Snowdrop hé lộ chuyện tình lãng mạn của Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK)

(VOH) - Những hình ảnh đầu tiên hé lộ tạo hình của Jung Hae In và Jisoo trong bộ phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Mới đây, đài JTBC đã phát hành đoạn video giới thiệu những bộ phim truyền hình mới, chuẩn bị lên sóng trong nửa cuối năm 2021. Đồng thời bắt đầu từ tháng 9, JTBC sẽ chuyển khung giờ phim truyền hình 23h tối Thứ Sáu-Thứ Bảy sang khung giờ 22h30 tối Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần. 

Xem thêm: Sở hữu loạt phim hấp dẫn cùng dàn cast xịn sò, liệu JTBC có thắng lớn trên màn ảnh nhỏ năm 2021?

Bộ phim truyền hình đầu tiên lên sóng trong khung giờ này chính là Lost với sự tham gia của Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol. Bộ phim kể về hành trình nỗ lực của những người đã dành cả cuộc đời để cố gắng nhưng vẫn không thể nhận được gì. Với sự thể hiện của Ryu Jun Yeol và Jeon Do Yeon, những diễn biến tâm lý và cảm xúc nhân vật sẽ được thể hiện vô cùng rõ ràng, chân thật. Phim sẽ khởi chiếu tập đầu tiên vào ngày 4/9.

Snowdrop hé lộ chuyện tình lãng mạn của Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK) 1
 
Snowdrop hé lộ chuyện tình lãng mạn của Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK) 2
Lost với sự tham gia của Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol sẽ thể hiện tâm lý sâu sắc của nhân vật

Sau Lost sẽ là sự trở lại của Lee Young Ae trong bộ phim hành động Koo Kyung Yi. Nội dung phim xoay quanh cuộc điều tra một vụ án mạng của nhân viên bảo hiểm Koo Kyung Yi (Lee Young Ae đảm nhận). Theo đó, Koo Kyung Yi là một người phụ nữ thông minh, chuyên giải quyết các vụ án vì cảm giác hồi hộp khi phá án hơn là mang lại công lý cho thế giới. Phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào tháng 10 sắp tới. 

Xem thêm: Điểm danh loạt phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc hay và 'hack não' nhất, bạn đã xem hết chưa?

Snowdrop hé lộ chuyện tình lãng mạn của Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK) 3
Koo Kyung Yi là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lee Young Ae

Bộ phim cuối cùng và cũng là cái tên được khán giả mong đợi nhất chính là Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm). Đây là bộ phim đánh dấu lần kết hợp đầu tiên của Jung Hae InJisoo (BLACKPINK). Ngay từ khi có những thông tin đầu tiên, bộ phim đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. 

Trong đoạn video được JTBC hé lộ, Jisoo xuất hiện như nàng tiểu thư cổ điển với bộ váy dài nữ tính. Cô cùng Jung Hae In khiêu vũ trong một căn phòng vô cùng lãng mạn. Cả hai cũng dành cho nhau ánh mắt vô cùng triều mến, hứa hẹn sẽ mang đến một chuyện tình ngọt ngào khiến người xem rung động. 

Xem thêm: Dàn sao đổ bộ màn ảnh Hàn cuối năm 2021: Park Seo Joon, Song Hye Kyo đều góp mặt, Jisoo (BLACKPINK) được mong đợi hơn cả

Snowdrop hé lộ chuyện tình lãng mạn của Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK) 4
Ánh mắt trìu mến mà Jung Hae In và Jisoo dành cho nhau
Snowdrop hé lộ chuyện tình lãng mạn của Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK) 5
Một cái chạm tay nhẹ cũng khiến người hâm mộ phấn khích
Snowdrop hé lộ chuyện tình lãng mạn của Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK) 6
Màn khiêu vũ lãng mạn của cả hai
Snowdrop hé lộ chuyện tình lãng mạn của Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK) 7
Jisoo vui vẻ, rạng rỡ
Snowdrop hé lộ chuyện tình lãng mạn của Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK) 8
Bên cạnh là Jung Hae In đang nở nụ cười hạnh phúc

Dù chỉ là những hình ảnh chớp nhoáng, nhưng người hâm mộ vẫn vô cùng phấn khích và mong đợi đến ngày Snowdrop lên sóng. Trước đó, những hình ảnh hậu trường hiếm hoi của phim cũng được người qua đường ghi lại và khiến khán giả vô cùng xôn xao. Việc bộ phim liên tục giữ kín thông tin càng khiến người hâm mộ thêm tò mò, chờ đợi vào diễn xuất của Jisoo và Jung Hae In trong phim. 

Xem thêm: Snowdrop hiếm hoi lộ ảnh hậu trường có nam nữ chính, Jisoo hóa nữ sinh nhí nhảnh bên Jung Hae In khiến fan rần rần

Snowdrop hé lộ chuyện tình lãng mạn của Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK) 9
Người hâm mộ đang rất mong đợi vào diễn xuất của Jung Hae In và Jisoo trong phim

Snowdrop lấy bối cảnh Seoul vào năm 1987 và xoay quanh câu chuyện tình yêu của Im Soo Ho (Jung Hae In), một sinh viên tại một trường đại học danh tiếng. Vào một ngày nọ, anh đột nhiên lao vào ký túc xá nữ với đầy máu trên người. Tại đây, Eun Young Cho (Jisoo), một cô sinh viên với tinh thần lạc quan, vui vẻ đã che giấu và chăm sóc vết thương cho anh, ngay cả khi bản thân đang đối mặt với nguy hiểm bởi sự giám sát chặt chẽ của nhà trường. Dần dần, cả hai nảy sinh tình cảm nhưng những biến cố thời cuộc sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến mối tình của họ. Phim do đạo diễn kiêm biên kịch của bộ phim ăn khách SKY Castle của đài JTBC đảm nhiệm.

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) ‘nhảy vọt’ từ vai khách mời lên nữ chính trong phim Snowdrop, dân mạng lo lắng vì chưa đủ trình

Snowdrop hé lộ chuyện tình lãng mạn của Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK) 10
Snowdrop đang là dự án được khán giả vô cùng trông đợi