Top phim phù thủy Hàn Quốc hay nhất khiến mọt phim mê mẩn

VOH - Nếu yêu thích thể loại phim bí ẩn cùng với những phép thuật kì ảo kèm một chút đáng sợ thì những bộ phim phù thủy Hàn Quốc chính là lựa chọn chân ái dành cho bạn.

Bên cạnh những yếu tố ảo diệu, phim phù thủy Hàn Quốc còn sở hữu dàn diễn viên toàn trai xinh, gái đẹp. Trước khi Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu được lên sóng, màn ảnh Hàn cũng từng có những bộ phim phù thủy chinh phục được đông đảo khán giả. Cùng điểm qua đó là những tác phẩm nào nhé!

Destined With You - Tình Yêu Này Bất Khả Kháng (2023)

  • Tựa gốc: 이 연애는 불가항력
  • Thể loại: Lãng mạn, hài hước, kỳ ảo
  • Đạo diễn: Nam Ki Hoon
  • Biên kịch: No Ji Seol
  • Số tập: 16
  • Diễn viên: Rowoon, Jo Bo Ah, Ha Joon, Yura,...
Tình Yêu Này Bất Khả Kháng
 

Bộ phim xoay quanh hành trình của Hong Jo và Shin Yu trong việc giải lời nguyền và tìm hiểu về mối quan hệ giữa họ ở kiếp trước. Lee Hong Jo (Jo Bo Ah) là một nữ nhân viên công chức bình thường, đang làm việc tại tòa thị chính thành phố Onju. Vì xử lý một khiếu nại liên quan đến một ngôi đền bỏ hoang trên núi, Hong Jo vô tình quen biết với Jang Shin Yu (Rowoon) - một luật sư giàu có, tài giỏi, điển trai nhưng mắc lời nguyền bí ẩn. Bên cạnh đó, Hong Jo cũng biết thêm rằng mình là chủ nhân của một quyển bùa chú cổ và có khả năng giải lời nguyền cho Shin Yu. Sau một thời gian tiếp xúc, cả hai dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Thực chất, kiếp trước của Hong Jo là một phù thủy có tên Aeng Cho. Vì Aeng Cho bị Nội cấm vệ Jang Moo Jin - là tổ tiên và cũng là kiếp trước của Shin Yu sát hại, thế nên cả gia tộc Jang Moo Jin đều bị Aeng Cho nguyền rủa. Nhưng vì lý do gì mà Moo Jin lại giết Aeng Cho? Liệu chuyện tình cảm của 2 người họ ở kiếp này có bị ảnh hưởng bởi chuyện kiếp trước?

Bộ phim Tình yêu và lời nguyền là một câu chuyện tình yêu lãng mạn và hấp dẫn. Phim có nội dung gần gũi, dễ hiểu, cùng với những tình tiết hài hước, đáng yêu. Ngoài ra, diễn xuất của dàn diễn viên cũng là một điểm cộng của phim. Jo Bo Ah và Rowoon đã thể hiện xuất sắc vai diễn của mình, mang đến cho khán giả những nhân vật sống động và đáng nhớ.

Island - Hòn Đảo Ma Quái (2022 - 2023)

  • Tựa gốc: 아일랜드
  • Thể loại: Kỳ ảo, kinh dị, hành động
  • Đạo diễn: Park Bae Jong
  • Biên kịch: Oh Bo Hyun
  • Số tập: 12
  • Diễn viên: Kim Nam Gil, Lee Da Hee, Cha Eun Woo, Sung Joon,...
Hòn Đảo Ma Quái
 

Bộ phim Island xoay quanh một truyền thuyết đen tối về các bức tượng Dol Hareubang đặc trưng ở vùng đảo Jeju, Hàn Quốc. Theo đó, những bức tượng này thật ra là những đứa con của một vị thần, được hóa đá để phong ấn quỷ môn quan, ngăn không cho loài quỷ trồi lên phá hoại nhân gian. Trải qua hàng trăm ngàn năm, loài quỷ nay đã mạnh mẽ hơn xưa và có thể phá vỡ phong ấn để tràn vào thế giới loài người, thao túng con người.

