Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 30, 31

(VOH) - Trận hỏa hoạn mà netizen mong đợi cũng đã đến! Anh ba Đậu Kiêu bắt đầu chạy KPI ngược hết nước mắt. Lâm Hàng Cảnh sẽ dùng một thân phận mới quay trở về với 'chồng hai'.

Drama dân quốc Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ thật biết cách lấy đi nước mắt của khán giả. Nếu như những tập trước, đa phần chỉ thấy anh ba Tiêu Bắc Thần (Đậu Kiêu) ngang tàn, bá đạo áp đặt Lâm Hàng Cảnh (Trần Đô Linh) để em Lâm không chật vật thì cũng rơi nước mắt đến thương tâm thì mọi thứ đã bắt đầu đảo ngược. Trong tập 31, có thể nói câu "đáng đời anh ba" bởi trạng thái "sống không bằng chết" khi không tìm được em Lâm trong trận hỏa hoạn.

Xem thêm: Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, tất tần tật những điều muốn biết về mối tình của 'anh ba' Đậu Kiêu

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 30, 31 1
Con của em chết rồi!

Đứa con, kết tinh tình yêu sau những gian nan khổ sở của hai người cuối cùng vẫn không thoát khỏi cái kết đau lòng do biên kịch sắp đặt. Nếu như từng phũ phàng khẳng định đứa con trong bụng không phải của anh ba, thì sau đó em Lâm đã cố gắng muốn nói sự thật về đêm anh say rượu. Nhưng thay vì nghe lời giải thích từ vợ, anh ba lại độc đoán cắt ngang và quyết định sẽ không truy cứu cha đứa bé là ai. Tưởng anh làm vậy là rất cao thượng nhưng không, anh đã sai rồi! Con của anh, anh cũng không biết thì đoạn ngược phía sau cũng không thể đồng cảm với anh đâu.

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 30, 31 2
Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 30, 31 3
Mẹ kế của Tiêu Bắc Thần thật sự rất thương Hàng Cảnh.

Nữ phụ thật quá tâm cơ khi hết lần này đến lần khác tìm cách chia rẽ uyên ương, "nhờ" công sức của nữ phụ mà hai người ngày càng hiểu lầm sâu sắc hơn. Ngoài mặt thì khuyên nhủ em Lâm làm lành với Tiêu Bắc Thần, nhưng thực chất lại vui như mở cờ trong bụng khi thấy tình cảm giữa họ rơi vào bế tắc. Đàn ông xuất sắc không thiếu chẳng hiểu sao Trịnh Phụng Kỳ lại có chấp niệm với anh ba lớn đến vậy.

Lâm Hàng Cảnh vừa mất đi cha đã có khúc mắc sâu sắc với Tiêu Bắc Thần, giờ đây đứa con cũng chẳng còn làm sao cô đủ lòng dạ để chung sống và đối mặt với anh ba. Thà rằng không bao giờ gặp lại nhau còn hơn dằn vặt nhau như thế này. Khóc cạn nước mắt, trái tim giờ đây đã nguội lạnh chỉ có thể rời xa người đàn ông từng yêu, từng hận.

Xem thêm: Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước yêu sau 'ngọt đắng'

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 30, 31 4
Vốn là sai lầm thì nên kết thúc thôi!
Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 30, 31 5

Riêng anh ba Tiêu Bắc Thần, khi đến nơi, mọi thứ đã cháy rụi anh chỉ tìm thấy chiếc bông tai mình tặng vợ ngày nào. Đau đớn, bàng hoàng, Tiêu Bắc Thần như cảm thấy chính mình đang bị thiêu cháy dần từ bên trong. Có lẽ với anh ba, Lâm Hàng Cảnh còn trân quý và quan trọng hơn tính mạng của anh gấp nghìn lần, cú sốc này quá đỗi nghiệt ngã và cay đắng với anh.

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 30, 31 6
Nước mắt anh ba rơi, vợ ơi về đi có được không?
 
Đỉnh điểm, khi tinh thần và thể lực gần như kiệt quệ thì sự thật được người làm Kim Hương nói ra (sao chị không nói sớm hơn chút), đứa con trong bụng em Lâm là của chính anh ba, là cái đêm anh ba say rượu hai người đã ở cùng nhau. Lâm Hàng Cảnh còn đặc biệt nghĩ ra nhiều cái tên hay cho đứa bé, đứa bé mang họ Tiêu!

Như tiếng sét giữa trời quang, nỗi đau đớn trong lòng Tiêu Bắc Thần đã không còn từ ngữ nào có thể diễn tả. Nhìn gương mặt thất thần, hai mắt đỏ ngầu, dáng vẻ chán đời nằm trên giường của Đậu Kiêu,... Không đồng cảm là nói dối! Đậu Kiêu thật sự khiến các mọt phim cũng cảm thấy xót xa trước những gì đang xảy ra giữa anh ba và em Lâm.

Cách thể hiện nỗi đau đớn tột cùng vì đã hiểu lầm người anh quan tâm nhất, vì không kịp đến cứu lấy Lâm Hàng Cảnh. Nằm co ro trên giường, nước mắt tuôn trào, tay nắm chặt chiếc chăn mà vợ chồng từng đắp chung. Đậu Kiêu không chỉ diễn đạt thành công nội tâm nhân vật, mà còn cho người xem thấy được tình cảm mãnh liệt Tiêu Bắc Thần dành cho Lâm Hàng Cảnh. Tình yêu đó không phải chỉ là mấy lời nói suông, thật sự sâu đậm đến khắc cốt ghi tâm.

Xem thêm: Phim dân quốc Trung Quốc năm 2021 có những tác phẩm đáng chú ý nào?

Có thể không ngược nữa được không? Đây chắc hẳn là tiếng lòng của rất nhiều fan hâm mộ bởi cảnh ngọt ngào của cả hai rất được lòng khán giả mà chỉ như cưỡi ngựa xem hoa, ít ỏi như thế thì khán giả phải tốn bao nhiêu khăn giấy đây! 

Trailer tập 32, 33

Diễn biến tiếp theo, các mọt phim sẽ được nhìn thấy một anh ba ở "vũ trụ không có Lâm Hàng Cảnh", sa sút không chút tinh thần, không ăn không uống, cứ nhốt mình trong phòng. Để sống tiếp với một trái tim đã chết hoàn toàn, Tiêu Bắc Thần đành nhờ vào tia hy vọng rằng Lâm Hàng Cảnh vẫn còn sống. 

Về phần Hàng Cảnh, cô sẽ sớm trở về thôi nhưng với một thân phận hoàn toàn khác là Thịnh Hàn Quân và lại tiếp tục tránh né Tiêu Bắc Thần. Số phận của anh ba chắc đã định là phải suốt ngày "đuổi theo" cô vợ nhỏ rồi!

Hy vọng hai người mau chóng làm lành để còn chung tay lo việc nước việc nhà, để netizen bớt đau tim và được tiếp tục thưởng thức cẩu lương chất lượng!

Ảnh: Weibo