Những tin nhắn quan tâm người yêu mỗi ngày cực dễ thương

VOH - Nhắn tin mỗi ngày là cách để duy trì một mối quan hệ tốt nhất, đặc biệt với những ai yêu xa. Vậy bạn đã biết nên dùng những tin nhắn quan tâm người yêu nào chưa?

Bạn là một người bận rộn? Hay bạn với người yêu đang yêu xa? Để giữ lửa tình yêu thì những tin nhắn hỏi thăm luôn là một yếu tố vô cùng cần thiết. Đừng quên “bỏ túi” ngay những mẫu tin nhắn quan tâm người yêu dưới đây nhé!

Những tin nhắn quan tâm người yêu mỗi ngày

Mỗi ngày mới bắt đầu, những tin nhắn quan tâm người yêu chính là động lực để đối phương có thể tràn đầy năng lượng cả ngày. Những tin nhắn quan tâm người yêu ngoài giúp bạn bày tỏ sự quan tâm với đối phương còn là cách để đối phương hiểu được tình cảm của bạn. Đây cũng là điều quan trọng giúp cho tình cảm đôi bên luôn bền chặt và trân trọng nhau hơn.

1. Ngày hôm nay của em/anh thế nào?

2. Hôm nay em/anh có chuyện gì vui không?

3. Gửi tặng em món quà mang tên “Ngày mới tốt lành” được gói bằng tình yêu chân thành mà anh dành cho em. Mong em có một ngày làm việc/học tập hiệu quả, thuận lợi và tràn ngập niềm vui.

4. Lời khuyên của bác sĩ dành cho em nè: “Ăn sáng đều đặn, uống nhiều nước, đừng quên vitamin C và nhắn tin cho anh ít nhất 3 lần/ngày”. Chúc em một buổi sáng ấm áp nhé.

5. Anh yêu, em thấy thật hạnh phúc khi mỗi sáng thức dậy em biết rằng cuộc đời đã mang anh đến bên em. Chúc anh một ngày làm việc hiệu quả và tốt đẹp! Em yêu anh!

nhung-tin-nhan-quan-tam-nguoi-yeu-voh-3

6. Gửi tới em những lời chúc buổi sáng ngọt ngào nhất, chúc em có một ngày thật ý nghĩa. Đừng quên nhận những cái ôm và nụ hôn của anh trong tin nhắn này nhé. Yêu em!

7. Mỗi ngày mới mong em luôn hạnh phúc và an yên. Mọi khó khăn trên đời cứ để anh lo.

8. Tình yêu của anh dành cho em đang lớn lên mỗi ngày. Hãy để anh chúc em một buổi sáng tốt lành

9. Một ngày mới với khởi đầu mới, niềm vui mới, anh chúc em mọi điều tốt đẹp sẽ đến với em trong ngày hôm nay, chúc em ngày mới luôn vui vẻ.

10.  Mỗi ngày khi anh thức dậy, em biết không, điều anh ước trước tiên là hy vọng người nhận được tin nhắn này sẽ có một ngày mới luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Xem thêm: 
Tràn đầy năng lượng với 20+ bài thơ chào ngày mới
30+ status quan tâm, câu nói quan tâm người yêu hay ý nghĩa
80 stt ốm đau mệt mỏi, cần được ai đó quan tâm

Cách nhắn tin quan tâm người yêu ở xa

Có câu nói rằng: “Khoảng cách sẽ không xa nếu chúng ta xem nhau là tất cả”. Đây là một câu rất phù hợp với những cặp đôi yêu xa bởi khoảng cách địa lý sẽ không ngăn cản được nếu như mỗi ngày đều dành cho nhau những tin nhắn ngọt ngào. Đừng quên lưu những tin nhắn quan tâm khi người yêu ở xa này nhé!

1. Anh đang cách xa em hàng trăm cây số, nhưng anh vẫn ở gần trái tim em hơn bất kỳ ai khác.

2. Sáng anh xem dự báo thời tiết thấy chiều nay sẽ có mưa đó. Em nhớ chuẩn bị sẵn áo mưa, lái xe cẩn thận, không được đội mưa về đâu đấy nhé!

3. Trời bắt đầu se lạnh rồi, em đừng quên giữ ấm khi ra ngoài nhé!

4. Nhớ ăn uống đủ bữa, dù bận cũng đừng bỏ bữa nhé em.

5. Anh gửi tin nhắn này để chúc em ngủ ngon, dù anh biết em thức rất khuya. Anh chỉ mong em biết rằng có một người luôn dõi theo và quan tâm đến em.

6. Đối với anh, cách biệt em là một việc bất khả thi. Mong mỗi ngày được gặp em.

7. Nghe giọng anh, tim em đập nhanh hơn.

8. Anh ước giá như có thể ở cạnh em lúc này. Nhưng dù không ở cạnh em anh vẫn mong em cảm nhận được rằng anh luôn đồng hành cùng em mỗi ngày.

nhung-tin-nhan-quan-tam-nguoi-yeu-voh-1

9. Tình yêu của anh dành cho em thật kỳ diệu. Nó cho em sức mạnh và sự tin để đối mặt với tất cả những nỗi sợ hãi lớn nhất.