Won Mi Ho (Lee Da Hee) là một nữ thừa kế của một tập đoàn giàu có. Vì bị gài bẫy hãm hại, cô đành phải tạm lánh đến đảo Jeju một thời gian. Thế nhưng, ngay khi vừa đặt chân lên đảo, Mi Ho đã bị truy đuổi bởi những con quỷ đáng sợ. May mắn thay, cô được một người đàn ông bí ẩn tên Van (Kim Nam Gil) giải cứu. Thông qua Van, Mi Ho biết được mình là tái sinh của một vu nữ và chỉ cô mới có thể giải cứu được thế giới này khỏi loài quỷ.

Từ đây, Mi Ho bước vào hành trình học pháp thuật để đối phó với lũ quỷ, cùng với sự hỗ trợ từ Van và linh mục trừ tà Yo Han (Cha Eun Woo). Tuy nhiên, mọi chuyện càng thêm rắc rối khi Gung Tan (Sung Joon) - một nửa người nửa quỷ đầy quyền năng xuất hiện, giở đủ trò để ngăn cản kế hoạch của Mi Ho.

Bộ phim Island là một câu chuyện hành động, giả tưởng, kinh dị hấp dẫn. Phim có nội dung mới lạ, những tình tiết hành động gay cấn, hồi hộp, cùng với những câu chuyện tình cảm lãng mạn và cảm động.

Xem thêm: 
Top 30+ phim kinh dị Hàn Quốc hay, giật gân và rùng rợn nhất
Top 29 phim ma Hàn Quốc hay, rùng rợn khiến bạn rùng mình

The Witch Store Reopen - Cửa Tiệm Phù Thủy Tái Sinh (2022)

  • Tựa gốc: 마녀상점 리오픈
  • Thể loại: Kỳ ảo, học đường, lãng mạn, hài hước
  • Đạo diễn: Jung Sung Bin
  • Biên kịch: Ahn Se Hwa
  • Số tập: 10
  • Diễn viên: Jung Ye Rin, Kim Yong Hee, Kim Yae Lim, Kwon Ah Reum,...
Cửa Tiệm Phù Thủy Tái Sinh
 

Bộ phim Cửa hàng phù thủy tái sinh kể về câu chuyện của Lee Hae Na (Jung Ye Rin) là một nữ phù thủy sở hữu một cửa hàng phù thủy nhỏ. Mặc dù xuất sắc trong việc làm phép, nhưng Hae Na không có duyên với việc kinh doanh. Bằng chứng là cửa hàng của cô đang đứng trên bờ vực phá sản. Hae Na muốn cứu lấy cửa hàng của mình nhưng lại không biết phải làm cách nào. Lúc này, cô gặp được Han Ji Ho (Kim Yong Hee) - một nam sinh có sức mạnh ý chí hiếm thấy.

Ji Ho đến làm việc ở cửa hàng phù thủy với tư cách nhân viên bán thời gian. Ban đầu, cậu không mấy xem trọng công việc này. Tuy nhiên, càng dành nhiều thời gian với Hae Na và cửa hàng, cậu càng trở nên gắn bó và muốn giúp cô cứu lấy nó. Thế là cả hai cùng hợp lực để vực dậy nơi này, đồng thời, một mối tình lãng mạn cũng dần nảy nở giữa họ.

Bộ phim Cửa hàng phù thủy tái sinh là một câu chuyện nhẹ nhàng, đáng yêu về tình yêu và sự trưởng thành. Phim có những tình tiết hài hước, đáng yêu, cùng với những câu chuyện cảm động về tình yêu, sự trưởng thành và theo đuổi ước mơ.

