Con Beckham ra mắt bóng đá chuyên nghiệp

(VOH) - Sau 5 vòng đấu đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh, người ta phát hiện ra rằng thông số bàn thắng của Chelsea và Liverpool giống nhau đến kinh ngạc; Con trai Beckham ra mắt bóng đá chuyên nghiệp.

Chelsea và Liverpool có thống kê bàn thắng giống nhau

ChelseaLiverpool đang cùng nhau chia sẻ ngôi đầu BXH với 13 điểm và hiệu số +11 sau 5 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Cả 2 đội đều ghi được 12 bàn thắng và mới chỉ để thủng lưới 1 bàn. Nhưng nếu lật lại các trận đấu của 2 đội trong 5 vòng vừa qua, chúng ta sẽ thấy một sự trùng hợp kỳ lạ hơn.

Kinh ngạc Chelsea và Liverpool có thống kê giống nhau - Con Beckham ra mắt bóng đá chuyên nghiệp
Chelsea và Liverpool giống nhau đến kinh ngạc trong thống kê bàn thắng.

Từ vòng 1 đến vòng 5, trừ trận hòa 1-1 trong cuộc đối đầu trực tiếp giữa 2 đội bóng này, thì ở các vòng còn lại, cả 2 đội đều ghi được số bàn thắng giống hệt nhau. Người hâm mộ bóng đá Anh rất kinh ngạc với các thông số như thể "sao y bản chính" của nhau giữa Chelsea và Liverpool.

"Tại sao lại có kết quả trùng hợp nhau đến kỳ lạ như thế", một người dùng mạng xã hội bình luận, trong khi người khác đặt câu hỏi: "Tại sao Chelsea lại dẫn đầu bảng xếp hạng trong khi các chỉ số giống hệt Liverpool?".

Chelsea hiện đang đứng đầu bảng đơn giản chỉ theo thứ tự bảng chữ cái - nhưng không thể giành chức vô địch Premier League vì điều này. Nếu vẫn "sao y bản chính" cuối mùa giải sẽ cần thêm một trận đấu nữa giữa họ để phân định ngôi vương.

Con trai Beckham ra mắt bóng đá chuyên nghiệp

Tờ The Sun (Anh) loan tin, Romeo Beckham- con trai cựu danh thủ David Beckham, đã có trận ra mắt bóng đá chuyên nghiệp trong màu áo Fort Lauderdale. Đây là đội bóng liên kết với Inter Miami thuộc sở hữu của chính David Beckham. Romeo ra sân ở trận Fort Lauderdale gặp Tormenta ở USL League One- giải đấu hạng 3 tại Mỹ. Anh chơi ở vị trí tiền vệ cánh, giống như người cha nổi tiếng năm xưa.

Theo truyền thông Anh, dù đã 19 tuổi nhưng Romeo thiếu kinh nghiệm thi đấu nên việc khởi đầu ở Fort Lauderdale có thể xem là đúng đắn vì sẽ cho anh nhiều cơ hội ra sân cọ xát. Ngoài Romeo, con trai của Phil Neville- Harvey cũng đang tham gia đội trẻ của Fort Lauderdale.

Kinh ngạc Chelsea và Liverpool có thống kê giống nhau - Con Beckham ra mắt bóng đá chuyên nghiệp
Romeo Beckham đã có trận ra mắt Fort Lauderdale.

Chelsea nhận tin vui từ Kingsley Coman

Cựu giám đốc thể thao Christian Nerlinger của Bayern Munich mới đây đã lên tiếng về tương lai của Kingsley Coman. “Tôi không nghĩ Coman sẽ ở lại Munich. Gần đây, Bayern có xu hướng để mất các cầu thủ dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng bạn không thể để điều đó diễn ra lâu dài. Bạn cần bán cầu thủ nếu nhận được đề nghị hợp lý. Coman là một cầu thủ xuất sắc, nhưng với tình hình hiện nay, tôi nghĩ Bayern sẽ cân nhắc bán cậu ấy”, Christian Nerlinger chia sẻ với tờ Bild (Đức).

Coman còn hợp đồng với Bayern tới năm 2023. Trong thời gian qua, đôi bên đã ngồi lại đàm phán về một thỏa thuận mới nhưng đến nay vẫn chưa thống nhất về các điều khoản. Bayern vì thế đã tính đến khả năng bán Bayern để tránh nguy cơ mất trắng anh. Điều này mở ra cơ hội cho Chelsea. Ở phiên chợ Hè 2021, Chelsea từng tiếp cận hỏi mua Coman nhưng rồi chùn bước bởi đòi hỏi 86 triệu bảng của Bayern.

Kinh ngạc Chelsea và Liverpool có thống kê giống nhau - Con Beckham ra mắt bóng đá chuyên nghiệp
Bayern khả năng sẽ bán Coman.

Barca chờ mua Sterling

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Barca đang lên kế hoạch để chiêu mộ cầu thủ Raheem Sterling của Man City ở phiên chợ Đông tháng 1/2022. Đội chủ sân Camp Nou đã chuẩn bị 4 cầu thủ của mình để Man City lựa chọn trao đổi. Đó là Sergi Roberto, Frenkie De Jong, Riqui Puig và Ousmane Dembele.

Ở mùa giải 2021-22, vị trí của Sterling bị đe dọa nghiêm trọng bởi sự xuất hiện của Jack Grealish. Sau 6 trận của Man City tính đến thời điểm hiện tại, Sterling mới được ra sân trong đội hình xuất phát đúng 2 trận. Bởi vậy, không loại trừ khả năng Man City sẽ cân nhắc đề nghị từ phía Barca.

Kinh ngạc Chelsea và Liverpool có thống kê giống nhau - Con Beckham ra mắt bóng đá chuyên nghiệp
Barca chờ mua Sterling ở phiên chợ Đông tới.