HLV Park Hang Seo xúc động khi chia tay các cầu thủ U23 Việt Nam tại SEA Games 31

(VOH) - Hòa trong không khí tưng bừng của chiến thắng oanh liệt trong SEA Games 31, Việt Nam chính thức trở thành vô địch bóng đá.

Bàn thắng đầy thuyết phục của đội tuyển U23 Việt Nam tại chung kết SEA Games 31 bóng đá nam đã khiến cho người dân cả nước reo hò vì đội tuyển liên tiếp giữ vững danh hiệu vô địch tại SEA Games. 

HLV Park Hang Seo xúc động khi chia tay các cầu thủ U23 Việt Nam tại SEA Games 31 1
Bàn thắng xứng đáng giành chức vô địch của đội tuyển U23 Việt Nam

Tối ngày 22/5, đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam mở màn tỉ số 1-0 vào phút thứ 83 nhờ màn phá lưới đánh đầu đỉnh cao của chàng tiền vệ mang màu áo đỏ số 17 Nhâm Mạnh Hùng. Cú mở màn lịch sử ấy cũng chính là bàn thắng tuyệt đối của đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết với đội tuyển U23 Thái Lan.

HLV Park Hang Seo xúc động khi chia tay các cầu thủ U23 Việt Nam tại SEA Games 31 2
Các cổ động viên Việt Nam vỡ òa trước tỉ số 1-0 nghiêng về đội tuyển U23 Việt Nam
HLV Park Hang Seo xúc động khi chia tay các cầu thủ U23 Việt Nam tại SEA Games 31 3
Các cổ động viên đồng loạt đứng dậy ăn mừng chiến thắng 

Có thể nói, đứng trước bàn thắng tuyệt vời ấy không thể thiếu công lao to lớn của HLV Park Hang Seo. Cũng chính nhờ những lời chỉ dẫn của ông mà đội tuyển Việt Nam đã giữ vững vị trí ngôi vương như hiện tại. 

HLV Park Hang Seo xúc động khi chia tay các cầu thủ U23 Việt Nam tại SEA Games 31 4
Thầy Park nhiều lần ra sân để hướng dẫn cụ thể các cầu thủ

Khi nhìn các học trò của mình thắng đậm trong trận đấu chung kết, HLV Park Hang Seo đã không kìm nổi sự xúc động của mình. Ông bất giác nhảy lên và reo hò vui sướng. Tuy nhiên, paparazzi đã bắt trọn khoảnh khắc HLV bất ngờ tiến thẳng về phía ghế chờ và có hành động kì lạ. Ông đã cúi gằm mặt xuống đất, hai tay nắm chặt đan vào nhau và ngồi một góc với gương mặt đầy buồn bã sau cú reo hò chiến thắng.

HLV Park Hang Seo xúc động khi chia tay các cầu thủ U23 Việt Nam tại SEA Games 31 5
Niềm hạnh phúc ngập tràn hiện rõ trên gương mặt của hai vị HLV

 

HLV Park Hang Seo xúc động khi chia tay các cầu thủ U23 Việt Nam tại SEA Games 31 6

Tuy nhiên ngay sau đó, HLV Park Hang Seo lập tức trở về hàng ghế HLV và cúi mặt xuống đất
HLV Park Hang Seo xúc động khi chia tay các cầu thủ U23 Việt Nam tại SEA Games 31 7
Dường như vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang cố giấu đi những giọt nước mắt của mình

Hành động bất ngờ của HLV Park Hang Seo đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Thậm chí, nhiều người còn phát hiện người thầy vĩ đại của đội tuyển đã gỡ kính và lau những giọt nước mắt của mình.

HLV Park Hang Seo xúc động khi chia tay các cầu thủ U23 Việt Nam tại SEA Games 31 8
Paparazzi còn chụp được khoảnh khắc xúc động của HLV Park Hang Seo

Theo thông tin mới nhất, đây có lẽ là lần cuối cùng HLV Park Hang Seo nắm giữ vai trò người thầy hướng dẫn đội tuyển U23 Việt Nam chinh chiến. Bởi lẽ, HLV Park Hang Seo sẽ quay về tiếp quản đội tuyển quốc gia Việt Nam. Người thầy vĩ đại của đội tuyển quốc gia Việt Nam đã đề ra mục tiêu sẽ đòi lại ngôi vị vô địch AFF Cup 2022 vào cuối năm nay.

Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã nghẹn ngào nói lời chia tay U23 Việt Nam: "SEA Games lần này có nhiều ý nghĩa với tôi. Ba năm trước, tôi và đội tuyển U23 Việt Nam giành được huy chương vàng đầu tiên sau 60 năm. Lần này giải tổ chức ở Việt Nam, khán giả chờ đợi nhiều nên tôi cảm thấy có trách nhiệm lớn hơn. Các cầu thủ đã cố gắng hết sức. Đây là trận cuối của tôi với đội. Tôi đã gặp nhiều căng thẳng thời gian vừa qua. Tôi cảm ơn Chính phủ, nhân dân, các cơ quan ban ngành, toàn thể ban huấn luyện đã làm tốt nhiệm vụ cùng các cầu thủ".

HLV Park Hang Seo xúc động khi chia tay các cầu thủ U23 Việt Nam tại SEA Games 31 9
HLV Park Hang Seo nói lời chia tay U23 Việt Nam

Sắp tới, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tham gia chinh chiến tại giải đấu chung kết U23 Châu Á 2022 với sự dẫn dắt của tân HLV Gong Oh-kyun. Được biết, tân HLV Gong Oh-kyun chính là trợ lý thân cận bên cạnh thầy Park. Cả hai đã có khoảng thời gian dài làm việc và gắn bó cùng nhau với các cầu thủ trẻ.

Ảnh: Chụp màn hình