt đầu xảy ra. Đặc biệt nhất phải nói đến việc bị bóng đè thường xuyên mà chưa có lời giải đáp.

Xem thêm: 
Top 22 phim kinh dị hay trên Netflix khiến người xem khóc thét
Xem ngay 15 bộ phim kinh dị Việt Nam hay nhất, những pha trải nghiệm ấn tượng không thể bỏ qua

Bố Già (2021)

Bố Già bộ phim việt có doanh thu cao trên nền tảng Netflix
Bố Già

Là đứa con tinh thần được đầu tư tâm huyết nhất trong năm 2022 này của Vũ Ngọc Đãng và Trấn Thành, Bố Già đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi mang nhiều tình cảm gia đình, tính nhân văn cao trong từng thước phim và lời thoại.

Câu chuyện xoay quanh khu lao động nghèo ở Thành phố Hồ Chí Minh. Trấn Thành vào vai Ba Sang, là một ông bố hay cằn nhằn nhưng rất thương anh em dòng họ. Tuy nghèo nhưng ông thà chịu khổ một mình chứ không muốn liên lụy đến các con. Con trai của bố Sang là Quoắn, vì khoảng cách thế hệ và không đồng quan điểm sống mà hai bố con ông Sang thường xuyên có những trận cãi vả lớn. Song, trải qua vô số sống gió trong cuộc sống, đến cuối cùng họ cũng hiểu và cảm thông lẫn nhau.

Rừng Thế Mạng (2021)

Rừng Thế Mạng
Rừng Thế Mạng

Rừng Thế Mạng là bộ phim điện ảnh sinh tồn do Hữu Tấn làm đạo diễn và ra rạp ngay khi đại dịch Covid-19 kết thúc. Dựa trên câu chuyện có thật và lấy bối cảnh ở Tà Năng - Phan Dũng, phim kể về những biến cố bí ẩn trong chuyến leo núi của Kiên (Huỳnh Thanh Trực đóng) và nhóm bạn. 

Trên hành trình chinh phục núi Tà Năng - Phan Dũng, bạn thân của Kiên là Bách (Trần Phong) bỗng dưng bị mất tích một cách bí ẩn. Cả nhóm chia ra đi tìm Bách và từ đây, nhiều sự việc kinh hoàng bắt đầu diễn ra. Họ phải đối mặt với sự nguy hiểm luôn rình rập, có lúc còn cảm thấy tuyệt vọng muốn buông bỏ.

Khi đối mặt với nguy hiểm cận kề, những lỗi lầm trong quá khứ bắt đầu hiện diện trong tâm trí, làm con người ta không ngừng suy nghĩ về nó và dần đánh mất sự tỉnh táo cùng khả năng phán đoán. Liệu nhóm bạn có tìm được đường ra khỏi nơi rừng thiêng nước độc đầy hiểm nguy, hay sẽ phải chịu cảnh bỏ mạng nơi hoang vu?

Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả (2021)

Dòng họ Lý gồm 3 chị em cư ngụ tại Bạch Trà viên xa họa lộng lẫy ở thành phố Huế thơ mộng. Họ nổi tiếng giàu có với nghề buôn bán đồ cổ. Chị cả Lý Lệ Hà và em gái Lý Lệ Hồng lo việc bán đồ cổ của gia tộc cũng như bày ra vô số thủ đoạn tự mua đi bán lại các bảo vật nhằm trục lợi. Trong khi đó, cô em út Lý Linh sống ở Thành phố Hồ Chí Minh và làm việc cho tập đoàn về bất động sản. Bảo vật của gia tộc họ Lý chính là chiếc Phượng bào “Phượng hoàng tam vĩ” được giới thượng lưu săn đón. Một ngày nọ, Lý Linh bất ngờ quay về nhà với những toan tính riêng, hàng loạt sóng góp từ đó cũng kéo đến nhà họ Lý.

