Tuyển tập 40 lời chúc mừng sinh nhật bố chồng hay và ý nghĩa nhất

(VOH) - Gửi những lời chúc mừng sinh nhật bố chồng khéo léo cũng là cách chúng ta trao tình cảm dành cho thân phụ có công sinh thành, nuôi dưỡng người chồng của mình.

Với nhiều cô gái, chuyện làm dâu bao giờ cũng là khó khăn trở ngại, bởi bên cạnh việc “vừa bụng” mẹ chồng, thì còn phải “thuận lòng” bố chồng. Thực ra cũng không khó chút nào cả, chỉ cần tinh tế một chút vào những dịp lễ, ngày sinh nhật, gửi họ những món quà nho nhỏ hoặc đơn giản là những câu nói, lời chúc mừng sinh nhật đơn giản ngắn cũng sẽ giúp các gắn kết tình cảm giữa nàng dâu với cả gia đình nhà chồng.  

Nếu bạn đang tìm kiếm một lời chúc mừng sinh nhật bố chồng hay và ý nghĩa, hãy tham khảo ngay trọn bộ những lời chúc dưới đây nhé!

Lời chúc mừng sinh nhật bố chồng hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc mừng sinh nhật bố chồng dưới đây sẽ là những câu nói ngọt ngào nhất, chân thành nhất trong ngày sinh nhật, giúp bạn gửi gắm những tình cảm, sự kính yêu đối với người  bố thứ hai của mình.

  1. Nhân ngày sinh nhật Bố, chúng con kính chúc Bố luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên chúng con và cho chúng con những lời khuyên để chúng con vững bước trong cuộc sống Bố nhé. Chúng con yêu Bố nhiều!
  2. Nhân dịp sinh nhật, con chúc Bố có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Bố mãi mãi là người Bố yêu quý của chúng con.
  3. Con kính chúc Bố sống lâu trăm tuổi và mãi là người Bố tốt nhất của chúng con! Con yêu Bố!
  4. Sinh nhật của Bố con chúc Bố mạnh khỏe và những may mắn, hạnh phúc nhất sẽ đến với Bố trong cuộc đời
  5. Con chúc mừng sinh nhật bố - người đàn ông rất tần tảo và vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt rất thương vợ thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con thương Bố nhiều lắm. Con hạnh phúc và tự hào vì con là con dâu của Bố!
  6. Bố là người bố thứ hai của con, con yêu bố và muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho bố mẹ mỗi ngày, đặc biệt là ngày hôm nay - sinh nhật Bố!
  7. Chúc mừng sinh nhật người bố tuyệt vời của chồng con và cả của con nữa. Đây là ngày đặc biệt của bố. Thêm tuổi mới, nhưng bố vẫn mãi là ngôi sao trong lòng con.

chuc-mung-sinh-nhat-bo-chong-voh-0

  1. Cảm ơn bố đã luôn ở cạnh chúng con để giúp đỡ và động viên chúng con. Con hy vọng hôm nay sẽ mang tới cho bố thật nhiều tình yêu, nụ cười. Chúc bố sinh nhật vui vẻ.
  2. Chúc bố sinh nhật vui vẻ. Bố đã làm việc rất chăm chỉ. Hôm nay là ngày để cho bố cùng tận hưởng sinh nhật trọn vẹn với gia đình chúng ta. Hy vọng bố luôn được vui vẻ và khỏe mạnh.
  3. Chúc mừng sinh nhật Bố. Dù Bố không phải là người sinh con ra nhưng lại là người mà con luôn ngưỡng mộ. Con háo hức muốn cùng Bố và cả gia đình chia sẻ khoảnh khắc trọng đại này.
  4. Con - đứa con dâu vụng về và kính yêu bố vô cùng xin chúc Bố không chỉ hôm nay mà là 365 ngày trong năm luôn vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc bên mẹ và chúng con! Chúng con yêu Bố!
  5. Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt với cả gia đình ta - ngày sinh nhật của người đàn ông quyền lực và đáng kính nhất nhà. Chúng con vô cùng biết ơn sự hi sinh và quan tâm chăm sóc của Bố dành cho chúng con. Nhưng hôm nay Bố phải nghỉ ngơi và không được làm việc gì đâu nhé vì nay là sinh nhật Bố mà. Chúng con chúc Bố thêm tuổi thật khỏe mạnh và hạnh phúc. Chúng con yêu Bố!
  6. Gửi Bố chồng yêu quý! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật Bố, con chỉ biết chúc Bố luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người Bố mà chúng con yêu quý nhất!
  7. Bố à! Thật tốt biết mấy vì con được làm con dâu Bố. Bố đã yêu thương và đối xử với con không khác gì con ruột. Hôm nay là sinh nhật Bố, con chúc Bố luôn vui vẻ và hạnh phúc. Đối với con được sống trong đại gia đình ta là những khoảnh khắc đáng nhớ và tuyệt vời nhất trong cuộc đời con!
  8. Bố thân yêu, vào ngày sinh nhật của Bố, con muốn Bố biết Bố là người truyền cảm hứng, người bạn, người thầy đối với chúng con. Chúc Bố sinh nhật vui vẻ.
  9. Từ trước đến nay con chưa thần tượng ai bao giờ cả. Nhưng từ lúc gặp Bố – làm con dâu Bố con đã ngưỡng mộ, yêu mến và kính trọng Bố biết chừng nào. Con yêu sự nghiêm khắc, tận tình chỉ bảo chúng con của Bố, yêu cách Bố vun vén gia đình. Con chúc Bố - người Bố thứ 2 của con luôn vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy ơn của Chúa đặc biệt là trong ngày sinh nhật này!
  10. Con thật hạnh phúc vì có thêm một người bố tuyệt vời như bố chồng con. Con, từ những ngày đầu chập chững về làm dâu, còn nhiều thiếu sót và vụng về, nhưng bố đã luôn chỉ bảo và dạy dỗ con tận tình, để con có thể hoàn thiện bản thân như ngày hôm nay, trở thành một người con dâu ngoan. 
  11. Con cảm thấy thực sự may mắn và hạnh phúc vì có Bố là Bố chồng. Hôm nay là ngày đặc biệt, ngày sinh của người đàn ông tuyệt vời. Con xin chúc Bố sức khỏe tốt, hạnh phúc bên chúng con. Chúng con yêu Bố nhiều lắm.
  12. Vào ngày sinh nhật Bố, con dâu chúc Bố, và cũng là điều con mong nhất – là Bố luôn luôn khỏe mạnh, là chỗ dựa của cả gia đình như lâu nay và cả sau này nữa.
  13. Nhân ngày của Bố, con xin gửi đến Bố của chúng con lời chúc mừng, lời cảm ơn và cả lời hứa sẽ cố gắng thật nhiều trên những bước đường sắp đến của chúng con. Sinh nhật vui vẻ Bố nhé!