The Great Shaman Ga Doo Shim - Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu (2021)

  • Tựa gốc: 우수무당 가두심
  • Thể loại: Kỳ ảo, học đường, lãng mạn
  • Đạo diễn: Park Ho Jin, Song Jae Young
  • Biên kịch: Joo Brothers
  • Số tập: 12
  • Diễn viên: Kim Sae Ron, Nam Da Reum, Yoo Seon Ho,...
Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu
 

Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu là một web-drama được ra mắt vào cuối tháng 7/2021 và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Phim có nội dung kể về Ga Doo Shim, cô nàng 18 tuổi với cuộc đời được định sẵn sẽ trở thành phù thủy trừ tà. Tuy nhiên, Ga Doo Shim chỉ mong muốn có một cuộc sống bình thường như bao bạn bè khác và thuận lợi vượt qua kì thi SAT. Sau khi chuyển đến ngôi trường mới, Ga Doo Shim gặp được Na Woo Soo. Cuộc gặp gỡ định mệnh ấy đã khiến cho Na Woo Soo bất ngờ có khả nhìn thấy ma. Từ đó, cả hai bắt tay vào hành trình săn ma học đường.

Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu lấy bối cảnh học đường và những người đứng ra chống lại thế lực ma quỷ hắc ám chính là những cô cậu học sinh tuổi 18. Không chỉ đơn giản diệt trừ những linh hồn quỷ dữ, theo đạo diễn Park Ji Ho cho biết, trừ tà ở đây còn là một phép ẩn dụ như trừ đi cái "tâm ma" trong mỗi con người.

Top phim phù thủy Hàn Quốc hay nhất khiến mọt phim mê mẩn 2
 

Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu được đảm nhận bởi dàn diễn viên trẻ tuổi Kim Sae Ron và Nam Da Reum. Mặc dù tuổi đời còn trẻ tuy nhiên Kim Sae RonNam Da Reum lại có bề dày kinh nghiệm diễn xuất và cả hai cũng từng là những sao nhí đình đám của làng giải trí Hàn Quốc. Bên cạnh đó, phim còn có sự xuất hiện của Yoo Seon Ho, nam idol lấn sân diễn xuất và anh chàng cũng cho thấy khả năng nhập vai tuyệt vời của mình. 

Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu lên sóng vào tối thứ Sáu hàng tuần trên Daum Kakao TV, Viki. Khán giả Việt Nam có thể xem phim qua ứng dụng trực tuyến iQiyi.

Xem thêm: 
Top 30+ bộ phim học đường Hàn Quốc hay nhất 'không xem là phí cả đời'
Tuyển tập các bộ phim ma học đường Hàn Quốc đáng xem nhất

The Witch's Diner - Bàn Tiệc Của Phù Thủy (2021)

  • Tựa gốc: 마녀식당으로 오세요
  • Thể loại: Kỳ ảo, bí ẩn, tâm lý
  • Đạo diễn: So Jae Hyun, Lee Soo Hyun
  • Biên kịch: Lee Young Sook
  • Số tập: 8
  • Diễn viên: Song Ji Hyo, Nam Ji Hyun, Chae Jong Hyeop,...
Bàn Tiệc Của Phù Thủy
 

Bàn Tiệc Của Phù Thủy cũng là một bộ phim về phù thủy được lên sóng trong năm 2021. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Go Sang Hee. Phim nói về một nhà hàng hoa mỹ chuyên bán điều ước dưới dạng thức ăn và khách hàng sẽ sẵn sàng bán linh hồn của mình với mong ước đổi đời. Bộ phim cho thấy sự tráo trở và lòng tham của con người, họ có thể phản bội chính bản thân mình. Tuy nhiên, khi bội ước với phù thủy, họ sẽ phải trả một cái giá thật đắt.

Top phim phù thủy Hàn Quốc hay nhất khiến mọt phim mê mẩn 4
 

Bàn Tiệc Của Phù Thủy được dẫn dắt bởi bộ ba Song Ji Hyo, Nam Ji Hyun và Chae Jong Hyeop. Trong khi "mợ ngố" Song Ji Hyo quá nổi tiếng và có lượng fan đông đảo thì Nam Ji Hyun cũng được biết đến là sao nữ tài năng của Kbiz. Còn về Chae Jong Hyeop, thời gian qua anh đã chiếm được tình cảm của khán giả khi đảm nhận vai nam phụ trong Nevertheless (Dẫu Biết). Cả ba người đã hoàn thành tốt trong việc dẫn dắt người xem vào câu chuyện bí ẩn, rùng rợn tại nhà hàng phù thủy.