Xem thêm: 
Top 7 phim thượng lưu Hàn Quốc hay nhất đạt rating cao kỷ lục
Top 15 bộ phim hay nhất về giới thượng lưu Mỹ

Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả

Song Song (2021)

Song Song là bộ phim điện ảnh Việt Nam thuộc thể loại kinh dị, viễn tưởng và ra mắt khán giả vào tháng 4/2021. Phim do đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng thực hiện, với sự tham gia của các diễn viên như Nhã Phương, Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Khương Ngọc, Thuận Phát,... Nội dung phim là bản làm lại từ tác phẩm Mirage của Tây Ban Nha và lấy cảm hứng từ khái niệm hiệu ứng cánh bướm, có ý nghĩa là khi quá khứ thay đổi, hiện tại cũng thay đổi.

Cụ thể, bộ phim bắt đầu khi gia đình Trang (Nhã Phương) chuyển đến ngôi nhà mà cậu bé Phong (Thuận Phát) đã sống vào 20 năm trước. Tại đây, cô dần nhận thấy những điều kỳ lạ từ các đồ vật mà Phong để lại. Thông qua chiếc tivi cũ, Trang kết nối được với Phong và đưa ra lời cảnh báo để cứu sống cậu khỏi vụ án mạng kinh hoàng. Nhưng Trang không ngờ rằng chính điều này đã đẩy gia đình của cô rơi vào bi kịch. Điều này buộc Trang phải dấn thân vào hành trình sửa chữa sai lầm và can đảm đối mặt với tên hung thủ năm xưa. 

Thời điểm Song Song ra mắt, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến khá phức tạp tại Việt Nam khiến nhiều khán giả rất ngại ra rạp xem phim. May mắn là mới đây, Netflix đã chính thức đưa Song Song phát sóng trên nền tảng của mình để nhiều khán giả có thể thưởng thức bộ phim hơn. 

Song Song
Song Song
Phim Việt Nam chiếu rạp hay nhất trên Netflix mà bạn phải xem ngay kẻo lỡ 2
 

Bằng Chứng Vô Hình ( 2020 )

Bằng Chứng Vô Hình được nhận xét là bộ phim chiếu rạp thuộc thể loại thriller, tâm lý tội phạm đáng xem của điện ảnh Việt Nam. Phim được đầu tư cả về nội dung lẫn hình thức, cho thấy sự chỉn chu của ekip, đạo diễn và các diễn viên. Bộ phim từng ra mắt khán giả vào tháng 7/2020, khi các rạp phim hoạt động trở lại sau mùa dịch và đã thu hút được một lượng lớn khán giả đến xem phim. 

Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính tên Thu (Phương Anh Đào đóng). Một vụ tai nạn xảy ra vào 3 năm trước đã khiến cô bị mù, việc học tại trường cảnh sát cũng trở nên dang dở. Dù vậy nhưng Thu vẫn cố gắng từng ngày thích nghi với cuộc sống không ánh sáng, với hy vọng một ngày có thể quay trở lại theo đuổi sự nghiệp cảnh sát. Đồng hành cùng Thu còn có một chú chó tên Ben, đây vừa là một người bạn, vừa hỗ trợ cô trong sinh hoạt hàng ngày. 

Trong một buổi tối định mệnh, Thu vô tình bước lên xe của một tên tội phạm biến thái (Quang Tuấn) và suýt chút nữa trở thành con mồi của hắn. Sự nhạy bén và khả năng sử dụng các giác quan đã giúp Thu ghi nhớ những đặc điểm của tên tội phạm khi đến đồn cảnh sát cung cấp lời khai. Tuy nhiên, cũng chính điều này đã khiến cô trở thành “con mồi” của tên sát nhân và bắt đầu cuộc rượt đuổi đầy căng thẳng.

Theo đó, Bằng Chứng Vô Hình được remake từ tác phẩm Blind (Nhân Chứng Mù) của Hàn Quốc. Đáng nói, bộ phim đã từng được Trung Quốc và Nhật Bản remake lại trước đó, nên việc bị đem lên bàn cân so sánh cũng là điều khó tránh khỏi. Mặc dù so với bản gốc, Bằng Chứng Vô Hình vẫn chưa đạt được đủ chiều sâu mà các yếu tố nội dung, nhưng đây cũng được xem là tác phẩm kinh dị của Việt Nam rất đáng để bạn thưởng thức. 

