Thỉnh Quân còn chưa lên sóng, Nhậm Gia Luân đã có thêm Vô Ưu Độ 'xếp hàng'

(VOH) - IQIYI vừa chính thức tuyên bố Vô Ưu Độ sẽ do Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi đóng chính. Sự kết hợp lần này phải nói là trên cả tuyệt vời đối với các fan hâm mộ.

Năm 2022 có lẽ là năm thị trường phim Trung Quốc hoạt động tích cực nhất khi liên tục tung ra nhiều dự án mới. Các diễn viên cũng tích cực tham gia diễn xuất. Hứa Khải, Nhậm Gia Luân, Ngu Thư Hân… đều đang có những tác phẩm chờ lên sóng.

Riêng với Nhậm Gia Luân, hiện tại anh đang có một phim chuẩn bị khởi chiếu là Thỉnh Quân kết hợp cùng Lý Thấm. Ngay sau đó, thông tin về bộ phim tiếp theo cũng được ra lò khiến người hâm mộ háo hức.

Thỉnh Quân còn chưa lên sóng, Nhậm Gia Luân đã có thêm Vô Ưu Độ 'xếp hàng' 1
Tạo hình Nhậm Gia Luân trong Thỉnh Quân 

Xuất thân là một thần tượng nhưng Nhậm Gia Luân được người hâm mộ biết đến nhiều hơn với vai trò là diễn viên. Dù bắt đầu sự nghiệp khá muộn, Nhậm Gia Luân vẫn sở hữu cho mình một gia tài phim đáng mơ ước. Nổi bật nhất phải kể đến như: Châu Sinh Như Cố, Tiên Sinh Thằn Lằn Và Tiểu Thư Quạ Đen, Không Nói Lời Tạm Biệt, Cẩm Y Chi Hạ, Một Đời Một Kiếp, Ngự Giao Ký

Thỉnh Quân còn chưa lên sóng, Nhậm Gia Luân đã có thêm Vô Ưu Độ 'xếp hàng' 2
Nhậm Gia Luân trong Châu Sinh Như Cố 

Xem thêm: Ngự Giao Ký đại kết cục, khán giả không nỡ chia tay Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân

Thỉnh Quân còn chưa lên sóng, Nhậm Gia Luân đã có thêm Vô Ưu Độ 'xếp hàng' 3
Nhậm Gia Luân vốn là một Idol 

Anh cũng là một số ít người nổi tiếng có gia đình trong thời kỳ “hoàng kim” của mình. Cũng vì thế mà các tác phẩm của anh không dùng những chiêu trò như “xào couple” để nổi tiếng. Ngược lại, nội dung và chất lượng tác phẩm được đánh giá khá tốt và tạo được thiện cảm với người xem.

Thỉnh Quân còn chưa lên sóng, Nhậm Gia Luân đã có thêm Vô Ưu Độ 'xếp hàng' 4
Người đàn ông vừa đẹp vừa tốt là hoa đã có chủ

Tống Tổ Nhi là sao nhí từng gây ấn tượng với vai diễn Na Tra lúc nhỏ. Cô là một số ít các tiểu hoa 9x được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Không kém cạnh bạn diễn của mình, Tống Tổ Nhi cũng sở hữu nhiều tác phẩm được ưa thích. Gần đây nhất là bộ phim Không Muốn Yêu Đương Với Sếp đóng cùng Hoàng Tử Thao đem về nhiều phản ứng tốt.

Thỉnh Quân còn chưa lên sóng, Nhậm Gia Luân đã có thêm Vô Ưu Độ 'xếp hàng' 5
 
Thỉnh Quân còn chưa lên sóng, Nhậm Gia Luân đã có thêm Vô Ưu Độ 'xếp hàng' 6
Tống Tổ Nhi lúc nhỏ 

Vô Ưu Độ là tác phẩm cổ trang lấy đề tài kỳ ảo và thần quái làm chủ đạo. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu tuyết Bán Hạ. Theo như nhận xét của cư dân mạng thì nhìn có chút “mùi vị” của Liêu Trai Chí Dị.

Thỉnh Quân còn chưa lên sóng, Nhậm Gia Luân đã có thêm Vô Ưu Độ 'xếp hàng' 7
Vô Ưu Độ

Trong phim, Nhậm Gia Luân hóa thân thành Âm Dương Sư có pháp lực cao cường. Đồng hành cùng anh là nữ chính Tống Tổ Nhi, lần này cô vào vai cô gái sở hữu đôi mắt âm dương có thể nhìn thấy được linh hồn.

Cả hai tìm thấy được sự đồng điệu và cùng nhau lên đường “trừ yêu diệt ma”. Bên cạnh đó cũng khai thác câu chuyện đằng sau những oán linh và giúp họ siêu thoát.

Xem thêm: 15 phim chủ đề trừ tà siêu cuốn, ngoài Conjuring còn có những phim nào?

Yếu tố tâm linh và kỳ bí được cho là một phần đặc trưng và dễ gây dấu ấn với khán giả. Hơn nữa, dự án còn được chỉ đạo bởi Lâm Ngọc Phân, người đứng sau những bộ phim đình đám như: Hoa Thiên Cốt, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Thần Tịch Duyên,… hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những cảnh quay mãn nhãn và tình huống bất ngờ.

Thỉnh Quân còn chưa lên sóng, Nhậm Gia Luân đã có thêm Vô Ưu Độ 'xếp hàng' 8
Vô Ưu Độ - Nhậm Gia Luân, Tống Tổ Nhi

Hiện tại đoàn phim đã chính thức xác nhận nam, nữ chính là Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi vào ngày 21/6/2022. Dự kiến sẽ bắt đầu quay hình vào 29/6 này tại Tượng Sơn. Tuy chỉ mới đưa ra một số ít tin tức nhưng cũng đủ khiến dân tình mỏi mắt chờ mong.

Đội hình tham gia Vô Ưu Độ được công bố như sau:

  • Tổng Đạo Diễn: Lâm Ngọc Phân (Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Hoa Thiên Cốt...)
  • Phó Đạo Diễn: Lương Thắng Quyền (Lão Cửu Môn, Cổ Kiếm Kỳ Đàm...)
  • Tổng Biên Kịch: Tiêu Tương Đông Nhi (Sở Kiều Truyện, Thần Tịch Duyên...)
  • Mỹ Thuật: Kim Dương (Trường An 12 Canh Giờ)
  • Võ Thuật: Tào Hoa (Anh Hùng, Thập Diện Mai Phục..)
  • Tạo Hình: Lương Đình Đình (Tú Xuân Đao)

Lần hợp tác này của Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi có giúp Vô Ưu Độ trở thành “hắc mã” trong đường đua phim ảnh đầy gây cấn này không? Cùng theo dõi để biết được đáp án nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật thông tin phim ảnh nhanh nhất và đặc sắc nhất tại chuyên mục Phim nhé!

Ảnh: IQIYI