Bàn Tiệc Của Phù Thủy lên sóng vào lúc 16 giờ (KST) tối thứ 6 hàng tuần trên TVING Hàn Quốc. Khán giả có thể xem với phụ đề tiếng Việt trên ứng dụng WeTV Việt Nam.

Mystic Pop-up Bar - Quán Rượu Di Động Bí Ẩn (2020)

  • Tựa gốc: 쌍갑포차
  • Thể loại: Kỳ ảo, hài hước, lãng mạn
  • Đạo diễn: Jun Chang Geun
  • Biên kịch: Ha Yoon Ah
  • Số tập: 12
  • Diễn viên: Hwang Jung Eum, Yook Sung Jae, Choi Won Young,...
Quán Rượu Di Động Bí Ẩn
 

Bộ phim Hóa giải nỗi hận kể về câu chuyện của Weol Joo (Hwang Jung Eum), một phù thủy sống ở thời Joseon. Cô đã phạm một lỗi lầm khiến thần linh nổi giận và để chuộc lỗi, cô buộc phải xoa dịu nỗi hận cho 100 ngàn người trong vòng 500 năm, sau đó mới có thể siêu thoát và đầu thai sang kiếp sống mới. 

Ở thời điểm hiện tại, Weol Joo đang điều hành một quán nhậu chỉ mở cửa về đêm, chuyên giải quyết nỗi lòng cho khách hàng trong giấc mơ. Đồng hành cùng cô là Giám sát Gwi (Choi Won Young). Khi chỉ còn 10 người nữa là đạt mục tiêu, phía thần linh lại yêu cầu Weol Joo phải hoàn thành gấp trong vòng 1 tháng. Trong lúc tình thế gấp rút, cô vô tình gặp được Han Kang Bae (Yook Sung Jae) - một chàng trai có khả năng đặc biệt là khiến người khác vô thức trút hết nỗi lòng mỗi khi chạm vào họ.

Sau những nỗ lực chiêu mộ của Weol Joo, cuối cùng thì Kang Bae cũng đồng ý đến làm việc ở quán nhậu. Trong thời gian hợp tác cùng nhau để hóa giải nỗi hận của khách hàng, Weol Joo, Giám sát Gwi và Kang Bae cũng dần khám phá ra mối liên kết kéo dài hàng ngàn năm giữa họ.

Bộ phim Hóa giải nỗi hận là một câu chuyện nhẹ nhàng, ấm áp về tình yêu, sự tha thứ và chữa lành. Phim có nội dung gần gũi, dễ hiểu, cùng với những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống.

The Witch Store - Cửa Tiệm Ma Nữ (2019)

  • Tựa gốc: 어서오세요, 마녀상점
  • Thể loại: Kỳ ảo, học đường, lãng mạn
  • Đạo diễn: Jung Sung Bin
  • Biên kịch: Ahn Se Hwa
  • Số tập: 12
  • Diễn viên: Yeo Won, Lee Hyun Joo, Jung Hyo Joon, Jang Hye Won,...
Cửa Tiệm Ma Nữ
 

Bộ phim Cửa hàng phù thủy kể về câu chuyện Hye Ji (Jang Hye Won), một nữ sinh trung học đang làm việc bán thời gian tại một cửa hàng phù thủy. Đây là nơi mà chỉ những ai đang ao ước một điều gì đó mới có thể thấy được. Ở trường, Hye Ji thích thầm cậu bạn Yoo Ho (Jung Hyo Jun). Bởi có ước ao muốn chinh phục trái tim Yoo Ho nên Hye Ji mới có thể thấy được cửa tiệm phù thủy. Trong thời gian làm việc ở nơi huyền bí ấy, Hye Ji đã nhận được sự giúp sức từ nữ phù thủy Young Ji (Lee Hyun Joo) và từng bước thu hẹp khoảng cách với "crush" của mình.