Xem thêm:
Danh sách các bộ phim hình sự Việt Nam 'gây sốt' màn ảnh nhỏ
Top 17 bộ phim hình sự hay nhất 'kinh điển' gây sốt màn ảnh nhỏ

Bằng Chứng Vô Hình phim trinh thám Việt trên nền tảng Netflix
Bằng Chứng Vô Hình
Phim Việt Nam chiếu rạp hay nhất trên Netflix mà bạn phải xem ngay kẻo lỡ 4
 
Phim Việt Nam chiếu rạp hay nhất trên Netflix mà bạn phải xem ngay kẻo lỡ 5
 

Tiệc Trăng Máu (2020)

Tiệc Trăng Máu là bộ phim thuộc thể loại hài, tâm lý được đạo diễn bởi Nguyễn Quang Dũng và Lotte Entertaiment sản xuất.

Tiệc Trăng Máu bộ phim Việt remake hay trên Netflix
Tiệc Trăng Máu

Ngay từ giây phút đầu tung thính, bộ phim đã khiến khán giả ngay ngất vì quy tụ dàn diễn viên hùng hậu như: Thái Hòa, Thu Trang, Đức Thịnh, Kiều Minh Tuấn, Hứa Vỹ Văn, Kaity Nguyễn và Hồng Ánh. Mãi cho đến ngày 20 tháng 10 năm 2020, Tiệc Trăng Máu đã chính thức ra mắt.

Nội dung bộ phim xoay quanh một buổi tiệc họp mặt của nhóm bạn thân vào ngày trăng tròn. Buổi tiệc sẽ diễn ra một cách vui vẻ bình thường cho đến khi Nguyệt Ánh (Hồng Ánh thủ vai) đề nghị ra một trò chơi có tên “công khai bí mật” từ điện thoại của mình, mọi diễn biến lúc này trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Từ những cuộc điện thoại, vài dòng tin nhắn và những bí mật động trời bất ngờ hé lộ và điều này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến tình bạn mấy chục năm qua của đám người bọn họ?

Sau khi được công chiếu, Tiệc Trăng Máu chính là niềm tự hào mới của màn ảnh Việt vì được đánh giá cao về hình ảnh, âm thanh, ý nghĩa trong từng câu thoại. Trong sự nghiệp của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Tiệc Trăng Máu chính là lần đầu tư tham vọng nhất.

Mắt biếc (2019)

Phiên bản chuyển thể điện ảnh từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nói về mối tình đơn phương của Ngạn với Hà Lan, cô bạn có đôi mắt hút hồn nhưng đầy cá tính. Chuyện tình của cặp đôi với nhiều cung bậc từ ngộ nghĩnh, trẻ con, trong sáng tuổi học trò đến da diết, u buồn. 

Xem thêm: 
Top 15 bộ phim chuyển thể từ tác phẩm văn học hay và đáng xem nhất
Danh sách 7 phim chuyển thể từ truyện được chấm điểm cao nhất

Mắt biếc phim việt nam chuyển thể từ tiểu thuyết phát trên Netflix

Hai Phượng (2019)

Hai Phượng là bộ phim hành động đình đám của điện ảnh Việt do đạo diễn lê Văn Kiệt thực hiện, cùng sự tham gia diễn xuất của “đả nữ” Ngô Thanh Vân. Vào thời điểm công chiếu, Hai Phượng đã lập kỷ lục phòng vé với doanh thu hàng trăm tỷ đồng. Đây cũng là bộ phim hiếm hoi của Việt Nam được công chiếu tại thị trường Mỹ và Trung Quốc. Được biết, Hai Phượng đã được Netflix mua bản quyền với mức giá ban đầu là 5 triệu USD. Hai Phượng cũng lọt vào danh sách các phim Việt hay trên Netflix năm 2019.

Nội dung phim là hành trình nghẹt thở và căng thẳng để giải cứu cô con gái nhỏ của người mẹ đơn thân Hai Phượng (Ngô Thanh Vân). Một thân một mình, Hai Phượng phải đối đầu với một đường dây tội phạm bắt cóc và buôn bán nội tạng xuyên quốc gia vô cùng nguy hiểm. Chỉ một sơ suất nhỏ, cô có thể trả giá bằng chính mạng sống của mình và con gái. 

Hai Phượng là dự án phim hành động có kinh phí sản xuất khoảng trên dưới 1 triệu USD, một con số khá cao so với các bộ phim khác ở Việt Nam. Mặc dù có nội dung đơn giản khi chỉ xoay quanh hành trình giải cứu con gái của chị Hai Phượng, nhưng chính những tình tiết nhỏ đã góp phần tạo nên sự hấp dẫn của phim. Đặc biệt, những cảnh quay hành động, rượt đuổi trên sông hay đánh đấm trên tàu đều được thực hiện vô cùng nghiêm túc, mang đến cho người xem cảm giác hồi hộp, căng thẳng không kém gì các bộ phim hành động nước ngoài. 

Hai Phượng
Hai Phượng
Phim Việt Nam chiếu rạp hay nhất trên Netflix mà bạn phải xem ngay kẻo lỡ 7
 
Phim Việt Nam chiếu rạp hay nhất trên Netflix mà bạn phải xem ngay kẻo lỡ 8
 

Lật mặt 4: Nhà có khách (2019)

Phim là câu chuyện về chuyến trở về nhà tưởng chừng như rất vui vẻ và đầm ấm của Vy cùng bạn bè. Thế nhưng, một chuỗi những tại nạn và sự việc bất thường diễn ra, đẩy mọi người, đặc biệt là Vy vào tình thế nguy hiểm. Làm sao để có thể cứu Vy và ngăn những mối nguy hiểm tiếp theo xảy ra? Liệu rằng tai nạn của mẹ Vy và cậu em trai có liên quan gì đến các thể lực hiểm ác đang đeo bám tất cả mọi người?

Xem thêm: 
Top 14 phim ma kinh dị Việt Nam hay nhất, ngày càng tiệm cận điện ảnh thế giới
Top 23+ phim ma Việt Nam chiếu rạp hay mà bạn nên xem 2023

Lật mặt 4: Nhà có khách bộ phim của Lý Hải trên Netflix

Song Lang (2018)

Song Lang
Song Lang

Bộ phim Song Lang được lấy bối cảnh ở những năm 1980. Theo chân nhân vật chính Dũng “thiên lôi” (Liên Bình Phát thủ vai) đi đòi nợ khắp nơi và cho đến một ngày Dũng tình cờ đòi nợ tại đoàn cải lương của kép chính Linh Phụng (Issac đóng), cả hai đã có cuộc chạm trán đầu tiên gây nhiều ấn tượng đến người xem. Vì khác nhau từ phong cách sống đến tính cách, Dũng và Linh Phụng ngay từ giây phút đầu đã diễn ra rất nhiều mâu thuẫn nhưng dần dần lại dành cho nhau những cảm thông và nhìn thấy điểm tương đồng từ đối phương. Trong quá khứ, bố mẹ Dũng từng là diễn viên cải lương nhưng sau khi xảy ra biến cố, anh cũng từ đó mà có ác cảm với nghề này.

Song Lang sau khi công chiếu thường bị đặt nghi vấn là phim đam mỹ tuy nhiên, đạo diễn Leon Quang Lê cho biết đây đơn thuần chỉ là phim tình cảm, đặc biệt là tình cảm cho bộ môn nghệ thuật cải lương đã từng bị bỏ quên.

Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè ( 2018 )

Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè là bộ phim điện ảnh đầu tay của nữ đạo diễn Cao Thúy Nhi, với sự tham gia của Phương Anh Đào và nam diễn viên người Nhật Takafumi Akutsu. Phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, mang đến cho người xem một câu chuyện nhẹ nhàng và những thước phim đẹp nên thơ tại Nhật Bản. 

Nội dung phim kể về Nhật Hạ (Phương Anh Đào) - cô gái trẻ trung, năng động và yêu thích nhiếp ảnh. Sau một biến cố gia đình, Hạ quyết định sang Nhật Bản tìm tung tích ông Minh (Công Ninh) - người cha đã thất lạc nhiều năm của mình. Cô tình cờ gặp gỡ Akira (Takafumi Akutsu) - một chàng trai lạnh lùng, ít nói. Thông qua Akira, cô quyết tâm tìm hiểu cuộc sống của cha mình tại Nhật Bản, nhưng càng đi sâu tìm hiểu, cô càng phát hiện ra nhiều sự thật mà mình không hề mong đợi.

Bộ phim có mở đầu khiến người xem có cảm giác như sẽ mang đến một câu chuyện ngôn tình lãng mạn. Nhưng thực tế lại thiên về tâm lý, tình cảm gia đình và những câu chuyện về trách nhiệm, niềm tin. Bộ phim có tổng thể khá đơn giản, chủ yếu tập trung vào những diễn biến tâm lý và tình cảm của nhân vật. Nếu bạn đang cần tìm một bộ phim nhẹ nhàng cùng những thước phim đẹp mắt để thư giãn, thì Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè sẽ là một lựa chọn thích hợp. 

Xem thêm: 
Top 22 phim về gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa để lại bài học quý giá cho người xem
Top phim tình cảm Việt Nam hay: ‘Bỗng dưng muốn khóc’ và ‘Về nhà đi con’ gây xúc động mạnh

Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè
Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè
Phim Việt Nam chiếu rạp hay nhất trên Netflix mà bạn phải xem ngay kẻo lỡ 13
 
Phim Việt Nam chiếu rạp hay nhất trên Netflix mà bạn phải xem ngay kẻo lỡ 14
 

Tháng Năm Rực Rỡ ( 2018 )

Tháng Năm Rực Rỡ là bộ phim điện ảnh được remake lại từ tác phẩm Sunny của Hàn Quốc. Phim thuộc thể loại học đường xen lẫn tâm lý xã hội do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện. Tham gia diễn xuất trong phim gồm có dàn diễn viên đình đám thuộc 2 thế hệ màn ảnh Việt gồm: Anh Thư, Hồng Ánh, Thanh Hằng, Mỹ Uyên, Mỹ Duyên, Minh Tuyền và Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Trịnh Thảo, Minh Thảo. 

Phim lấy bối cảnh tại Đà Lạt, xoay quanh nhóm Ngựa Hoang gồm 6 cô gái: Hiểu Phương, Mỹ Dung, Tuyết Anh, Bảo Châu, Thùy Linh và Lan Chi. Gắn bó với nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nhưng những biến cố ập đến đã khiến cả nhóm tan rã, mỗi người có một cuộc sống riêng. Cho đến khi trưởng thành, Hiểu Phương gặp lại Mỹ Dung và biết bạn mình đang mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Cô quyết định tập hợp lại những gương mặt cũ trong nhóm và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm. 

Thời điểm ra mắt, Tháng Năm Rực Rỡ đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Nội dung thanh xuân cùng sự thể hiện của dàn diễn viên chất lượng đã mang đến cho người xem rất nhiều cảm xúc. Nếu đã xem qua rồi, bộ phim vẫn xứng đáng để bạn xem thêm vài lần nữa. Còn nếu đã từng một lần bỏ lỡ Tháng Năm Rực Rỡ, bạn nhất định đừng để vụt mất cơ hội lần thứ 2 nhé! 

Tháng Năm Rực Rỡ
Tháng Năm Rực Rỡ
Phim Việt Nam chiếu rạp hay nhất trên Netflix mà bạn phải xem ngay kẻo lỡ 16
 
Phim Việt Nam chiếu rạp hay nhất trên Netflix mà bạn phải xem ngay kẻo lỡ 17
 

Mẹ Chồng ( 2017 )

Mẹ Chồng là bộ phim Việt hay trên Netflix khắc họa mối quan hệ khắc nghiệt giữa mẹ chồng - nàng dâu. Đây vốn dĩ là một vấn đề khá quen thuộc trong xã hội Việt Nam, nên khi được đưa vào phim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Phim lấy bối cảnh miền Tây Nam Bộ những năm 50, xoay quanh cuộc chiến của những người phụ nữ trong gia đình Hội đồng Lịnh. 

