Top 15 bộ phim cảnh sát Hàn Quốc hay và đáng xem nhất

(VOH) - Bên cạnh những chuyện đời, chuyện nghề của các thanh tra cảnh sát, phim cảnh sát Hàn Quốc còn mang đến giá trị nhân văn sâu sắc, dễ dàng chinh phục được người xem.

Phim cảnh sát Hàn Quốc luôn mang đến cho người xem những trải nghiệm chân thực về nghề cảnh sát. Ngoài những tác phẩm chứa đựng yếu tố kinh dị trong hành trình phá án, một số phim cảnh sát Hàn Quốc còn là câu chuyện thú vị, hài hước về cuộc đời của những con người làm nghề bảo vệ luật pháp và sự bình yên này. 

Through The Darkness - Xuyên Qua Bóng Tối (2022) 

Bộ phim được lấy bối cảnh Seoul năm 1990. Lúc này, khắp thành phố xảy ra các vụ giết người hàng loạt và nạn nhân luôn là phụ nữ, nhưng giữa các nạn nhân dường như không có điểm chung nào để có thể chỉ ra thói quen và mục tiêu chung của hung thủ. Điều này khiến cho lực lượng cảnh sát rất đau đầu trong việc tìm hướng giải quyết.

Cảnh sát Song Ha Young (Kim Nam Gil) là một người trầm tính, gần như không thể hòa hợp cùng đồng nghiệp. Thế nhưng anh lại có trực giác mạnh và có khả năng phân tích - thấu hiểu tâm lý người khác. Vì vậy, anh đã đưa ra nhiều phương án tiếp cận và xử lý vụ án nhưng bởi không được lòng đồng nghiệp lẫn cấp trên nên những ý kiến của anh luôn bị bác bỏ. 

Xuyên Qua Bóng Tối
Các diễn viên chính trong Xuyên Qua Bóng Tối 

Lúc này, một người đồng nghiệp ở cơ sở cũ của Song Ha Young liên lạc, đưa ra đề nghị cùng nhau thành lập và phát triển đội phân tích hành vi tội phạm. Xuyên suốt bộ phim là hành trình tìm kiếm và giải quyết tên sát nhân hàng loạt để bảo vệ an toàn cho những người phụ nữ. Qua đó, chúng ta có thể thấy được tài năng và lòng quyết tâm của Ha Young trong việc diệt trừ cái ác.

Phim được dựa trên cuốn hồi ký phát hành năm 2018 của Kwon Il Yong – một trong những nhà phác họa tâm lý tội phạm đầu tiên của Hàn Quốc.

Good Detective - Thanh Tra Mẫu Mực ( 2022) 

Thanh Tra Mẫu Mực là bộ phim xoay quanh hai thanh tra Oh Ji Hyeok (Jang Seung Jo) - Kang Do Chang (Son Hyun Joo) và quá trình phá án của họ. Kang Do Chang điều tra vụ án dựa vào kinh nghiệm và các mối quan hệ cá nhân, ít khi để tâm đến bằng chứng và việc lập luận. Trong khi đó, Oh Ji Hyeok lại điều tra dựa trên các chứng cứ rõ ràng và phân tích sâu vào tâm lý tội phạm.

Hai con người với cách làm việc khác nhau bị buộc phải hợp tác để hướng đến mục tiêu chung: bắt tội phạm, bảo vệ an toàn cho người dân. Họ đã làm cách nào để đạt được tiếng nói chung và thành công phá các vụ án hóc búa?

Thanh Tra Mẫu Mực
Dàn diễn viên chính trong Thanh Tra Mẫu Mực 2 

Rookie Cops - Cảnh Sát Tân Binh (2022)

Cảnh Sát Tân Binh là bộ phim kể về những người trẻ tuổi đến học viện cảnh sát để thực hiện lý tưởng của mình. Nữ chính Go Eun Kang (Chae Soo Bin) thi vào học viện ban đầu chỉ vì muốn được ở gần crush. Còn với nam chính Wi Seung Hyun (Kang Daniel), anh vào học viện vì muốn có thể trở thành cảnh sát vì chính nghĩa, đòi lại công lý cho người yếu thế.

Hai con người với hai lý tưởng hoàn toàn khác biệt đã gặp nhau trong một hoàn cảnh không mấy vui vẻ. Nhưng định mệnh đã đưa hai người họ tới với nhau, cùng nhau học tập và trải qua những ngày tháng đầy thử thách trong học viện. Dần dần, không chỉ có tình yêu nảy nở, mà tinh thần chính trực, hành động vì yên bình của người dân cũng dần được hình thành trong trái tim mỗi người.

Cảnh Sát Tân Binh
Eun Kang và Seung Hyun từ oan gia đã trở nên gắn bó và thân thiết hơn với nhau

Mouse - Kẻ Săn Người (2021)

Ngay khi ra mắt, Mouse đã thu hút được nhiều sự quan tâm nhờ kịch bản hấp dẫn và sự góp mặt của nam tài tử Lee Seung Gi, cũng như chàng diễn viên gạo cội Lee Hee Jun. Trong phim Lee Seung Gi vào vai anh chàng cảnh sát trẻ Ba Reum. Anh đã hợp tác cùng thám tử Go Moo Chi (Lee Hee Jun) để điều tra và bắt giữ tên tội phạm giết người hàng loạt vô cùng biến thái.

Kẻ Săn Người
Ba Reum và Go Moo Chi đã trải qua những giây phút căng thẳng để bắt được tội phạm

Cốt truyện chặt chẽ, logic đã hấp dẫn người xem ngay từ những tập đầu. Những tình tiết căng thẳng, những màn đấu trí hóc búa giữa cảnh sát và tên sát nhân, cuối cùng là "chiếc" plot twist đầy bất ngờ về thân phận kẻ sát nhân chắc chắn sẽ làm bạn không thể rời mắt khỏi màn hình khi xem Mouse.

Xem thêm: Top 20 dòng phim tâm lý kinh dị mà fan của dòng phim này không nên bỏ qua

Police University - Học Viện Cảnh Sát (2021)

Lên sóng vào tháng 8/2021, Police University đã nhanh chóng ghi danh vào list phim Hàn đáng xem nhất. Phim được lấy bối cảnh tại trường Đại học Cảnh sát và có nội dung nói về cuộc sống của những cảnh sát tương lai cùng với quá trình trưởng thành của họ. 

Nhân vật chính trong phim là Kang Sun Ho (Jung Jin Young), người sống không có bất kì ước mơ nào bỗng dưng thay đổi sau khi gặp biến cố cuộc đời. Anh từng là một cựu hacker tài năng và hiện đã trở thành sinh viên năm nhất của Đại học Cảnh sát. Oh Kang Hee (Krystal), một cựu vận động viên Judo luôn có khao khát trở thành cảnh sát. Cô là một người thông minh, bản lĩnh nhưng sự mạnh mẽ bên ngoài chỉ để che giấu vết thương trong lòng. Trong khi đó, Yoo Dong Man (Cha Tae Hyun), giáo sư tại trường đại học với tính cách kì quái nhưng lại vô cùng nhiệt huyết. 

Học Viện Cảnh Sát
Học Viện Cảnh Sát

Mọi chuyện bắt đầu khi Yoo Dong Man cùng với các sinh viên của mình rơi vào cuộc điều tra hỗn loạn. Trong quá trình hợp tác, họ xảy ra những mâu thuẫn hay bất đồng quan điểm nhưng đôi lúc họ cũng sẽ hòa hợp với nhau. Tất cả sẽ vẽ nên bức ảnh có cả mồ hôi, nước mắt và nụ cười tại trường Đại học Cảnh sát.

Police University không chỉ là câu chuyện về sự nghiêm khắc trong môi trường cảnh sát Hàn Quốc hay mô tả sự nhiệt huyết của thời thanh xuân. Phim còn chứa đựng câu chuyện về tình thân sâu sắc, nói về mục tiêu sống và động lực dành cho giới trẻ. Police University mở màn với rating ấn tượng 5.2%, 6.5%, 6.8% và 8.5% cho bốn tập phát sóng đầu tiên cùng với những đánh giá tích cực của khán giả.

Memorist - Hồi Ức (2020)

Memorist được dựa trên webtoon cùng tên của tác giả Jae Hoo. Phim được lên sóng vào năm 2020 do Yoo Seung Ho và Lee Se Young đóng chính. Đây là một bộ phim lấy đề tài về cảnh sát kết hợp với yếu tố siêu nhiên.

