Top 3 bộ phim Thái Lan 'chưa chiếu đã hot nhất năm' của đài CH3

(VOH) - Top 3 tác phẩm dưới đây là những cái tên mà các fan liên tục réo gọi nhằm muốn các bộ phim này sớm lên sóng vào đầu năm 2022.

Bước sang năm mới, cũng là lúc điện ảnh Thái Lan chứng kiến sự đổ bổ của các nhà đài khi liên tục nhá hàng các tác phẩm mới. Trong số đó, những dự án của CH3 luôn nhận được nhiều sự quan tâm cũng như chú ý từ các khán giả trong và ngoài nước.

Sroi Sabunnga (Sợi Dây Hoàng Lan)

Ngay từ những ngày đầu hé lộ tạo hình cổ trang của Sợi Dây Hoàng Lan, bộ phim đã tiêu tốn không ít giấy mực của cánh báo chí vì trang phục rất chỉn chu vào bắt mắt. Thêm vào đó, phim còn đánh dấu lần thứ 2 hợp tác của cặp đôi màn ảnh nổi tiếng Nine Naphat và Baifern Pimchanok.

Top 3 bộ phim Thái Lan 'chưa chiếu đã hot nhất năm' của đài CH3 1
 

Sợi Dây Hoàng Lan có nội dung xoay quanh tiểu thư tên Ngam (Baifern Pimchanok) - người phải sống ở cung điện Rawiwat sau khi cha và anh trai cô mất trong một cuộc chiến tranh. Tại đây, cô được anh bạn Tian (Nine Naphat) chăm sóc một cách rất chu đáo, tận tình, bất kể khó khăn hay thiếu thốn. Tuy nhiên, khi gặp hoàng tử Aiyares, tham vọng của Ngam đã trỗi dậy và cô quyết định trao cuộc đời mình cho anh thay vì Tian. Nhờ vào nội dung vừa cũng hút cũng như dàn cast thực lực, thì sự ngóng trông của khán giả sớm được xem phim là điều dễ hiểu. Vì vậy, đài CH3 cũng đã thừa nhận họ sẽ sớm cho phát sóng Sợi Dây Hoàng Lan trong tháng 01 tới đây đấy nhé.

Sarn Sanaeha (Lan Tỏa Tình Yêu)

Tiếp theo, khán giả sẽ sớm được gặp lại cặp đôi được yêu thích trong Bầu Trời Tình Yêu khi đến với Lan Tỏa Tình Yêu. Cặp nam nữ chính ăn ý này chính là Toey Pongsakorn và Mint Chalida. Ngay từ lần đầu hợp tác cùng nhau, họ đã nhận được vô số lời ủng hộ của khán giả vì phản ứng hóa học rất ngọt ngào.

Top 3 bộ phim Thái Lan 'chưa chiếu đã hot nhất năm' của đài CH3 2
 

Lan Tỏa Tình Yêu xoay quanh về cô nàng Lalita, một cô gái sinh ra trong hệ gia đình vẫn còn lối tư tưởng trọng nam khinh nữ. Từ bé đã phải chịu nhiều tổn thương từ người ba bảo thủ, cho đến khi kết hôn thì Lalita cũng bị người chồng gia trưởng hành hạ về thể xác và tinh thần. Cô nàng đã can đảm ly hôn và mạnh mẽ chứng tỏ cho mọi người thấy năng lực của bản thân. Trên con đường tìm lại chính mình, Lalita cũng đã gặp được anh - chàng trai nhẹ nhàng bước vào cuộc sống và giúp cô chữa lành mọi vết thương. Nội dung drama cùng với cặp đôi ăn khách này được kỳ vọng giúp ông lớn CH3 cải thiện tình hình rating đang có phần ảm đạm trong năm 2020 và 2021.

Game Pratana (Trò Chơi Khao Khát)

Trò Chơi Khao Khát cũng là một trong những dự án được kỳ vọng nhất của Đài CH3 cho năm 2022. Đây cũng đánh dấu lần tái hợp lần thứ 3 của 2 diễn viên tài năng Alek Teeradetch và Nychaa Nuttanicha. Đoàn làm phim vừa đóng máy vào tháng 11, đây là một thông tin rất vui sau khi làng giải trí Thái Lan nói chung và đoàn phim Trò Chơi Khao Khát từ  phải đóng băng mấy tháng vì ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh.

Bộ phim xoay quanh về câu chuyện chàng tên là Anawin và nàng là Nilin, cả hai là đối thủ đáng gờm của nhau trong công việc. Nhưng trớ trêu thay, họ đã vô tình phải lòng nhau sau khi trải qua thời gian dài gắn bó bên nhau. Thêm vào đó, bộ phim còn có sự đóng góp sản xuất của 2 diễn viên gạo cội Poh Nuttawut và Rita Sririta của nhà đài nên được người xem đặt kỳ vọng rất cao về nội dung cũng như chất lượng hình ảnh mà bộ phim mang lại.

Top 3 bộ phim Thái Lan 'chưa chiếu đã hot nhất năm' của đài CH3 3
 

Trong hơn 2 năm qua, thị trường phim Thái rất sôi động khi các nhà đài liên tục phát hành nhiều bộ phim để lại không ít tiếng vang. Song, có một số nhận định cho rằng ông lớn CH3 có phần tụt lại so với các đài đối thủ về nội dung phim chưa hoàn toàn đột phá. Chính vì vậy, nhà đài cũng đã lắng nghe, dần cải thiện và hứa hẹn một năm 2022 đầy thành công.