Bộ phim Cửa hàng phù thủy là một câu chuyện nhẹ nhàng, đáng yêu về tình yêu tuổi học trò. Phim có nội dung tươi sáng, hài hước, cùng với những thông điệp ý nghĩa về tình yêu, sự trưởng thành và theo đuổi ước mơ.

Xem thêm: 
Những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc hay nhất hiện nay
Điểm danh 25 bộ phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại không nên bỏ qua

Witch's Love - Tình Yêu Của Ma Nữ (2018)

  • Tựa gốc: 마녀의 사랑
  • Thể loại: Kỳ ảo, lãng mạn, hài hước
  • Đạo diễn: Park Chan Yool
  • Biên kịch: Son Eun Hye
  • Số tập: 12
  • Diễn viên: Yoon So Hee, Hyun Woo, Lee Hongbin, Kim Young Ok, Go Soo Hee,...
Top phim phù thủy Hàn Quốc hay nhất khiến mọt phim mê mẩn 5
 

Tình Yêu Của Ma Nữ sở hữu cốt truyện độc đáo, mới lạ khi nói về Kang Cho Hong, một cô phù thủy nhỏ sống trong thế giới Seoul đầy hoa lệ. Ban ngày, cô làm việc tại nhà hàng truyền thống nổi tiếng của bà mình. Tối đến cô cùng bà và dì tìm ra cách để sử dụng phép thuật cũng như che giấu chúng.

Sau khi tin đồn về sự bí ẩn của Kang Cho Hong được lan truyền, Ma Sung Tae - chàng giám đốc lạnh lùng và Hwang Je Wook - một họa sĩ trẻ đã cảm thấy tò mò rồi đến tìm hiểu về cô. Họ vô tình tạo ra một tam giác tình yêu thú vị. Liệu ai trong số hai chàng trai sẽ là định mệnh và giúp cho Kang Cho Hong hóa giải được lời nguyền đã vận vào người cô?

Top phim phù thủy Hàn Quốc hay nhất khiến mọt phim mê mẩn 6
 

Tình Yêu Của Ma Nữ dẫn dắt người xem đến với một thế giới viễn tưởng đầy phép màu. Một cô gái nhỏ phải che giấu đi thân phận thật sự để tìm kiếm cho mình tình yêu đích thực cũng như lấy lại năng lực thần kì đã mất. Phim được ví như một câu chuyện cổ tích thời hiện đại và Kang Cho Hong phải tìm được đâu là vị hoàng tử đích thực của đời mình.

Mirror of the Witch - Phù Thủy Trong Gương (2016)

  • Tựa gốc: 마녀보감
  • Thể loại: Cổ trang, kỳ ảo, lãng mạn, y học
  • Đạo diễn: Jo Hyun Taek
  • Biên kịch: Yang Hyuk Moon
  • Số tập: 20
  • Diễn viên: Yoon Shi Yoon, Kim Sae Ron, Yeom Jung Ah, Kwak Si Yang, Moon Ga Young,...
Top phim phù thủy Hàn Quốc hay nhất khiến mọt phim mê mẩn 7
 

Phù Thủy Trong Gương kể về người đàn ông trẻ tuổi Heo Jun và nàng công chúa Seo Ri. Heo Jun là một danh y nổi tiếng thời Joseon, một con người thông và đầy tham vọng với khao khát vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Heo Jun luôn cố gắng chữa bệnh cho các bệnh nhân. Một ngày nọ, Heo Jun gặp được Seo Ri, nàng công chúa mắc lời nguyền và bị bỏ rơi trong rừng sâu. 