Memorist là câu chuyện về nam cảnh sát Dong Baek (Yoo Seung Ho) và cô nàng cảnh sát trưởng thiên tài Han Sun Mi (Lee Se Young). Dong Baek có khả năng đặc biệt đó là đọc được ký ức của một ai đó chỉ bằng một cái chạm tay nhẹ. Sở hữu năng lực kì hoặc, Dong Baek không hề giấu giếm cho mọi người biết điều này với mục đích muốn phơi bày mặt tối của xã hội. Tuy nhiên, việc có siêu năng lực cũng mang đến bất lợi cho anh khi việc sử dụng chúng lên người khác, kể cả tội phạm được xem là hành động phi pháp.

Xem thêm: Top 15 Webtoon Hàn Quốc Hay Nhất Khiến Giới Trẻ Mê Mẩn

Hồi Ức
Memorist với những màn phá án hấp dẫn

Memorist cuốn người xem với những vụ án giật gân cùng hành trình phá án gay cấn hay các pha hành động kịch tính cùng những cú twist "cân não". Bên cạnh đó, hai nhân vật chính Yoo Seung Ho và Lee Se Young cũng có bề dày về kinh nghiệm diễn xuất. Thế nên, cả hai đã hoàn thành vai diễn của mình một cách hoàn hảo và cũng đã trở thành điểm sáng của phim.

Extreme Job - Nghề Siêu Khó (2020)

Nghề Siêu Khó
Nghề Siêu Khó

Extreme Job là bộ phim hành động, hài hước với cốt truyện mới lạ khi nói về nghề cảnh sát. Cụ thể, sau khi thất bại trong một nhiệm vụ, một nhóm thám tử do Ko (Ryu Sung Yong) làm đội trưởng đã được trao cho một cơ hội cuối cùng để cứu vãn sự nghiệp. Nhiệm vụ của họ là phải giám sát bí mật một băng đảng ma túy quốc tế. Thế nên, họ phải hoạt động "ngầm" với thân phận là nhân viên của một nhà hàng gà rán. 

Mọi chuyện bỗng rơi vào hoàn cảnh trớ trêu khi món gà mà họ chế biến bất ngờ nổi tiếng và thu hút nhiều thực khách đến ăn. Từ đó, căn cứ bí mật của họ bỗng bị xáo trộn và xảy ra những tình huống không thể lường trước được.

Biệt đội cảnh sát
Biệt đội cảnh sát

Extreme Job đã trở thành cú hit tại phòng vé khi thu về 91,5 tỷ won (81,6 triệu USD) với kinh phí sản xuất 6,5 tỷ won (5,8 triệu USD) và vượt qua 10 triệu lượt bán vé chỉ trong 15 ngày. Tính đến tháng 5 năm 2019, Extreme Job là bộ phim chiếu rạp được xem nhiều thứ hai trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.

Flower Of Evil - Hoa Của Quỷ (2020) 

Nội dung bộ phim xoay quanh Baek Hee Sung (Lee Joon Gi) - người bị cho là kẻ sát nhân máu lạnh với một quá khứ vô cùng bi thương. Sau này, anh thay tên đổi họ và kết hôn với cô cảnh sát Cha Ji Won (Moon Chae Won). 14 năm trôi qua, Hee Sung đã có cho mình một gia đình nhỏ 3 người đầy vui vẻ và hạnh phúc. Tuy nhiên, không một ai biết rằng mọi thứ chỉ là một vở kịch mà Hee Sung đang diễn. 

Một ngày nọ, trong khu vực xảy ra án mạng, mà nhiều chi tiết của vụ án cho thấy sự tương đồng với vụ giết người hàng loạt từ 18 năm trước. Đồng thời, người biết về quá khứ của Hee Sung cũng xuất hiện. Liệu Hee Sung có thể giấu được thân phận mình đến cùng? Thủ phạm của vụ án có phải chính là Hee Sung?

Flower Of Evil
Baek Hee Sung cùng cô vợ cảnh sát Cha Ji Won

Hoa Của Quỷ là bộ phim của Hàn Quốc thuộc thể loại hình sự, phim đã nhận được rất nhiều lời khen và đánh giá tốt từ khán giả. Các tình tiết trong bộ phim với sự diễn xuất chân thực của các diễn viên đã khiến bộ phim trở nên thu hút và hấp dẫn hơn. 

