Ngày hội đi bộ học sinh “tiếp ý chí cho hành trình năng động”

(VOH) - Gần 10.000 học sinh và phụ huynh đã hào hứng tham gia Ngày hội đi bộ học sinh 2022 tại Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa với chủ đề ‘Tiếp ý chí cho hành trình năng động’.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2014 và đã đi qua nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam, gồm Bắc Giang, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ qua 7 năm liên tiếp, truyền cảm hứng thể thao đến hơn 80.000 trẻ khắp cả nước, Ngày hội đi bộ MILO 2022 lần đầu tiên đến với Khánh Hòa và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo học sinh, phụ huynh và người dân trong tỉnh.

Tại sự kiện, các em được trải nghiệm luyện tập, khám phá những môn thể thao khác nhau
Tại sự kiện, các em được trải nghiệm luyện tập, khám phá những môn thể thao khác nhau

Ông Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa cho rằng, Ngày hội đi bộ mang đến sân chơi thể thao vui khỏe, bổ ích cho các em học sinh và khuyến khích các em tham gia những hoạt động thể thao trong dịp hè tới đây.

Ngày hội thể thao ngoài trời quy mô lớn với tinh thần năng động cao nhất này cũng là sự kiện góp phần thúc đẩy sự phát triển phong trào thể thao, quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.

Sau khi hoàn thành cự ly gần 2km dọc bờ biển như một hình thức thể hiện quyết tâm rèn ý chí cho hành trình năng động và đồng hành cùng tinh thần thể thao của SEA Games 31, các em học sinh được trải nghiệm việc luyện tập, khám phá những môn thể thao như bóng rổ, bóng chuyền, Aerobics….

Tại sự kiện Ngày hội đi bộ 2022, nhãn hàng Nestlé MILO cũng trao tặng cho Quỹ phát triển thể thao và Quỹ khuyến học tỉnh Khánh Hòa với tổng giá trị 500 triệu đồng.