Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 32, 33

(VOH) - Trải qua nỗi đau mất mát vô cùng lớn, cuộc sống anh ba rơi vào hố đen tuyệt vọng. May nhờ giáo quan đến khuyên nhủ, anh ba cũng vực dậy được chút tin thần cuối cùng tra ra toàn bộ sự thật.

Nếu đã từng xem Châu Sinh Như Cố tốn bao nhiêu nước mắt thì drama Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ lại khiến cảm xúc người xem lên xuống như điện tâm đồ. Đậu Kiêu và Trần Đô Linh đảm nhận vai trò nam nữ chính trong phim rất được lòng fan hâm mộ về khoản nhan sắc và phản ứng hóa học. Tuy nhiên, câu chuyện tình cảm như mớ bòng bong của hai người có cần phải ngược đến cạn nước mắt như thế không?

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 32, 33 1

Xem thêm: Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, tất tần tật những điều muốn biết về mối tình của 'anh ba' Đậu Kiêu

Diễn biến trong tập 32-33, trà xanh Trịnh Phụng Kỳ (Triệu Anh Tử) cuối cùng cũng bị vạch trần đuôi cáo. Trước mặt, Phụng Kỳ luôn tỏ ra chị chị em em thân thiết, sau lưng hại em Lâm thê thảm để "giật chồng" người ta. Thậm chí còn lợi dụng sự ngây thơ của Thư Nghi là em gái của Tiêu Bắc Thần (Đậu Kiêu), hết lần này đến lần khác thực hiện mọi cách chia rẽ vợ chồng anh ba.

Trận hỏa hoạn suýt chút nữa thật sự khiến Lâm Hàng Cảnh (Trần Đô Linh) mất mạng. Cha Trịnh một lòng yêu thương, xem cô như châu báu khi phát hiện hậu quả do con gái gây ra vì sự đố kị cũng đã hết lời khuyên cô đến tạ tội với Tiêu Bắc Thần. Nào ngờ, Trịnh Phụng Kỳ như một kẻ điên, vẫn khăng khăng không nhận ra sự sai trái của bản thân, còn vô tình đẩy cha ngã cầu thang bị thương. Để bảo vệ tính mạng của Trịnh Phụng Kỳ, cha cô đã phải trao toàn bộ quân lính của mình cho Tiêu gia, hoài bão và niềm kiêu hãnh cả đời ông đã đánh đổi cho cô cũng chẳng thể khiến trà xanh tỉnh ngộ. Cuối cùng, cha Trịnh mất, Trịnh Phụng Kỳ cũng bị đuổi khỏi Trịnh gia sau này trở thành tay sai của bọn người Nhật.

Netizen thảo luận rằng, chẳng biết nữ diễn viên Triệu Anh Tử xinh đẹp đã diễn xuất quá chân thật và nhập tâm cỡ nào khiến người xem thấy mặt cô là không khỏi chán ghét. Hay thiết lập nhân vật vốn dĩ đã tâm cơ, xấu bụng, mờ mắt vì đố kị. 

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 32, 33 2

Về phần Tiêu Bắc Thần, nỗi đau mất vợ mất con khiến anh ba hoàn toàn rơi vào tuyệt vọng chẳng thiết ăn uống cũng chẳng buồn nghĩ đến lý tưởng đến dã tâm gì nữa. Nhờ có giáo quan trước đây ở trường quân sự đến ra sức thức tỉnh, anh ba vực dậy chút tinh thần còn sót lại, dựa vào tia hy vọng mỏng manh em Lâm vẫn chưa chết mà tiếp tục sống với trái tim hoàn toàn đã chết. Tiêu Bắc Thần tiếp tục thực hiện hành trình kháng Nhật, không ngừng trở nên trưởng thành và ngày một mạnh mẽ hơn.

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 32, 33 3
Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 32, 33 4
Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 32, 33 5

Đứng trước kẻ đầu sỏ, dù đã từng chơi với nhau từ thuở bé nhưng Tiêu Bắc Thần chẳng chút niệm tình xưa, chĩa thẳng họng súng vào đầu của Trịnh Phụng Kỳ hận không thể ngay lập tức lấy mạng cô ta. Đối với Tiêu Bắc Thần chẳng gì quan trọng bằng Lâm Hàng Cảnh, chỉ cần những gì liên quan đến em Lâm, anh ba đều có thể trở nên điên cuồng mất lý trí và kiểm soát. Nếu không nhờ cha Trịnh hết lời van xin cộng thêm cha Tiêu nài nỉ thì có lẽ trà xanh sớm đã hạ màn ở hai tập này.

Tiêu Bắc Thần đi học ở trường quân sự, thời gian cách biệt giữa hai người là 3 năm, lần này sau 4 năm Lâm Hàng Cảnh trong thân phận Thịnh Hàn Quân đã kết hôn cùng Thẩm Yến Thanh quay trở về. Khi cả hai gặp lại, vết thương lòng trong Tiêu Bắc Thần như bị xé toạc ra, em Lâm đã không còn là em Lâm của trước đây nữa rồi! Mái tóc dài đã được cắt ngắn, Lâm Hàng Cảnh mặc trang phục hiện đại của người Tây Dương chứ không còn là những bộ váy áo kì bào truyền thống.

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 32, 33 6
Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 32, 33 7

Nhân vật "chồng hai" của Lâm Hàng Cảnh, Thẩm Yến Thanh cũng là chỗ thâm giao của nhà họ Tiêu, là người mà em gái anh ba Thư Nghi đã từng nói lời cầu hôn. Nhưng dù sao, Thư Nghi vẫn có một Hứa Tử Tuấn luôn sẵn lòng chờ đợi cô nhìn về phía mình.

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 32, 33 8
Thư Nghi từng cầu hôn Thẩm Yến Thanh nhưng bị Thẩm đại ca từ chối.
Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 32, 33 9

Xem thêm: Top 15 phim cổ trang Trung Quốc ngược tâm hay nhất

Mặc dù đã cảnh cáo Tiêu Bắc Thần và chứng minh thân phận mới của mình bởi loạt những sự khác biệt với Lâm Hàng Cảnh trước kia, nhưng anh ba vẫn chẳng thể nào chấp nhận người trước mắt không phải là người vợ mà anh ngày đêm mong nhớ suốt những ngày tháng dài đầy dằn vặt và khổ sở kia. Nghi vấn về đứa con của vợ chồng anh ba vẫn chưa chết, nếu là thật thì ít ra biên kịch cũng không quá nhẫn tâm với Tiêu Bắc Thần và Lâm Hàng Cảnh. Thật ra, Lâm Hàng Cảnh chỉ đang dùng thân phận mới để tham gia vào lực lượng kháng Nhật. Lần này trở về Bắc Tân cũng là vì nhiệm vụ mật, em Lâm cũng rất đau khổ khi phải đối mặt với anh ba, phải luôn trốn tránh ánh mắt thâm tình và những lần chất vấn thâm dò của Tiêu Bắc Thần.

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 32, 33 10
Nhìn một nhà ba người hạnh phúc, trong lòng Tiêu Bắc Thần chua xót không thôi!
Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 32, 33 11
Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 32, 33 12
Đậu Kiêu và Trần Đô Linh không chỉ là hai diễn viên có nhan sắc đáng ganh tị. Đậu Kiêu đảm đương nhân vật badoy dân quốc muốn khí chất có khí chất, khi cần thâm tình sẽ khiến những trái tim thiếu nữ phải bất chợt "rung rinh", một lòng một dạ hết mình vì người anh yêu. Diễn xuất của anh ba đã liên tục chinh phục khán giả, đem lại cảm giác đồng cảm rất mạnh mẽ. Trong khi Trần Đô Linh với nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thuần biểu cảm gương mặt cũng thay đổi tương ứng với diễn biến nội tâm của nhân vật. Cả hai xứng đáng được xếp vào CP đẹp đôi, diễn xuất ổn của Cbiz năm nay.
 
Trailer tập 34-35

Trong trailer hai tập tiếp theo, Tiêu Bắc Thần tìm cách để tiếp cận với Lâm Hàng Cảnh. Anh ba nhờ cô tạm thời làm thư ký riêng cho mình. Mối tình thời dân quốc trong drama Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ sẽ phát sinh những tình tiết mới nào? Liệu Tiêu gia có liên quan đến chuyện cấu kết với quân Nhật hay không? Và anh ba cùng em Lâm có thể nhanh chóng nối lại tình xưa, giải tỏa những khúc mắc và hiểu lầm chồng chất hay không? 

Ảnh: Weibo