Sweet Home tung loạt ảnh hậu trường tạo ra quái vật, liệu có xứng với con số 56 tỷ cho mỗi tập?

(VOH) - Khác với vẻ hung tợn trên phim, ‘quái vật’ trong hậu trường phim Sweet Home lại thân thiện và gần gũi thế này đây.

Vừa qua, bộ phim kinh dị, hành động Sweet Home do Netflix sản xuất sau khi phát hành đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Không chỉ ở châu Á, bộ phim còn tạo được tiếng vang và được khán giả ở nhiều quốc gia trên thế giới đón nhận nhiệt tình. 

Không chỉ có những lời ngợi khen hoa mỹ, Sweet Home cũng nhận về không ít ý kiến nhận xét công tâm và thẳng thắn từ khán giả. Theo đó, nhiều ý kiến đã bày tỏ sự không hài lòng khi cho rằng bộ phim có nhiều cảnh sử dụng hiệu ứng khá sơ sài, không xứng với số tiền 56 tỷ đồng mà NSX bỏ ra cho mỗi tập phim như đã hé lộ trước đó. 

Xem thêm: Sweet Home bị chê tơi tả từ nội dung đến kỹ xảo, phim được Netflix đầu tư khủng chẳng lẽ lại tệ đến như vậy?

voh-hau-truong-sweet-home-voh.com.vn-anh1
Sweet Home sau khi công chiếu đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả

Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra những hình ảnh hậu trường, hé lộ quá trình hình thành nên những tên quái vật cao to vạm vỡ trong phim. Khác với hình ảnh hung tợn trên màn ảnh, những tên quái vật trong hậu trường lại khá ngoan ngoãn khi ngồi yên cho các nhân viên trang điểm, chuẩn bị. 

Trong loạt ảnh hậu trường, các nhân viên đều rất tỉ mỉ, cẩn thận khi gắn từng miếng da, tô từng lớp màu để tạo nên hình ảnh hoàn hảo nhất. Các diễn viên đảm nhận vai quái vật dù gặp nhiều khó khăn khi di chuyển nhưng mọi người đều cố gắng hoàn thành tốt vai diễn của mình. 

voh-hau-truong-sweet-home-voh.com.vn-anh2
Hình ảnh các nhân viên chăm chút tạo hình cho quái vật ở hậu trường phim vừa được hé lộ
voh-hau-truong-sweet-home-voh.com.vn-anh3
 
voh-hau-truong-sweet-home-voh.com.vn-anh4
Tạo hình quái vật sau khi biến đổi sẽ mang nét đặc trưng của con người trước đó

Khi ghi hình, mọi người đều tập trung cao độ để có thể mang đến cho khán giả những thước phim đẹp mắt nhất. Sau khi hoàn thành các cảnh quay, hình ảnh Lee Do Hyun ngồi trò chuyện cùng tên quái vật đã tấn công mình trong phim cũng khiến người xem vô cùng thích thú. Trên phim thì đấu nhau ì đùng nhưng ở hậu trường, cả hai lại nhanh chóng thân thiết và gần gũi thế này đây. 

voh-hau-truong-sweet-home-voh.com.vn-anh5
Các cảnh quay được thực hiện với sự tập trung cao độ
voh-hau-truong-sweet-home-voh.com.vn-anh6
Hình ảnh Lee Do Hyun ngồi trò chuyện cùng tên quái vật trong phim khiến người xem thích thú
voh-hau-truong-sweet-home-voh.com.vn-anh7
Nam diễn viên đảm nhiệm vai quái vật chụp ảnh cùng Song Kang trong hậu trường

Được biết, phần hình ảnh cho các sinh vật kỳ quái trong Sweet Home được đảm nhận bởi Legacy Effects - một studio nổi tiếng của Mỹ, từng đứng sau những tựa phim như AvatarThe Avengers đình đám. Mặc dù lịch trình bận rộn với các bộ phim Hollywood khác, nhưng Legacy Effect vẫn chọn thực hiện Sweet Home vì hình ảnh quái vật trong phim khác hẳn với những bộ phim khác. 

Cụ thể, hình dạng và tạo hình của sinh vật sau khi biến đổi được tạo ra dựa trên câu chuyện của chúng khi còn là con người, điều đó đòi hỏi giữa trước và sau phải có đặc điểm tương đồng tạo nên bản chất của quái vật. Đây được xem là một thử thách khá lớn với ekip, đồng thời cũng là cơ hội để tạo nên nét độc đáo của Sweet Home so với nhiều bộ phim khác.

Xem thêm: Phim hành động Hàn Quốc: từ mãn nhãn đến nghẹt thở với những pha hành động kinh điển

voh-hau-truong-sweet-home-voh.com.vn-anh8
Legacy Effects là studio đảm nhận tạo hình quái vật trong Sweet Home
voh-hau-truong-sweet-home-voh.com.vn-anh9
Tạo hình quái vật trong phim được nhận xét là khá giống với bản gốc

Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) là bộ phim kinh dị, hành động có nội dung dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên. Nội dung phim kể về câu chuyện của một thiếu niên 18 tuổi Hyun Soo (do Song Kang thủ vai). Cậu vừa chuyển đến một khu chung cư cũ có tên là Green Home sau cái chết bi thảm của gia đình mình. Cảm thấy tuyệt vọng và muốn kết thúc mọi chuyện, cậu quyết định đặt lịch hẹn để đợi đến ngày tự sát.

Tuy nhiên, mọi chuyện không hề dễ dàng và đơn giản khi Cha Hyun So phát hiện ra những con quái vật kinh tởm sắp quét sạch toàn bộ loài người. Từ một chàng trai bế tắc với cuộc sống và muốn tự xác, Cha Hyun Soo giờ đây lại trở thành niềm hy vọng lớn nhất trong việc chiến đấu với quái vật, bảo vệ mọi người xung quanh. 

Xem thêm: Những bộ phim quái vật hay nhất - tuy rùng rợn nhưng lại mãn nhãn người xem

voh-hau-truong-sweet-home-voh.com.vn-anh10
Song Kang vào vai cậu thiếu niên Cha Hyun Soo đang bế tắc với cuộc sống
voh-hau-truong-sweet-home-voh.com.vn-anh11
Ngay lúc muốn kết thúc cuộc đời, cậu buộc phải vùng lên chiến đấu với quái vật để bảo vệ mọi người

Chia sẻ về thông điệp được gửi gắm thông qua bộ phim, đạo diễn Lee Eun Bok chia sẻ: “Tôi muốn truyền tải thông điệp về cách sống. Với việc mong muốn của mọi người biến họ thành quái vật, tôi đã có thể khắc họa những mong muốn đó đến mức cực đoan. Những kẻ xấu có thể muốn sống mãi như những con quái vật. Dù vậy, tôi tin rằng hầu hết những người bình thường sẽ muốn ‘trở thành con người’ khi họ mất. Những yếu tố như vậy có thể được tìm thấy trong suốt loạt phim. Điều đó sẽ làm lay động trái tim khán giả”.

Bên cạnh Song Kang, Sweet Home còn có sự tham gia của các diễn viên như: Lee Do Hyun, Lee Jin Wook, Lee Si Young,... Phim hiện đang được phát hành trên ứng dụng xem phim Netflix

voh-hau-truong-sweet-home-voh.com.vn-anh12
Dàn diễn viên chính - những anh hùng trong Sweet Home

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua