Vương Anh Tú trở lại với MV one shot mới lạ nhưng vẫn không quên xoáy vào tim người nghe

(VOH) - Ngày 10/11 vừa qua, nam ca nhac sĩ Vương Anh Tú vừa phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên 'Phản Bội Chính Mình'.

Tuy vẫn là một ca khúc ballad như mọi khi nhưng lần trở lại này của Vương Anh Tú lại khá mới mẻ hơn so với những lần trước khi phát hành MV theo phong cách one shot. Thay vì xây dựng kịch bản theo phong cách story thì MV lần này lại tập trung tối đa vào các yếu tố nghệ thuật. Các hiệu ứng ánh sáng và góc độ di chuyển chính là điểm nhấn quan trọng của music video.

Quan trọng hơn hết, việc phát hành một MV tối giản lại góp phần không nhỏ vào việc khiến người nghe tập trung hơn vào phần lời của bài hát. Nếu như bình thường, khi xem một MV story, khán giả đôi lúc sẽ bị cuốn vào câu chuyện trong MV trước rồi mới đến phần ca khúc sau thì với Phản Bội Chính Mình, khán giả có vẻ sẽ dễ dàng bị cuốn ngay vào phần lời trước bởi sự dẫn dắt nhịp nhàng của phần nhìn.

Vương Anh Tú trở lại với MV one shot mới lạ nhưng vẫn không quên xoáy vào tim người nghe 1
 

Trong bài hát Phản Bội Chính Mình có rất nhiều lời tự trách như: "Cũng do anh bất tài ... ông Trời ngược đãi" khiến người nghe cảm thấy rất chua xót. Và dĩ nhiên đây cũng là điều không xa lạ gì đối với các khán giả của Vương Anh Tú, bởi lúc nào anh cũng mang đến những người nghe những xúc lắng đọng và có chút trùng mình đến như vậy.

Tại bên dưới khu vực bình luận của MV, nhiều khán giả đã để lại những bình luận tích cực dành cho Phản Bội Chính Mình:

Vương Anh Tú trở lại với MV one shot mới lạ nhưng vẫn không quên xoáy vào tim người nghe 2
 

Có thể thấy, dù trở lại với MV one shot mới lạ nhưng Vương Anh Tú vẫn không quên xoáy vào tim người nghe qua phần lời hết sức sâu lắng, khơi dậy nhiều cảm xúc và tâm tư của người nghe. 

Xuất hiện cùng với Vương Anh Tú trong lần trở lại này còn có nữ ca sĩ Lynn. Ban đầu, thông qua những bức ảnh teaser, nhiều người dự đoán Lynn sẽ góp giọng vào Phản Bội Chính Mình nhưng thật ra lần này cô chỉ xuất hiện với vai trò là "người tình màn ảnh" của Vương Anh Tú mà thôi.

Vương Anh Tú trở lại với MV one shot mới lạ nhưng vẫn không quên xoáy vào tim người nghe 3
 
Vương Anh Tú trở lại với MV one shot mới lạ nhưng vẫn không quên xoáy vào tim người nghe 4
 
Vương Anh Tú trở lại với MV one shot mới lạ nhưng vẫn không quên xoáy vào tim người nghe 5
 

Không chỉ có phần lời xoáy vào tim người nghe mà phần nội dung MV này chứa nhiều hình ảnh mang tính trừu tượng vẫn còn đang đợi mọi người khám phá và giải mã. 

MV Phản Bội Chính Mình:

 
Phản Bội Chính Mình là một tác phẩm do chính Vương Anh Tú sáng tác và trình bày. MV được phát hành vào ngày 10/11 trên kênh Vuong Anh Tu Official. Sau 1 ngày phát sóng đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả.