Bị chê phong độ kém, tiền đạo Hà Đức Chinh nói gì?

Tiền đạo Hà Đức Chinh đã có những chia sẻ với giới truyền thông trước buổi tập sáng 15/3 của U23 Việt Nam.

Trước buổi tập sáng 15/3 của U23 Việt Nam, tiền đạo Hà Đức Chinh đã được chỉ định ra tiếp xúc với giới truyền thông. Gặp gỡ báo chí, tất nhiên câu hỏi mà các phóng viên đang rất quan tâm ở anh chính là phong độ thi đấu.

Đức Chinh lạc quan khi nói về phong độ bản thânĐức Chinh lạc quan khi nói về phong độ bản thân

Tiền đạo SHB Đà Nẵng nói về chuyện này: “Năm 2018 quả thực rất khó khăn và tôi hy vọng sẽ cải thiện được trong năm 2019. Khó khăn cụ thể là ít được thi đấu, đó chính là thiệt thòi, khiến tôi sẽ phải cạnh tranh nhiều hơn mới có cơ hội được đá chính ở giải đấu sắp tới”.

Ngoài ra, Chinh ‘đen’ cũng khẳng định phong độ của mình đang tốt dần lên. Mới đây anh cũng đã ghi bàn trở lại với pha làm bàn bằng đầu giúp Đà Nẵng giữ lại 1 điểm trước ‘người hàng xóm’ Quảng Nam.

“Phong độ của tôi đang tốt hơn rất nhiều. Về chiến thuật, thầy Park xếp ở đâu thì cầu thủ sẽ đá ở đấy. Còn tùy thuộc vào từng đối thủ để chúng ta có thể chơi với một tiền đạo hay hai tiền đạo”, Đức Chinh nói về tình hình hiện tại.

Là một trong số những cầu thủ rất dễ tăng cân, trong thời gian gần đây tiền đạo quê Phú Thọ phải mặc áo khoác để ép cân. Nói về bí quyết giảm cân, chân sút sinh năm 1997 trả lời ngắn gọn khá hài hước: “Bí quyết giảm cân chỉ là ăn ít đi thôi”.

Trong lần tập trung này, Hà Đức Chinh là một trong số ít những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm nhất. Nhưng theo Hà Đức Chinh, các thành viên mới đều hòa nhập rất nhanh các bài tập và không gặp khó khăn gì khi tương tác trên sân.

Theo nhận xét của Hà Đức Chinh, cả ba tuyến hiện tại của U23 Việt Nam chất lượng đều rất đồng đều. Anh cũng chia sẻ toàn đội cố gắng thi đấu tốt để có được kết quả tốt trước khi bước vào vòng loại U23 châu Á 2020.