Xem thêm: Bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ lỡ list phim trinh thám Hàn Quốc 'đỉnh của đỉnh' này

Voice 3 – Âm Thanh Tội Phạm 3 (2019) 

Âm Thanh Tội Phạm là loạt phim khai thác các vụ án thông qua sự phối hợp của những cảnh sát thuộc Trung tâm cuộc gọi khẩn cấp và cảnh sát thường. Bằng việc nhận các cuộc gọi báo án, phân tích cuộc gọi và điều tra hiện trường để tìm manh mối, bộ phim đưa khán giả đi từ vụ án này sang vụ án khác, để rồi cuối cùng là lật mở vụ án trọng tâm của từng mùa phim.

Âm Thanh Tội Phạm 3
Moon Ji Hyuk và Kang Kwon Joo cùng nhau bắt tên sát nhân 

Voice là series hiếm hoi có tất cả các season đều được đón nhận nồng nhiệt. Sự kịch tính, căng thẳng của cốt truyện cộng với diễn xuất xuất thần của dàn diễn viên là những yếu tố chính làm nên thành công cho thương hiệu hình sự này.

Hit-and-Run Squad - Biệt Đội Hit And Run (2019)

Biệt Đội Hit And Run theo chân một biệt đội cảnh sát đặc biệt làm nhiệm vụ truy đuổi những kẻ gây tai nạn rồi bỏ chạy. Eun Si Yeon (Gong Hyo Jin thủ vai), một nữ cảnh sát tinh nhuệ luôn hạ quyết tâm truy bắt tội phạm. Do một sự cố không lường trước mà Si Yeon từ một người sáng giá nhất của đơn vị điều tra nội bộ được chuyển xuống một đội đặc nhiệm. Seo Min Jae (Ryu Jun Yeol), người trẻ nhất và cũng là át chủ bài trong đội đặc nhiệm. Anh sở hữu giác quan nhạy bén và luôn đưa ra những đường lối phá án hữu hiệu. Cả hai sẽ bắt tay nhau để giải quyết những vụ án trên xa lộ.

Trong khi đó, Jung Jae Cheol (Jo Jung Suk), một doanh nhân giàu có luôn hòa mình vào các bữa tiệc và trở thành một đứa trẻ khi chơi đùa với những chiếc xe của mình. Anh có sở thích tốc độ, lãng lách đánh võng và là một tên tội phạm tinh ranh khiến cho Eun Si Yeon và Seo Min Jae gặp không ít khó khăn trong việc truy đuổi.

Biệt Đội Hit And Run
Eun Si Yeon và Jung Jae Cheol

Vào thời điểm ra mắt, Biệt Đội Hit And Run đã được khán giả chào đón hoan hỷ và được xem là thành công của nhà làm phim cũng như các diễn viên. Phim được nhận xét là sở hữu kịch bản hấp dẫn, những tình tiết mang đến sự bất ngờ cùng với giá trị nhân văn cao. Đặc biệt, với dẫn dắt của dàn diễn viên nổi tiếng Gong Hyo Jin, Jo Jung Suk và Ryu Jun Yeol, Biệt Đội Hit And Run đã để lại ấn tượng sâu sắc với người xem.

Live - Đời Sống Cảnh Sát (2018)

Live là bộ phim nói về đội cảnh sát tuần tra của Hàn Quốc, họ luôn bận rộn và nỗ lực ngày đêm để bảo vệ công lý cũng như sự bình yên trong cuộc sống. Tuy nhiên, trong một xã hội đầy rẫy những kẻ xấu thì việc giữ gìn trật tự lại không hề dễ dàng chút nào.

Nhân vật chính của câu chuyện là Han Jung Oh (Jung Yoo Mi) và Yeom Sang Soo (Lee Kwang Soo). Han Jung Oh là một nhân viên làm thêm luôn làm việc chăm chỉ, cô đang đối mặt với sự khủng hoảng khi tìm kiếm một công việc phù hợp. Còn Yeom Sang Soo thì làm việc cật lực tại một công ty nước khoáng để kiếm tiền mưu sinh, nuôi sống mẹ và anh trai.

