Ronaldo nhận cú đúp danh hiệu ở MU - Messi chỉ trích trọng tài

(VOH) - Câu chuyện cổ tích của Cristiano Ronaldo khi trở lại MU tiếp tục sau khi anh được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của CLB; Messi không hài lòng với trọng tài ở trận gặp Peru

Ronaldo nhận cú đúp danh hiệu ở MU

Câu chuyện cổ tích của Cristiano Ronaldo khi trở lại MU tiếp tục sau khi anh được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của CLB.

Đây là danh hiệu cá nhân thứ hai mà CR7 giành được trong tháng này. Tuần trước, anh cũng vừa nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League.

Ronaldo nhận cú đúp danh hiệu ở MU - Messi chỉ trích trọng tài
Ronaldo giành giải Cầu thủ xuất sáng nhất tháng 9 của MU.

Các CĐV MU đã bầu cho Ronaldo sau khi chứng kiến anh ghi 5 bàn thắng kể từ khi trở lại sân Old Trafford.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng đã phát hành một video gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ trên trang web chính thức của MU. “Cảm ơn tất cả các CĐV đã bầu chọn tôi cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Cảm ơn các bạn!”, Ronaldo chia sẻ.

Messi chỉ trích trọng tài

Sáng ngày 15/10, Argentina đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Peru ở vòng loại World Cup 2022. Dù vậy, Lionel Messi vẫn chỉ trích trọng tài sau trận đấu này.

Trong hiệp 2, Argentina đã phải chịu một quả penalty và đây là lý do khiến Messi không hài lòng. Rất may cho anh và các đồng đội khi sau đó Yoshimar Yotun đã sút bóng đập xà ngang.

Ronaldo nhận cú đúp danh hiệu ở MU - Messi chỉ trích trọng tài
Messi không hài lòng với trọng tài ở trận gặp Peru.

Khi trở về nhà, Messi viết trên Instagram: “Một trận đấu khó khăn, rất khó chơi. Gió rất to và đội bạn đã lùi sâu phòng ngự. Họ để lại rất ít khoảng trống cho chúng tôi. Trọng tài luôn làm điều này khi ông ấy phân xử chúng tôi, như thể ông ấy làm vậy có chủ đích. Nhưng mọi chuyện vẫn ổn, 3 điểm mới là quan trọng và chúng tôi đã tiến gần đến mục tiêu của mình”.

Cựu sao MU tuyên bố Messi không xứng đáng giành Quả bóng vàng

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu sao MU - Patrice Evra đã có đưa ra những nhận định về cuộc đua giành Quả bóng vàng 2021. Theo đó, chia sẻ trên Metro, cựu danh thủ người Pháp đã thẳng thắn cho rằng, Quả bóng vàng 2021 nên được trao cho Kante hoặc Jorginho thay vì Lionel Messi. Cụ thể, Evra cho hay:

“Theo quan điểm cá nhân tôi, Quả bóng vàng 2021 nên được trao cho Kante hoặc Jorginho. Tôi phát ngán khi thấy giải thưởng này được trao cho Lionel Messi. Cậu ấy đã có gì ở mùa giải trước? Được rồi, chức vô địch Copa America cùng Argentina ư. Vậy còn tại Barcelona, cậu ấy đã làm được gì?”

Ronaldo nhận cú đúp danh hiệu ở MU - Messi chỉ trích trọng tài
Messi đang nắm giữ kỷ lục với 6 lần giành Quả bóng vàng.

Mặc dù không trải qua một mùa giải 2020/21 thật sự thành công cùng Barcelona, tuy nhiên, xét trên khía cạnh cá nhân Lionel Messi vẫn có cho mình những thành tích ấn tượng. Siêu sao người Argentina thi đấu bùng nổ và mang về 38 bàn thắng cùng 14 kiến tạo sau 47 lần ra sân.

Theo nhận định từ giới chuyên môn về Quả bóng vàng năm nay, Leo Messi hiện vẫn đang được xem là ứng viên sáng giá nhất cho giải thưởng này. Hiện tại, El Pulga vẫn đang là cầu thủ nắm giữ nhiều Quả bóng vàng nhất lịch sử với 6 lần được vinh danh. Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 sẽ được tổ chức tại nhà hát Chatelet, Paris vào ngày 29/11 tới đây.

Hàng loạt HLV thống nhất chủ nhân duy nhất của Quả bóng vàng 2021

Trong những ngày qua, cuộc tranh luận về giải thưởng Quả bóng vàng 2021 đã diễn ra rất sôi nổi.Tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid được tờ Marca đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu cao quý này, và hàng loạt HLV tại Ligue 1 cũng đồng ý với quan điểm đó.

Khi được hỏi liệu Benzema có xứng đáng với Quả bóng vàng không, HLV Antoine Kombouare của Nantes chia sẻ: "Vâng tất nhiên là cậu ấy xứng đáng rồi, hãy nhìn những gì Benzema đã làm trong màu áo Real Madrid và tuyển Pháp. Tôi dành sự ủng hộ tuyệt đối cho cậu ấy".

Ronaldo nhận cú đúp danh hiệu ở MU - Messi chỉ trích trọng tài
Benzema sẽ là đối thủ đáng gờm của Ronaldo ở cuộc đua năm nay.

Trong khi đó, HLV trưởng của Nice, Christophe Galtier cho biết: "Tôi không biết liệu cậu ấy có phải ứng viên hàng đầu không, nhưng tôi hy vọng Benzema là người chiến thắng. Cậu ấy là người giỏi nhất thế giới. Tôi nghĩ Benzema đã vươn tầm trong 2 năm vừa qua".

Chiến lược gia của Angers, Gerald Baticle đánh giá: "Benzema xứng đáng nhận Quả bóng vàng. Cậu ấy là hình mẫu của mọi tiền đạo. Cậu ấy là một cầu thủ rất chuyên nghiệp, người đã thể hiện được sự hiệu quả trong những năm gần đây, ở một đẳng cấp đáng kinh ngạc".

Đối với Bruno Genesio, người dẫn dắt Rennes cho biết: "Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng với ghi nhận này sau những gì đã cống hiến trong mùa giải vừa qua. Tôi biết cậu ấy từ khá lâu và dành sự chú ý tới cậu ấy". Cuối cùng, nhà cầm quân Jocelyn Gourvennec của Lille đưa ra quan điểm: "Những gì Benzema thể hiện ở Nations League là đẳng cấp của một cầu thủ giành Quả bóng vàng".

Kể từ sau thành công của huyền thoại Zinedine Zidane vào năm 1998, chưa có cầu thủ Pháp nào giành được giải thưởng nổi tiếng của France Football. Cựu thuyền trưởng Real Madrid khi ấy vẫn còn thi đấu và đã dẫn dắt tuyển Pháp tới chức vô địch World Cup.