Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật

(VOH) - Hãy cùng tìm hiểu và gặp gỡ dàn diễn viên tài năng của Racket Boys (Đội Cầu Lông Thiếu Niên) - bộ phim thể thao Hàn Quốc đáng xem trên Netflix này nhé!

2021 là một năm khá sôi nổi của màn ảnh Hàn khi có rất nhiều tác phẩm đình đám ra mắt như: Mine (Sở Hữu), Mouse (Kẻ Săn Người), Penthouse 3 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 3), Hospital Playlist 2 (Chuyện Đời Bác Sĩ 2),... Mỗi bộ phim với những câu chuyện khác nhau đã góp phần tạo nên sự đa dạng và thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. 

Trong số đó, một bộ phim thanh xuân với đề tài về thể thao cũng vừa ra mắt cách đây không lâu đã mang đến một làn gió vô cùng mới mẻ. Không đề cập đến những câu chuyện tình cảm ngọt ngào hay vấn nạn bạo lực học đường, tất cả các nhân vật trong phim đều có trái tim nhân hậu và không hề có ý nghĩ xấu xa hay những âm mưu phản bội. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà bộ phim lại trở nên nhàm chán đâu nhé. Ngược lại Racket Boys (Đội Cầu Lông Thiếu Niên) còn mang đến cho người xem rất nhiều tiếng cười và thiện cảm qua những câu chuyện dễ thương của từng người. 

Xem thêm: Ngoài Đội Cầu Lông Thiếu Niên, phim Hàn Quốc về thể thao còn rất nhiều tác phẩm chất lượng, giúp bạn có thêm động lực cố gắng

Theo đó, bộ phim kể về hành trình rèn luyện và trưởng thành của những thanh thiếu niên trong đội cầu lông trung học. Mỗi người đều không ngừng nỗ lực để có thể thực hiện ước mơ trở thành một vận động viên cầu lông xuất sắc. Nhưng điều quan trọng nhất giúp nối kết họ lại chính là tình bạn chân thành và không hề toan tính. 

Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 1
 
Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 2
 
Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 3
 

Racket Boys (Đội Cầu Lông Thiếu Niên) là bộ phim truyền hình do SBS sản xuất, được phát sóng toàn cầu trên ứng dụng Netflix. Hãy cùng gặp gỡ dàn diễn viên của phim, những gương mặt tuổi trẻ tài cao đã góp phần mang đến một bức tranh tuyệt đẹp của ước mơ và thanh xuân này nhé! 

Tang Joon Sang trong vai Yoon Hae Kang

Trong Racket Boys, Tang Joon Sang vào vai Yoon Hae Kang, con trai của cặp đôi HLV Yoon Hyeong Jong (Kim Sang Kyung) và Ra Yeong Ja (Oh Na Ra). Vốn là “át chủ bài” của đội bóng chày ở Seoul, nhưng Hae Kang đã quyết định theo đuổi cầu lông để được cùng chiến đấu với những người bạn của mình. Mặc dù ban đầu, Hae Kang có vẻ là cậu bé khá tự cao và xa cách, nhưng anh chàng thật sự có một trái tim ấm áp và luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. 

Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 4
 

Tang Joon Sang sinh ngày 13/8/2003, là nam diễn viên sinh ra tại Seoul với cha là người Malaysia gốc Hoa và mẹ là người Hàn Quốc. Anh bắt đầu từ nghiệp diễn xuất từ năm 2010 khi chỉ mới lên 7 tuổi. 

Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng nam diễn viên đã xuất hiện trong nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh lớn nhỏ như The King's Letters (2019), A Poem a Day (2018) và Single Mind Dandelion (2014). Thời gian gần đây, Tang Joon Sang còn gây ấn tượng lớn với khán giả qua vai anh lính Triều Tiên trong Crash Landing on You (2019) và chàng thiếu niên mắc hội chứng Asperger - Han Geu Roo trong Move To Heaven (2021). 

Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 5
 
Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 6
 

Bạn có thể theo dõi Tang Joon Sang qua tài khoản Twitter @jamestang0813 và trên Instagram @t_js0813 

Son Sang Yeon trong vai Bang Yoon Dam

Trước khi Hae Kang xuất hiện, Yoon Dam được xem là “át chủ bài” của đội cầu lông trường Tây Haenam. Nhưng sau đó, anh nhận ra Hae Kang thực sự là một thiên tài cầu lông và chấp nhận sự thật rằng mình không phải là người giỏi nhất. Đây thật sự là một điều không hề dễ dàng, đặc biệt là với nhưng thiếu niên ở độ tuổi dậy thì. Nhưng chính vì điều đó mà người xem lại càng thêm yêu mến nhân vật Yoon Dam và trân trọng tình bạn này hơn bao giờ hết. 

Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 7
 
Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 8
 

Son Sang Yeon sinh ngày 2/4/2002, là nam diễn viên đang lên của màn ảnh xứ Hàn. Anh ra mắt diễn xuất lần đầu vào năm 2016 trong bộ phim truyền hình Oh My Geum Bi. Nhưng chỉ sau vài năm, Son Sang Yeon đã chứng minh tên tuổi của mình trong thế giới phim truyền hình Hàn Quốc.