10.  Yêu xa đòi hỏi rất nhiều sự cảm thông và chia sẻ. Đừng ngần ngại nói hết cho em nỗi vất vả của anh nhé, em sẽ sẻ chia cùng anh.

11. Em sẽ đợi được. Đợi đến ngày chúng ta thuộc về nhau.

12. Thành phố em ở có mưa, rất muốn hỏi em, em có mang theo dù không. Nhưng anh phải nhịn, vì anh sợ em nói em không mang, anh thì bất lực, như thể anh yêu mà lại không thể cho em yêu thương mà em cần.

nhung-tin-nhan-quan-tam-nguoi-yeu-voh-2

Tin nhắn quan tâm dễ thương

Thay vì những lời nói “sến” thì các bạn trẻ Gen Z hiện nay yêu thích cách nhắn tin dễ thương, ngọt ngào. Những tin nhắn quan tâm người yêu dễ thương sẽ làm nửa kia vừa hạnh phúc vừa giữ lửa tình yêu.

1. Hoàng hậu yêu cầu nhà Vua chăm sóc sức khỏe thật tốt. Chỉ được yêu mình Hoàng Hậu. Hết.

2. Nếu em dễ thương, anh hãy gọi là baby. Nếu em đáng yêu, hãy gọi em là cục cưng. Nhưng nếu em nóng tính, thì gọi em tối nay nhé.

3. Tình yêu của em dành cho anh sẽ kết thúc nếu em nhìn thấy quả cam mọc trên cây táo.

4. Anh có biết cài win không? Cài giúp em cái hệ điều hành nào mà có giao diện chính là anh được không?

5. Nếu một ngày tớ muốn đi du lịch vòng quanh thế giới, tớ có thể đi quanh cậu 1 vòng được không?

6. Nếu anh là cảnh sát giao thông thì anh sẽ cấm em đi ngoài đường bởi em sẽ khiến các chàng trai xao nhãng khi tham gia giao thông.

7. Bố em có phải là thợ kim hoàn không? Sao em giống viên kim cương vậy?

8. Cục tác một tiếng là gà. Cục cưng một tiếng chính là gọi anh.

9. Hôm nay em thấy yêu đời. Liệu em có thể ngỏ lời yêu anh?

10. Người ta thích nhạc có lời. Còn em thì thích trọn đời có anh.

Xem thêm: 
Lưu ngay tin nhắn thả thính 'cưa đổ' crush cực xịn sò
Tuyển tập top 60+ stt gửi người yêu chân thành và ấm áp
Những danh ngôn hay về sự quan tâm sẻ chia với người khác

nhung-tin-nhan-quan-tam-nguoi-yeu-voh

Tin nhắn quan tâm người yêu bị ốm

Phải làm gì khi người yêu bị ốm nhưng bạn lại không ở gần? Những lúc bị ốm là những lúc đối phương đang cảm thấy yếu lòng, lúc này đối phương cũng cần sự quan tâm nhiều nhất. Nếu bạn không ở cạnh, điều duy nhất và cần thiết nhất lúc này đó chính là những tin nhắn quan tâm người yêu ngọt ngào và dịu dàng.

1. Ting ting! Đây là tin nhắn nhắc bạn uống thuốc. Không được bỏ qua, nhớ uống thuốc đúng giờ bạn sẽ nhận được phần quà là tình yêu chân thành từ thuê bao này.

2. Hãy để những viên thuốc chữa lành bệnh của em, còn tình yêu anh sẽ sưởi ấm trái tim và tâm hồn em. Anh yêu em thật nhiều. Xin lỗi vì lúc này không thể bên cạnh em được.

3. Lúc nào em cũng bảo em thích được anh ôm vào lòng vì sự thoải mái và ấm áp trong vòng tay anh. Lúc này, anh muốn ôm em cả ngày để em nhanh khoẻ lại. Thương em!

4. Công việc mình còn cả đời để làm, những lúc bệnh như thế này em đừng quá sức nhé. Dành chút thời gian để nghỉ ngơi biết đâu em có thêm năng lượng rồi làm việc tốt hơn. Nhớ đừng quá sức đây nhé!

5. Anh biết người anh yêu rất mạnh mẽ, không có bệnh tật nào có thể khiến em gục ngã. Anh yêu em, nhớ em và mong em sớm khỏi bệnh!

6. Em sẽ sớm khỏe lại, rực rỡ như những bông hoa xinh đẹp nhất, anh biết điều đó. Không phải em bị bệnh đâu, cơ thể em chỉ đang tự thay đổi để mạnh mẽ hơn thôi!

