Sergio Aguero có thể trở lại thi đấu từ tháng 10 - Gonzalo Higuain xác nhận thời điểm giải nghệ

(VOH) - Sergio Aguero đang được kỳ vọng sẽ bình phục chấn thương trong thời gian tới; Gonzalo Higuain hiện tại đã ở phía bên kia sự nghiệp và không còn đặt nhiều mục tiêu.

Sergio Aguero có thể trở lại thi đấu từ tháng 10

Cầu thủ người Argentina đã bị chấn thương bắp chân và không thể tập luyện từ tháng 8 đến nay. Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Aguero đang có những tiến triển trong quá trình hồi phục và có thể ra sân ở trận gặp Rayo Vallecano vào ngày 27/10. Tuy nhiên, mục tiêu của tiền đạo người Argentina là bình phục sớm hơn để thi đấu trận El Clasico với Real Madrid vào ngày 24/10.

Sergio Aguero có thể trở lại thi đấu từ tháng 10 - Gonzalo Higuain xác nhận thời điểm giải nghệ
Sergio Aguero có thể trở lại thi đấu từ tháng 10.

Hiện tại, Ousmane Dembele cũng đã trở lại tập luyện và giúp HLV Ronald Koeman có thêm nhân sự ở hàng tấn công. Hiện tại, nhiệm vụ ghi bàn ở Barcelona đang phải đạt vào bộ đôi Luuk de Jong và Memphis Depay, trong khi Aguero, Braithwaite và Dembele đều chưa thể thi đấu. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, Barcelona cũng khó có thể chi ra 1 số tiền lớn để mua thêm tiền đạo do CLB này đang gặp khó khăn tài chính.

Gonzalo Higuain xác nhận thời điểm giải nghệ

Gonzalo Higuain đang là cầu thủ của Inter Miami và cũng có vai trò quan trọng với lối chơi của CLB này. Dù vậy, tiền đạo này cho biết anh đã tính tới việc giải nghệ. Anh chia sẻ với ESPN: “Tôi còn 1 năm hợp đồng ở đây. Sau khi kết thúc mùa giải 2022, tôi sẽ nghỉ ngơi, tạm dừng mọi hoạt động bóng đá. Tôi chưa biết sẽ làm gì tiếp theo, nhưng khả năng trở lại thi đấu là không lớn”.

Sergio Aguero có thể trở lại thi đấu từ tháng 10 - Gonzalo Higuain xác nhận thời điểm giải nghệ
Gonzalo Higuain hiện đang thi đấu cho Inter Miami.

Gonzalo Higuain rời Juventus vào năm ngoái, và anh quyết định chọn Inter Miami bởi nơi đây có anh trai mình là Federico Higuain đang thi đấu. Hiện tại, Gonzalo Higuain đã giã từ sự nghiệp ĐTQG và cũng không có ý định trở lại. Anh cho biết ban lãnh đạo Inter Milan vẫn đang theo sát Lionel Messi và có thể sẽ đàm phán với cầu thủ này sau khi Messi hoàn tất hợp đồng với Paris Saint Germain.