Seo Ri xuất thân là công chúa Yeon Hee của triều đại Joseon nhưng khi vừa sinh ra đã hứng chịu lời nguyền và suýt bị hỏa thiêu. May mắn thay khi công chúa đã được một đại sĩ giải cứu và mang cô bỏ trốn tại khu rừng sâu hoang vắng để che giấu thân phận ấy. Khi trưởng thành, công chúa trở nên xinh đẹp nhưng lời nguyền năm ấy vẫn không buông tha cho cô. Yeon Hee đổi tên thành Seo Ri và cô vẫn luôn cố gắng hóa giải lời nguyền này bằng cách thắp 108 ngọn nến. Nhưng mọi chuyện lại không dễ dàng khi các thế lực hắc ám vẫn tồn tại xung quanh nàng công chúa nhỏ.

Top phim phù thủy Hàn Quốc hay nhất khiến mọt phim mê mẩn 8
 

Phù Thủy Trong Gương cuốn người xem với những tình tiết ma thuật rùng rợn như xác chết hồi sinh, đoạt hồn hay màn thi triển bùa yêu ma quái, biến đổi dung nhan... Bên cạnh đó, những cảnh Seo Ri và Heo Jun phải chống lại linh hồn ma quỷ đen tối cũng khiến người xem căng thẳng đến nghẹt thở. 

The Moon Embracing The Sun - Mặt Trăng Ôm Mặt Trời (2012)

  • Tựa gốc: 해를 품은 달
  • Thể loại: Cổ trang, kỳ ảo, lãng mạn
  • Đạo diễn: Lee Sung Joon, Kim Do Hoon
  • Biên kịch: Jin Soo Wan
  • Số tập: 20
  • Diễn viên: Han Ga In, Kim Soo Hyun, Jung Il Woo, Kim Min Seo, Kim Yoo Jung, Yeo Jin Goo,...
Top phim phù thủy Hàn Quốc hay nhất khiến mọt phim mê mẩn 9
 

Mặt Trăng Ôm Mặt Trời được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Jeong Eun Gwol. Chuyện phim nói về mối tình sóng gió của Lee Hwon - vị quốc vương lạnh lùng, tài giỏi của triều đại Chosun và Huh Yeon Woo - một nữ phù thủy xinh đẹp. Lee Hwon và Huh Yeon Woo gặp nhau khi còn bé và cả hai đã cảm mến nhau từ cái nhìn đầu tiên. Những tưởng việc Yeon Woo được chọn trở thành hoàng hậu là điều không thể nào thay đổi, nhưng vì lòng tham và âm mưu gia tộc mà cô đã bị hãm hại. Yeon Woo đã được một phù thủy cứu sống nhưng bà đã làm cho cô mất đi hết ký ức và sống ở một nơi khác với một thân phận khác. 

Khi trưởng thành, Lee Hwon lúc này đã trở thành người nắm giữ ngay vàng còn Yeon Woo lại là một phù thủy. Cô luôn giúp đỡ mọi người và còn được mệnh danh là mặt trời. Tiếng lành đồn xa, một ngày nọ Yeon Woo bị buộc phải vào cung để làm phù thủy chữa bệnh cho vua. Cuộc gặp gỡ định mệnh của hai con người năm nào đã vô tình khơi dậy sự thù hận và những bí ẩn bị chôn giấu dần được hé lộ.

Top phim phù thủy Hàn Quốc hay nhất khiến mọt phim mê mẩn 10
 

Mặt Trăng Ôm Mặt Trời từng gây sốt một thời khi quy tụ dàn diễn viên đình đám từ Kim Soo Hyun, Han Ga In, Jung Il Woo, Im Si Wan đến các sao nhí sáng giá Yeo Jin Goo, Kim So Hyun, Kim Yoo Jung và Jin Ji Hee... Dù chủ yếu xoay quanh mối tình giữa hoàng thượng Lee Hwon và nàng phù thủy Huh Yeon Woo, nhưng những yếu tố kì ảo, phép thuật bí ẩn trong phim vẫn để lại ấn tượng sâu sắc với người xem.