Đời Sống Cảnh Sát
Han Jung Oh và Yeom Sang Soo

Hai con người trưởng thành với nỗi khổ tâm đã bất ngờ nhìn thấy tờ tuyển sinh cảnh sát công vụ. Từ đấy, họ bắt đầu hành trình trở thành người của cộng đồng, trải qua khóa huấn luyện nghiêm khắc và đối mặt với công việc khắc nghiệt.

Live được nhận xét là một bộ phim rất "đời" khi khắc họa chân thực công việc và cuộc sống của những người cảnh sát. Phía sau những bộ đồng phục là những câu chuyện buồn vui lẫn lộn. Nỗi lo toan về cơm áo gạo tiền, những giọt nước mắt trong hành trình vươn lên trong cuộc sống, chinh phục mục tiêu cuộc đời. Phim sẽ mang đến sự đồng cảm cho những ai đang loay hoay trong cuộc sống và tạo cảm hứng để người xem mạnh mẽ tiến về phía trước.

Xem thêm: Top phim Hàn Quốc được xem nhiều nhất trên Netflix bạn không thể bỏ lỡ

Signal - Tín Hiệu Chết Chóc (2018) 

Park Hae Young (Lee Je Hoon) là một trung úy cảnh sát đã mất niềm tin vào cảnh sát sau cái chết của anh trai mình - người bị vu oan là thủ phạm một vụ cưỡng bức. Một ngày nọ, không biết bằng cách nào mà bộ đàm của Hae Young lại kết nối được với cảnh sát Lee Jae Han (Cho Jin Woong) - người đang sống ở năm 1989. Ở thời điểm mà Hae Young đang sống (năm 2015), cảnh sát Lee Jae Han đã qua đời, nhưng bí ẩn sau cái chết của anh vẫn chưa được hóa giải. 

Tín Hiệu Chết Chóc
Thám tử Hae Young phá án 

Nhờ cơ duyên kỳ lạ này, hai cảnh sát ở hai mốc thời gian khác nhau đã cùng bắt tay hóa giải những vụ án vốn bị bỏ ngỏ. Quá khứ thay đổi dẫn tới hiện tại cũng đổi thay. Dần dần, Hae Young và Ji Han đến gần hơn với lời giải của hai vụ án liên quan trực tiếp tới họ: vụ án oan của anh trai Hae Young và sự thật đằng sau cái chết của Ji Han.

Signal được xem là bộ phim kinh điển của dòng phim trinh thám - hình sự Hàn Quốc bởi nội dung cuốn hút, các vụ án được lý giải logic và diễn xuất thuyết phục của dàn sao thực lực. Đã nhiều năm trôi qua, khán giả hiện nay vẫn ngày ngày mong ngóng Signal được sản xuất tiếp mùa mới.

Criminal Minds – Hành Vi Phạm Tội (2017) 

Phim tập trung vào quá trình phá án của đội cảnh sát chuyên về tâm lý học với 3 nhân vật trung tâm là Kang Ki Hyung (Son Hyun Joo), Kim Hyun Joon (Lee Joon Gi) và Ha Sun Woo (Moon Chae Won). Từ việc phân tích góc nhìn và nắm bắt tâm lý tội phạm, các cảnh sát đã tìm ra bí ẩn đằng sau hàng loạt vụ án. 

Hành Vi Phạm Tội
Những nhà tâm lý học của sở cảnh sát 

Hành Vi Phạm Tội là bộ phim được Hàn Quốc remake dựa trên tác phẩm cùng tên của Mỹ. Những tình tiết hấp dẫn, khả năng suy luận của các nhà tâm lý học xuyên suốt 20 tập phim khiến cho người xem cảm thấy không thể rời mắt khỏi màn hình. 

Tunnel - Đường Hầm (2017) 

Đường Hầm
Choi Jin Hyuk và Kim Sun Jae cùng điều tra vụ án giết người hàng loạt 

Năm 1986, viên cảnh sát Park Kwang Ho (Choi Jin Hyuk) vì truy bắt một tên tội phạm giết người hàng loạt mà đi vào một đường hầm. Thế nhưng, điều anh không ngờ tới chính là khi ra khỏi đường hầm, anh phát hiện mình đang ở Hàn Quốc vào năm 2017. Mà thời điểm này, tên sát nhân nọ vẫn còn đang hoành hành ngoài vòng pháp luật.