Xem thêm:
150 Lời chúc mừng sinh nhật người thân ngắn gọn chân thành và ý nghĩa
90+ lời chúc mừng sinh nhật bố vợ hay, ý nghĩa nhất
65 lời chúc mừng sinh nhật bố ý nghĩa, ấm áp và hài hước

Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật bố chồng bằng tiếng Anh

Bố là người đàn ông đáng kính nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Vào ngày sinh nhật của bố chồng, với tư cách là một nàng dâu, bạn có thể gửi những lời yêu thương bằng những lời chúc mừng sinh nhật bố chồng ý nghĩa và độc đáo thay vì những món quà vật chất. Và nếu như bố chồng của bạn biết tiếng Anh thì gửi lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh cũng hết sức ý nghĩa, giúp bố chồng hiểu được tấm lòng của bạn. 

  1. Happy Birthday To Our Dad! Sending special birthday wishes your way to wish you a very happy day. I hope your celebration is filled with excitement and fun! Thank you for being such a terrific father, you’re the best!
    Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật Bố của chúng con! Gửi lời chúc sinh nhật đặc biệt theo cách của Bố để chúc Bố một ngày thật hạnh phúc. Con hy vọng lễ kỷ niệm của Bố tràn ngập sự phấn khích và vui vẻ! Cảm ơn Bố vì đã là một người cha tuyệt vời, Bố là người tuyệt vời nhất!
  2. You are the source of our courage and encouragement. I don’t ever feel hopeless in life because I know you are always there to hold us up. Happy birthday!
    Tạm dịch: Bố là nguồn động viên của chúng con. Con chưa bao giờ thấy tuyệt vọng trong cuộc sống này bởi con biết rằng có bố luôn ở đó nâng đỡ chúng con. Chúc bố sinh nhật vui vẻ.
  3. If I had known you were such a wonderful father, I would have married your son sooner. That gives me more time to take care of my dad. Happy birthday dad.
    Tạm dịch: Nếu con biết bố là người cha tuyệt vời đến thế, con đã kết hôn với con trai của bố sớm hơn. Điều đó giúp con có nhiều thời gian chăm sóc bố. Chúc bố sinh nhật vui vẻ.
  4. You always put us as your first priority. Today, Dad, take the opportunity to be able to prioritize yourself, spend time enjoying the things you love, with the people you love. Happy birthday Dad.
    Tạm dịch: Bố luôn đặt chúng con là ưu tiên hàng đầu của bố. Hôm nay, bố hãy tận dụng cơ hội để có thể ưu tiên cho bản thân mình, dành thời gian để tận hưởng những điều yêu thích, bên những người bố yêu quý. Chúc bố sinh nhật vui vẻ.
  5. Thank you dad for being my dad-in-law. I will cherish this second family of mine. Happy birthday dad, wish you all the happiness and health.
    Tạm dịch: Cảm ơn bố vì bố là bố chồng của con. Con sẽ trân trọng gia đình thứ 2 này của mình. Chúc bố sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và khỏe mạnh.

