HLV Pochettino sẽ thay thế Rangnick vào Hè năm sau?

(VOH) - Theo tờ Daily Star, HLV Mauricio Pochettino sẽ thay thế Ralf Rangnick để dẫn dắt MU vào Hè năm sau.

Mauricio Pochettino thay thế Ralf Rangnick vào Hè năm sau

Theo tờ Daily Star, HLV Mauricio Pochettino sẽ thay thế Ralf Rangnick để dẫn dắt MU vào Hè năm sau. Theo đó, HLV Rangnick sẽ chỉ đạo MU trong phần còn lại của mùa bóng này và sau đó chuyển lên làm cố vấn. HLV Pochettino đang làm việc ở PSG và muốn chuyển tới Old Trafford. Tuy nhiên HLV người Argentina phải chờ tới mùa Hè năm sau do PSG không muốn để ông ra đi vào giữa mùa giải.

MU được cho là đã hoàn tất việc kiểm tra lý lịch đối với HLV Pochettino vài tuần trước khi tiến hành sa thải HLV Solskjaer. Hợp đồng của HLV Pochettino với PSG có thời hạn đến tháng 6/2023.

HLV Pochettino sẽ thay thế Rangnick vào Hè năm sau?
HLV Mauricio Pochettino sẽ thay thế Ralf Rangnick để dẫn dắt MU vào Hè năm sau.

Xác định tân binh đầu tiên của MU dưới thời Ralf Rangnick

Để vực dậy MU, HLV Rangnick được cho là sẽ cần bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng đông tới đây và cái tên đầu tiên chiến lược gia người Đức nhắm đến đã được xác định.

Cụ thể, nguồn tin từ Mirror cho hay, HLV Ralf Rangnick đang nghiêm túc cân nhắc việc tái hợp cậu học trò cũ Amadou Haidara từ RB Leipzig. Nhà cầm quân người Đức đưa tiền vệ sinh năm 1998 về RB Leipzig từ RB Salzburg với một bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng vào năm 2019.

HLV Pochettino sẽ thay thế Rangnick vào Hè năm sau?
Haidara trong màu áo RB Leipzig.

Amadou Haidara nhanh chóng cho thấy sự thích nghi ấn tượng và trở thành một phần quan trọng trong đội hình của đội chủ sân Red Bull Arena. Ở mùa giải năm nay, sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền vệ người Mali đã có cho mình 3 pha lập công.

Theo nhận định từ giới chuyên môn, Haidara có thể sẽ mang đến một làn gió mới cho Man United trong bối cảnh Fred đang gây thất vọng, đồng thời tiền vệ 23 tuổi cũng được xem là phương án thay thế dài hạn cho Nemanja Matic.

MU theo đuổi tiền vệ phòng ngự của Borussia Moenchengladbach

Theo tờ Bild (Đức), giám đốc của Borussia Monchengladbach, Max Eberl cho biết đội bóng của ông có thể để tiền vệ phòng ngự Denis Zakaria ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. MU được cho là đang theo đuổi tiền vệ phòng ngự 25 tuổi người Thuỵ Sĩ này và có thể gửi lời đề nghị trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

HLV Pochettino sẽ thay thế Rangnick vào Hè năm sau?
Denis Zakaria là mục tiêu theo đuổi của MU.

Denis Zakaria là nhân tố chủ chốt của Borussia Monchengladbach ở mùa giải này. Anh đã ra sân 11 lần trên mọi mặt trận ở mùa này, ghi được 2 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo.

Hợp đồng của Denis Zakaria với Borussia Moenchengladbach sẽ kết thúc vào tháng Sáu năm sau. Do vậy, đội bóng của Đức cần bàn cầu thủ này vào tháng Giêng tới nếu không muốn mất trắng.

MU mua Dusan Vlahovic vào Hè năm sau

Theo tờ Daily Mail, MU đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của Fiorentina, Dusan Vlahovic vào Hè năm sau để thay thế cho Edinson Cavani. Chân sút 21 tuổi người Serbia đã ghi tổng cộng 12 bàn trong 14 trận đấu ở mùa giải này cho Fiorentina. Ở mùa giải trước đó, anh được bầu là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Serie A sau khi ghi 21 bàn trong 37 trận. Newcastle, Juventus, Arsenal, Tottenham và Man City đang cạnh tranh để có sự phục vụ của Dusan Vlahovic.

HLV Pochettino sẽ thay thế Rangnick vào Hè năm sau?
MU đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của Fiorentina, Dusan Vlahovic.

Fiorentina không muốn bán Vlahovic trong tháng Giêng tới, tuy nhiên họ có thể bán cầu thủ này vào Hè năm sau. Hợp đồng của Vlahovic với Fiorentina có thời hạn đến tháng 6/2023.

MU có danh sách 5 ứng viên trước khi chọn Ralf Rangnick

Theo tờ Mirror (Anh), MU đã lên danh sách 5 ứng viên cho ghế HLV ở CLB trước khi chọn Ralf Rangnick. Ralf Rangnick và Mauricio Pochettino chỉ là 2 trong số 5 ứng viên cho ghế HLV của MU. Ernesto Valverde, cựu HLV của Barca, cũng là 1 trong số 5 ứng viên nói trên và MU đã đàm phán với nhà cầm quân này vào tuần trước. Lucien Favre, cựu HLV của Dortmund và Rudi Garcia, HLV của Lyon, cũng được cho là nằm trong danh sách rút gọn của MU.

Ông Valverde được cho là ứng cử viên dẫn đầu, tuy nhiên sau đó đã bị gạch tên khỏi danh sách. Sau cuộc phỏng vấn với Ralf Rangnick, MU đã quyết định bổ nhiệm ông làm HLV tạm quyền và trao vai trò cố vấn với thời hạn 2 năm sau mùa bóng này.

HLV Pochettino sẽ thay thế Rangnick vào Hè năm sau?
HLV Ernesto Valverde nằm trong danh sách rút gọn của MU.