Sang Yeon đã đóng vai chính trong hai bộ phim ăn khách là Falling in Love (2019) và Triple Fling (2019). Ngoài ra, anh cũng đã xuất hiện với tư cách khách mời, vai phụ trong nhiều bộ phim truyền hình khác nhau như: Dr Romantic 2 (2020), Level Up (2019), Two Cops (2017), Return of Fortunate Bok (2017), Bad Thief, Good Thief (2017), Chicago Typewriter (2017) và First Love Again (2016),... 

Xem thêm: Những 'ông hoàng giải trí' tương lai của xứ Hàn: Hwang In Yeop hát hay không tưởng, Kim Seon Ho và Lee Do Hyun được 'thần tạp kỹ' độ

Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 9
 
Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 10
 

Nếu yêu thích đội trưởng Bang của Racket Boys, đừng quên follow ngay tài khoản instagram @04s_sy của anh chàng nhé!

Choi Hyun Wook trong vai Na Woo Chan

Trong Racket Boys, nam diễn viên Choi Hyun Wook cũng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả khi vào vai Na Woo Chan, cậu bé ban đầu tuy còn nhiều thiếu sót, nhưng đã từng bước nỗ lực hoàn thiện bản thân mình. Đặc biệt, tình bạn chân thành giữa Woo Chan và cậu bé Lee Yong Tae (Kim Kang Hoon) cũng là điều khiến người xem vô cùng cảm động.

Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 11
 

Choi Hyun Wook là một gương mặt mới nhưng đầy triển vọng của màn ảnh xứ Hàn. Anh chàng sinh ngày 30/1/2002 và sở hữu chiều cao 1m81 vô cùng lý tưởng. Ngoài ra, nam diễn viên cũng được nhận xét là sở hữu nhiều nét giống Park Seo Joon

Trước khi tham gia bộ phim Racket Boys, Choi Hyun Wook từng xuất hiện trong 2 tập phim hành động Taxi Driver của Lee Je Hoon với vai nam phụ Park Seung Tae. Với khả năng diễn xuất cùng vẻ ngoài điển trai của mình, Choi Hyun Wook hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển hơn trên con đường diễn viên. 

Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 12
 
Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 13
 

Để có thể ngắm thêm nhiều hình ảnh đẹp của Choi Hyun Wook, hãy follow ngay tài khoản instagram @_choiiii__ nhé!

Kim Kang Hoon trong vai Lee Yong Tae

Có thể nói, Lee Yong Tae là nhân vật không ai có thể không yêu khi theo dõi bộ phim Racket Boys. Mặc dù là em út của đội, nhưng Yong Tae lại vô cùng hiểu chuyện, ngoan ngoãn và yêu quý các anh của mình. Vì còn nhỏ tuổi nên đôi lúc Yong Tae sẽ không thể che giấu được cảm xúc của mình, nhưng với trí tim chân thành và trong sáng, cậu bé thật sự là một đứa trẻ mà ai ai cũng yêu quý. 

Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 14
 

Đảm nhận vai diễn đáng yêu này là diễn viên nhí Kim Kang Hoon, một gương mặt không còn quá xa lạ với khán giả màn ảnh Hàn. Thậm chí, Kim Kang Hoon còn được xem là nam diễn viên nhí xuất sắc nhất hiện nay với khả năng diễn xuất vô cùng ấn tượng. 

Sinh ngày 7/6/2009, Kim Kang Hoon dù chỉ mới 12 tuổi nhưng đã góp mặt trong rất nhiều dự án phim từ truyền hình đến điện ảnh như: Cheese in the Trap (2018), Exit (2019), Mr. Sunshine (2018), Hotel Del Luna (2019), When the Camellia Blooms (2019), Start-Up (2020), 18 Again (2020) và Mouse (2021),... 

Xem thêm: Khởi nghiệp từ diễn viên nhí, 10 nam nhân, mỹ nhân này đã trở thành ngôi sao của màn ảnh xứ Hàn

Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 15
 
Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 16
 

Nếu yêu thích Kim Kang Hoon, bạn có thể theo dõi nam diễn viên qua tài khoản instagram @kanghoon.juwon nhé!

Kim Min Ki vai Jung In Sol 

Mặc dù không phải là một cầu thủ chủ chốt của đội, nhưng Jung In Sol vẫn là thành viên không thể thiếu để tạo nên thành công của Racket Boy. Theo đó, In Sol vốn là một “mọt sách” và thường tỏ ra xa cách với đội cầu lông. Thế nhưng thực tế, cậu lại rất yêu thích bộ môn này và còn có thiên bẩm đặc biệt. 

Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 17
 

Vì đội hình đã đủ khiến cơ hội ra sân không nhiều, nhưng In Sol không hề trách giận, ngược lại còn dành nhiều thời gian phân tích đối thủ và đưa ra những chiến lược giúp Hae Kang khi cậu bị thương. Từ một đứa trẻ bị xem là “tự kỷ”, In Sol đã dần hòa nhập, thân thiết với mọi người và có những trải nghiệm vô cùng thú vị. 

Nam diễn viên Kim Min Ki đảm nhiệm vai diễn Jung In Sol sinh ngày 22/11/2002. Nam diễn viên chỉ mới chính thức ra mắt khán giả vào đầu năm nay và Racket Boy chính là vai diễn thứ 2 của anh. Dù thế nhưng Min Ki đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả với vai nam phụ Im Ju Young - em trai của Lim Ju Yeong (Moon Ga Young) trong bộ phim truyền hình True Beauty

Xem thêm: Top 5 bộ phim Hàn Quốc hay năm 2021, không xem nhất định sẽ hối tiếc

Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 18
 
Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 19
 

Tài khoản Instagram của Kim Min Ki là @mingi_112, đừng quên ấn nút follow nhé!

Lee Jae In trong vai Han Se Yoon

Bên cạnh đội cầu lông nam thì bộ phim cũng kể về câu chuyện của những vận động viên thiếu niên. Trong đó, Han Se Yoon chính là tuyển thủ hàng đầu quốc gia và luôn giành chiến thắng trong các trận đấu. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà cô bé lại trở nên tự cao và xem thường mọi người. Ngược lại, Se Yoon còn được mọi người vô cùng yêu mến bởi sự khiêm tốn, trái tim chân thành những nỗ lực không ngừng để có được thành tích như hiện tại. 

Đặc biệt, giữa Se Yoon và Hae Kang (Tang Joon Sang) còn có những cảm xúc rung động đầu đời vô cùng đáng yêu. Tình cảm này đã giúp cả hai có thêm động lực cố gắng nên càng khiến người xem thích thú.

Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 20
 
Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 21
 

Lee Jae In sinh ngày 6/2/2004 và chỉ mới 17 tuổi, dù thế nhưng gia tài diễn xuất của cô bé thật sự sẽ khiến bạn phải choáng ngợp. Trước đó, nữ diễn viên nhí từng góp mặt trong nhiều dự án phim như: Who Are You: School 2015 (2015), Beautiful World (2019), The Battle: Roar to Victory (2019), Our Body (2019), Under Cover (2021). Đặc biệt, nữ diễn viên từng góp mặt trong tập 10-11 phim Hospital Playlist mùa 1 với vai So Mi và để lại nhiều ấn tượng với khán giả. 

Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 22
 

Nếu yêu thích Lee Jae In, tuyệt đối đừng quên tài khoản instagram @2janejane của cô nàng nhé!

Lee Ji Won vai Lee Han Sol

Bên cạnh Se Yoon thì Han Sol cũng là một vận động viên đầy triển vọng của đội cầu lông thiếu niên. Mặc dù ban đầu, cô bé không tránh khỏi cảm giác tự ti khi luôn xếp sau Se Yoon, Nhưng cuối cùng Han Sol đã nhận ra rằng Se Yoon thật sự xứng đáng với vị trí đó. Đặc biệt, chuyện hẹn hò bí mật giữa Han Sol và Yoon Dam cũng mang đến cho người xem rất nhiều khoảnh khắc đáng yêu.

Sinh ngày 30/6/2006, Lee Ji Won là nữ viên viên nhí với tuổi đời còn khá trẻ khi chỉ vừa chạm ngưỡng 15. Dù thế nhưng cô bé đã tham gia trong rất nhiều bộ phim như: SKY Castle (2019), The Uncanny Counter (2020), Romance is a Bonus Book (2019), Hitman: Agent Jun (2020),... 

Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 23
 
Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 24
 

Yoon Hyun Soo trong vai Park Chan

Trong Racket Boys, Park Chan là đối thủ lớn nhất của Hae Kang khi vừa đứng đầu toàn quốc, vừa “crush” Han Se Yoon. Vì thế nên Hae Kang buộc phải chiến đấu để giành lấy ngôi vị toàn quốc từ Park Chan và tỏ tình với Se Yoon. Dù chỉ là nhân vật phụ nhưng Park Chan vẫn được nhiều khán giả nhớ đến bởi vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười đáng yêu của mình. 

Về phía Yoon Hyun Soo, nam diễn viên sinh ngày 17/03/1999, trực thuộc công ty quản lý Outer Korea cùng với Kim Young Dae. Đặc biệt, Racket Boys cũng là bộ phim đầu tay của Yoon Hyun Soo. Hy vọng rằng nam diễn viên tân binh sẽ có thêm nhiều cơ hội thể hiện bản thân hơn trong các dự án sắp tới. 

Xem thêm: Những tam giác tình yêu trong phim Hàn làm bạn đau lòng vì trái tim chỉ hướng về nam phụ

Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 25
 
Profile dàn diễn viên Racket Boys: Từ chuyện đời tư đến những bộ phim nổi bật 26
 

Hãy theo dõi và ủng hộ Yoon Hyun Soo thông qua tài khoản instagram @hyvn_soo của anh chàng nhé!