7. Kể từ khi em thấy không khỏe, trái tim anh cũng cảm thấy không khỏe. Sớm khỏe nhé em yêu!

8. Em hiểu bây giờ anh đang cảm thấy rất đau đớn, thế nhưng em sẽ luôn ở cạnh bên anh để anh cảm thấy tốt hơn.

nhung-tin-nhan-quan-tam-nguoi-yeu-voh-4

Những tin nhắn quan tâm người yêu theo đối tượng

Nếu bạn đang tìm những tin nhắn quan tâm người yêu phù hợp cho bạn trai hay bạn gái của mình thì có thể tham khảo ngay những dòng tin nhắn theo đối tượng này nhé!

Tin nhắn quan tâm bạn gái

Con gái thường rất yêu và dễ bị gục đổ bởi những lời nói ngọt ngào, chính vì thế đừng quên dành những tin nhắn quan tâm người yêu cho bạn gái mỗi ngày nhé!

1. Hôm nay có điều gì khiến em không vui không?

2. Anh không biết phải nói bao nhiêu lần anh yêu em để có thể diễn đạt hết tình cảm trọn vẹn anh dành cho em. Nhưng anh sẽ cố gắng mỗi ngày, để trút trọn tình cảm và nói anh yêu em mỗi ngày.

3. Nếu có một vài người muốn chăm sóc em, thì anh sẽ ở trong số đó. Và nếu không ai chăm sóc cho em thì anh vẫn sẽ là người duy nhất. Yêu thương và lo cho em thật nhiều!

4. Yêu em là một trong những điều đơn giản như việc hít thở mà anh vẫn làm mỗi ngày. Anh yêu em, thương em và sẽ không bao giờ để em tổn thương.

5. Mỗi ngày trôi qua, em cứ đến gần trái tim anh hơn. Tình yêu và niềm tin giữa chúng ta khiến anh thực sự hạnh phúc và vui vẻ. Anh yêu em!

6. Càng ở bên nhau lâu, anh càng yêu em nhiều hơn. Nhờ có em mà anh biết thế nào là hạnh phúc. Em là tất cả mọi thứ anh mong muốn trong cuộc sống!

7. Trước đây, bây giờ và sau này anh thấy em là người con gái ngọt ngào nhất, dễ thương nhất, xinh đẹp nhất, nóng bỏng nhất mà anh biết tới. Và đến giờ anh không thể tin được rằng, người con gái ấy đang bên cạnh anh, đồng hành cùng anh.

nhung-tin-nhan-quan-tam-nguoi-yeu-voh-5

Tin nhắn quan tâm bạn trai

Không chỉ các bạn nam mới có thể gửi những tin nhắn quan tâm người yêu mà hiện nay con gái cũng trở nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Để bạn trai cảm thấy được yêu thì đừng quên gửi những dòng tin nhắn quan tâm người yêu dưới đấy nhé.

1. Em biết đây là khoảng thời gian thực sự rất bận đối với anh, nhưng anh phải nhớ chăm sóc bản thân nhé. Em yêu anh rất nhiều.

2. Anh đã làm đảo lộn cuộc sống của em để rồi mỗi sáng thức dậy em luôn thấy cuộc sống thật hạnh phúc vì có anh.

3. Em biết công việc của anh là quan trọng nhưng sức khỏe cũng vậy. Anh nhớ giữ gìn sức khỏe nhé.

4. Tình yêu của anh dành cho em thật kỳ diệu. Nó cho em sức mạnh và sự tự tin để đối mặt với tất cả những nỗi sợ hãi lớn nhất.

5. Ngày hôm nay của anh thế nào? Làm việc có mệt mỏi lắm không? Em đang làm thì bất chợt nhớ đến anh, vội lục điện thoại nhìn hình của anh. Nụ cười của anh tiếp thêm cho em sức mạnh để làm việc tiếp. Anh cũng như vậy nhé, cố lên để xong việc sớm, mình còn gặp nhau! Yêu anh.

6. Em cảm thấy mình thật may mắn khi có anh trong đời. Ở bên anh, khoảnh khắc nào cũng đầy yêu thương. Giữ gìn sức khoẻ và chăm sóc bản thân thật tốt anh nhé!

7. Nhờ có anh, mỗi buổi sáng đối với em đều vô cùng ngọt ngào và tràn đầy lòng biết ơn.

8. Em có thể không phải là người bạn gái hoàn hảo, nhưng em chắc chắn trái tim mình yêu anh nhiều hơn tất cả những người khác. Anh biết mà đúng không? Em yêu anh hơn chính bản thân mình.

nhung-tin-nhan-quan-tam-nguoi-yeu-voh-6

Trong tình yêu có rất nhiều cách để “giữ lửa” hạnh phúc và một trong số đó chính là trao cho nhau những lời nói quan tâm mỗi ngày. Lời nói có thể thể hiện ở ngay trước mặt hay bằng tin nhắn, dù là cách nào chỉ cần thật lòng thì đối phương đều cảm thấy hạnh phúc. Vậy hôm nay bạn đã gửi những tin nhắn quan tâm người yêu chưa?

Đừng quên theo dõi VOH Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.