Bộ phim quy tụ dàn mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt bao gồm : Diễm My 6x, siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Ngọc Quyên, Song Luân, người đẹp Lan Khuê, hotgirl Midu,... Trong đó, Thanh Hằng vào vai mợ Ba Trân - một cô gái xinh đẹp, con nhà gia giáo, được gả vào làm dâu nhà Hội đồng Lịnh. Nhưng vì để mất đứa con nên cô luôn sống trong sự khắc nghiệt, ghét bỏ của mẹ chồng là bà Hội đồng (Diễm My 6x), tận mắt chứng kiến chồng mình lấy vợ hai là Bảy Loan (Ngọc Quyên).

Chuỗi mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu của nhà Hội đồng Lịnh cứ thế kéo dài từ đời này sang đời khác, khi Tuyết Mai (Midu) và Tư Thì (Lan Khuê) trở thành những cô con dâu của Thanh Hằng sau này. Từ nỗi thống khổ khi bước chân vào gia đình danh giá, áp lực sinh con nối dõi và nỗi uất hận vì chịu kiếp chồng chung, tất cả đã tạo nên một không gian u ấm, lẫn quẫn mà người phụ nữ Việt Nam phải gánh chịu. 

Xem thêm: 
12+ phim truyền hình Việt Nam hay nhất được khán giả công nhận
Danh sách 45+ bộ phim lẻ Việt Nam hay nhất

Mẹ Chồng
Mẹ Chồng
Phim Việt Nam chiếu rạp hay nhất trên Netflix mà bạn phải xem ngay kẻo lỡ 10
 
Phim Việt Nam chiếu rạp hay nhất trên Netflix mà bạn phải xem ngay kẻo lỡ 11
 

Cô Gái Đến Từ Hôm Qua (2017)

Cô Gái Đến Từ Hôm Qua là bộ phim điện ảnh hài được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Nguyễn Nhật Ánh. Bộ phim được diễn ra ở hai câu chuyện quá khứ và tương lai của hai nhân vật chính Thư (Ngô Kiến Huy) và Tiểu Li (Miu Lê).

Khi còn nhỏ, Thư là một cậu bé kiêu ngạo và thường hay bắt nạt cô bạn hàng xóm Tiểu Li. Cho đến khi cả nhà bạn Tiểu Li dọn đi nơi khác sinh sống, Thư mới bắt đầu hối hận nhưng mọi thứ đã quá muộn màng. Sau này khi lớn lên, anh chàng Thư lại say mê đấm đuối cô bạn xinh đẹp Việt An. Thư ngu ngốc theo đuổi, thường hay dành tiền mua kẹo tặng nàng, chịu nhiều hiểu lầm thay cho bạn, tất cả là vì muốn cưa đổ Việt An nhưng năm lần bảy lượt đều bị từ chối thẳng. Những lần bị Việt An từ chối cũng là những lần Thư nhớ đến người bạn tri kỉ Tiểu Li, lúc này thật sự trong lòng Thư đã thấy vô cùng ân hận. Về sau, phép màu đã mỉm cười với anh bạn trẻ khi có một sự thật không thể ngờ Việt An chính là Tiểu Li của ngày xưa.

Em Chưa 18 (2017)

Là những con người đam mê điện ảnh Việt, có lẽ cái tên Em Chưa 18 sẽ là một cái tên rất quen thuộc. Tuy phim không sở hữu những gương mặt gạo cội nhưng vẫn thu hút đông đảo khán giả bằng dàn diễn viên trẻ Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Châu Bùi, Will. Cũng từ bộ phim, những cái tên vừa nêu tên trên nhanh chóng được thăng hạng tên tuổi, Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn cũng từ đó mà nổi tiếng với cái tên Em Chưa 18.

Nội dung phim kể về cô gái chưa đủ 18 tuổi nhưng có ý định gạ tình một gã ăn chơi có tiếng, quyết tâm gây ấn tượng bằng một mối tình “chú-cháu”. Ban đầu Linh Đan (Kaity Nguyễn) chỉ đơn giản là đùa giỡn với tình yêu này nhưng sau đó đã thực sự phải lòng playboy Việt Hoàng (Kiều Minh Tuấn). Vốn dĩ bản chất thật sự của Việt Hoàng là một kẻ lăng nhăng, xấu tính nhưng từ sau khi gặp Linh Đan, anh đã thay đổi trở thành một con người sống biết có trách nhiệm trong tình yêu hơn rất nhiều.

Sài Gòn Anh Yêu Em (2016)

Bộ phim hài lãng mạn Sài Gòn Anh Yêu Em xoay quanh 5 câu chuyện đến từ 10 nhân vật. Phim được lấy bối cảnh nơi Sài Gòn lung linh, được Huỳnh Lập và La Quốc Hùng làm đạo diễn và Lý Minh Thắng làm tổng đạo diễn.

Mỗi người sẽ là nhân vật chính trong cuộc đời mình. Có những cảm giác lãng mạn, ngọt ngào lại không thiếu phần hài hước, cảm động, bộ phim đã giúp người xem trải qua vô số khung bậc cảm xúc khác nhau. Họ bắt đầu từ những cuộc gặp gỡ tình cờ, những công việc hợp tác mà đôi bên cùng có lợi để gắn kết với nhau thành một gia đình thật sự. 

Xem thêm: 
Top 35+ phim ngôn tình hiện đại hay nhất không xem phí cả thanh xuân
Top 19 bộ phim ngôn tình hay nhất mọi thời đại không nên bỏ qua

Em là bà nội của anh (2015)

Em là bà nội của anh xoay quanh câu chuyện về bà Đại, một cụ già kiểu cách, khó tính và đặc biệt yêu thương con trai của mình. Trong nhà, mối quan hệ giữa bà và con dâu không được tốt đẹp, ngoài xã hội, mối quan hệ bạn bè cũng không được suôn sẻ và nhiều vấn đề sóng gió xưa kia ập đến khiến cuộc sống của bà không được yên ổn. Trong lúc túng quẫn, phép màu đột nhiên xuất hiện, biến bà Đại trở thành cô gái trẻ trung tuổi đôi mươi. Không lãng phí thời gian, bà tận dụng cơ hội này để hoàn thành nhiều dự định còn dang dở.

Em là bà nội của anh bộ phim Việt hài hước hay trên Netflix

Tèo Em (2013) 

Tèo Em
Tèo Em

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của hai anh em ruột Tí và Tèo, hai con người có cùng dòng máu nhưng lại khác nhau hoàn toàn về tính cách và cuộc sống. Tí (Johnny Trí Nguyễn) là một người đàn ông thông minh và có sự nghiệp thành đạt. Ngược lại Tèo (Thái Hòa)  khá khờ khạo và nhường như mắc bệnh thần kinh.

Minh Minh (Ninh Dương Lan Ngọc) là người yêu của Tí nói với anh rằng mình muốn kết hôn sớm vì đã có thai tuy nhiên, Tí từ chối cô vì sự nghiệp luôn là thức anh xem trọng nhất. Minh Minh thất vọng và quyết định bỏ về quê kết hôn cùng người đàn ông khác và âm thầm sinh con. Sau đó, Tí ngộ nhận ra lỗi lầm của bản thân và vội vã nhờ anh Tèo lấy xe phi thẳng về thành phố Sa Đéc. Trong suốt chặng đường đi, cả hai anh em đã trải qua vô số tình huống dở khóc dở cười mà cũng từ đó, tình cảm của cả hai vô tình được thắt chặt hơn trước đây.

Ngoài ra, còn rất nhiều bộ phim Việt hay trên Netflix khác có thể kể đến như: 

  • Trái Tim Quái Vật
  • Đảo Của Dân Ngụ Cư
  • Thưa Mẹ Con Đi 
  • Sắc Đẹp Ngàn Cân
  • Hương Ga
  • Trạng Quỳnh
  • Siêu Sao Siêu Ngố
  • Sài Gòn Anh Yêu Em
  • Anh Thầy Ngôi Sao
  • Hạnh Phúc Của Mẹ

Đừng quên cập nhật VOH Giải Trí chuyên mục Phim để theo dõi nhiều tựa phim hấp dẫn nữa nhé!