Sweet Home tung trailer chính thức, Song Kang cùng Lee Do Hyun rủ nhau đi đánh quái vật kinh hoàng

(VOH) - Không hổ danh là bộ phim có chi phí sản xuất cao nhất trên Netflix, Sweet Home đã mang đến cho người xem những thước phim vô cùng mãn nhãn trong đoạn trailer chính thức vừa phát hành.

Sweet Home là dự án phim hành động, kinh dị Hàn Quốc được Netflix đầu tư kinh phí sản xuất cao nhất và đang được khán giả vô cùng trông đợi. Nội dung phim được thực hiện dựa trên một webtoon ăn khách, kể về một cậu học sinh trung học cô độc tên Cha Hyun Soo (Song Kang thủ vai). Sau khi chuyển đến nơi ở mới vì người thân qua đời trong một vụ tai nạn giao thông, Cha Hyun Soo phải đối mặt với hàng loạt sự kiện gây sốc và đáng sợ khi mọi người xung quanh đột nhiên biến thành quái vật. 

voh-trailer-phim-sweet-home-voh.com.vn-anh1
Sweet Home là bộ phim được Netflix đầu tư kinh phí khủng nhất, trung bình khoảng 55 tỷ đồng cho 1 tập phim

Sau bao ngày chờ đợi thì mới đây, nhà sản xuất bộ phim đã chính thức phát hành trailer chính thức, mang đến cho người xem những cái nhìn rõ nét hơn về bộ phim. Theo đó, đoạn trailer bắt đầu với hình ảnh Cha Hyun Soo đang đứng trước bờ vực tuyệt vọng sau khi chuyển đến nơi ở mới. Tuy nhiên, vào ngày mà Cha Hyun Soo quyết định chấm dứt tất cả, anh đã chứng kiến cảnh người phụ nữ sống gần mình đột nhiên biến thành quái vật.

Xem thêm: Những bộ phim quái vật hay nhất - tuy rùng rợn nhưng lại mãn nhãn người xem

voh-trailer-phim-sweet-home-voh.com.vn-anh2
Cha Hyun Soo (Song Kang) vốn là cậu học sinh sống cô lập với mọi người
voh-trailer-phim-sweet-home-voh.com.vn-anh3
Cho đến một ngày cậu thấy 1 cô gái biến đổi thành quái vật ngay trước mắt

Ngay sau đó, người dân sống tại khu chung cư này phát hiện ra họ đang bị cô lập, trong khi chính phủ thông báo rằng người dân đang bị cách ly khỏi một căn bệnh lây nhiễm bí ẩn. Tuy nhiên, mọi người đã nhanh chóng hiểu được tình hình nguy hiểm đang diễn ra và cùng nhau hợp sức để tiêu diệt quái vật, bảo vệ bản thân và gia đình mình. 

Đặc biệt, đoạn trailer cũng cho thấy Cha Hyun Soo đã sớm có những dấu hiệu của việc “nhiễm bệnh” như: Chảy máu cam, hạ thân nhiệt,... Tuy nhiên, anh đã không bị biến thành quái vật, ngược lại còn có thêm siêu năng lực để chiến đấu chống lại quái vật, cứu hàng xóm của mình. Trong quá trình này, Cha Hyun Soo đã cùng hợp sức với một nhóm người bình thường để chống lại mối đe dọa đầy nguy hiểm.

voh-trailer-phim-sweet-home-voh.com.vn-anh4
Bản thân Cha Hyun Soo cũng có những dấu hiểu của việc biến đổi
voh-trailer-phim-sweet-home-voh.com.vn-anh5
Nhưng sau đó cậu đã được tiếp thêm sức mạnh để chiến đấu lại quái vật

Trong đoạn trailer, Song Kang gây bất ngờ khi từ cậu học sinh cô độc, nhút nhát trở thành chàng chiến Binh siêu ngầu, hừng hực khí thế đi chiến đấu với quái vật. Ngoài ra, sự góp mặt của mỹ nam Lee Do Hyun trong vai một cậu học sinh với kỹ năng lãnh đạo, sự quyết đoán cũng khiến các fan thích thú. Từ ánh mắt kiên nghị đến giọng nói mạnh mẽ, Lee Do Hyun hứa hẹn sẽ cùng Song Kang chiếm trọn Spotlight của Sweet Home khi bộ phim ra mắt. 

voh-trailer-phim-sweet-home-voh.com.vn-anh6
Lee Do Hyun sẽ cùng Song Kang đi chiến đấu với quái vật trong Sweet Home

Phim còn có sự góp mặt của các diễn viên khác và sẽ cùng Song Kang đi đánh quái vật gồm có: Lee Jin Wook (một cựu thám tử bí ẩn); Lee Si Young ( một cựu lính cứu hỏa); Go Min Si, (em gái của Lee Do Hyun); Kim Nam Hee (giáo viên dạy tiếng Hàn); Park Gyu Young (nhạc sĩ đầy tham vọng); và Go Yoon Jung (một người chăm sóc chuyên nghiệp). Đặc biệt trong đoạn trailer này, mỗi người cũng đã thể hiện được những năng lực và kỹ năng nổi trội của mình, hứa hẹn sẽ mang đến những màn chiến đấu căng thẳng, kịch tính cho người xem.

voh-trailer-phim-sweet-home-voh.com.vn-anh7
Phim còn sở hữu dàn diễn viên vô cùng chất lượng

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, Sweet Home còn mang đến cho người xem những thước phim vô cùng đẹp mắt và mãn nhãn. Từ hình ảnh máu me kinh hoàng đến những con quái vật được đầu tư kỹ lưỡng với tạo hình đa dạng khác nhau. Phim cũng sử dụng nhiều hiệu ứng kỹ xảo chuyên nghiệp, hoành tráng, xứng đáng với mức kinh phí sản xuất khoảng 55 tỷ đồng cho 1 tập như đã giới thiệu trước đó. 

Xem thêm: Đừng để bản thân bị lạc hậu vì chưa xem những bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc hàng 'đỉnh của chóp' này

voh-trailer-phim-sweet-home-voh.com.vn-anh8
Từ tạo hình quái vật, hiệu ứng trong phim đều được đánh giá cao, hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim đẹp mắt

Sweet Home hứa hẹn sẽ trở thành phim Hàn Quốc bom tấn trên nền tảng Netflix và chính thức khởi chiếu vào ngày 18/12 sắp tới. 

Trailer phim Sweet Home:

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua