Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 15: Đã phát hiện người hãm hại Ngu Thư Hân

(VOH) - Tập 15 của bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đã được lên sóng. Tình cảm giữa Ngu Mỹ Nhân và Trang Vũ càng thêm mặn nồng, tiểu Mỹ phát hiện người hãm hại mình.

Ở tập trước đó của bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người, Ngu Mỹ Nhân (Ngu Thư Hân) đã bắt đầu rung động với Trang Vũ (Trương Bân Bân). Trong tập này, ta lại được chứng kiến cảnh tượng luốn cuốn, đứng ngồi không yên khi gặp tiểu Mỹ của anh chàng giáo sư lạnh lùng Trang Vũ. 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 15: Đã phát hiện người hại Ngu Thư Hân 1
Biểu cảm bối rối của Trang Vũ khi gặp Ngu Mỹ Nhân khiến người xem thích thú

Diễn biến tập 15

Sau khi từ nhà tiểu Mỹ trở về thành phố, Trang Vũ thay đổi rất nhiều. Vốn là chàng trai lạnh lùng, ấy thế nhưng lúc nào gặp được tiểu Mỹ, anh cũng bất giác mỉm cười cười. Anh cũng không còn né tránh, lạnh lùng với cô như trước nữa. Điều này càng khiến người xem mong chờ đến một ngày, cả hai sẽ công khai tình cảm với đối phương, trở thành một cặp đôi đích thực. 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 15: Đã phát hiện người hại Ngu Thư Hân 2
Trang Vũ đã thôi không còn lạnh lùng với Tiểu Mỹ

Việc Ngu Mỹ Nhân suýt chút nữa bị mẹ phát hiện là một blogger thì ra là có người hãm hại. Người ấy không ai xa lạ mà chính là Hạ Chi - một beauty blogger mới nổi ở công ty đối thủ. Hạ Chi lúc nào cũng kiếm chuyện đối đầu và gây khó dễ cho cô. Hạ Chi cũng chính là người chơi trò hèn hạ, đổ nước lên người Tiểu Mỹ trong bữa tiệc hôm trước. Đáng nói, cô nàng beauty blogger ấy lại là Cẩu Phi - người bạn cũ học chung lớp với Ngu Mỹ Nhân lúc trước. 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 15: Đã phát hiện người hại Ngu Thư Hân 3
Hạ Chi chính là người đã đứng sau hãm hại Tiểu Mỹ

Hạ Chi luôn ganh ghét với tiểu Mỹ, cho rằng cô có mọi thứ quá dễ dàng,  luôn đạt được thành quả dù không cần bỏ ra một tí công sức nào. Đây có thể là nhân vật phản diện, xuất hiện để tăng thêm phần kịch tính cho bộ phim. Rất có thể trong những diễn biến tiếp theo, Hạ Chi không chỉ hãm hại trong công việc, mà còn có nguy cơ sẽ là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ tình yêu giữa Ngu Mỹ Nhân và Trang Vũ?

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 15: Đã phát hiện người hại Ngu Thư Hân 4
Ngu Mỹ Nhân và Cẩu Phi lúc nhỏ

Về phía Cận Hy, việc anh đang lấy lòng cô bạn thân của tiểu Mỹ - Điềm Điềm vẫn còn là bí mật mà anh muốn giấu với cô. Anh cho rằng bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp để công khai tình cảm này. Khi tiểu Mỹ sau tuần dài nghỉ ngơi, thư giãn, cô đã trở lại công ty làm việc và suýt chút nữa đôi bạn thân đã hội ngộ tại công ty. 

Xem thêm: Dù đầy đủ các yếu tố tiềm năng, tại sao Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người vẫn chưa hot?

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 15: Đã phát hiện người hại Ngu Thư Hân 5
Tiểu Mỹ quay trở lại làm việc sau thời gian nghỉ ngơi

Nếu tò mò về diễn biến của bộ phim cũng như ủng hộ cho các diễn viên, hãy cùng VOH đón xem những tập tiếp theo nhé! Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người phát sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên nền tảng Youku nhé! Phim đã được đơn vị 360TV mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)