chuc-mung-sinh-nhat-bo-chong-voh-1

  1. Happy Birthday. Today is your big day! Hoping it is filled with the things you enjoy the most in life. I love you, dad!
    Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật Bố. Hôm nay là ngày trọng đại của Bố. Hy vọng nó chứa đầy những điều mà Bố thích thú. Con thương Bố rất nhiều.
  2. Happy birthday dad! I wish nothing but absolute best for you as this is what you truly deserve! Proud to call myself your daughter-in-law! 
    Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật bố. Con không mong muốn gì ngoài những điều tốt nhất dành cho bố vì đây là điều xứng đáng với bố. Con rất tự hào là con dâu của bố.
  3. Thanks for making all the sacrifices silently and working hard all day and night just to get us a better life, you are one of the most important persons in my life! I love you, happy birthday father-in-law!
    Tạm dịch: Cảm ơn bố vì đã âm thầm hy sinh, làm việc chăm chỉ cả ngày lẫn đêm chỉ để giúp chúng con có cuộc sống tốt đẹp. Bố là người quan trọng trong cuộc đời con. Con yêu bố, chúc bố sinh nhật vui vẻ.
  4. Thank you for always showering us with your kindness and fatherly love. Thank you for making our life beautiful with your existence. Happy birthday dear father-in-law.
    Tạm dịch: Cảm ơn Bố đã luôn tắm cho chúng con bằng lòng tốt, tình yêu thương của người cha. Cảm ơn Bố đã làm cho cuộc sống của chúng con trở nên tươi đẹp hơn. Chúc mừng sinh nhật Bố yêu.
  5. Happy birthday to my sweet father-in-law. You have always given so much to others and we are so grateful for that. I hope you spend your day with your sheer enjoyment.
    Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật bố yêu của con. Bố đã luôn cống hiến cho mọi người và chúng con biết ơn vì điều đó. Con hy vọng bố sẽ dành cả ngày sinh nhật để tận hưởng niềm vui, có thời gian nghỉ ngơi.

Những lời chúc mừng sinh nhật bố chồng tương lai đơn giản và hay nhất

Ngoài chuyện bếp núc, nữ công gia chánh, các nàng dâu tương lai thường quên rằng đôi khi những việc vô cùng nhỏ bé như dành tặng những lời chúc mừng sinh nhật bố chồng tương lai cũng có thể làm hài lòng đấng sinh thành của bạn trai đấy. Những lời chúc sau đây vừa đơn giản nhưng lại hết sức ý nghĩa và chân thành.

  1. Chúc mừng sinh nhật bác. Với người bố tuyệt vời của anh X, con hy vọng ngày sinh nhật năm nay và các năm khác đều là ngày tươi sáng và đáng nhớ nhất.
  2. Con cảm thấy mình thật sự may mắn khi có người bố chồng tương lai tuyệt vời, quan tâm và thương yêu chúng con hết mực. Chúc bố có ngày bình an, tràn ngập vui vẻ, hạnh phúc.
  3. Cảm ơn bác đã trở thành siêu nhân trong cuộc đời bạn trai con. Bác đã cho anh ấy cảm thấy bình yên, sự ấm áp với tình yêu, sự quan tâm vô bờ bến của người làm cha. Chúc mừng bác sinh nhật vui vẻ. 
  4. Cảm ơn bác, người đàn ông tuyệt vời đã nuôi dưỡng, dạy bảo một người bạn trai hoàn hảo cho con như vậy. Ngày sinh nhật bác, con xin chúc bác thật nhiều niềm vui và hạnh phúc mãi mãi.

chuc-mung-sinh-nhat-bo-chong-voh-2

  1. Con chúc bác sinh nhật vui vẻ. Chúc cho những ngày tháng sắp tới của bác luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.
  2. Cảm ơn bố đã nuôi dưỡng một người đàn ông tuyệt vời là chồng tương lai của con. Sinh nhật bố, con chúc bố luôn vui vẻ, mạnh khỏe và sống thật lâu với chúng con nhé!
  3. Chúc mừng sinh nhật người bố chồng tương lai tuyệt vời của con. Hôm nay, bố hãy biến mọi khoảnh khắc trở nên đáng nhớ. Chúc bố luôn khỏe mạnh, vui vẻ.
  4. Vị hôn phu của con nói rằng: Bố chính là món quà tuyệt vời nhất mà Thượng Đế dành cho anh ấy. Và Bố ơi! Bố cũng là món quà quý giá nhất mà Thượng Đế dành cho con!
  5. Gửi bố chồng tương lai của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật bố, con chỉ biết chúc bố luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và mãi là người mà con kính yêu nhất cuộc đời.
  6. Dù chưa chính thức trở thành nàng dâu của bố, nhưng con cảm nhận được sự yêu thương và quan tâm của bố dành cho con như đứa con ruột vậy, con chúc bố trong dịp sinh nhật năm nay thật ý nghĩa và con rất háo hức trở thành đứa con dâu của bố mẹ.

Trên đây là những lời chúc mừng sinh nhật bố chồng hay và ý nghĩa nhất mà bạn có thể tham khảo để gửi đến thân phụ của chồng mình, hy vọng sẽ góp phần khích lệ tinh thần cho các nàng dâu mới. Hãy cứ mạnh dạn bày tỏ tình cảm và sự quan tâm với bố chồng bằng món quà tinh thần vô giá này, chắc chắn bố chồng sẽ cảm thấy quý và trân trọng nàng dâu tinh tế như bạn.