Review phim Nghề Siêu Khó – bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại của Hàn Quốc 

(VOH) – Nghề siêu khó (tựa gốc: Extreme Job) là cú nổ lớn của điện ảnh Hàn Quốc, xác lập hàng loạt những kỷ lục về doanh thu lẫn số lượt người ra rạp mua vé.

Bài viết có tiết lộ nội dung phim!

Mở đầu phim xoay quanh câu chuyện về 5 thanh tra cảnh sát thuộc tổ điều tra về tội phạm phòng chống ma túy do đội trưởng Ko (Ryu Seung-yong) dẫn đầu, liên tục bị khiển trách vì thất bại, không hoàn thành nhiệm vụ. 

Cơ hội cuối cùng để cứu vớt sự nghiệp của họ chính là phải triệt phá một băng nhóm chuyên buôn bán ma tuý tầm cỡ quốc tế. Để tiện cho quá trình theo dõi, đội trưởng Ko và các thành viên trong nhóm đã mua lại một tiệm gà rán đối diện hang ổ của bọn tội phạm để tiện nắm bắt tình hình và theo dõi bọn chúng. 

Trớ trêu thay, món gà rán gia truyền theo nước sốt sườn của một thành viên trong nhóm đã khiến cửa hàng gà rán trở nên nổi tiếng, thu hút khách ngày một đông hơn. Dẫn đến nguy cơ bại lộ danh tính cảnh sát chìm của 5 thành viên. Mọi người buộc phải lựa chọn: Tiếp tục kinh doanh gà rán kiếm nhiều tiền hay hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Nhưng cũng nhờ việc kinh doanh quán gà rán, đã từng bước giúp cả nhóm bắt giữ 2 băng đảng ma túy lớn, lập chiến công lừng lẫy, đảo ngược tình huống thăng tiến vào cuối phim. 

Review phim Nghề Siêu Khó – bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại của Hàn Quốc ảnh 1

Nghề Siêu Khó là bộ phim đặt vấn đề khá mới mẻ và thú vị, phim thuộc thể loại hài đúng nghĩa từ cả nội dung, dàn diễn viên cho đến cách kể chuyện. Phim đưa các nhân vật vào tình huống trớ trêu dở khóc dở cười, cộng thêm lối diễn xuất hài hước của dàn diễn viên khiến khán giả không thể dừng cười kể từ đầu cho đến cuối. 

Review phim Nghề Siêu Khó – bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại của Hàn Quốc ảnh 2

Dàn diễn viên trong phim 

Đội trưởng Ko do Ryu Seung-yong thủ vai, là người dẫn dắt đội cảnh sát đặc nhiệm đặc biệt gồm 5 thành viên. Ryu Seung-yong từng lấy bao nhiêu nước mắt của người xem trong “Điều kỳ diệu từ phòng giam số 7” với lối diễn xuất chân thật, hài hước.

Thanh tra Jang do hoa hậu Hàn Quốc Lee Hanee thủ vai là nhân vật nữ duy nhất trong biệt đội cảnh sát. Cô mang đến một cái nhìn mới về người phụ nữ mạnh mẽ, sẵn sàng lăn xả, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao bằng bản lĩnh của chính mình. 

Review phim Nghề Siêu Khó – bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại của Hàn Quốc ảnh 3

Thanh tra Ma do diễn viên Jin Sun-kyu thủ vai - “Ngôi sao tạo bom tấn phòng vé”: Là một thanh tra của tổ trọng án nhưng Ma luôn mang lại nhiều rắc rối cho cả nhóm, cũng là thành viên mang lại nhiều tiếng cười nhất. Ma cũng chính là chàng đầu bếp làm ra món gà trứ danh mang về danh tiếng lớn lừng lẫy cho tiệm gà. 

Young-ho do Lee Dong-hwi thủ vai. Anh là người duy nhất không quên nhiệm vụ cảnh sát chìm của mình. Là người luôn nhắc nhở đồng đội đừng vì công việc bán gà mà quên đi nhiệm vụ khi họ đắm mình trong việc “kinh doanh gà”. 

Jae-hoon (Gong-myong): Một thanh tra còn trẻ, là lính mới của team với tinh thần nhiệt huyết, luôn sẵn sàng học hỏi. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng Jae-hoon luôn hùng hực ý chí, kiên nhẫn và chấp nhận hi sinh “tiền cưới vợ” vì người sếp của mình. 

Phim Nghề Siêu Khó sẽ chính thức khởi chiếu tại các phòng vé Việt Nam từ ngày 11/12/2020.