Bị kẹt lại ở năm 2017, Kwang Ho quyết định ưu tiên tiếp tục hành trình phá án và bắt tội phạm. Anh gặp được Kim Seon Jae (Yoon Hyun Min) - một viên cảnh sát ưu tú của đội điều tra đặc biệt với tính cách hoàn toàn trái ngược mình và Shin Jae Yi (Lee Yoo Young) - một nữ chuyên gia tâm lý học tội phạm. Từ đây, cả ba người cùng nhau phá vụ án mạng liên hoàn đã kéo dài suốt 30 năm qua.

Midnight Runners - Cảnh Sát Tập Sự (2017)

Cảnh Sát Tập Sự
Cảnh Sát Tập Sự

Nhắc đến phim cảnh sát Hàn Quốc làm sao thiếu được dự án hành động, hài hước Cảnh Sát Tập Sự của Park Seo Joon và Kang Ha Neul. Bộ phim nói về hành trình bảo vệ công lý và chính nghĩa của hai thanh niên Ki Joon và Hee Yeol. 

Ki Joon (Park Seo Joon) và Hee Yeol (Kang Ha Neul) dù có xuất thân và tính cách khác biệt nhưng họ lại sớm trở thành huynh đệ vào sinh ra tử khi trở thành sinh viên của trường Đại học Cảnh sát. Trong một lần được nghỉ phép, Ki Joon và Hee Yeol ra ngoài chơi và vô tình chứng kiến một vụ bắt cóc bí ẩn. Cả hai đã cố gắng lần theo manh mối và biết được một tổ chức phi pháp đang bắt những người phụ nữ để mua bán trứng.

Vì vấn đề giấy tờ pháp lý rườm rà mà họ đã có ý định bỏ cuộc. Tuy nhiên, ý chí thực thi công lý đã thôi thúc họ bắt tay vào việc điều tra vụ án mà không cần đến sự trợ giúp của bất kì ai. 

Ki Joon và Hee Yeol
Ki Joon và Hee Yeol

Được công chiếu vào tháng 8/2017, Cảnh Sát Tập Sự đã thu hút đông đảo người xem và thu về 1,97 triệu USD với tổng cộng 308.303 vé được bán ra, xếp thứ hai về doanh thu phòng vé trong ngày đầu tiên. Sau 5 tuần được xuất xưởng, Cảnh Sát Tập Sự cán mốc 5,61 triệu lượt xem với doanh thu 39 triệu USD và trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao thứ 4 năm 2017 của Hàn Quốc.

Xem thêm: Những bộ phim hài Hàn Quốc hay, hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí đỉnh cao

God’s Gift: 14 Days – 14 Ngày Về Quá Khứ (2014) 

God’s Gift: 14 Days kể về cuộc hành trình của Kim Soo Hyun (Lee Bo Young) khi được trao cho cơ hội quay lại quá khứ 14 ngày trước khi con gái bị bắt cóc và giết hại. Vì muốn cứu lấy con mình khỏi vận mệnh tàn khốc, Soo Hyun tìm mọi cách để truy ra thân phận kẻ thủ ác. Đồng hành với cô là Ki Dong Chan (Cho Seung Woo) - một cựu cảnh sát hiện đang hành nghề thám tử tư. Liệu Soo Hyun có vượt qua được những khó khăn và thử thành để thành công cứu được con mình?

14 Ngày Về Quá Khứ
Hành trình giải cứu con gái của Kim Soo Hyun 

Một số bộ phim cảnh sát Hàn Quốc hay và siêu hấp dẫn khác như:

  • Miss & Mrs. Cops - Phi Vụ Nữ Quyền (2019)
  • Prison Playbook - Đời Sống Ngục Tù (2017) 
  • Voice - Giọng Nói (2017)
  • The Outlaws - Ngoài Vòng Pháp Luật (2017)

Trên đây là danh sách các bộ phim về chủ đề cảnh sát Hàn Quốc hay hấp dẫn, kịch tính với những màn điều tra phá án sắc bén, tình tiết gây cấn, plot twist liên tục khiến người xem không ngừng rời mắt khỏi màn hình. Các bạn hãy theo dõi VOH để cập nhật thêm nhiều thông tin phim hay và thú vị nhé!