Run On lộ tạo hình của Kim Seon Ho trong vai diễn khách mời, liệu có vượt mặt nam chính Im Si Wan?

(VOH) - Những hình ảnh đầu tiên của Kim Seon Ho trong bộ phim truyền hình Run On (Bước Chạy Đến Trái Tim) vừa được tung ra khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, đài JTBC đã đăng những bức ảnh hé lộ tạo hình nhân vật của Kim Seon Ho trong bộ phim truyền hình Run On (Bước Chạy Đến Trái Tim) với vai trò diễn viên khách mời. Loạt ảnh này cũng phần nào giúp người xem hiểu hơn vai trò của Kim Seon Ho khi xuất hiện trong tập phim sắp tới.

Theo đó, Kim Seon Ho sẽ vào vai Kim Sang Ho - đạo diễn của bộ phim Codename Candy mà Oh Mi Joo (Shin Se Kyung) đang dịch thuật. Đây cũng là dự án mà Mi Joo cố gắng làm hết sức mình vì có sự tham gia của nữ diễn viên yêu thích Yook Ji Woo (Cha Hwa Yeon), và cũng là mẹ của Ki Sun Kyum (Im Si Wan).

voh-kim-seon-ho-khach-moi-run-on.voh.com.vn-anh1
Hình ảnh đầu tiên của Kim Seon Ho trong phim Run On được hé lộ

Trong loạt ảnh được phát hành, có thể thấy Kim Seon Ho đang ngồi đối diện với Shin Se Kyung. Có vẻ như cả hai đang cùng nhau thảo luận về bộ phim để có thể mang đến một tác phẩm hoàn hảo nhất. Trong khi Kim Seon Ho bộc lộ nét mặt tươi cười rạng rỡ thì Shin Se Kyung tỏ ra có chút bất ngờ về đối phương. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm mong chờ, liệu rằng Kim Sang Ho (Kim Seon Ho) và Oh Mi Joo (Shin Se Kyung) có thể hợp tác ăn ý cùng nhau hay không?

voh-kim-seon-ho-khach-moi-run-on.voh.com.vn-anh1
Kim Seon Ho vô cùng rạng rỡ khi trò chuyện cùng Shin Se Kyung
voh-kim-seon-ho-khach-moi-run-on.voh.com.vn-anh2
Shin Se Kyung trông có vẻ bất ngờ trước Kim Seon Ho, liệu rằng mối quan hệ của cả hai sẽ diễn ra như thế nào?

Kể từ sau sự thành công của vai diễn Han Ji Pyeong trong phim Khởi Nghiệp (Start-up), đây là lần đầu tiên Kim Seon Ho xuất hiện trong một bộ phim nên người hâm mộ nam diễn viên đều đang rất mong đợi. Tạo hình lần này của anh tuy khác hoàn toàn với vẻ trưởng thành, nghiêm túc của một doanh nhân thành đạt như Han Ji Pyeong, nhưng lại mang đến cảm giác trẻ trung, gần gũi vô cùng. Đặc biệt, nhiều fan còn dự đoán Kim Sang Ho sẽ thích Oh Mi Joo và trở thành tình địch với Ki Sun Kyum (Im Si Wan). Nếu thuyết âm mưu này là thật, liệu rằng khán giả sẽ về đội Kim Seon Ho hay Im Si Wan? 

Xem thêm: Start-up kết thúc bằng đám cưới ngọt ngào của Suzy và Nam Joo Hyuk, nhưng Kim Seon Ho mới là người chiếm spotlight

voh-kim-seon-ho-khach-moi-run-on.voh.com.vn-anh3
Khác với tạo hình tổng tài lạnh lùng trước đó
voh-kim-seon-ho-khach-moi-run-on.voh.com.vn-anh4
Kim Seon Ho trông trẻ trung, gần gũi hơn rất nhiều trong phim Run On
voh-kim-seon-ho-khach-moi-run-on.voh.com.vn-anh5
Liệu rằng giữa anh và nam chính Im Si Wan sẽ có màn đối đầu nào hay không?

Được biết, vai diễn khách mời của Kim Seon Ho trong bộ phim Run On (Bước Chạy Đến Trái Tim) lần này bắt nguồn từ mối quan hệ thân thiết giữa anh với đạo diễn Lee Jae Hoon. Họ gặp nhau khi cùng làm việc trong bộ phim truyền hình Good Manager (Sếp Kim Đại Tài) vào năm 2017. Đây cũng là bộ phim đầu tay của Kim Seon Ho nên anh đã nhanh chóng gật đầu đồng ý khi nhận được lời mời. 

Nhận xét về Kim Seon Ho, đội ngũ sản xuất Run On cho biết: “Chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn đối với Kim Seon Ho, người đã đồng ý xuất hiện đặc biệt trong phim chỉ trong tích tắc suy nghĩ. Anh ấy đã bổ sung rất nhiều cho bộ phim thông qua diễn xuất rõ ràng và tương tác thú vị của mình với Shin Se Kyung. Hãy đón xem bộ phim và dự đoán xem tình tiết nào sẽ làm sáng tỏ mối quan hệ xung quanh hai diễn viên. Đặc biệt, bộ phim cũng sẽ khiến người xem phải mỉm cười từ đầu cho đến phút cuối.”

voh-kim-seon-ho-khach-moi-run-on.voh.com.vn-anh7
Dù chỉ đảm nhiệm vai khách mời và xuất hiện trong 1 tập nhưng Kim Seon Ho vẫn để lại nhiều ấn tượng đẹp với ekip bộ phim

Được biết, Run On (Bước Chạy Tới Trái Tim) là bộ phim tình cảm mới nhất của đài JTBC. Phim có sự tham gia của các diễn viên Shin Se Kyung, Im Si Wan, Kang Tae OhChoi Soo Young,... Nội dung phim kể về những con người vốn có tính cách trái ngược nhưng lại vô tình gặp gỡ, kết nối và trở thành ‘liều thuốc’ giúp chữa vết thương lòng cho nhau.

Theo đó, Im Si Wan vào vai Ki Sun Kyum, một cựu vận động viên điền kinh đã giải nghệ sau một biến cố lớn trong sự nghiệp. Còn Shin Se Kyung sẽ vào vai Oh Mi Joo - một dịch giả phim nước ngoài, có niềm đam mê với các thể loại trinh thám, mạo hiểm. Cả hai vô tình gặp gỡ, tò mò về đối phương và giúp nhau cân bằng những vấn đề trong cuộc sống. 

Xem thêm: Bỏ qua nghi ngờ về diễn xuất ‘đơ’ của Shin Se Kyung, Run On vẫn còn ‘át chủ bài’ Im Si Wan cùng 3 lý do rất đáng mong đợi

voh-kim-seon-ho-khach-moi-run-on.voh.com.vn-anh9
Run On có sự tham gia của bộ đôi diến viên chính Im Si Wan và Shin Se Kyung
voh-kim-seon-ho-khach-moi-run-on.voh.com.vn-anh10
Cặp đôi diễn viên phụ sẽ cho Choi Soo Young và Kang Tae Oh đảm nhận

Tập phim có sự góp mặt của Kim Seon Ho sẽ phát sóng vào thứ Tư, ngày 4/ 2 lúc 9 giờ tối (giờ Hàn Quốc) trên kênh JTBC. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim qua ứng dụng Netflix.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua